Top 7 shop hoa tươi Hà Đông giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Top 7 shop hoa tươi Hà Đông giá rẻ, chất lượng tại Hà Nội

Hoa tươi là một món quà rất ý nghĩa, lịch sự và sang trọng. Nếu bạn chưa tìm được tiệm hoa tươi Hà Đông mà bạn thích để có thể ngắm nhìn hoa tươi mỗi ngày hoặc đơn giản chỉ là để mang đi làm quà cho những dịp đặc biệt, hãy để News Thời Đại giúp bạn thông qua bài viết Top 8 cửa hàng hoa tươi Hà Đông đẹp, giá rẻ và chất lượng nhất mà chúng tôi đã chia sẻ dưới đây.

1. Shop hoa tươi Hà Đông – Điện hoa Andy

hoa tươi hà đông

Khi đến với Điện hoa Andy, bạn sẽ bước vào một thế giới của những loài hoa tươi tuyệt đẹp và những mẫu hoa mới nhất. Cửa hàng hoa tươi Hà Đông này là nơi tập trung đầy đủ các loại hoa có ở Việt Nam và cả trên toàn thế giới, được lựa chọn kỹ càng. Những bó hoa tại đây được tạo ra bởi những người thợ tinh tế và chuyên nghiệp, đã có gần 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Từng sản phẩm hoa đều mang đậm tính sáng tạo và phong cách tinh tế, sang trọng, đẳng cấp cho đến từng chi tiết nhỏ nhất.

Ngoài ra, để giúp khách hàng có thể tự tay cắm những bó hoa độc đáo để tặng cho người thân, bạn bè, tiệm hoa Hà Đông Điện hoa Andy còn cung cấp dịch vụ miễn phí Video clip hướng dẫn cắm hoa và nghệ thuật cắm hoa. Với triết lý hoạt động “Vui lòng người nhận, đẹp lòng người trao”, quý khách hoàn toàn có thể yên tâm và hài lòng khi sử dụng dịch vụ của Điện hoa Andy.

Địa chỉ: Số 2/31 Đường 18M, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội

Số điện thoại: 094.339.8268.

Fanpage: https://www.facebook.com/ShopHoaTuoiQuanHaDongAndy

2. Shop Hoa Tươi Hà Đông Bảo Ngọc

hoa tươi hà đông

Cửa hàng hoa tươi Bảo Ngọc là một địa chỉ uy tín và chất lượng nhất tại Hà Đông, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa tươi độc đáo và dịch vụ tốt nhất. Tại cửa hàng hoa tươi này, bạn sẽ có nhiều lựa chọn đẹp mắt và đặc biệt là dịch vụ giao hàng tận nơi do đội ngũ nhân viên trẻ trung và nhiệt tình phục vụ. Dù ở bất kỳ đâu trên đất nước, chỉ cần liên hệ qua tin nhắn hay điện thoại, chúng tôi sẽ đáp ứng mọi nhu cầu về hoa tươi của bạn.

  • Địa chỉ: Số 72, đường tỉnh lộ, thôn La Dương, phường Dương Nội, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 0824.110.118.
  • Fanpage: https://m.facebook.com/HoaTuoiHaDong.BaoNgoc


3. Vườn Hướng Dương – Flower Boutique

Sunflower Garden – Flower Boutique là một cửa hàng hoa tươi nổi tiếng tại Hà Đông, Hà Nội. Với kỹ năng và kinh nghiệm lâu năm trong nghề, các nghệ nhân tại đây đã chinh phục được trái tim của nhiều khách hàng, bao gồm cả những khách hàng khó tính nhất.

Cửa hàng này cung cấp đa dạng loại hoa, bao gồm hoa loa kèn, hoa hồng, hoa hướng dương, hoa tulip… Nhân viên tận tình tư vấn cho khách hàng để đảm bảo sản phẩm phù hợp với mục đích sử dụng.

Điểm nổi bật của Sunflower Garden – Flower Boutique chính là thiết kế đẹp mắt và đa dạng, luôn theo kịp xu hướng hiện đại. Cửa hàng cũng có dịch vụ giao hàng nhanh chóng trong khu vực Hà Nội.

  • Địa chỉ: Mipec Kiến Hưng, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 0945 150 890.

4. Kiều Oanh – Cửa hàng hoa tươi Hà Đông

Không thể không nhắc đến Hoa tươi Kiều Oanh khi nói về các cửa hàng hoa ở quận Hà Đông với dịch vụ chăm sóc khách hàng tuyệt vời. Với mục tiêu nâng cao chất lượng dịch vụ, shop luôn đặt ra các tiêu chí để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, đồng thời tư vấn cho khách hàng lựa chọn những bó hoa tươi đẹp và phù hợp nhất. Shop Kiều Oanh có sẵn sàng cung cấp nhiều loại hoa tươi đa dạng để bạn có thể thoả sức lựa chọn. Nếu bạn đang cần hoa, hãy liên hệ ngay với cửa hàng hoa tươi Hà Đông để được hỗ trợ và tư vấn.

5. Cửa hàng hoa tươi Lela Flower

hoa tươi hà đông

Lela Flower luôn hiểu được những mong muốn của khách hàng nên cửa hàng cũng mang đến những mẫu cắm hoa đẹp và phổ biến nhất trên thị trường để dành cho bạn. Tại đây, có đầy đủ các loài hoa với nhiều sắc thái khác nhau. Mỗi loại hoa đều được lựa chọn kỹ càng bởi đôi tay khéo léo và tài năng nghệ thuật trong việc cắm hoa, kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Lela Flower – cửa hàng hoa tươi Hà Đông đã tạo ra những bó hoa độc đáo, đẹp mắt và ấn tượng. Khi đến với Lela Flower, bạn hoàn toàn có thể yên tâm sở hữu những bó hoa tươi tuyệt đẹp.

Ngoài ra, Lela Flower còn có những mẫu bình cắm hoa độc đáo và ấn tượng, không thua kém gì những bông hoa có sẵn tại cửa hàng. Chúng có đủ các gam màu từ nhẹ nhàng đến rực rỡ, và đủ các kích cỡ từ nhỏ đến lớn để bạn có thể lựa chọn thoải mái.


6. Tiệm hoa Hà Đông Con Ong

Hoa tươi là thần Cupid của tinh thần, là một hương vị ngọt ngào của cuộc sống. Mỗi bó hoa, lẵng hoa trước khi đến tay khách hàng đều mang trong mình một câu chuyện dài và đầy ý nghĩa. Nhận thức được điều này, tiệm hoa Con Ong đã ra đời để đáp ứng nhu cầu của những người yêu hoa.

Tiệm hoa Con Ong chuyên cung cấp các loại hoa tươi, hoa bó, giỏ hoa, lẵng hoa, hoa cưới… Ngoài ra, hoa tại cửa hàng luôn được nhập về hàng ngày, đảm bảo luôn tươi mới. Khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn những bông hoa yêu thích và nhân viên sẽ đóng gói theo yêu cầu riêng của khách hàng.

Cửa hàng hoa tươi Hà Đông mang lại cho khách hàng cảm giác thoải mái khi cầm trên tay bó hoa. Không chỉ bởi vẻ đẹp và hương thơm của hoa, mà còn bởi giá cả hợp lý và cạnh tranh so với thị trường. Vì vậy, mỗi sản phẩm tại tiệm hoa Con Ong khi đến tay người nhận đều mang trong mình vẻ đẹp và ý nghĩa riêng, không thể sao chép được.

  • Địa chỉ: Số 16 Trưng Trắc, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 0376 120 186.

7. Shop hoa Đất Việt

Cửa hàng hoa tươi Hà Đông Đất Việt là địa chỉ tin cậy để bạn có thể tìm mua các loại hoa tươi và đặt hàng điện hoa trực tuyến. Với dịch vụ giao hoa tươi trên toàn quốc, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm hoa tươi đẹp nhất từ 63 tỉnh thành của đất nước. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa tươi và điện hoa online, cửa hàng hoa tươi Đất Việt luôn đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng bằng việc cung cấp những sản phẩm hoa tươi chất lượng nhất với giá cả cạnh tranh nhất tại Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

  • Địa chỉ: Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 0367.701.107.


8. Tiệm hoa tươi Hà Đông Emmy Florist

Tiệm hoa Emmy Florist mang đến một phong cách trang trí cắm hoa đặc biệt, vượt trội hơn nhiều so với các cửa hàng hoa khác. Những bó hoa tươi tại đây mang đậm chất Châu Âu, tinh tế và đẳng cấp. Các bó hoa từ Emmy Florist luôn tỏa ra sự nhẹ nhàng và sang trọng, phù hợp cho nhiều dịp quan trọng như đám cưới, sinh nhật hay ngày lễ.

Với đội ngũ nhân viên tài năng và chuyên nghiệp, luôn cập nhật những phương pháp cắm hoa mới, ý tưởng tại Emmy Florist luôn phong phú và không bị giới hạn bởi những mẫu cũ.

Mỗi bông hoa tại Emmy Florist được các nghệ nhân kỹ lưỡng lựa chọn để khiến cho khách hàng cảm nhận được tất cả các giác quan. Và với sự tâm huyết và đam mê của mình, Emmy Florist tin rằng mỗi khách hàng khi đến đây hoặc nhận được sản phẩm sẽ cảm thấy hạnh phúc tột độ.

  • Địa chỉ: Khu đô thị Văn Quán, Quận Hà Đông, Thành phố Hà Nội
  • Số điện thoại: 0902 208 108.

Kết luận

Gần đây, chúng tôi đã chia sẻ về những cửa hàng hoa tươi Hà Đông, Hà Nội. Hy vọng bài viết Top 8 cửa hàng hoa tươi đẹp, giá rẻ và chất lượng nhất sẽ giúp bạn tìm được một cửa hàng phù hợp với sở thích của mình. Hãy trải nghiệm và chia sẻ cảm nhận của bạn với chúng tôi.

 

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *