5 Cách xem lại camera trên điện thoại ít người biết

5 Cách xem lại camera trên điện thoại ít người biết

Cách xem lại camera trên điện thoại của thiết bị quay phim Yoosee cũng rất dễ dàng, người dùng chỉ cần làm theo các bước sau đây:

  • Trước hết bạn cần vào kho ứng dụng và tải về ứng dụng Yoosee cho điện thoại của mình.
  • Đăng nhập tài khoản do nhà sản xuất cấp để kích hoạt camera Yoosee.
  • Tiếp theo người dùng có thể nhấn vào biểu tượng vòng tròn để quay lại và chọn tất cả các video đã được quay lại.
  • Sau đó kéo xuống phần thời gian để chọn thời gian bắt đầu và kết thúc đoạn video mình đang cần tìm.
  • Để cắt hoặc chụp lại video, bạn có thể chạm vào biểu tượng kéo và ấn vào biểu tượng máy quay để ghi hình lại.

Cách xem lại camera theo dõi của Yoosee rất dễ dàng, nhanh chóng, đảm bảo cho tất cả các đối tượng người dùng hiện nay đều có thể thực hiện được.

Cách xem lại camera trên điện thoại của Samtech và Beco

Cách xem lại camera trên điện thoại của Samtech và Beco

Nếu bạn đang dùng các loại camera giám sát của hãng Samtech, Beco thì hãy xem ngay các hướng dẫn vận hành bên dưới đây của mình nhé.

Để xem lại camera trên điện thoại của các nhà cung cấp camera như Samtech, Beco, người dùng sẽ cần phải cài đặt phần mềm XMEye. Đây là ứng dụng được tạo ra để dùng chung cho các thiết bị camera giám sát của thương hiệu Beco, Samtech,…

Cách xem lại camera trên điện thoại sẽ được thực hiện theo các bước sau đây:

  • Người dùng vào phần mềm để kết nối camera của mình.
  • Sau đó người dùng tiếp tục tìm kiếm và chọn chiếc camera mà mình muốn xem lại.
  • Tiếp theo bấm vào biểu tượng hình máy quay để xem lại tất cả các đoạn camera đã được ghi hình. Để chọn đúng thời gian, bạn chỉ cần thay đổi ngày tháng ở phần góc trên cùng bên tay phải.
  • Để có thể xem nhiều góc của máy ghi hình, bạn chỉ cần nhấp hai lần vào màn hình để phần mềm hiện ra cùng lúc cả 4 camera ghi hình.

Bên cạnh đó bạn cũng có thể dùng đồng thời rất nhiều tính năng như chụp màn hình, tua nhanh, hoặc thay đổi thời gian xem lại camera.

Cách xem lại camera trên điện thoại của DAHUA và BENCO

Cách xem lại camera trên điện thoại của DAHUA và BENCO

Để xem lại camera trên điện thoại của DAHUA và BENCO, người dùng có thể chọn các ứng dụng đã được phát triển riêng cho hai hãng camera này. Trong đó ứng dụng gDMSS là dành cho các thiết bị Android và ứng dụng iDMSS là dành cho hệ điều hành iOS.

Dưới đây là các bước xem lại camera trên điện thoại rất đơn giản mà bạn có thể thử ngay hôm nay:

  • Trước hết người dùng sẽ cần phải làm việc tải ứng dụng gDMSS hoặc iDMSS về điện thoại của mình và đăng nhập vào ứng dụng để kích hoạt camera.
  • Tại giao diện ứng dụng quản lý, người dùng chỉ cần chạm vào biểu tượng Menu và nhấn tiếp vào mục Xem lại.
  • Sau đó bạn có thể điều chỉnh thời gian xem lại camera bằng cách chỉnh ngày giờ ở góc phía trên bên phải của màn hình và chọn camera mà mình đang muốn xem lại.
  • Cuối cùng bạn chỉ cần nhấn xác nhận OK để xem lại các video mà mình đã lưu.

Cách xem lại camera trên điện thoại Imou Life

Cách xem lại camera trên điện thoại Imou Life

Để xem lại video từ camera trên điện thoại Imou Life, người dùng cần thực hiện theo các bước sau đây của chúng mình.

  • Nếu người dùng chưa cài đặt phần mềm xem lại camera Imou trên điện thoại của mình thì chỉ cần vào các cửa hàng ứng dụng và tìm kiếm phần mềm dành cho camera Imou để tải về.
  • Người dùng tiếp theo vào mục Xem lại lịch sử trên giao diện màn hình chủ.
  • Lúc này giao diện sẽ hiển thị thanh trượt với các thông tin về ngày tháng năm, bạn có thể dùng tay để kéo thanh trượt và chọn thời gian mà mình muốn xem lại.

Để xem lại camera trên điện thoại được thuận lợi nhất thì người dùng cần phải có đường truyền mạng ổn định, không bị giật lag. Bạn có thể nhận thấy rằng chỉ với những bước đơn giản là bạn đã có thể xem lại các đoạn video từ các camera giám sát trong không gian sống của mình. Người dùng có thể thoải mái xem lại camera trên điện thoại ở bất kỳ đâu, bất kỳ khi nào, chỉ cần có đường truyền mạng ổn định.

Một số lưu ý khi về cách xem lại camera trên điện thoại

  • Nên chọn các phần mềm được khuyến nghị hoặc phù hợp với phần mềm của mình để đảm bảo việc xem lại camera trên điện thoại được thuận tiện nhất.
  • Lưu ý thời gian bắt đầu và kết thúc cần phải đảm bảo cách nhau tối thiểu 24h và tối đa 72 giờ để đảm bảo chất lượng video luôn được ổn định nhất.
  • Khi dùng các phần mềm xem lại camera trên điện thoại, bạn cần phải lưu ý thực hiện đặt mật khẩu riêng cho app, không nên để các mật khẩu mặc định bởi nó rất dễ cho kẻ xấu có thể lấy mật khẩu và lấy dữ liệu hình ảnh, video của bạn một cách trái phép.
  • Tuyệt đối không nên chia sẻ ID cũng như các thông tin dữ liệu của phần mềm để hạn chế việc bị lấy cắp thông tin, lộ thông tin cá nhân của mình.
  • Để xem lại camera trên điện thoại một cách trơn tru nhất, người dùng cần phải xem với kết nối mạng ổn định, tốc độ. Đối với những người dùng 3G để xem thì video có thể gặp phải một số sự cố như giật, lag, đứng trình trong quá trình xem.

Lời kết

Đó là tất cả các cách xem lại camera trên điện thoại di động dễ dàng, nhanh gọn nhất. Mong rằng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp cho bạn có được những thông tin hữu ích trong việc sử dụng các loại camera theo dõi trên thị trường hiện nay.

admin