Danh sách 12 Công ty thiết kế web TPHCM chuyên nghiệp

Danh sách 12 Công ty thiết kế web TPHCM chuyên nghiệp

Trong thời đại công nghệ số như hiện nay, một website sẽ giúp cho một cá nhân, doanh nghiệp tăng cao giá trị thương và hiệu xuất kinh doanh. Tuy vậy khá là khó khăn khi chọn lựa cho mình một nơi cung cấp thiết kế web đáng tin cậy. Thấu hiểu được điều đó, chúng tôi đã nghiên cứu và sắp xếp các công ty thiết kế web uy tín hàng đầu tại TP. Hồ Chí Minh (TPHCM) hiện nay để các bạn có thể dễ dàng tham khảo và tiếp cận một cách nhanh chóng

Danh sách 12 Công ty thiết kế web TPHCM chuyên nghiệp

1.Thiết kế web TPHCM – Công ty thiết kế web Trust.vn

Trust.vn là một công ty thiết kế website hàng đầu mà bạn có thể tin tưởng lựa chọn hiện nay. 

Trong hơn 15 năm chuyên tâm trong nghề, Trust.vn tự hào là đối tác tin cậy của hơn 2.500 khách hàng, cung cấp những dịch vụ chất lượng cao với nhiều ý tưởng đột phá sáng tạo.

thiet ke web tphcm
Trust.vn sẽ mang lại sự an tâm khi cung cấp các thiết kế cho khách hàng.

Công ty có hơn 25 nhân viên với chuyên môn cao, tâm huyết và kinh nghiệm trong ngành và không ngừng cải thiện kỹ năng, tác phong và thái độ phục vụ một cách chuyên nghiệp. Trust.vn luôn luôn lắng nghe, luôn luôn thấy hiểu các nhu cầu của khách hàng từ đó tạo ra những lợi ích tối đa nhu cầu mà đối tác mong muốn.

Đến với Trust.vn, chỉ từ 8.500.000 VNĐ bạn đã có thể sở hữu một website đẹp chuẩn SEO và đặc trưng riêng theo nhu cầu của thực tế của khách hàng. Ngoài ra bạn còn có thể hưởng nhiều chế độ ưu đãi như tên miền miễn phí quốc tế, dung lượng 250G cho 25,  email và miễn phí 250mb trong một năm…

Thông tin liên hệ

Địa chỉ 1: 87 Thân Nhân Trung, phường 13, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

Địa chỉ 2: Số 11/2 Nguyễn Đức Thuận, phường 13, Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh

2. Thiết kế web TPHCM – Công Ty thiết kế web Webico

Là một công ty trẻ được thành lập vào năm 2015, tuy nhiên trước đó Webico đã có khá nhiều kinh nghiệm thiết kế web trong cộng đồng Freelancer Quốc Tế với gân 2000 khách hàng.

thiet ke web tphcm
Công Ty thiết kế web Webico cam kết sẽ hoàn trả 100% nếu bạn không hài lòng.

Hiện nay Công Ty thiết kế web Webico ngày càng trở thành cái tên quen thuộc cho các doanh nghiệp ở khu vực TPHCM nói riêng và miền nam nói chung. Webico chuyên tư vấn và cung cấp dịch vụ về thiết kế website ở nhiều lĩnh vực: bất động sản, nhà hàng-khách sạn, giáo dục, bán hàng…Kèm theo đó là các giải pháp về chiến lược marketing online cho khách hàng.

Với sự trẻ trung năng động, thường xuyên cập nhật các xu hướng hiện đại, những sản phẩm của Webico luôn hướng đến sự sáng tạo tối đa, đúng theo tiêu chuẩn quốc tế về thiết kế web. Chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả và chất lượng bởi nếu khách hàng không hài lòng, Webico sẽ cam kết hoàn tiền.

Thông tin liên hệ

Ad: Tầng 8 Mekong Tower –  235-241 Cộng Hòa, Phường 13, Tân Bình, TPHCM

3. Thiết kế web TPHCM – Công ty thiết kế website ADC

ADC là đơn vị luôn tiên phong trong việc nghiên cứu, phát triển và cung cấp các giải pháp quản trị nội bộ và các phần mềm hoạt động trong môi trường mạng.

thiet le web tphcm
ADC tạo điều kiện đưa sự sáng tạo của chính bạn vào sản phẩm thiết kế.

