6 quán cafe mèo Hà Nội khiến giới trẻ thích thú

6 quán cafe mèo Hà Nội khiến giới trẻ thích thú

Bạn đã từng thưởng thức cà phê cùng chú mèo nhỏ, êm ái bên cạnh tại Hà Nội chưa? Đó là một trải nghiệm rất thư giãn đấy!

Hãy cùng News Thời Đại khám phá 6 quán cafe mèo Hà Nội nổi tiếng với không gian, mèo xinh và nước ngon, được giới trẻ Thủ Đô yêu thích nhất!

Khi đến đây, bạn sẽ bị cuốn hút bởi những hành động đáng yêu của những chú mèo xinh xắn.

Ngaos Home

Ngao’s Home là một quán cà phê đặc biệt, nơi kết hợp giữa việc kinh doanh và hoạt động cứu hộ cho những chú mèo bị lạc, bỏ rơi hoặc bị thương tật. Với tinh thần nhân văn, quán đã thu hút sự chú ý lớn khi được báo chí Pháp AFP đăng tải vào đầu năm 2020. Tại đây, bạn có thể tìm thấy một chú mèo yêu thích và đưa về nuôi.

Ngoài việc cung cấp các loại đồ uống như cà phê và trà sữa, quán còn có những tên gọi độc đáo như “trà người yêu cũ” hay “trà sữa mặn Quảng Đông”. Đối với những người yêu thích các idol bốn chân, đây là nơi lý tưởng để ngắm nhìn, chơi đùa và cho chúng ăn.

Địa chỉ của quán là số 421/4 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Giá cả khoảng từ 50.000 – 60.000 đồng và quán mở cửa từ 9h sáng đến 10h tối vào các ngày trong tuần. Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin về quán trên Facebook “Ngao’s Home” hoặc liên hệ qua số điện thoại 0987459287.

cafe mèo hà nội

Quán cà phê Cats House Nguyên Xá

Địa chỉ: Số 199, ngõ Nguyên Xá, Phường Minh Khai, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội.

Giá cả: Khoảng từ 25.000 đến 40.000 đồng.

Thời gian mở cửa: Từ 9 giờ sáng đến 11 giờ tối, trong suốt tuần.

Trang Facebook: Cats House Nguyên Xá _ Cafe Mèo HAUI.

Số điện thoại: 0582130319.

Quán cung cấp các loại thức uống như cà phê, trà, sữa chua trong không gian sạch sẽ và thoáng mát. Với sự xuất hiện của các “boss” bốn chân được chăm sóc kỹ lưỡng, chắc chắn sẽ không làm cho các khách hàng yêu mèo thất vọng. Các chú mèo từ nhỏ đến lớn, có màu sắc trắng, vàng, đen, luôn vui vẻ chạy nhảy xung quanh, khiến cho khách hàng dễ dàng quên đi thời gian đang trôi qua.

cafe mèo hà nội

Quán Ga Kafe

Địa chỉ: Số 8 ngõ 75 Phố Đặng Văn Ngữ, Trung Tự, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội

Giá cả: Khoảng từ 30.000 đến 50.000 đồng

Giờ mở cửa: Từ 9 giờ sáng đến 11 giờ tối, tất cả các ngày trong tuần

Facebook: Ga Kafe

Nếu bạn muốn tránh xa những ồn ào của thành phố, hãy ghé thăm Ga Kafe. Không gian quán thoáng mát và yên tĩnh, cùng với đa dạng các loại đồ uống như cocktail, mocktail và cà phê để bạn có thể thưởng thức.

Tuy nhiên, chỉ có 3 chú mèo được tự do sống tại quán, chúng rất hiền lành và thân thiện với khách. Thậm chí, chúng còn trở thành người mẫu cho nhiều du khách khi đến thưởng thức.

cafe mèo hà nội

Quán Pet Island

Địa chỉ: 36 Ngõ Vạn Kiếp, Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Giá cả: Khoảng 30.000 – 50.000 đồng

Thời gian mở cửa: Từ 09h00 đến 22h00 hàng ngày trong tuần

Facebook: Pet Island

Số điện thoại: 0944056906

Pet Island là một quán cà phê mới với dịch vụ làm đẹp và massage cho mèo, được coi là đầy đủ nhất tại Hà Nội. Quán sở hữu nhiều giống mèo quý như Munchkin, Ragdoll, Sphynx, Scottish Fold,…

Khi ghé thăm quán, bạn có thể chờ đợi để thú cưng của mình được làm đẹp, thưởng thức đồ uống và cùng chơi đùa và sống ảo cùng mèo. Tại đây, bạn có thể học hỏi thêm kinh nghiệm chăm sóc mèo của mình vì nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp và nhiệt tình.

cafe mèo hà nội

Quán Bastet’s Home Coffee

Địa chỉ: 34 Trưng Nhị, Nguyễn Trãi, Quận Hà Đông, Hà Nội

Giá thành: Khoảng 15.000 – 40.000 đồng

Giờ mở cửa: 09h00 – 22h30 các ngày trong tuần

Facebook: Bastet’s Home

Số điện thoại: 02462593434

Quán cung cấp đa dạng các loại đồ uống như trà, cà phê, cacao, kem cheese và đặc biệt là dưa hấu tuyết ngon lạ miệng. Ngoài ra, còn có các món ăn vặt như nem chua rán, khô heo cháy tỏi, gà lắc trân châu… đều rất thích hợp để thưởng thức. Quán được trang trí đẹp mắt, mỗi góc đều có thể tạo nên những bức ảnh sống động và đặc biệt là dàn boss gần 40 em luôn được chăm sóc kỹ lưỡng, sạch sẽ và luôn nằm cuộn dưới chân khách, khiến cho khách hàng không muốn rời đi.

cafe mèo hà nội

Quán Kẻ Cót

Địa chỉ: Số 17 Ngõ 113 phố Yên Hoà, Yên Hoà, Cầu Giấy, Hà Nội

Giá cả: Khoảng từ 20.000 đến 40.000 đồng

Giờ mở cửa: Từ 8 giờ sáng đến 11 giờ tối, tất cả các ngày trong tuần

Facebook: Quán Kẻ Cót

Số điện thoại: 0936303286

Khi ghé thăm quán Kẻ Cót, bạn sẽ bị cuốn hút bởi không gian nhẹ nhàng và cổ kính, với tranh thư pháp và những câu thơ của Nguyễn Du được treo trang trí trên tường. Quán có bán nhiều loại đồ uống như cacao sữa trân châu, nước ép ổi tươi nguyên chất, hồng trà sữa… Đặc biệt, quán còn có món bánh mì ăn kèm – mì que Tứ Hải nóng giòn với nhân đầy đặn và hương vị đậm đà. Bên cạnh đó, bạn còn có thể gặp gỡ những chú mèo dễ thương, khỏe mạnh và đáng yêu tại đây.

cafe mèo hà nội

Trương Huyền Diệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *