Top 6 Quán Cafe Cá Koi Nha Trang Cảnh Đẹp Mê Hồn

Top 6 Quán Cafe Cá Koi Nha Trang Cảnh Đẹp Mê Hồn

Cafe cá Koi Nha Trang từ lâu đã vô cùng nổi tiếng với nhiều quán có thiết kế đẹp mắt và thoáng mát. Hiện nay có rất nhiều người yêu thích vẻ đẹp của cá Koi. Tuy nhiên việc nuôi và chăm sóc chúng không hề dễ và tốn khá nhiều thời gian, tiền của. Do đó, chỉ cần đến các quán cà phê này thì các bạn cũng đã có thể ngắm nhìn chúng thoải mái rồi. Vậy hãy cùng mình khám phá Top 6 Quán Cafe Cá Koi Nha Trang đẹp nhất hiện nay nhé!

[related_post_by_tag]

1. Susan Koi Coffee – Quán cafe cá Koi Nha Trang đẹp

Susan Koi Coffee được mệnh danh là quán cà phê cá Koi Nha Trang đẹp bật nhất hiện nay. Nơi đây gây ấn tượng với phong cách thiết kế độc đáo bao gồm 15 hồ cá Koi rộng lớn và thoáng mát. Đến đây bạn không chỉ được thưởng thức cà phê thơm ngon mà còn được thư giãn tâm hồn và ngắm nhìn đàn cá Koi xinh đẹp nữa.

Cafe cá Koi Nha trang 1
Susan Koi Coffee

Đặc biệt, quán cà phê này còn sở hữu một thực đơn thức uống vô cùng phong phú, pha chế độc đáo và ngon miệng. Các hạt cà phê nguyên chất xay trực tiếp nên cho ra hương vị vô cùng đậm đặc. Ngoài ra, trà sữa và các món đồ uống tươi của Susan Koi Coffee cũng rất được khách hàng yêu thích .

Vào những ngày cuối tuần mà được cùng bạn bè trò chuyện và thư giãn bên không gian thư thái như vậy quả thật là vô cùng tuyệt vời phải không nào các bạn. Hãy thuer ghé đến đây để cảm nhận sự đặc biệt này nhé!

Thông tin liên hệ:
Add: 50B Đường Củ Chi, Vĩnh Hải, Tp Nha Trang
SĐT: 0968900459
Fb: https://www.facebook.com/susankoicoffee/

2. Flamengo Coffee – Quán cafe cá Koi Nha Trang độc đáo

Với mô hình quán cafe sân vườn kết hợp với hồ cá Koi xinh đẹp, Flamengo Coffee đã nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng. Đến đây, bạn như được vào một khu rừng xanh rộng lớn giữa lòng phố biển Nha Trang . Quán có thiết kế vô cùng thân thiện với thiên nhiên với các mảng cây xanh, hoa la tươi mát. Cùng với đó là tiếng nước chảy róc rách từ các hồ cát càng làm chúng ta thêm thư thái tâm hồn.

Cafe cá Koi Nha trang 2
Khung cảnh tươi đẹp của Flamengo Coffee

Hồ cá Koi ở đây khá là đẹp với rất nhiều con cá đa màu màu sắc, thân hình tròn mĩm, múp míp trong rất dễ thương. Hơn thế nữa, đồ uống của Flamengo Coffee cũng được đánh giá là rất đa dạng và ngon miệng. Còn gì tuyệt vời hơn khi vừa được ngắm nhìn đàn cá koi tung tăng bơi lượn vừa thưởng thức tách cafe thơm ngon phải không nào. Đây quả thật là một tuyệt vời để làm việc hay trò chuyện cùng bạn bè.

Thông tin liên hệ:
Add: 62 Thái Nguyên, Nha Trang, Khánh Hòa
SĐT: 0947 475 885
Website: www.flamengo-cafenhatrang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/flamengocoffee/

3. Cafe Mỹ Gia Koi – Quán cà phê cá Koi Nha Trang

Cafe Mỹ Gia Koi cũng là một trong số ít quán theo mô hình cafe cá Koi ở Nha Trang. Nơi đây sở hữu một không gian rộng lớn với lối thiết kế mang đậm phong cách Nhật Bản đầy lãng mạn. Đặc biệt là quán có không gian mở cực kỳ thoáng mát, trong lành và mang đậm vẻ đẹp thuần khiết từ hồ cá koi.

Cafe cá Koi Nha trang 3
Cafe Mỹ Gia Koi

Tại đây có hàng chục con cá koi to béo, đầy màu sắc được thả trong hồ thủy sinh rộng lớn. Có lẽ vì quán khá là đông khách nên đàn cá Koi rất thân thiện, không hề sợ người đến. Bạn có thể vừa thưởng thức cà phê vừa cho cá ăn với thức ăn được cung cấp ngay tại quán.

Với một không gian thoải mái và gần gũi thiên nhiên như thế, Cafe Mỹ Gia Koi chắc chắn là điểm đến thú vị cho những ai yêu thích cá Koi hay muốn hẹn hò, tâm sự cùng bạn bè.

Thông tin liên hệ:
Add: Khu tái Định Cư Mỹ Gia, Vĩnh Thái, Nha Trang
SĐT: 098 114 80 42
Facebook: facebook.com/Cafe-Cá-Mỹ-Gia-Koi-102645348114069

4. Cafe Cá Koi – Sân Vườn Thôi Kệ

Đây cũng là một trong những quán cafe cá Koi Nha Trang có vẻ đẹp mê hồn mà mình muốn giới thiệu đến các bạn. Cung giống như nhiều nơi khác,  Cafe Cá Koi – Sân Vườn Thôi Kệ sở hữu một không gian thiên nhiên trong lành với các mảng cây xanh được tô điểm khắp nơi.

Cafe cá Koi Nha trang 4
Khung cảnh thiên nhiên tại Cafe Cá Koi

Nhưng đặc biệt nhất chắc chắn là hồ cá koi rộng lớn giống như một con kênh xinh đẹp ở Nhật Bản. Với thiết kế độc đáo này,  hồ cá sẽ trãi rộng và bao bọc khắp nơi. Nên dù bạn ngồi ở bất cứ góc nhỏ nào cũng có thể ngắm nhìn đàn cá đầy màu sắc bơi lượn. Bạn cũng có thể tận tay chơi đùa và cho chúng ăn nếu muốn.

Với một khung cảnh hoàn hảo mà nơi đây mang lại chắc chắn và sẽ có những bất hình check – in thật ấn tượng. Còn chần chờ gì nữa, hãy lên đồ ngay và đến nơi này cùng với bạn bè của mình nhé!

Thông tin liên hệ:
Add: 152-154-156 Đường Điện Biên Phủ, Nha Trang, Khánh Hòa
SĐT: 0987 305 113
Fanpage: https://www.facebook.com//NongdanNhaTrang/

5. Cafe Koi Nha Trang – Quán cafe cá Koi Nha Trang

Cafe Koi Nha Trang là một trong những quán cà phê có không gian đẹp bật nhất ở thành phố biển xinh đẹp này. Ngay khi bước chân vào quá, bạn sẽ bắt gặp rất nhiều mảng cây xanh, hoa lá được bố trí đẹp mắt. Đặc biệt là quá có một hồ cá Koi đẹp mắt với mặt nước trong vắt và đàn cá béo múp nhiều màu sắc, trông rất thú vị.

Hồ cá tại Cafe Koi Nha Trang
Hồ cá tại Cafe Koi Nha Trang

Bên cạnh đó, thực đơn nước uống tại Cafe Koi Nha Trang cũng được đánh giá khá cao. Menu phong phú với nhiều món pha chế độc đáo, sử dụng nguồn nguyên liệu sạch đạt chất lượng nên hương vị rất ngon miệng. Đặc biệt, nơi đây còn có cá sét ăn nhẹ với các món nướng cực kỳ hấp dẫn. Bạn đừng bỏ qua nhé!

Thông tin liên hệ:
Add: 01 Ngô Thời Nhiệm, Nha Trang, Khánh Hòa
SĐT: 0933 031 815

6. An Cafe – Quán cafe cá Koi Nha Trang độc đáo

Nếu bạn yêu thích cảm giác thoải mái bên tách cà phê ngon cùng không gian thiên nhiên thơ mộng thì An Ca Chính là sự lựa hoàn hảo đấy. Quán được bao phủ với hơn 60% diện tích cây xanh. Cùng với đó là một hồ cá Koi lớn và không gian mở thoáng mát, mang lại cảm giác an yên đến lạ thường.

không gian mở đầy ấn tượng của An Cafe
không gian mở đầy ấn tượng của An Cafe

Đội ngũ nhân viên ở đây phục vụ rất nhanh nhẹn, nhiệt tình, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng. Thức uống ngon và đa cùng cũng là một điểm cộng lớn cho An Cafe. Nơi đây có đầy đủ các loại cafe thơm ngon, đậm đà. Bên cạnh đó các loại nước ép, trà trái cây cũng nhận được sự yêu thích của khá nhiều người.

An Cafe quả là một thiên đường cho những ai yêu thích cá Koi, cà phê sân vườn. Đặc biệt là trong những ngày hè nóng bức, được tận hưởng không gian xanh mát tại đây thì vô cùng tuyệt vời phải không các bạn.

Thông tin liên hệ:
Add: 24 Nguyễn Trung Trực, Nha Trang, Khánh Hòa
SĐT: 0583 510 109
Fanpage: https://www.facebook.com/ANCAFE24NGUYENTRUNGTRUC/

Tổng kết

Trên đây là top 6 quán cafe cá Koi Nha Trang đẹp mê hồn mà chúng mình muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng bạn sẽ chọn được một nơi lý tưởng để thỏa niềm đam mê cá Koi và thư giãn cuối tuần cùng bạn bè, người thân.

admin