Các sản phẩm của ADC  đều được phát triển dựa trên nhu cầu thực tiễn và giải quyết ngay các yêu cầu về quản trị kinh doanh cũng như hiệu xuất phát triển, mở rộng của Khách hàng trong tương lai. Đặc biệt, ADC phát huy tối đa sự sáng tạo của khách hàng để họ tự là chủ công nghệ và điều hành các hoạt động theo ý đồ của mình.

chỉ với mức giá dao động từ 10 triệu đồng trở lên, ADC sẽ cung cấp cho bạn một sản phẩm website thiết kế ấn tượng đi cùng với nhiều giải pháp hoàn hảo về công nghệ thông tin. Đặc biệt cam kết bảo hành vĩnh viễn các sản phẩm cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

Chi nhánh Miền Nam: Số 728/22 Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5, thành phố Hồ Chí Minh

Chi nhánh Miền Bắc: P.1505 – A2 Tòa nhà Ecolife Capitol – 58 Tố Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội

Chi nhánh Hải Phòng: Số 24/202 Miếu Hai Xã, Quận Lê Chân, Hải Phòng

4. Thiết kế web TPHCM – Công Ty thiết kế web Cánh Cam

Hiện nay có rất nhiều công ty thiết kế website đẹp, tuy nhiên lại không thể hiện được nội dung tiếp thị và trải nghiệm các sản phẩm, dịch vụ trên kênh online. Một trong số ít công ty có thể làm được điều này đó chính là Cánh Cam.

thiet ke web tphcm
Công Ty thiết kế web Cánh Cam có trị thế hàng đầu trên thị trường cung cấp website

Cánh Cam là công ty chuyên cung cấp các dịch vụ về thiết kế web, viết nội dung web, các chiến dịch quảng cáo, hosting, tên miền, lập trình app web… Trong mỗi dự án, Cánh Cam luôn đề ra một chiến lược và nội dung bài bản gồm mục tiêu, mục đích và lộ trình. Chính vì như vậy nên các sản phẩm cảu Cánh Cam đều rất ấn tượng,chi tiết và gần gũi khác biệt so với các đối thủ cạnh tranh khác.

Cho đến hiện nay, Công Ty thiết kế web Cánh Cam đã tạo ra và duy trì hoạt động trên 2000 trang web và mang lại hiệu suất kinh doanh cao cho khách hàng. Khi lựa chọn Cánh Cam, bạn sẽ có được một trang web xứng tầm với vị thế và tận hưởng những kết quả cũng như là cơ hội trong tương lai.

Thông tin liên hệ

Ad: 156 Nguyễn Văn Thủ, Quận 1, Tp. HCM

Email: info@canhcam.vn

5. Thiết kế web TPHCM – Công Ty thiết kế web Mona.media

SEO là một yếu tốt quan trọng để một trang web hoạt động hiệu quả, mang lại nhiều lượt truy cập và đơn hàng kinh doanh. Hiểu được đều này, Công Ty thiết kế web Mona.media luôn mang đến cho khách hàng một sản phẩm web với giao diện đẳng cấp, tính năng riêng, độc quyền và chuẩn SEO.

thiet ke web tphcm
Mona.media cung cấp cho khách hàng một website với thiết kế độc quyền và chỉnh chu.

 Mona.media là công ty có hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế website. Chuyên về các mảng thiết kế và lập trình web và app cao cấp, SEO, marketing cho các dự án của khách hàng. Ngoài ra còn cung cấp các phần mềm có sẵn phục vụ nhu cầu của khách hàng như phần mềm quản lý nhà trọ, dạy học trực tuyến, phần mềm nhập hàng từ Trung Quốc…

Từ khi được đưa vào hoạt động cho đến nay  Mona.media đã hoàn thành hơn 980 website, 320 phần mềm quản lý, hơn 160 phần mềm di động và 120 dự án SEO. Những website, phần mềm ở đây luôn luôn được tư vấn, phát triển và tối ưu nhằm mang lại kết quả kinh doanh ấn tượng cho doanh nghiệp.

6. Thiết kế web TPHCM – Công Ty thiết kế web IMS

Với tuổi đời hơn 10 hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin chuyên cung cấp các phần mềm, website cho doanh nghiệp, Công Ty thiết kế web IMS chính là cái tên tiếp theo chúng tôi muốn nói đến trong danh sách này.

thiet ke web tphcm
Công Ty thiết kế web IMS đã có mười năm kinh nghiệm thiết kế cho hơn 2000 khách hàng.

 Hiện tại IMS đã cung cấp nhiều sản phẩm cho hơn 2000 khách hàng, tập trung chủ yếu ở mảng thiết kế website, các giải pháp thương mại điện tử và dịch vụ trực tuyến, phần mềm quản lý, điều hành trên web và dịch vụ quảng cáo trực tuyến. Không chỉ như thế,  IMS còn có các dịch vụ quảng bá và phát triển giá trị thương hiệu thông qua website và tư vấn giải pháp tin học toàn diện dành cho doanh nghiệp.

IMS có hơn 40 nhân viên năng động nhiệt huyết, đội ngũ Designer, lập trình và kỹ sư CNTT trẻ trung sáng tạo. Điều này hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất, xứng tấm và xác lập được vị thế doanh nghiệp trên thị trường.

Thông tin liên hệ

Ad: Building 59 Chế Lan Viên, P . Tây Thạnh, Quận Tân Phú, Tp.HCM

Email: info@imsvietnamese.com

7. Thiết kế web TPHCM – Công Ty Thiết Kế Web Maytech

Quả thật là một thiếu sót nếu không nhắc đến Maytech khi nói về công ty thiết kế web ở TP. Hồ Chí Minh.

thiet ke web tphcm
Công Ty Thiết Kế Web Maytech có những chuyên gia hàng đầu với trên 15 năm kinh nghiệp thiết kế web.

Công Ty Thiết Kế Web Maytech ra đời vào năm 2014 với đội ngũ nhân lực có trên 10 năm kinh nghiệm ở lĩnh vực công nghệ thông tin. Trong suốt quá trình hoạt động, Maytech đã và đang hợp tác với nhiều doanh nghiệp lớn như: Sacombank, FPT Telecom, VNPay, Petrolimex…

Nếu bạn đang cần một đơn vị chuyên nghiệp có thể thiết kế các phần mềm, website theo yêu cầu với độ phức tạp cao, sang trọng và tối ưu thì Maytech sẽ là một lựa chọn không khiến bạn phải thất vọng. Bạn sẽ được cung cấp môi trường ổn định với nền tảng cơ sở hạ tầng tốt để hệ thống IT và các dự án công nghệ có hiệu quả cao. Từ đó giúp doanh nghiệp phát triển bền vững, củng cố vững chắc lợi thế cạnh tranh của mình.

Thông tin liên hệ

Ad: 104/4A Nhất Chi Mai, Tân Bình, Hồ Chí Minh, Việt Nam

Email: info@maytech.vn

8.Thiết kế web TPHCM – Thiết kế website PROFAST

PROFAST là một trong những công ty hàng đầu trong việc thiết kê website ở TP. Hồ Chí Minh. Chi từ 2.9 triệu đồng bạn đã có thể sở hữu một trang web chuyên nghiệp chuẩn SEO cho doanh nghiệp của mình.

thiet ke web tphcm
PROFAST tạo ra những sản phẩm bắt kịp sư hướng với giá cả phải chăng.

 Với đội ngũ nhân viên chuyên môn cao, nhiệt tình, các sản phẩm của PROFAST luôn mang đủ công nghệ thời thượng, nắm bắt được xu hướng và tiêu chuẩn thiết kế trên thế giới hiện nay. PROFAST cam kết khách hàng sẽ hài lòng bởi đảm bảo được các tiêu chí: web chuyên nghiệp, đẳng cấp, leo top google, tiếp cận khách hàng tiềm năng, kinh doanh hiệu quả và mở rộng thị trường.

Thông tin liên hệ:

Ad: 28/10 Phan Tây Hồ, Phường 7, Quận Phú Nhuận, TP.HCM

Email: websiteprofast@gmail.com

9.Thiết kế web TPHCM – Công Ty thiết kế web JPWEB

Trong nhiều năm qua JPWEB tự hào luôn mang lại những thiết kế chuyên nghiệp và uy tín cho khách hàng.

thiet ke web tphcm
Những thiết kế từ JPWEB đều mang tiêu chuẩn quốc tế.

Với hơn 7 năm hoạt động và khách hàng chủ yếu đến từ các nước lớn như Mỹ, Úc, Nhật Bản … Do đó phong cách thiết kế của JPWEB luôn mới lạ và hiện đại.

Trong mỗi thiết kế của JPWEB đều mang nhiều ưu điểm nổi trội như: công nghệ lập trình mới, tốc độ tải trang nhanh, chuẩn SEO, chuẩn mobile và chuẩn theo tiêu chuẩn quốc tế…

JPWEB sẽ là một lựa chọn ưu việt mang tới cho bạn sự hài lòng cả về chất lượng và gia cả.

10.Thiết kế web TPHCM – Công Ty thiết kế web MASKCODEX

Nếu bạn là một công ty startup mới? Bạn đang cần một website, phần mềm ấn tượng để thu hút khách hàng và tạo nên giá trị thương hiệu? MASKCODEX chính là một trong những lựa chọn thích hợp cho bạn.

Công Ty thiết kế web MASKCODEX là nơi chuyên cung cấp các dịch vụ thiết kế web, ứng dụng di động, games… cho rất nhiều dự án cả trong và ngoài nước.

thiet ke web tphcm
Công Ty thiết kế web MASKCODEX tạo ra những thiết kế riêng biệt cho từng khách hàng.

Khi thực hiện các thiết kế website cho khách hàng, MASKCODEX luôn luôn đặt tiêu chuẩn cao về sáng tạo để mang lại phong cách riêng biệt cho từng khách hàng.

Hiện nay Công Ty thiết kế web MASKCODEX đang cung cấp các dịch vụ về xây dụng web cho doanh nghiệp, web sự kiện online, web bán hàng và xây dụng các hệ thống để mở rộng và tăng hiệu suất cao.

MASKCODEX luôn cố gắng tạo ra giá trị kinh doanh cao nhất cho khách hàng với giao diện web tinh tế, tốc đô tải trang và nội dung chuẩn SEO.

Thông tin liên hệ

AD: 125/7 Trường Chinh, Phường Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM

Email: support@maskcodex.com

11.  – Thiết kế web TPHCM – Công ty thiết kế web Expro Việt Nam

Cái tên tiếp theo chúng tôi muốn nói đến trong danh sách này đóng chính là Công ty thiết kế web Expro Việt Nam. Đây chính là một ứng của viên sáng giá trên thị trường thiết kế website hiện nay ở TP. Hồ Chí Minh.

Expro Việt Nam chuyên cung cấp các giải pháp marketing chuyên nghiệp gồm: quảng cáo Google, Facebook, Thiết kế Web, dịch vụ SEO, …Với đội ngũ nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động và sáng tạo, cùng với những kinh nghiệm tích lũy hơn 10 năm qua, Expro Việt Nam tự tin sẽ tạo ra những sản phẩm vượt xa ngoài mong đợi của khách hàng.

Với việc đưa ra nhiều gói dịch vụ khác nhau như eGENERAL, eVIP và eSUPPER VIP, eDiamond, ngoài ra còn có gói dành riêng cho đối tác lớn. Expro Việt Nam luôn mong muốn đồng hành cùng doanh nghiệp trên chặn đường phát triển tương lai.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Giải Pháp Số EXPRO Việt Nam

 Ad: 6B Nguyễn Thành Ý, Phường Dakao, Quận 1, TPHCM

 Số 13, Đường số 1, Cityland Park Hills, Quận Gò Vấp, TPHCM

12. Thiết kế web TPHCMCông thiết kế web OMNIS

Công thiết kế web OMNIS là một lựa chọn tốt cho khách hàng trong phân khúc vừa và nhỏ. Đây là nơi cung cấp các thiết kế web uy tín và có giá thành thấp nhất so với các nơi khác.

thiet ke web tphcm
OMNIS cung cấp các thiết kế rẻ nhất cho cá nhân và doanh nghiệp kinh doanh nhỏ.

OMNIS là đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế Web Template kết hợp với sức mạnh của mã nguồn mở giúp các doanh nghiệp tiết kiệm chi phí. Cung cấp đa dạng nhiều dịch vụ từ thiết kế website cao cấp cho đến các giải pháp giúp tăng doanh số bán hàng như: phần mềm bán hàng POS, SNS, Email marketng, bán hàng trên Facebook…

Với mức giá đưa ra chỉ từ 500 đến 1 triệu đồng cho một dự án, OMNIS chính là lựa chọn hàng đầu dành cho khách hàng bán online, mới khởi nghiệp và doanh nghiệp nhỏ. Tuy nhiên với chi phí thấp như vậy nên OMNIS có nhiều hạn chế về mặt mỹ thuật và tính năng của gia diện, công ty này chỉ đưa ra các mẫu với những tính năng đã có sẵn.

Thông tin liên hệ:

Công ty Thương mại điện tử Cao Ốc

Ad: 54/8 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Quận 1, TPHCM

Email: sales@website500k.com

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *