TOP 6 CỬA HÀNG CHỤP ẢNH THẺ ĐẸP HÀ NỘI LẤY NGAY

TOP 6 CỬA HÀNG CHỤP ẢNH THẺ ĐẸP HÀ NỘI LẤY NGAY

Việc chụp ảnh thẻ tại Hà Nội ngày càng trở nên phổ biến do sự phát triển kinh tế nhanh chóng và số lượng dân số tại đây ngày càng tăng. Hãy cùng News Thời Đại khám phá danh sách các cửa hàng chụp ảnh thẻ đẹp Hà Nội lấy ngay nhé.

1. Tiệm Ảnh Thẻ Kami – Cửa hàng chụp ảnh thẻ đẹp Hà Nội

chụp ảnh thẻ đẹp hà nội

Tiệm Ảnh Thẻ Kami là địa chỉ chụp ảnh thẻ đẹp Hà Nội chất lượng tại quận Cầu Giấy. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, bạn sẽ được phục vụ một cách chu đáo và thoải mái như ở nhà. Ngoài dịch vụ chụp ảnh thẻ, tiệm còn cung cấp dịch vụ chụp ảnh cưới chất lượng cao. Kỹ thuật chỉnh sửa ảnh tinh tế, nhân viên phục vụ từ tóc đến áo, cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Được đánh giá tích cực với dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay và giá cả phải chăng. Đội ngũ nhân viên đông đảo, trang thiết bị hiện đại giúp tiệm hoàn thiện mọi bức ảnh một cách xuất sắc. Tiệm thường xuyên có các chương trình ưu đãi, hãy theo dõi để không bỏ lỡ cơ hội nhận những ưu đãi tốt nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 8 Ngõ 83 Trần Duy Hưng, Trung Hòa Nhân Chính, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0813 282 383

Email: tiemanhthekami@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/tiemanhthekami 

Giờ mở cửa: 08:00 – 18:30.

2. Chụp ảnh thẻ Thu Phương

chụp ảnh thẻ đẹp hà nội

Chụp ảnh thẻ Thu Phương là một địa điểm đáng tin cậy để bạn có được những bức ảnh thẻ đẹp và chất lượng tại Cầu Giấy. Với đội ngũ làm việc chuyên nghiệp, tiệm cam kết mang đến cho bạn những bức ảnh thẻ tinh tế, phản ánh đúng về bản thân.

Ngoài dịch vụ chụp ảnh thẻ, Thu Phương còn cung cấp các gói chụp ảnh cưới, gia đình, đảm bảo sẽ làm bạn hài lòng. Đội ngũ nhân viên tận tâm và kỹ thuật làm việc chuyên nghiệp, giúp bạn có những khoảnh khắc đáng nhớ.

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực chụp ảnh chân dung, in – phóng ảnh, Chụp ảnh thẻ Thu Phương cam kết đáp ứng chất lượng và tốc độ cho mọi khách hàng. Dịch vụ chụp ảnh thẻ với trang thiết bị hiện đại và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn sở hữu những bức ảnh của chính mình trong thời gian ngắn nhất.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 103K2 Đ. Nguyễn Phong Sắc, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0975 958 607

Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00.

3. Ảnh viện Piano

chụp ảnh thẻ đẹp hà nội

Ảnh viện Piano luôn là điểm đến được ưa thích và tin cậy của khách hàng với các dịch vụ chụp ảnh chuyên nghiệp và uy tín. Là địa chỉ hàng đầu về chụp ảnh thẻ đẹp Hà Nội lấy ngay, Ảnh viện Piano cung cấp dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay với nhiều kích thước, số lượng không giới hạn, và giá cả phải chăng kèm theo chất lượng tốt nhất. Phục vụ mọi nhu cầu, từ học sinh, sinh viên đến những người cần ảnh thẻ gấp cho hộ chiếu, visa du lịch.

Với trang thiết bị và máy móc hiện đại, chuyên nghiệp, Ảnh viện Piano giúp bạn tiết kiệm thời gian và chi phí mà vẫn có những bức ảnh đẹp nhất cho hồ sơ cá nhân. Dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay tại Piano mang lại trải nghiệm chụp ảnh với công nghệ và ánh sáng hiện đại nhất, hứa hẹn mang đến bức ảnh thẻ đẹp nhất. Với đội ngũ chụp ảnh thẻ chuyên nghiệp, bạn sẽ sở hữu bức ảnh ưng ý ngay trong thời gian ngắn, đảm bảo được đánh giá cao từ phía nhà tuyển dụng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 33 Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0988 023 123 & 0936 289 698 & 024 2267 7977

Email: tpdiepphoto@gmail.com

Website: https://anhvienpiano.com/

Fanpage: www.facebook.com/tpdiepphoto/

Giờ mở cửa: 7:30 – 21:00.

4. Ảnh Kỹ thuật Số Gold Star

chụp ảnh thẻ đẹp hà nội

Ảnh Kỹ thuật Số Gold Star được thành lập từ năm 2014, chuyên cung cấp các dịch vụ như chụp ảnh, rửa ảnh, chỉnh sửa, phục hồi ảnh cũ và in ảnh trực tuyến với mức giá phải chăng nhưng vẫn đảm bảo chất lượng. Tại Gold Star, bạn có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng và giá cả của sản phẩm.

Phương châm hoạt động của Gold Star là tập trung vào việc cung cấp chất lượng và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Việc chụp ảnh thẻ tại đây đảm bảo sắc nét, được chỉnh sửa kỹ lưỡng với ánh sáng và phông nền đẹp, mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Gold Star luôn nhận được những đánh giá tích cực về chất lượng ảnh và mức giá hợp lý.

Với kinh nghiệm dày dặn trong lĩnh vực nhiếp ảnh và sử dụng thành thạo các phần mềm chỉnh sửa ảnh, các nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tại Ảnh Kỹ thuật Số Gold Star cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng. Dịch vụ chỉnh sửa ảnh tại đây nhanh chóng, chất lượng và giá cả đúng như cam kết.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 171 Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0914 777 077

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:30.

5. Chụp Ảnh Thẻ Online

Không thua kém các địa chỉ khác tại Cầu Giấy, Hà Nội, dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay của Chụp Ảnh Thẻ Online được đánh giá cao về chất lượng và uy tín. Họ sử dụng máy ảnh kỹ thuật số hiện đại để chụp ảnh thẻ, sau đó chỉnh sửa cẩn thận bằng phần mềm photoshop để tạo ra những bức ảnh thẻ đẹp nhất. Chất lượng của ảnh thể hiện qua ánh sáng, màu sắc và độ nét. Khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào chất lượng sản phẩm từ Chụp Ảnh Thẻ Online.

Ngoài ra, bạn cũng có thể gửi ảnh để Chụp Ảnh Thẻ Online chỉnh sửa và in theo ý muốn, và họ sẽ giao ảnh tận nhà cho bạn. Hoặc nếu muốn, bạn có thể tự chụp ảnh thẻ tại nhà theo hướng dẫn, rất tiện lợi. Chụp Ảnh Thẻ Online cam kết mang đến cho bạn những bức ảnh thẻ chất lượng, được chỉnh sửa kỹ lưỡng và kiểm tra trước khi in và giao ảnh nhanh chóng theo yêu cầu của bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 465 Hoàng Quốc Việt, Cổ Nhuế, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0912 227 542

Fanpage: facebook.com/profile.php?id=100063737583455

Giờ mở cửa: 08:00 – 18:00.

6. Ảnh Kỹ Thuật Số Titanic

chụp ảnh thẻ đẹp hà nội

Bạn đang cần chụp ảnh thẻ gấp hay in ảnh thẻ đã có sẵn? Ảnh Kỹ Thuật Số Titanic sẽ giải quyết mọi vấn đề cho bạn. Với hệ thống máy móc và xử lý chuyên nghiệp, Ảnh Kỹ Thuật Số Titanic cam kết mang đến cho bạn bức ảnh thẻ tốt nhất. Đội ngũ thợ chụp ảnh lành nghề cùng với nhân viên kỹ thuật chuyên sửa ảnh chuyên nghiệp đảm bảo tạo ra những tấm hình với sắc màu tự nhiên, sinh động.

Ảnh Kỹ Thuật Số Titanic cung cấp nhiều dịch vụ:

  • In ảnh, rửa ảnh mọi kích thước.
  • Tạo ảnh trên nhiều loại chất liệu: gỗ, lụa, mica, tráng gương, pha lê, khung ảnh đẹp…
  • Album ảnh cưới, ảnh gia đình, ảnh cho bé, photobook hiện đại.
  • In ảnh gấp lấy ngay theo yêu cầu.
  • Gửi ảnh online và nhận ảnh tại nhà.
  • Giao hàng toàn quốc.
  • Phục chế ảnh cũ, giấy tờ cũ nát – chỉ cần gửi file qua email, chúng tôi sẽ chỉnh sửa, phục chế, in và gửi đến tận nhà cho bạn.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 161 Phố Trần Quốc Hoàn, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

Điện thoại: 0966 546 968

Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00

Trên đây, News Thời Đại đã giới thiệu cho bạn những địa chỉ chụp ảnh thẻ đẹp Hà Nội lấy ngay. Hy vọng với thông tin này, bạn sẽ có thể chọn được dịch vụ chụp ảnh thẻ lấy ngay và hoàn toàn hài lòng với những tấm ảnh thẻ nhé!..

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *