11 trung tâm học nhảy dance ở Hà Nội được chọn lựa hàng đầu

11 trung tâm học nhảy dance ở Hà Nội được chọn lựa hàng đầu

Học nhảy hiện đại là một trong những nhu cầu phổ biến giúp cho mọi người luôn có một thân hình khỏe mạnh, linh hoạt và dễ dàng di chuyển. Tuy nhiên, việc tìm kiếm một địa điểm đáng tin cậy để học nhảy vẫn là mối quan tâm của nhiều người tại Hà Nội. Hãy cùng Vua Nệm khám phá 11 trung tâm học nhảy dance ở Hà Nội với kỹ thuật vượt trội nhé!

1. Trung tâm dạy nhảy hiện đại Le Cirque Dance Studio

Le Cirque Dance Studio được xếp hạng là một trong 11 trung tâm học nhảy dance ở Hà Nội, được nhiều khách hàng đánh giá cao. Với hơn 6 năm hoạt động trong lĩnh vực dạy nhảy, Le Cirque Dance Studio luôn tận tâm cung cấp kỹ thuật tốt nhất cho các học viên, giúp họ có sức khoẻ tốt, tự tin và năng động hơn. Đồng thời, trung tâm cũng góp phần lan tỏa nghệ thuật nhảy đến gần hơn với nhiều người.

Khi đến với Le Cirque Dance Studio, bạn sẽ được tư vấn để chọn phong cách nhảy phù hợp nhất với bản thân. Nơi đây không chỉ giới hạn trong phòng tập mà còn cung cấp cơ hội biểu diễn trên sân khấu và giao lưu tự tin với bạn bè ở khắp mọi nơi.

Địa chỉ của Le Cirque Dance Studio: Số 6, ngõ 73 đường Giang Văn Minh, Ba Đình, Hà Nội.

học nhảy dance ở Hà Nội

2. Trung tâm dạy nhảy hiện đại Phoenix Dance Studio

Khi nhắc đến top 11 trung tâm học nhảy dance ở Hà Nội, không thể bỏ qua Phoenix Dance Studio. Đây là nơi được đánh giá cao trong việc đào tạo học viên nhảy hiện đại, với giáo trình được nhập khẩu từ nước ngoài và được điều chỉnh để phù hợp với cơ thể của người Việt. Điều này giúp cho học viên luôn tự tin và thoải mái khi biểu diễn các bước nhảy.

Ngoài cơ sở vật chất đẹp và phòng tập chất lượng, Phoenix Dance Studio còn được đánh giá cao về uy tín và chất lượng đào tạo. Tham gia các khóa học tại đây, bạn sẽ có cơ hội khám phá bản thân và khơi dậy sự sáng tạo và tài năng của mình để có thể hoàn thiện từng bước nhảy.

Địa chỉ Phoenix Dance Studio: Tầng 6, Số 75, đường Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội.

học nhảy dance ở Hà Nội

3. Trung tâm dạy nhảy hiện đại Sweet Art

Nếu bạn đam mê môn nhảy hiện đại, hãy đến trung tâm Sweet Art để có trải nghiệm thú vị. Tại đây, chúng tôi luôn cập nhật và đa dạng hóa giáo án để mang đến những bước nhảy mới nhất và những bài nhạc hot nhất cho các học viên. Đội ngũ giáo viên tại đây cũng rất quan tâm đến sự tiến bộ của học viên, không chỉ là những người dạy nhảy giỏi mà còn là những người trợ giúp nhiệt tình trong từng buổi học.

Địa chỉ của Sweet Art: Tầng 7, Số 14, đường Pháo Đài Láng, Hà Nội.

học nhảy dance ở Hà Nội

4. Trung tâm dạy nhảy hiện đại Unison Dance Studio

Unison Dance Studio được xếp hạng là một trong 11 trung tâm học nhảy dance ở Hà Nội, với chất lượng đáng tin cậy. Trung tâm luôn hướng dẫn học viên giải phóng cơ thể và nhảy theo nhạc. Bên cạnh các kiến thức về nhảy múa, Unison Dance Studio còn cung cấp hướng dẫn và trang bị cho học viên các kỹ năng an toàn khi tập luyện, khởi động và giãn cơ, cũng như giúp họ hiểu thêm về văn hoá.

Ngoài việc là nơi dạy nhảy hiện đại, trung tâm Unison Dance Studio còn giúp học viên giải tỏa căng thẳng một cách hiệu quả. Ngoài các khóa học định kỳ hàng tháng, trung tâm còn cung cấp các khóa học trực tuyến, lớp học cá nhân và các buổi workshop định kỳ để đảm bảo học viên có thể thực hành các động tác và bài tập từ cơ bản đến nâng cao.

Địa chỉ Unison Dance Studio: Tầng 3 số 55, ngõ 135, đường Đội Cấn, quận Ba Đình, Hà Nội.

học nhảy dance ở Hà Nội

5. Học viện dạy nhảy hiện đại Dải Ngân Hà

Với nhiều kinh nghiệm, uy tín và tận tâm, học viện Dải Ngân Hà đã thu hút được sự quan tâm của nhiều khách hàng trẻ. Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những bài học mới mẻ, được tư vấn và hướng dẫn nhiệt tình để nhanh chóng hoàn thiện kỹ năng nhảy hiện đại và các động tác khó. Sau khi hoàn thành khóa học tại học viện Dải Ngân Hà, bạn sẽ được cấp bằng tốt nghiệp cùng với nhiều ưu đãi hấp dẫn từ học viện.

Địa chỉ Dải Ngân Hà: Group X Studio, tầng 5, số 200, đường Nguyễn Lương Bằng, Hà Nội.

học nhảy dance ở Hà Nội

6. Trung tâm dạy nhảy hiện đại Baladi Studio

Baladi Studio là một trong những studio đào tạo nhảy hiện đại hàng đầu tại Việt Nam. Tại đây, chúng tôi cam kết mang đến những khoá học chất lượng nhất để giúp bạn có được sức khỏe, sự tự tin, năng động và hình thể đẹp. Ngoài ra, Baladi Studio còn hợp tác với các đối tác quốc tế trong lĩnh vực đào tạo và giao lưu văn hoá nghệ thuật, tạo điều kiện cho bạn có nhiều cơ hội học hỏi và giao lưu.

Địa chỉ của Baladi Studio là tầng 6, số 41 đường Vũ Thạnh, Đống Đa, Hà Nội.

học nhảy dance ở Hà Nội

7. Trung tâm dạy nhảy hiện đại Wonder Dance Studio

Nếu bạn đam mê môn nhảy hiện đại và còn phân vân không biết nên học ở trung tâm nào, thì đừng bỏ qua Wonder Dance Studio. Đây là một trong 11 trung tâm dạy nhảy hiện đại hàng đầu tại Hà Nội, được đánh giá cao bởi đông đảo học viên. Tại đây, bạn sẽ được học tập cùng với đội ngũ giáo viên xuất sắc, giàu kinh nghiệm và tài năng, giúp tạo ra những bài nhảy đầy thú vị, tinh tế và nhẹ nhàng, đồng thời khuyến khích sự sáng tạo và tôn vinh từng đường nét của học viên.

Địa chỉ Wonder Dance Studio: Tầng 4, số 30, đường Đoàn Thị Điểm, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

học nhảy dance ở Hà Nội

8. Trung tâm dạy nhảy hiện đại Hanoi Dance Academy

Hanoi Dance Academy là nơi tuyệt vời để truyền cảm hứng cho giới trẻ về môn nhảy hiện đại. Tại đây, học viên có thể thoải mái thể hiện bản thân qua các điệu nhảy sôi động như hiphop và RnB. Với giáo trình chuyên nghiệp và đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và nhiệt tình, Hanoi Dance Academy sẽ giúp học viên hoàn thiện kỹ năng nhảy từ cơ bản đến nâng cao.

Địa chỉ của Hanoi Dance Academy là số 46 đường An Dương, Tây Hồ, Hà Nội.

học nhảy dance ở Hà Nội

9. Trung tâm dạy nhảy hiện đại DQ Dance Studio

DQ Dance Studio là một trong những trung tâm dạy nhảy hiện đại và nổi tiếng, nơi mang đến cho thế hệ trẻ cơ hội tiếp cận với nghệ thuật nhảy múa chuyên nghiệp. Tại đây, không gian học rộng rãi, thoải mái và mát mẻ, cùng với trang thiết bị hiện đại, tạo điều kiện lý tưởng cho học viên trải nghiệm. Thời gian học tập tại đây cũng rất linh hoạt, với sự nhiệt tình của giáo viên, học viên sẽ được tham gia vào những hoạt động thú vị.

Địa chỉ DQ Dance Studio: Số 26, ngõ 211, đường Xã Đàn, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội.

học nhảy dance ở Hà Nội

10. Trung tâm dạy nhảy hiện đại New York Style Crew

New York Style Crew được xếp hạng là một trong những trung tâm dạy nhảy hiện đại hàng đầu tại Hà Nội, nơi mà bạn có thể tự tin và thoải mái thể hiện phong cách và cá tính của mình thông qua các bước nhảy. Đây là nơi cung cấp cho bạn những kiến thức mới để không chỉ thỏa mãn niềm đam mê mà còn có thể tham gia thi đấu và giành chiến thắng.

Địa chỉ của New York Style Crew nằm ở tầng 2 của tòa nhà Platinum, số 6 đường Nguyễn Công Hoan, TP. Hà Nội.

học nhảy dance ở Hà Nội

11. Trung tâm dạy nhảy hiện đại California fitness & yoga center

California fitness & yoga center là một trung tâm dạy nhảy hiện đại và nổi tiếng ở Việt Nam. Đây là nơi có hệ thống tập luyện đẳng cấp 5 sao và đội ngũ huấn luyện viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm sẽ giúp bạn có những bước nhảy uyển chuyển và tự tin, đồng thời mang lại cảm giác sảng khoái và giúp bạn có được vóc dáng quyến rũ.

Địa chỉ của California fitness & yoga center là MAC Plaza, Tầng 5-6, 10, đường Trần Phú, Phường Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội.

học nhảy dance ở Hà Nội

Đây là top 11 trung tâm dạy nhảy hiện đại hàng đầu tại Hà Nội, nơi luôn đáp ứng và đáp ứng đam mê của các bạn trẻ. Với những thông tin News Thời Đại đã chia sẻ, hy vọng bạn sẽ nhanh chóng tìm được trung tâm phù hợp nhất cho mình.

Trương Huyền Diệu