TOP 10 TIỆM SỬA QUẦN ÁO TẠI HÀ NỘI

TOP 10 TIỆM SỬA QUẦN ÁO TẠI HÀ NỘI

Bạn vừa sắm cho mình bộ cánh mới nhưng lại gặp phải chút sự cố không như ý – quá chật hay quá rộng, hoặc bạn muốn làm cho bộ quần áo mới mẻ hơn? Vậy thì News Thời Đại sẽ gợi ý cho bạn Top 10 tiệm sửa quần áo tại Hà Nội, nổi tiếng với dịch vụ tận tâm – chất lượng mà giá cả lại cực kỳ hợp lý. Hãy lưu ngay những tiệm sửa quần áo tại Hà Nội dưới đây nhé!

1. Nhà may Anh Tuấn 

Tiệm sửa quần áo Anh Tuấn

 

Nhà May Anh Tuấn trở thành cửa hàng tin cậy cho khách hàng trong dịch vụ may mặc và sửa quần áo tại Hà Nội. Với kinh nghiệm nhiều năm trong nghề, nhà may Anh Tuấn luôn đáp ứng tốt nhất mọi yêu cầu của khách hàng. Bất kể sản phẩm từ đơn giản đến phức tạp nhà may luôn đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho mọi khách hàng. Đặc biệt mức giá sửa đồ vô cùng hợp lý chỉ từ 20.000 – 50.000đ.

Nhà may Anh Tuấn hiện nay còn hỗ trợ may đo theo mẫu. Đảm bảo sản phẩm sau khi bàn giao có được form dáng đẹp, chất liệu vải cao cấp, đường may chắc chắn.

  • Địa chỉ: 43 Ngõ 177 Cầu Diễn, Kiều Mai, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0334 767 336 – 0359 264 104

2. Tiệm sửa quần áo Hà Nội Thu Mừng

Tiệm sửa quần áo Thu Mừng

Đây là cửa hàng tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn chính là Tiệm Thu Mừng. Đây là nơi chuyên nhận sửa chữa tất cả các loại quần áo, váy, áo khoác theo yêu cầu.

Các dịch vụ sửa quần áo được đánh giá cao tại đây:

  • Cắt gấu
  • Cắt tay áo, lai quần
  • Thay chun quần, thay khoá
  • Sữa comple, veston,…
  • Bóp quần áo theo yêu cầu

Tiệm sửa quần áo Thu Mừng có đội ngũ thợ máy chuyên nghiệp, lành nghề, thân thiện. Hơn nữa, dịch vụ may lấy ngay cũng giúp bạn tiết kiệm nhiều thời gian hơn, chi phí bỏ ra khoảng từ 40.000 – 100.000đ. Vì vậy, nơi đây chắc chắn sẽ làm thỏa mãn và hài lòng khách hàng. Hãy bỏ túi ngay địa chỉ này nhé.

3. Thu Hà – Tiệm sửa quần áo tại Hà Nội

Tiệm sửa quần áo Thu Hà

Tiệm sửa quần áo tiếp theo mà News Thời Đại muốn chia sẻ là tiệm Thu Hà. Với tay nghề cao, tiệm may Thu Hà có thể cân được hết các loại phong cách khác nhau, từ veston cho đến váy đầm đều không thành vấn đề. Bên cạnh đó, tiệm Thu Hà còn có dịch vụ nhận sửa quần áo tận nơi cho khách hàng bận rộn, giá thành hạt dẻ tầm 50.000 – 100.000đ. Ngoài ra, tiệm Thu Hà còn nhận bảo hành việc sửa áo vest. Điều này giúp cho nhiều khách hàng tỏ ra yêu thích và nhận được nhiều sự quan tâm của khách hàng.

  • Địa chỉ: 112 Nguyễn Văn Cừ, P.Bồ Đề, Q.Long Biên, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0857 255 868

4. Repair Clothes

Tiệm sủa quần áo Repair Clothes

Repair Clothes là một địa chỉ chuyên sửa quần áo hàng hiệu nổi tiếng ở Hà Nội mà bạn nên quan tâm. Những bộ quần áo dù đường may khó đến đâu thì đến với dịch vụ sửa quần áo này đều có thể giải quyết được. Với trang thiết bị hiện đại, Công ty Repair Clothes luôn sẵn sàng phục vụ tận tâm khiến khách hàng ưng ý nhất có thể.

  • Địa chỉ 1: 1 ngõ 161 Thái Hà, P.Láng Hạ, Q.Đống Đa, Hà Nội
  • Địa chỉ 2: 62 Lò Sũ, P.Hàng Bạc, Q.Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0385 555 035

5. Tiệm may Cát Lợi

Tiệm sửa quần áo Cát Lợi

Tiệm may Cát Lợi là địa chỉ được rất nhiều khách hàng đánh giá cao về chất lượng sản phẩm cũng như phong cách phục vụ. Tại đây chuyên nhận bóp quần áo, khắc phục lỗi rách, nâng hạ size theo yêu cầu,… Với sự cân đo kỹ lưỡng, kỹ thuật may chuyên nghiệp chắc chắn sản phẩm khi bàn giao đến khách hàng chuẩn như hàng mới.

  • Địa chỉ: 73 ngõ 205 Giải Phóng, Đồng Tâm, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0904 359 357

6. Cô Châu – Tiệm nhận sửa quần áo tại Hà Nội

Tiệm sửa quần áo Cô Châu

Tiệm Cô Châu nhận đa dạng mẫu mã và kiểu dáng. Bởi luôn có sẵn một đội ngũ thợ may chuyên nghiệp và dày dặn kinh nghiệm. Bạn từng đau đầu vì được tặng món đồ hiệu ưa thích nhưng mặc không vừa. Vậy bạn đừng lo, ở đây nhận sửa các loại đồ jean, kaki, áo pull, áo vest hoặc váy đầm đa dạng các kiểu. Bao gồm cắt gấu, hạ size quần, bóp ống quần, thay khóa, dập khuy, đóng cúc,…

  • Địa chỉ: 105 Xuân La, Xuân Đỉnh, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0987 076 545

7. Như Ý – Tiệm sửa quần áo tại Hà Nội

Tiệm sửa quần áo Như Ý

Bạn có thể ghé đến tiệm Như Ý khi tìm nơi sửa quần áo ở Hà Nội chất lượng hiện nay. Tại đây chuyên nhận sửa chữa các loại khóa, dây kéo cho các loại quần áo, balo, túi xách, cặp laptop,… Dịch vụ sửa nhanh chóng, tận tâm, tỉ mỉ theo yêu cầu chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.

Tuy là một cửa tiệm khá nhỏ ven đường nhưng địa chỉ này luôn nhận được sự yêu mến và quan tâm của nhiều người. Giá thành khá bình dân so với thị trường. Vì thế, bạn hãy lưu lại địa chỉ này khi có nhu cầu nhé.

  • Địa chỉ: 27B7, Phạm Ngọc Thạch, Khu tập thể Kim Liên, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0344 227 391

8. Tiệm Nguyễn Hường

Tiệm sửa quần áo Nguyễn Hường

Nơi đây chuyên nhận sửa chữa các loại quần áo, đặc biệt là comple, veston, váy đầm,… Điều đặc biệt gây ấn tượng với mọi người khi đến đây đó là các thợ may tại đây cực kỳ vui tính, thân thiện. Không những thế, các cô còn hỗ trợ tư vấn cực kỳ chu đáo để giúp bạn có sự lựa chọn tốt nhất.

Giá cả hợp lý, phải chăng là điều tiếp theo níu chân đông đảo khách hàng trung thành. Với phương châm phục vụ chuyên nghiệp, chất lượng và hàng đẹp như ý, Nguyễn Hường luôn làm mọi khách hàng hài lòng. Vậy thì bạn còn chần chừ gì nữa mà chưa ghé cửa tiệm ngay nào.

  • Địa chỉ: 62 Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0338 580 132

9. Nga Jeans

Tiệm sửa quần áo Nga Jeans

Đây là cửa hàng chuyên sửa chữa quần áo các loại lấy nhanh ở Hà Nội được nhiều khách hàng tin tưởng. Các dịch vụ như bóp váy áo quần, nâng hạn size, bóp eo, khâu vá, sửa khóa,…đều được tiệm đáp ứng. Khi sửa quần áo ở đây bạn sẽ tiết kiệm được tối đa thời gian cũng như chi phí với mức giá sửa hợp lý. Hãy ghé shop để chọn mua cũng như trao đổi yêu cầu sửa quần áo nhé.

  • Địa chỉ: 114 Nguyễn Lương Bằng, Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0373 666 073

10. Tiệm may Thanh Phú Hà Nội

Tiệm sửa quần áo Thành Phú

Cái tên thứ hai trong danh sách địa chỉ sửa quần áo lấy ngay tại Hà Nội, chính là tiệm may Thanh Phú. Tuy chỉ là một tiệm may có quy mô nhỏ nằm trên đường Lê Thanh Nghị nhưng với sự nỗ lực và tỉ mỉ trong nghề nghiệp của mình, tiệm may Thanh Nghị đã nhanh chóng nhận được lòng tin và sự yêu thích của khách hàng khi có nhu cầu sửa quần áo lấy ngay tại khu vực Hà Nội hiện nay.

  • Địa chỉ: 215 Hồ Tùng Mậu, Từ Liêm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0986 334 273 – 0961 726 556

Trên đây là Top 10 tiệm sửa quần áo tại Hà Nội mà bạn có thể tham khảo qua và có thể trải nghiệm. Hy vọng sau khi tham khảo bài viết này của News Thời Đại, bạn sẽ lựa chọn cho mình được nơi ưng ý. Hãy để lại bình luận phía dưới bài viết về những gợi ý mà News Thời Đại đưa ra cho bạn hoặc những feedback nếu bạn đã từng trải nghiệm dịch vụ tại các tiệm sửa quần áo tại Hà Nội này nhé!

Trương Huyền Diệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *