5+ Cửa Hàng Lock And Lock Hà Nội Chính Hãng, Uy Tín Nhất Hiện Nay

5+ Cửa Hàng Lock And Lock Hà Nội Chính Hãng, Uy Tín Nhất Hiện Nay

Hãy cùng News Thời Đại khám phá thông tin và địa chỉ của 5+ Cửa Hàng Lock And Lock Hà Nội Chính Hãng, được xem là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy nhất hiện nay.

Trong mỗi gia đình, đồ gia dụng là những sản phẩm không thể thiếu và được sử dụng thường xuyên. Và trong số các thương hiệu đồ gia dụng được yêu thích tại Việt Nam, Lock and Lock là một trong những cái tên nổi bật. Sản phẩm của hãng luôn được đảm bảo về chất lượng, thiết kế đẹp mắt và độ bền cao.

I. Giới thiệu Lock and Lock

Nhiều người thường nhầm tưởng rằng Lock and Lock là một thương hiệu của Việt Nam, nhưng thực tế thì đây là một công ty sản xuất đồ gia dụng đến từ Hàn Quốc. Công ty này đã có mặt và phân phối sản phẩm tới hơn 130 quốc gia trên thế giới. Tại các quốc gia như Hàn Quốc, Trung Quốc và cả Việt Nam, Lock and Lock luôn được nhiều người tin dùng và lựa chọn.

Nhà máy sản xuất của Lock and Lock tại Việt Nam nằm ở Đồng Nai, Vũng Tàu. Tuy nhiên, khi mua sản phẩm, bạn cần lưu ý rằng cũng có những sản phẩm Lock and Lock được sản xuất tại Trung Quốc, vì vậy hãy chọn mua sản phẩm cẩn thận. Nên tìm đến các cửa hàng chính hãng để đảm bảo mua được sản phẩm chất lượng nhất.

Các sản phẩm của Lock and Lock luôn đáp ứng nhu cầu của khách hàng bởi chúng có chất lượng cao và luôn theo kịp xu hướng thị trường. Tất cả sản phẩm của họ đều được đầu tư kỹ lưỡng và có thiết kế hiện đại, tinh tế và thu hút nhất, mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao nhất.

lock and lock hà nội

II. Các sản phẩm Lock and Lock

lock and lock hà nội

Các sản phẩm của thương hiệu Lock&Lock rất đa dạng, bao gồm hộp bảo quản thực phẩm, bình giữ nhiệt và các thiết bị gia dụng khác. Thương hiệu này đang ngày càng mở rộng phạm vi sản xuất và tiến vào nhiều lĩnh vực khác nhau. Tuy nhiên, không phải tất cả các sản phẩm của Lock&Lock đều được sản xuất tại Việt Nam.

Hiện nay, thương hiệu này đã có 4 nhà máy tại Việt Nam, cung cấp các sản phẩm như nồi, chảo chống dính, hộp bảo quản thực phẩm, bình giữ nhiệt, hộp nhựa, hũ đựng gia vị, phụ kiện nấu ăn và nhiều sản phẩm khác. Tất cả các sản phẩm này đều được sản xuất tại Việt Nam, đảm bảo chất lượng và an toàn cho người tiêu dùng.

Ngoài những thiết kế thông minh, chất lượng cao và bền bỉ, các sản phẩm của Lock&Lock còn được đánh giá là an toàn cho sức khỏe và thân thiện với môi trường. Vì vậy, chúng được nhiều người tin dùng và yêu thích.

lock and lock hà nội

III. Địa chỉ 10+ cửa hàng Lock and Lock Hà Nội lớn nhất hiện nay

lock and lock hà nội

Hiện nay, Lock And Lock đã phân phối sản phẩm của mình đến nhiều tỉnh thành trên toàn quốc Việt Nam như Thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Long An, Bắc Ninh, Hải Phòng,… và không thể không nhắc đến hệ thống cửa hàng Lock and Lock tại Hà Nội. Các cửa hàng Lock and Lock tại Hà Nội có địa chỉ như sau:

  • THE GARDEN MANOR: Đường Mễ Trì, Phường Mỹ Đình 1, Quận Nam Từ Liêm
  • ARTEMIS MALL: Tầng 2, 3 Lê Trọng Tấn, Phường Khương Mai, Quận Thanh Xuân
  • AEON MALL LONG BIÊN: 27 Đường Cổ Linh, Phường Long Biên, Quận Long Biên
  • VINCOM TRẦN DUY HƯNG: Tầng 3, Số 1 Trần Duy Hưng, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy
  • VINCOM BÀ TRIỆU: Tầng 4, 191 Đường Bà Triệu, Phường Lê Đại Hành, Quận Hai Bà Trưng
  • VINCOM NGUYỄN CHÍ THANH: Tầng 4, 54A Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa
  • VINCOM ROYAL CITY: Tầng B2, 72A Đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân
  • VINCOM TIMES CITY: Tầng B1, 458 Đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng
  • VINCOM LIỄU GIAI: Tầng B1-TTTM Vincom Center Liễu Giai, Số 29 Liễu Giai, Phường Ngọc Khánh, Quận Ba Đình
  • Lotte Center: Tầng 5, 54 Liễu Giai, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình
  • SAVICO LONG BIÊN: Lô 244-246 tầng 2 TTTM Savico Megamall, Quận Long Biên
  • AEON MALL HÀ ĐÔNG: Tầng 3 TTTM Aeonmall Hà Đông, Tổ dân phố Hoàng Văn Thụ, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông.

Các cửa hàng Lock and Lock tại Hà Nội đều cung cấp những sản phẩm chất lượng cao, thiết kế đẹp mắt và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn sản phẩm theo sở thích của mình.

Trương Huyền Diệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *