KHÁM PHÁ 5 QUÁN MIẾN TRỘN HÀ NỘI KHÔNG THỂ BỎ QUA

KHÁM PHÁ 5 QUÁN MIẾN TRỘN HÀ NỘI KHÔNG THỂ BỎ QUA

Từ nay, hãy để News Thời Đại dẫn bạn đến những quán ngon của Hà Nội nhé. Hôm nay, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về 5 quán miến trộn Hà Nội ngon khó cưỡng. Đảm bảo rằng, chuyến du lịch sắp tới của bạn đến Hà Nội sẽ thêm phần trọn vẹn. Cùng khám phá nào.

Miến trộn Hà Nội – Tinh hoa ẩm thực Hà Thành

Miến Trộn, một món ăn dân dã nhưng đầy hấp dẫn, đã trở thành một trong những món ăn đặc trưng của Hà Nội. Các nguyên liệu để chế biến miến trộn không gì xa xỉ, dễ tìm tại mọi nơi, nhưng khi kết hợp cùng nhau trong mỗi tô miến trộn, chúng tạo nên hương vị tuyệt hảo, khiến thực khách sau mỗi lần thưởng thức đều muốn quay lại. Miến trộn quán nào ngon? Hãy cùng MIA.vn tìm hiểu về top 7 quán miến trộn Hà Nội ngon nhất dưới đây!

7 quán miến trộn Hà Nội ngon không thể bỏ lỡ!

1. Miến trộn Phùng Hưng

Địa chỉ: Số 6 Phùng Hưng, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 07:30 – 22:00

Giá: 20.000 – 40.000 đồng

Khi nhắc đến miến trộn Hà Nội, địa chỉ Phùng Hưng là một trong những nơi không thể không nhắc đến. Quán lâu đời và nổi tiếng với không gian rộng rãi, phục vụ chu đáo và thân thiện. Miến trộn Phùng Hưng Hoàn Kiếm được yêu thích bởi sự đa dạng của các món ăn kèm, đều được nêm nếm tinh tế, khiến mỗi tô miến trộn trở nên tuyệt hảo. Ngoài ra, mỗi dĩa còn có thêm hành phi để tăng thêm hương vị thơm ngon. Nếu bạn thích vị chua, hãy thêm một ít tắc để tăng thêm sự hấp dẫn cho món ăn.

miến trộn hà nội

2. Miến Trộn Mực – Món lạ miệng tại Hà Nội

Địa chỉ: số 1 Ngõ Trung Yên, Hàng Bạc, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 11:00 – 18:00

Giá: 35.000 – 40.000 đồng

Khi bạn ghé thăm Miến Trộn Mực, đừng mong đợi một tô miến trộn đầy mực tươi trên đỉnh. Bởi mực ở đây là chả mực, không phải mực tươi. Tuy nhiên, chả mực được chiên giòn, kết hợp với khô mực xé nhỏ đã tạo nên sự khác biệt cho quán. Thưởng thức hương vị tươi ngon, ngọt ngọt, giòn giòn, dai dai của chả, kết hợp với nước sốt chua cay, bạn sẽ không thể nào quên được. Nếu muốn thêm chút cay, hãy thêm một ít ớt xay vào nhé!

miến trộn hà nội

3. Miến trộn Cầu Giấy

Địa chỉ: 12 Ngõ 118 Nguyễn Khánh Toàn (Vinmart 10 Ngõ 118 Nguyễn Khánh Toàn), Q. Cầu Giấy, Hà Nội

Giờ mở cửa: 06:30 – 14:00

Giá: 20.000 – 25.000 đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm một quán miến trộn chất lượng và sạch sẽ, Miến trộn Cầu Giấy chính là lựa chọn lý tưởng. Quán được quản lý bởi cô chủ kỹ tính và yêu sạch sẽ, đảm bảo mọi góc quán luôn sạch sẽ và gọn gàng, tạo cảm giác an tâm cho thực khách. Đặc biệt, miến trộn ở đây có thêm bò khô sợi độc đáo và lạ miệng. Nếu bạn đã từng thử miến trộn và muốn trải nghiệm một hương vị mới, Miến trộn Cầu Giấy chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

miến trộn hà nội

4. Miến trộn Thái Thịnh

Địa chỉ: 104C1 Thái Thịnh (Ngõ Cạnh 101C5 Thái Thịnh), Q. Đống Đa, Hà Nội

Giờ mở cửa: 10:30 – 15:30

Giá: 20.000 – 30.000 đồng

Đến với Miến trộn Thái Thịnh, bạn sẽ được thưởng thức miến trộn trong không gian rộng rãi và sạch sẽ . Nhân viên của quán luôn tươi cười, nhiệt tình và thân thiện, làm cho thực khách cảm thấy thoải mái và gần gũi. Một tô miến trộn ở đây thì bạn có thể “full topping” với thịt gà, chả, rau cải, đậu phộng, rau răm, đều được trộn cực kỳ đều tay với nước sốt “nhà mẹ làm” từ đời này sang đời khác. Chắc chắn là sẽ thỏa mãn cái bụng đói của bạn ngay từ gắp đũa đầu tiên. Miến trộn nóng hổi, ăn lại the the, cay cay, cứ hít hà, toát mồ hôi nhưng mình cứ muốn gắp mãi.

miến trộn hà nội

5. Miến trộn Lý Quốc Sư

Địa chỉ: 7B Lý Quốc Sư, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

Giá: 20.000 – 50.000 đồng

Miến trộn Lý Quốc Sư là một quán ăn đã khá lâu đời ở Hà Thành và đã sở hữu một lượng fan cực kỳ đông đảo. Dù các quán miến trộn mọc lên như nấm sau cơn mưa nhưng Lý Quốc Sư vẫn không hề bị lép vế hay kém cạnh. Vị chả hòa quyện với miến dai dai, mềm mềm lại sựt sựt, kết hợp với thịt gà săn chắc, lớp da vàng bóng lưỡng béo ngậy, cùng nhiều hương vị “healthy” khác đến từ rau mùi. Trộn lên, chan thêm phần nước sốt chua ngọt nữa thì quá là tuyệt vời luôn.

miến trộn hà nội

Trương Huyền Diệu