TOP 5 CỬA HÀNG VẬT TƯ ĐIỆN LẠNH HÀ NỘI UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

TOP 5 CỬA HÀNG VẬT TƯ ĐIỆN LẠNH HÀ NỘI UY TÍN VÀ CHẤT LƯỢNG

Vì Hà Nội là một thành phố lớn, do đó có rất nhiều cửa hàng vật tư điện lạnh và đôi khi bạn sẽ gặp khó khăn trong việc chọn lựa cửa hàng uy tín. Dưới đây, News Thời Đại sẽ giới thiệu cho bạn một số cửa hàng vật tư điện lạnh Hà Nội uy tín và chất lượng.

1. Siêu thị điện máy Bách Khoa – Vật tư điện lạnh Hà Nội lớn nhất

vật tư điện lạnh hà nội

Siêu thị điện máy Bách Khoa là một phần của Công ty Cổ phần siêu thị điện máy Bách Khoa. Đây là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm điện máy, điện gia dụng và vật tư điện lạnh.

Cửa hàng cung cấp các sản phẩm điện lạnh như: dụng cụ kim khí, bình nước nóng, máy giặt, điều hòa, gas lạnh, đồng hồ nạp ga, bơm tăng áp, bơm đẩy cao… Tất cả sản phẩm đều từ các thương hiệu nổi tiếng như Supperlon, Tasco, Toshiba… Giá cả của các sản phẩm được niêm yết công khai trên trang web của công ty để khách hàng dễ dàng tham khảo và lựa chọn. Với nhiều năm kinh nghiệm, công ty đã phát triển hệ thống cửa hàng ở Hà Nội và Quảng Ninh để phục vụ khách hàng tốt hơn.

Khách hàng sử dụng dịch vụ tại siêu thị điện máy Bách Khoa sẽ được trải nghiệm dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp với mức giá hợp lý nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ:

  • 43 Đường Bưởi, Ba Đình, Hà Nội
  • 546 Đường B

2. Công ty cổ phần Thương mại và dịch vụ kỹ thuật Quảng Hà

vật tư điện lạnh hà nội

Công ty cổ phần Thương mại và Dịch vụ Kỹ thuật Quảng Hà đã hoạt động trong lĩnh vực thương mại điện lạnh được hơn 10 năm, chuyên cung cấp và phân phối các thiết bị, linh kiện cho các sản phẩm như máy điều hòa, ô tô, tủ lạnh, lò vi sóng, bình nóng lạnh và máy giặt.

Để trở thành một nhà cung cấp vật tư điện lạnh uy tín trên thị trường, Quảng Hà luôn tuân thủ phương châm: Xây dựng niềm tin – Tạo giá trị. Công ty cam kết mang đến sản phẩm chất lượng với giá cả hợp lý nhất và không ngừng cải thiện chất lượng dịch vụ để trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng tại Việt Nam. Nhờ vào cam kết này, Quảng Hà đã được nhiều khách hàng lớn tin tưởng và chọn làm đối tác cung cấp vật tư điện lạnh cho các dự án lớn như siêu thị Pico, chung cư Paragon Tower, nhà khách Bộ Quốc Phòng, ngân hàng Vietcombank, nhà máy Samsung…

Với sản phẩm chất lượng và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực điện lạnh, Quảng Hà ngày càng được khách hàng đánh giá cao và tin tưởng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ:

  • Phòng 15, nhà B3, phố Đào Duy Anh, phường Kim Liên, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.
  • Số 8, tổ 22B, phường Phương Liên, quận Đống Đa, TP. Hà Nội.

Điện thoại: 024 3577 0091 & 024 3577 1370 & 024 3572 0269

Email: quanghahn@gmail.com

Website: https://quangha.com.vn/

3. Công ty cổ phần cơ điện lạnh BKRE Bách Khoa

vật tư điện lạnh hà nội

Công ty cổ phần cơ điện lạnh BKRE Bách Khoa đã được thành lập từ năm 1988 và tích lũy được nhiều năm kinh nghiệm trong việc cung cấp vật tư điện lạnh, từ đó củng cố vị thế hàng đầu trong lĩnh vực phân phối vật tư, thiết bị và linh kiện ngành điện lạnh tại Việt Nam.

BKRE cung cấp các sản phẩm như ống đồng và phụ kiện, bảo ôn, gas lạnh, dầu lạnh, máy nén khí lạnh, dàn trao đổi nhiệt… Với đa dạng sản phẩm, chất lượng cao và khả năng cung ứng ổn định, BKRE đã trở thành địa chỉ tin cậy cho các chủ đầu tư, nhà thầu và khách hàng cá nhân trên toàn quốc. Phương châm hoạt động của công ty là “Cam kết – Trách nhiệm”, luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

BKRE là đối tác phân phối chính thức của nhiều thương hiệu lớn trong ngành điện lạnh như Hailiang, HuaHong, Toàn Phát (Ruby Copper), Aeroflex, Dupont, Honeywell, Klea, Naron, SRF, LG, Danfoss, Copeland (Emerson), Wanbao, Dow…

Ngoài khả năng cung ứng ổn định, BKRE còn chú trọng vào việc xây dựng mối quan hệ vững chắc với các đối tác, tạo nền tảng tài chính mạnh mẽ và áp dụng hệ thống quản lý chuyên nghiệp để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng và đạt được sự hài lòng và tin tưởng từ họ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ:

  • Số 5 ngõ 21B đường Cát Linh, P. Cát Linh, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
  • Showroom: 58 Tôn Đức Thắng, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3758 5858

Email: kinhdoanh@bkre.vn

Website: http://bkre.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/bkre.vn.

4.Điện tử Đại Phong

Điện tử Đại Phong là đơn vị chuyên cung cấp phụ kiện và vật tư điện lạnh chính hãng, với giá cả hợp lý và dịch vụ sửa chữa điện lạnh uy tín hàng đầu tại Việt Nam.

Điện tử Đại Phong là địa chỉ tin cậy cung cấp các sản phẩm vật tư điện lạnh như phụ kiện máy giặt, điều hòa, tủ lạnh, bình nóng lạnh, lò vi sóng, phụ kiện ti vi và các thiết bị gia dụng khác. Với đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, luôn sẵn lòng hỗ trợ 24/7 và có thời gian đáp ứng sau 30 phút, Điện tử Đại Phong cam kết mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Chính sách bảo hành minh bạch từ 6 tháng trở lên, linh kiện thay thế chính hãng cũng là cam kết của Điện tử Đại Phong.

Với mặt bằng tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hồ Chí Minh, Hải Dương, Hải Phòng, Điện tử Đại Phong mong muốn cung cấp sản phẩm và dịch vụ chất lượng nhất cho khách hàng. Mỗi năm, có hàng nghìn sản phẩm của Điện tử Đại Phong được bán ra và hơn 2000 khách hàng sử dụng dịch vụ, đều đạt được sự hài lòng.

Nếu bạn đang tìm kiếm các sản phẩm vật tư điện lạnh chất lượng, hãy xem xét Điện tử Đại Phong nhé.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • Số 6 Ngõ 205/118 Xuân Đỉnh, Q. Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Sảnh A N01-T8, Khu Ngoại giao đoàn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Điện thoại: 0981 363 369

Email: info@dientudaiphong.com

Website: https://dientudaiphong.com/

5. Công ty TNHH Dịch vụ Kỹ thuật Phương Thúy

vật tư điện lạnh hà nội

Công ty TNHH Dịch vụ Kỹ thuật Phương Thúy là một địa chỉ uy tín cung cấp vật tư điện lạnh tại Hà Nội, được nhiều khách hàng tin tưởng.

Trên trang web của công ty, bạn có thể tìm thấy nhiều sản phẩm vật tư điện lạnh như ống đồng, vật liệu cách nhiệt, ga lạnh, dầu lạnh, ống gió điều hòa, que hàn, máy nén khí, và các loại vật tư khác cho điều hòa, tủ lạnh, tủ đông, máy giặt, bình nước nóng, lò vi sóng… Bạn sẽ không chỉ được tư vấn mua hàng mà còn được hỗ trợ lắp đặt sản phẩm vật tư điện lạnh. Sản phẩm tại đây có giá cạnh tranh, đa dạng từ các thương hiệu nổi tiếng và được hỗ trợ bảo hành lâu dài.

Đến với Công ty TNHH Dịch vụ Kỹ thuật Phương Thúy, bạn sẽ tìm thấy sản phẩm vật tư điện lạnh chất lượng với giá phải chăng và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 5 Nguyễn Xiển, Hà Nội

Điện thoại: 0904 863 266

Email: phuongcsp@gmail.com

Website: http://vattudienlanhhanoi.com/

Chúng tôi đã giới thiệu đến bạn một số cửa hàng uy tín cung cấp vật tư điện lạnh tại Hà Nội. Chúc bạn tìm được sản phẩm phù hợp nhất.

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *