Top 10 công ty dịch vụ vệ sinh uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Top 10 công ty dịch vụ vệ sinh uy tín tại TP Hồ Chí Minh

Ông cha ta có câu “ nhà sạch thì mát, bát sạch ngon cơm”, đúng như vậy với chất lượng cuộc sống ngày một nâng cao như hiện nay thì bất cứ ai cũng muốn sống và làm việc trong một môi trường xanh sạch đẹp, tốt cho sức khỏe. Tuy nhiêu không phải lúc nào chúng ta cũng có nhiều thời gian, sức lực để thường xuyên vệ sinh nơi ở và văn phòng. Chính vì như thế các công ty vệ sinh càng được nhiều người lựa chọn và trở thành một trong những ngành dịch vụ phát triển nhất hiện nay. Dưới đây là danh sách 12 công ty dịch vụ vệ sinh tại TPHCM hiện nay, bạn có thể tham khảo và tìm cho mình một lựa chọn phù hợp nhất.

I. 12 công ty dịch vụ vệ sinh tại TPHCM UY TÍN

1.Nguyên Trung Green House

Cái tên mà chúng tôi muốn nhắc đến đầu tiên đó chính là Công ty vệ sinh công nghiệp Nguyên Trung Green House. Đây là một doanh nghiệp đi đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp ở Việt Nam nói chung và TP. Hồ Chí Minh nói riêng.

C:\Users\ADMINI~1\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image002.jpg
Nguyên Trung Green House đem đến cho khách hàng những dịch vụ ưu việt nhất

Với tiền thân là công ty Green House Services cho đến hiện nay trong suốt 16 năm hình thành và phát triển, Nguyên Trung Green House luôn được các đối tác tin cậy và lựa chọn bởi sự uy tín và chuyên nghiệp của mình.

Nguyên Trung Green House có thế mạnh đi đầu và sở hữu đội ngũ nhân viên chu đáo tận tình cũng như trang thiết bị hiện đại thân thiện với môi trường. Chuyên cung cấp các dịch vụ: vệ sinh văn phòng, vệ sinh nhà ở, nhà xưởng và lau kính tòa nhà… với chất lượng cao, luôn luôn an toàn và hiệu quả. Đặc biệt đây cũng công ty tiên phong trong việc ứng dụng công nghệ xanh, sản phẩm sạch và hạn chế tối đa các hóa chất gây ảnh hưởng xấu đến môi trường sống của bạn.

Với mục đích “ mang đến không gian xanh” cho khách hàng, Nguyên Trung Green House vẫn không ngừng nỗ lực để đem đến cho khách hàng các giải pháp ưu việt nhất và trở thành một trong những doanh nghiệp uy tín  đứng đầu trong ngành dịch vụ vệ sinh hiện nay.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Nguyên Trung Green House

Địa chỉ: Số 409/88/107 Huỳnh Thị Hai, Khu Phố 2, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP.HCM

Email: vesinhgreenhouse@gmail.com

https://vesinhgreenhouse.com/

2.Công Ty Vscn Môi Trường Xanh

VSCN MÔI TRƯỜNG XANH đươc coi là một ứng cử viên sáng giá trong thị trường dịch vụ vệ sinh ở TP. Hồ Chí Minh hiện nay.

Như cái tên “ môi trường xanh” của công ty, nơi đây luôn sử dụng hệ thống máy móc hiện đại với các phương thức vệ sinh tân tiến, đúng quy chuẩn và phù hợp với môi trường từ đó tạo ra một không gian sống sạch sẽ thoáng mát và gần gũi với thiên nhiên hơn.

C:\Users\ADMINI~1\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image004.jpg
VSCN MÔI TRƯỜNG XANH là cái tên hàng đầu trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp. Minh họa

Sở hữu đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kinh nghiệm nhiều năm và hết mình vì công việc kết hợp với đội ngũ giám sát khắt khe, tận tình chu đáo, công ty VSCN MÔI TRƯỜNG XANH có thể cung cấp nhiều dịch vu như: vệ sinh nhà xưởng, văn phòng, chung cư, dịch vụ phục hồi, làm sạch, bảo dưỡng,bảo trì sàn đá bê tông, dịch vụ lau kính alu, bảng hiệu và sơn epoxy…

Tuy mỗi khách hàng có những nhu cầu cụ thể khác nhau nhưng VSCN MÔI TRƯỜNG XANH luôn cam kết mang đến sự tiện lợi nhất với giá cả phải chăng và chất lượng tốt nhất hiện nay. với phương châm: “Niềm tin vững bền, phát triển dài lâu”,  công ty VSCN MÔI TRƯỜNG XANH chắc chắn là một sự lựa chọn khiến bạn không phải thất vọng.

