Top 10 Lớp Học Vẽ Cho Người Lớn TPHCM Cực Tốt

 Top 10 Lớp Học Vẽ Cho Người Lớn TPHCM Cực Tốt

Lớp học vẽ cho người lớn TPHCM không chỉ là nơi giúp hình thành những kỹ năng cần thiết trong hội họa mà còn góp phần chắp cánh ước mơ cho những ai đang có niềm đam mê với bộ môn nghệ thuật này. Đôi khi những lớp học vẽ như thế này cũng là không gian thư giãn tuyệt vời sau những ngày làm việc mệt mỏi. Dưới đây là 10 lớp dạy vẽ cho người lớn TPHCM mà chúng mình đã tìm hiểu được, hãy theo dõi nhé!

[related_post_by_tag]

1. Tipsy Paint – Lớp học vẽ cho người lớn TPHCM uy tín

Tipsy Paint  là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai mới bắt đầu tiếp xúc với hội họa một cách nghiệp dư. Tại đây bạn sẽ có được những trải nghiệm thú vị với 3 tiếng đồng hồ làm họa sĩ trong không gian tràn đầy âm nhạc, với đồ uống yêu thích, 1 bức tranh, và rất nhiều niềm vui, rất nhiều cảm hứng.

Lớp học vẽ cho người lớn TPHCM 1
Lớp học vẽ Tipsy Paint

Mỗi lớp học của nơi này chỉ giới hạn trong khoản 15 người với sự hỗ trợ từ 3 đến 4 giáo viên trợ giảng. Không gian lớp học được đầu tư khá công phu với đầy đủ giá vẽ, bút, giấy và những bức tranh nghệ thuật treo xung quanh. Tranh mẫu ở đây khá phong phú, thay đổi theo từng ngày và có đường nét đơn giản, dễ vẽ nhưng cũng không kém phần sinh động.

Với chi phí từ 300 – 400k cho một buổi học có thể không quá rẽ nhưng bạn sẽ kết quả mang lại là vô cùng thần tốc. Tipsy Paint sẽ giúp bạn khơi nguồn cảm hứng “chơi màu” một cách thỏa thích và sáng tạo được cho mình một bức tranh đặc biệt.

Thông tin liên hệ:
Add: 44A Đặng Dung, Q. 1, TPHCM
SĐT: 098 6408 566
Website: tipsypaint.net
Fanpage: facebook.com/TipsyPaint.net

2. Trung tâm mỹ thuật PPA

Với việc xây dựng rất nhiều khóa học vẽ khác nhau như: màu nước; khóa sơn dầu/ Acrylic; lớp hình họa, vẽ chân dung, Trung tâm mỹ thuật PPA có thể đáp ứng mọi nhu cầu cho các khách hàng.

Lớp học vẽ cho người lớn TPHCM 2
Lớp học tại Trung tâm mỹ thuật PPA

Một điểm cộng lớn cho nơi này chính là có rất nhiều khóa học vẽ ngắn hạn phù hợp với những người thường xuyên bận rộn nhưng yêu thích hội họa. Các khóa học này chỉ bao gồm 16 buổi căn bản kéo dài trong 2 tháng. Các học viên sẽ được dạy từ những bước căn bản nhất từ bố cục cho đến màu sắc.  được thực hiện quen từ những bước thứ nhất vào với nghệ thuật hội họa: bố cục, sắc màu,… Các giáo viên và trợ giảng luôn theo dõi và kèm sát học sinh nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi lựa chọn lớp học vẽ cho người lớn TPHCM này.

Thông tin liên hệ:
CS1: Số 14E Đặng Văn Ngữ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
CS2: Số 11 Yên Đỗ, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP.HCM
CS3: Số 236/46 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
SĐT: 0961217868 – 0905984268
Fanpage: facebook.com/lopvemythuat
Website: ppa.vn

3. Watercolor art studio – lớp học vẽ cho người lớn TPHCM

Watercolor art studio là một lớp học vẽ cho người lớn TPHCM chuyên về màu nước. Từ lâu, màu nước đã là một chất liệu hội họa phổ biến trong giới nghệ thuật. Nó có thể dùng để vẽ rất nhiều thể loại như: tranh tĩnh vật, chân dung, phong cảnh, minh họa… Tuy chất liệu này khá là dễ vẽ nhưng nếu các bạn không hiểu được những đặc tính của màu và có một bắt đầu đúng hướng thì quá trình vẽ sẽ vô cùng khó khăn đây.

Lớp học vẽ cho người lớn TPHCM 3
Lớp học vẽ tại Watercolor art studio

Với Watercolor Art Studio bạn sẽ được học tập một cách toàn diện về cách vẽ tranh màu nước chuyên nghiệp nhất. Một lớp học tại đây bao gồm từ 16 – 20 buổi với mức giá chỉ khoản 1 – 1.2 triệu đồng. Đặc biệt bạn có thể học trọn đời bất cứ khi nào rảnh rỗi, Watercolor Art Studio sẽ luôn chào đón các bạn đến để giao lưu và luyện tập. Hơn thế nữa, các họa sĩ sẽ hỗ trợ đánh giá bài 24/24 và trả lời tất cả các thắc mắc liên quan đến màu nước và hoạ cụ…. cho các học viên của mình.

Thông tin liên hệ:
Add: 187 Lê Văn Sỹ, Phường 14, quận Phú Nhuận, TP. HCM
SĐT: 097 738 34 33
Fanpage: facebook.com/sgwatercolorartstudio

4. ZEST ART – lớp học vẽ cho người lớn TPHCM

Đây cũng là một lớp dạy vẽ cho người lớn TPHCM cực kỳ chất lượng mà chúng mình muốn giới thiệu đến các bạn. Sau một khó học nghiêm túc tại đây bạn sẽ có được rất nhiều kỹ năng trên con đường hội họa của mình. Trong đó có thể kể đến như là:

  • Vận dụng một cách linh hoạt các quy luật từ phối cảnh, bố cục, tỷ lệ, cấu trúc cho đến phối màu.
  • Thành thạo các kỹ năng: phác thảo – dựng hình, lên sắc độ, lên màu, hoàn thiện bức tranh, kỹ năng trực họa.
  • Hình thành tinh thần chủ động, giải quyết ứng biến, tự tin và không sợ sai trong quá trình vẽ.
Lớp học vẽ cho người lớn TPHCM 4
Các học viên tại ZEST ART

Với ZEST ART học vẽ là “thư giãn một cách bài bản”. Chính vì thế nơi đây luôn xây dựng chương trình một cách thoải mái, tạo điều kiện để kích thích nguồn ý tưởng vẽ tranh cho các học viên. Ngoài các lớp dạy vẽ cho người lớn thì nơi đây còn có các lớp ôn thi đại học đối với bộ môn năng khiếu vẽ nữa đấy.

Thông tin liên hệ:
Add:
CS1: 482/15/12 Điện Biên Phủ, P11, Quận 10, TP. HCM
CS2: 135/49 Nguyễn Hữu Cảnh, P.25, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
SĐT: 0932 567 357
Fanpage: facebook.com/ZestArtStudio
Website: zestart.vn

5. Jolla studio – lớp dạy vẽ cho người lớn TPHCM

Jolla studio là trung tâm chuyên đào tạo mỹ thuật với các khóa học, lớp học vẽ cho người đi làm – thiếu nhi – thí sinh luyện thi vẽ vào các trường mỹ thuật kiến trúc tại TPHCM.

Tại đây có cả các lớp cơ bản và nâng cao dành cho các bạn học viên. Nếu chỉ mới bắt đầu bước trên con đường theo đuổi hội hòa thì bạn có thể chọn lớp cơ bản với thời gian học trong khoản 3 tháng. Sau khi hoàn thành khóa căn bản bạn sẽ được lựa chọn học lớp chuyên sâu theo nhu cầu của mình. Đây là một lớp học vẽ cho người lớn TPHCM rất chất lượng mà bạn nên thử trải nghiệm đấy.

Lớp học vẽ cho người lớn TPHCM 5
Jolla studio

Ngoài dạy vẽ thì trung tâm này còn có các dịch vụ khác như vẽ tranh tường, vẽ chân dung qua ảnh bằng nhiều chất liệu, vẽ tranh sơn dầu, tranh phong cảnh, tranh sơn mài, lụa, trang trí nội thất…Trang trí Đám Cưới, sảnh cưới, tiệc cưới… chắc chắn Jolla studio sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thông tin liên hệ:
CS1: 206/6 Nguyễn Gia Trí, phường 25, quận Bình Thạnh, Hồ Chí Minh
CS2: 57-59 Đề Thám,P Cô Giang, Quận 1, Nhà Văn Hóa không đủ Nhi Quận 1, Tp. HCM
CS3: B17 Đường D4, Phú Mỹ, Quận 7 (gần Era Town Đức Khải), Tp. HCM
SĐT: 093 5505 662 Ms.Giang
Email: admin@jolla.vn
Fanpage: facebook.com/mythuatjolla
Website: jolla.vn

6. Mỹ thuật Bụi – lớp học vẽ cho người lớn TPHCM

Lớp học vẽ của Bụi là một không gian thỏa mái để bạn tận hưởng những phút giây đắm chìm trong nghệ thuật hội họa của riêng mình. Bụi không dạy cho bạn để trở thành một họa sĩ luyện thi một cách chuyên nghiệp mà đây chỉ là nơi truyền cảm hứng và góp phần hình thành những kỹ năng cơ bản nhất cho những ai đam mê vẽ và muốn học vẽ.

Lớp học vẽ cho người lớn TPHCM 6
Bụi mang lại những sự khác biệt trong học vẽ

Nơi đây tin rằng một khi bạn khi bạn hiểu được bản chất vấn đề, bằng khả năng và sự sáng tạo, bạn sẽ tự chinh phục được những đỉnh cao nghệ thuật của chính mình. Những trải nghiệm thú vị tại các lớp học của bụi sẽ càng làm bạn tăng thêm hứng thú với bộ môn nghệ thuật này.

Thông tin liên hệ:
Add:
Cơ sở TP.HCM: – Số 6/5 Trần Phú, P. 4, Q. 5. Điện thoại: 0904 622 169
Cơ sở Hà Nội: – Số 14 Ngõ 121 Thái Hà, Hà Nội. Điện thoại: 0963 909 207
Website: mythuatbui.edu.vn

7. Trung Tâm mỹ thuật Tư Duy Nét Ngộ

Đâu không chỉ lớp học vẽ cho người lớn tphcm mà còn là nơi dành cho toàn bộ những ai có niềm đam mê với hội họa, bất kể nghề nghiệp, tuổi tác. Các khóa học tại đây bao gồm cơ bản và nâng cao về các lĩnh vực vẽ chân dung, ký họa, thư họa, màu nước, sơn dầu, chì màu…

Tác phẩm của học viên tại Nét Ngộ
Tác phẩm của học viên tại Nét Ngộ

Trung tâm này sở hữu một đội ngũ giáo viên có chuyên môn cao và phương pháp dạy vẽ thân thiện. Nét Ngộ chú trọng vào việc khơi nguồn trí tưởng tượng, khám phá thế giới màu sắc cho các bạn học viên. Sau các buổi học bạn có thể điều khiển sự khéo léo của bàn tay để tạo nên các phẩm hội họa mang dấu ấn cá nhân, ngẫu hứng, sáng tạo nhưng vẫn đảm bảo được sự chuyên nghiệp và bài bản.

Thông tin liên hệ:
Trụ sở: 61 Đường D5, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP HCM.
CS1: Số 15 Đường số 1, Phường Bình Trưng Tây , Quận 2, TPHCM
CS2: 111 Nguyễn Thái Sơn, P.4, Quận Gò Vấp, TPHCM
CS3: 111E Đường số 22, P. Phước Long B, Quận 9, TPHCM
SĐT: 028.6274.5588 – 090.264.1618
Email: mythuatnetngo@gmail.com
Fanpage: facebook.com/pg/mythuattuduynetngo/posts/
Website: netngo.edu.vn

8. Mỹ Thuật Sài Gòn – lớp học vẽ cho người lớn TPHCM

Mỹ Thuật Sài Gòn có rất nhiều lớp học dành cho mọi đối tượng từ trẻ em, sinh viên cho đến những người đi làm bận rộn. Với mỗi lớp, trung tâm sẽ xây dựng chương trình dạy và học hợp lý nhất và minh bạch về giá cả nên nhận được sự ủng hộ của rất nhiều khách hàng.

Mỹ Thuật Sài Gòn còn có các lớp học trực tuyến
Mỹ Thuật Sài Gòn còn có các lớp học trực tuyến

Đặc biệt hơn, Mỹ Thuật Sài Gòn sở hữu một gội ngũ giáo viên có nhiều năm kinh nghiệm, chuyên môn cao, đã và đang trực tiếp giảng dạy tại các trường đại học Kiến Trúc & đại học Mỹ Thuật lớn của thành phố. Họ sẽ bám sát học viên và hướng dẫn tận tình, giúp các bạn nắm vững kiến thức từ cơ bản cho đến nâng cao. Đây quả thực làm một lớp học vẽ cho người lớn TPHCM mà các bạn khó quả thể bỏ qua.

Thông tin liên hệ:
Add: 74/1/2 Trương Quốc Dung, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
SĐT: 0902 349 526
Mail: infosaigonmythuat@gmail.com
Website: saigonmythuat.com

9. YoA Studio – Lớp học vẽ cho người lớn TPHCM

Nếu bạn đã từng một lần bị thu hút bởi các bức tranh màu nước đầy ấn tượng và bạn cũng đang có sự yêu thích nó, muốn học vẽ loại tranh này thì hãy nhanh chân đến với YoA Studio nhé!

tác phẩm của thầy và trò tại YoA Studio
Tác phẩm của thầy và trò tại YoA Studio

Tại YoA Studio có nhiều lớp học vẽ cho mọi người ở nhiều lứa tuổi khác nhau kể cả những bạn đã đi làm rồi. Các giáo viên sẽ giúp bạn hình thành những kỹ năng quan trọng trong vẽ tranh màu nước. Để rồi sau đó, bạn có thể thoải mái chơi đùa, sáng tạo ra các tác phẩm mang đậm phong cách cá nhân của mình.

Thông tin liên hệ:
Add:
CS1: 64/13 Cù Lao, Phường 2, Quận Phú Nhuận, TPHCM.
CS2: Phòng 18.2, Tầng 18, Lô D2, Chung Cư Mỹ Đức, 220 Xô Viết Nghệ Tĩnh, P21, Quận Bình Thạnh, TPHCM
SĐT: 0908 843 843.
Fanpage: facebook.com/yoastudio

10. Do Art – Lớp học vẽ cho người lớn TPHCM

Lớp học vẽ cho người lớn TPHCM Do Art là địa điểm cuối cùng mà chúng mình muốn giới thiệu cho các bạn. Nơi đây đã có hơn 10 năm hình thành và phát triển. Do Art cũng là một trong những cái tên tiên phong trong lĩnh vực dạy và học Mỹ Thuật tại TPHCM.

Do Art thu hút được khá nhiều bạn học viên
Do Art thu hút được khá nhiều bạn học viên

Lớp học được đầu tư khá kỹ lưỡng với cơ sở vật chất hiện đại, trang thiết bị học và dạy vô cùng tân tiến. Cùng với đó là một đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, tài năng và vui vẻ nhiệt tình. Bạn chắc chắn sẽ nắm được những kỹ năng cơ bản nhất trong hội họa chỉ sau vài buổi học tại đây. Hơn thế nữa, Do Art còn luôn tạo điều kiện và một môi trường thoải mái cho bạn phát huy tính sáng tạo. Hãy tạo ra những kiệt tác cho riêng mình với nơi này nhé!

Thông tin liên hệ:
Add: 181 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình
SĐT: (028) 627 66655 – (028) 6686 2169
Website: doart.com.vn
Fanpage: facebook.com/doart.com.vn

Tổng kết

Nghệ thuật là dành cho mọi lứa tuổi, chính vì thế dù đã trưởng thành, bận rộn với những bộn bề của cuộc sống các bạn vẫn hoàn toàn có thể theo đuổi đam mê hội họa của mình. Hy vọng 10 lớp học vẽ cho người lớn TPHCM trong bài viết này sẽ giúp bạn có những phút giây thuật tuyệt vời với nghệ thuật. Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo và mua sắm họa cụ tại shopee giá rẻ tại đây.

admin