Thông tin liên hệ

Trụ sở chính: 368/13 Tân Thới Hiệp 21, phường Tân Thới Hiệp, quận 12, TP HCM

CN Hà Nội: Số 10A Ngách 99/110/85 Phố Định Công Hạ, Phường Định Công, Quận Hoàng Mai, Thành phố Hà Nội

CN Hải Phòng: 77 Lê Lai, phường Máy Chai, TP Hải Phòng.

CN Đà Nẵng: 64 Giang Văn Minh, phường Hải Châu, TP Đà Nẵng

Hotline: 0858.397.888 | 0938.078.325 | 0904.199.012

Email: tuan@moitruongxanhclean.vn

Website: vesinhcongnghiep247.org

3.Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Aa Clean

Sở hứu trên 300 nhân viên lành nghề có chuyên môn cao và có hớn 10 năm kinh nghiệm trong việc chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp ở TP. Hồ Chí Minh, AA CLEAN chính là cái tên tiếp theo mà chúng tôi muốn gợi ý cho bạn.

C:\Users\ADMINI~1\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image006.jpg
AA CLEAN cung cấp nhiều dịch vụ dành riêng cho từng đối tượng khách hàng. Minh họa

Đây là công ty thường xuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà cửa, nhà xưởng nhà ở, các công trình sau xây,cung cấp tạp vụ văn phòng cho các  trường học, bệnh viện và công sở…. Đến với dịch vụ làm sạch AA CLEAN hầu hết khách hàng đều yên tâm bởi đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, thiết bị hiện đại, hóa chất chuyên dụng đúng quy chuẩn. Ngoài ra ở đây còn cung cấp các dịch vụ đa dạng theo từng đối tượng riêng biệt giúp khách hàng tiết kiệm thời gian cũng như là chi phí.

AA CLEAN đã được TUV xác nhận hoàn thành tiêu chuẩn ISO 9001:2000 và năm 2010. Bởi sự chuyên nghiệp và chất lượng cao, đây luôn là công ty được nhiều khách hàng tin dùng và lựa chọn.

Thông tin liên hệ

Ad 1: 102, Hồ Tùng Mậu, phường Bến Nghé, Quận 1, Tp.HCM

Ad 2: 167 Tân Chánh Hiệp, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM

Email: aaclean.dichvu@gmail.com

Website: dichvuvesinh247.net

4.Công Ty TNHH Thương Mại Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp VSN

Ra đời với mong muốn thay đổi diện mạo ngổn ngang của những công trình sau xây dựng, mang lại một không gian sống xanh trong lành sạch sẽ và tốt cho sức khỏe của khách hàng VSN đã không nỗ lực để trở thành đơn vị cung cấp các dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín hàng đầu trên thị trường.

C:\Users\ADMINI~1\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image007.jpg
VSN cam kết chất lượng dịch vụ làm hài lòng khách hàng

VSN cung cấp hầu hết các dịch vụ vệ sinh có hiện nay như: Vệ sinh công nghiệp nhà xưởng, kho bãi, công trình sau xây dựng, vệ sinh văn phòng, trường học, bệnh viện, vệ sinh nhà ở, căn hộ, biệt thự, tổng vệ sinh nhà ở đón Tết và các dịch vụ vệ sinh khác theo yêu cầu của từng khách hàng.

Ở TP. Hồ Chí Minh, VSN là một sự lựa chọn đáng tin cậy cho các doanh nghiệp và hộ gia đình bởi chi phí hợp lý và cam kết khách hàng chỉ phải thanh toán khi “thật sự hài lòng” với chất lượng dịch vụ.

5.Gfc Clean – Công Ty Cổ Phần Tập Đoàn Gfc 

Được thành lập từ năm 1996, với tuổi đời 24 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vệ sinh, GFC CLEAN chính là một cái tên khó có thể bỏ qua cho bạn.

C:\Users\ADMINI~1\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image009.jpg
GFC CLEAN đã có 24 năm kính nghiệm vệ sinh công nghiệp. Minh họa

Mạng lưới chi nhánh của GFC CLEAN có mặt hầu hết ở cả 63 tỉnh thành và đội ngũ kỹ thật viên lành nghề được đào tạo bài bản 100%.  Thông qua chất lượng dịch vụ cung cấp, GFC CLEAN tự hào là một Công ty Uy tín và Hàng đầu trong ngành vệ sinh tại Việt Nam Việt Nam.Các dịch vụ GFC CLEAN cung cấp bao gồm: Dịch vụ vệ sinh tòa nhà, văn phòng, chung cư và nhà xưởng, giặt thảm, sofa, ghế, nệm, vệ sinh sau xây dựng, vệ sinh ống gió, giàn bếp. Cung cấp thiết bị làm sạch, phục hồi sàn đá và đánh bóng sàn bê tông…

GFC CLEAN thường xuyên mang đến các gói giải pháp hiệu quả , uy tín và phù hợp cho nhiều đối tượng khách hàng. Bên cạnh đó luôn đặt niềm tin của khách hàng lên hàng đầu và mong muốn có thể phát triển mối quan hệ hợp tác vững chắc và dài lâu.

Thông tin liên hệ

TP.HCM : Lầu 18, tòa nhà Vincom Center Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

Hà Nội: Tầng 8, Tòa nhà Licogi 13 Tower, 164 Khuất Duy Tiến, Nhân Chính, Thanh Xuân, Hà Nội

Đà Nẵng : 232 đường 2/9 , Phường Hòa Cường Bắc , Quận Hải Châu , TP.Đà Nẵng

Cần Thơ : 71 Trần Phú , Vĩnh Niệm , TP Ninh Kiều , Cần Thơ

Khánh Hòa : 44 Lê Thánh Tôn , Phường Lộc Thọ , TP Nha Trang

Hải Phòng: 50 Nguyễn Văn Linh ,Quận Lê Chân , TP Hải Phòng

Quảng Ninh: 6 Trần Nhân Tông , Phường Yên Thanh , TP Uông Bí , Quảng Ninh

Email: info@gfcclean.vn

Website: gfcclean.vn

6.Công ty Cổ phần Dịch Vụ Vệ Sinh Pan Pacific Sài Gòn

Được trao tặng danh hiệu “ thương hiệu xuất sắc – Excellent Brand” năm 2016, hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn như: Him Lam Land Corporation, PMC, CBRE, Hưng Thịnh Corporation… cùng các hệ  thống ngân hàng, bệnh viện trường học lớn, Công ty Cổ phần Dịch Vụ Vệ Sinh Pan Pacific Sài Gòn luôn khẳng định vị trí của mình trên thị trường dịch vụ vệ sinh ở TP. Hồ Chí Minh

C:\Users\ADMINI~1\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image011.jpg
Công ty Cổ phần Dịch Vụ Vệ Sinh Pan Pacific Sài Gòn đã có nhiều thành công trở thành một trong những thương hiệu xuất sắc

Là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam, Pacific Sài Gòn chuyên cung cấp cung cấp dịch vụ vệ sinh cho văn phòng, tòa nhà, chung cư, trung tâm thương mại,bệnh viện, ngân hàng, trường học, nhà máy. Ngoài ra ở đây còn có dịch vụ giặt thảm, ghế và tổng vệ sinh sau xây dựng…

Sở hữu một hệ thống máy móc hiện đại kết hợp với gần 5000 cán bộ nhân viên có chuyên môn cao và quản lý theo tiêu chuẩn ISO 9001 : 2015, Pacific Sài Gòn hoàn toàn có khả năng cho bạn một môi trường sống và làm việc trong sạch đẹp. Đây cũng là một công ty luôn được nhiều đối tác tin tưởng sử dụng bởi chất lượng cao, bảo đảm sạch tối đa mà chi phí lại rất hợp lý.

Thông tin liên hệ

Địa Chỉ: 1050/13 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh

Email: info@panpacificsaigon.com

Website: www.panpacificsaigon.com

7.Công Ty Vệ Sinh 24H (Nice House)

Nếu bạn đang tìm một nơi cung cấp dịch vụ vệ sinh công nghiệp uy tín hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh thì Công Ty Vệ Sinh 24H sẽ là một lựa chọn không làm bạn phải thất vọng.

C:\Users\ADMIN\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image002.jpg
Công Ty Vệ Sinh 24H sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7. Minh họa

Với mục đích: Làm gia tăng tuổi thọ cho các vật dụng, phục hồi & đánh bóng cho các thiết bị nội thất như: Sàn đá Marble – Granite, tay vịn Inox, đồ nhựa, kính sàn gỗ, sàn gạch… Công Ty Vệ Sinh 24H có các gói dịch vụ như bảo dưỡng các tòa nhà, trường học, trung tâm thương mại, nhà xưởng, bệnh viện,… Ngoài ra ở đây cũng có các dịch vụ vệ sinh khác như là tổng vệ sinh nhà cửa, các công trình sau xây dựng, giặt thảm văn phòng, giặt ghế, giặc nệm…

Hiện nay, Vệ sinh 24h vẫn luôn đổi mới từng ngày, cập nhật trang bị những thiết bị hiện đại từ Nhật Bản, với công suất mạnh giúp việc thực hiện công việc trở nên nhanh chóng hơn. Đặc biệt, Vệ sinh 24h quan tâm rất nhiều đến chất lượng và an toàn sức khỏe của khách hàng cho nên những loại hoá chất mà công ty đang dùng đều có chứa những thành phần an toàn cho người sử dụng  từ những thương hiệu uy tín như P&G, Unilever…ưu tiên dùng những chất làm sạch có nguồn gốc từ tự nhiên và thảo dược phù hợp với các hộ gia đình có con nhỏ.

Thông tin liên hệ

Văn Phòng: Lầu 5 Toà nhà Vietcomreal, 68 Nguyễn Huệ, Phường Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

CN Bình Thạnh: 201/13/3 Nguyễn Xí, Phường 26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM

CN Quận 12: 30/41 Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Hiệp Thành, Q. 12, TP. HCM

CN Quận 2:138/4 Đường Lương Định Của P.Bình Trưng Đông – Q.2

CN Tân Phú: 136/18 Tân Thạnh – phường 16, quận Tân Phú, Tp Hồ Chí Minh

CN Quận 1: 11/26 Trần Doãn Khanh, ĐaKao, Q1, HCM

CN Quận 9: 21 Thủy Lợi, phường 6, quận 9, HCM

CN Quận 7: 88/12 Đào Sư Tích, ấp 5, Q7, HCM

CN Phú Nhuận: 123/21 Phan Đình Phùng, P10, Q Phú Nhuận, HCM

CN Bình Dương: 142/14 đường số 18, khu phố Thống Nhất, Dĩ An, Bình Dương

Hotline: 0974405668

Website: congtyvesinh24h.net

8. Builwork Việt Nam

Một công ty dịch vụ vệ sinh Việt Nam mang lại cho bạn chất lượng cao đúng tiêu chuẩn Nhật Bản đó chính là Builwork Việt Nam.

C:\Users\ADMIN\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image004.jpg
Builwork mang tiêu chuần hàng đầu về vệ sinh ở Nhật đến với Việt Nam. Minh họa

Thành lập vào năm 2016, Builwork  Việt Nam được sở hữu hoàn toàn bởi công ty Builwork Nhật Bản có gần hơn 60 kinh nghiệm. chính vì vậy tất cả công nhân viên đều được đào tạo một cách chuyên nghiệp, bài bản theo chuẩn của Nhật Bản cả về chất lượng và thái độ làm việc.

Hiện nay Builwork đã có hơn 2000 nhân viên chất lượng cao và cung cấp dịch vụ cho hơn 1000 khách hàng trong nước và quốc tế. Builwork luôn hướng đến mục tiêu cung cấp một dịch vụ hoàn chỉnh, tinh tế trong từng chi tiết nhằm tạo ra môi trường độc đáo, lành mạnh và trải nghiệm đáng nhớ cho từng khách hàng.

Ngoài cung cấp các dịch vụ vệ sinh thông thường Builwork  còn có nhiều dịch vụ khác như: thiết kế cảnh quan, bảo vệ bảo trì và diệt côn trùng… Với những ưu thế to lớn như vậy nhưng giá cả lại rất hợp lý giống với hầu hết các công ty nội địa. Đó cũng chính là lý do danh tiếng của Builwork ngày càng vững chắc trên khắp Châu Á khi với chất lượng cao tốt nhất của Nhật Bản. Đây quả thật sẽ là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn phải không nào?

Thông tin liên hệ

Ad: Lầu 10, Tòa nhà Beautiful Saigon, Số 2 Nguyễn Khắc Viện, P. Tân Phú, Q.7, TP.HCM

Website: builwork.vn

9. Dịch vụ vệ sinh Anh Thư

Nếu bạn đang cần tìm dịch vụ vệ sinh cho nhà ở của mình thì Anh Thư chính là cái tên chúng tôi muốn nó đến sau đây.

C:\Users\ADMIN\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image006.jpg
Dịch vụ vệ sinh Anh Thư mang lại cho bạn một ngôi nhà sạch sẽ như mới. Minh họa

Dịch vụ vệ sinh Anh Thư là nơi chuyên về vệ sinh cho gia đình, căn hộ cao cấp và ngoài ra còn cung dịch vụ vệ sinh cho trường học, bệnh viện, nhà máy, cao ốc văn phòng, siêu thị, trung tâm thương mại, các công trình sau xây dựng…

Với đội ngủ nhân viên chuyên nghiệp, đạo đức và lành nghề trong lĩnh vực vệ sinh công nghiệp nói chung và vệ sinh nhà ở nói riêng, khi lựa chọn Anh Thư, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về kết quả. Bởi vì ở đây áp dụng một quy trình vệ sinh nhà ở một cách hiệu quả nhanh chóng và tiết kiệm chi phí nhưng vẫn mang lại cho bạn một ngôi nhà sạch sáng bóng như mới.

Thông tin liên hệ

AD 1: 39/4 Đường Lương Định Của, P.Bình Trưng Đông,Q.2.

AD  2: 180/20 Đường Đoàn Văn Bơ – P.9 – Q.4.

AD  3: 118/39 Đường An Dương Vương – P.9 – Q.5.

AD  4: 124 Đường Hậu Giang – P.11- Q.6.

AD 5: 139/15 Đường Lý Thường Kiệt, P.7, Q.11.

AD  6: 135 Đường Nguyễn Văn Quá, P. Tân Hưng Thuận, Q.12.

AD  7: 151 Đường Gò Dưa, P. Tam Bình, Q. Thủ Đức.

AD  8: 135/15 Đường Hoàng Hoa Thám – P.13 – Q. Tân Bình.

AD 9: 479/5C Đường Thống Nhất, Phường 11, Q. Gò Vấp.

AD  10: 179/12 Đường Phan Đình Phùng, P.1, Q. Phú Nhuận.

AD  11: 87/7 Đường Đinh Tiên Hoàng P. 3, Q. Bình Thạnh.

AD 12: 334/19 Đường Văn Cao, Phường Phú Thạnh, Q. Tân Phú.

Website: vesinhanhthu.com

10. Dịch Vụ Vệ Sinh Công Nghiệp Cô Sô Việt Nam

Cô Sô Việt Nam là một công ty có bề dày kinh nghiệm về các dịch vụ vệ sinh công nghiệp. Cung cấp thường xuyên và định kỳ trọn gói các dịch vụ cho Bệnh Viện, Cao Ốc Văn Phòng, Khu Công Nghiệp, Khu Du Lịch, Siêu Thị – Trung Tâm Thương Mại, Trường Học Và Căn Hộ.

C:\Users\ADMIN\AppData\Local\Temp\msohtmlclip1\01\clip_image008.jpg
Cô Sô Việt Nam làm sạch với tiêu chuẩn quốc tế. Minh họa

Cô Sô Việt Nam thành lập vào năm 2009 và đã được chuyển giao nhiều công nghệ tiên tiến hàng đầu thế giới về làm sạch của Mỹ, Ý, Đức, Singapore… với đội ngũ nhân viên có chuyên môn, máy móc thiết bị hiện đại và hóa chất theo quy chuẩn quốc tế, hiện nay Cô Sô Việt Nam đã và đang hợp tác với nhiều khách hàng lớn như CTY TNHH THERMTROL (VSIP), CTY LIÊN DOANH BIO-PHARMACHEMIC, CTY TNHH GREAT EASTERN RESINS INDUSTRIAL… với mục tiêu luôn luôn đáp ứng hoặc vượt xa các tiêu chuẩn về “thực hành tốt nhất”.

Thông tin liên hệ

Trụ Sở Úc: 23 Oak Street, Rosehill, NSW 2142, Australia

CN HCM: Nhà E11 KDC Valencia Riverside, Số 1000 Nguyễn Duy Trinh, P.Phú Hữu, Quận 9, Tp. HCM

CN Bình Dương: P.601 Tòa nhà Becamex Tower, Thủ Dầu Một, Bình Dương, Việt Nam (+84-650) 656.5257

CN Đồng Nai: C45 Tòa nhà Sonadezi Building, Quốc lộ 1A, Phường An Bình, Biên Hòa, Đồng Nai

Website: cosovietnam.com

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *