Charles & Keith Hà Nội – Top những Cửa Hàng Uy Tín Dành Cho Tín Đồ Mua Sắm

Charles & Keith Hà Nội – Top những Cửa Hàng Uy Tín Dành Cho Tín Đồ Mua Sắm

Charles & Keith là một thương hiệu nổi tiếng và đã tồn tại lâu đời, có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới. Sản phẩm của hãng được ưa chuộng bởi thiết kế độc đáo và luôn theo kịp xu hướng thời trang toàn cầu. Ngày nay, người Việt cũng có xu hướng yêu thích mua sắm những sản phẩm của Charles & Keith.

Trong bài viết này, News Thời Đại sẽ giới thiệu đến bạn đọc những địa chỉ uy tín của cửa hàng Charles & Keith Hà Nội, dành cho những người đam mê mua sắm.

Thông tin thương nghiệp Charles & Keith

Một trong những lý do góp phần vào thành công của Charles & Keith là tốc độ nhanh chóng trong việc áp dụng các xu hướng thời trang quốc tế vào thị trường Châu Á. Với mô hình kinh doanh thời trang, thương hiệu này ra mắt trung bình 20-30 mẫu thiết kế mới hàng tuần, thu hút sự quan tâm mạnh mẽ và nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Để đáp ứng nhanh chóng các xu hướng thời trang mới và sở thích đa dạng của khách hàng, thương hiệu Charles & Keith có một đội ngũ 70 nhà thiết kế, được dẫn dắt bởi nhà sáng lập Keith Wong. Đội ngũ thiết kế này sáng tạo ra hàng loạt mẫu thiết kế mới mỗi tháng và tham gia các show thời trang quốc tế để nắm bắt xu hướng mới và áp dụng cho khách hàng tại thị trường Châu Á.

Để tiết kiệm chi phí, nguyên liệu chính của thương hiệu Charles & Keith được cung ứng và sản xuất từ Trung Quốc, sau đó phân phối đến các quốc gia khác trong khu vực. Điều này giúp công ty mở rộng mạng lưới cửa hàng một cách hiệu quả, đặc biệt tại thị trường đông dân nhất thế giới này.

  charles & keith hà nội

Các dòng sản phẩm chính của Charles & Keith Hà Nội

Charles & Keith Hà Nội cung cấp quần áo cho hai nhóm đối tượng chính: phụ nữ và trẻ em. Các sản phẩm của thương hiệu được phân loại thành bốn dòng sản phẩm phụ kiện, theo từng phong cách riêng biệt, nhưng tất cả được bày bán trong cùng một cửa hàng Charles & Keith và trưng bày các dòng sản phẩm của mình ở đó.

Giày Charles & Keith

Bộ sưu tập giày dép của Charles & Keith Hà Nội bao gồm nhiều loại giày đa dạng như giày cao gót, giày bệt, giày lười, sandal và giày thể thao. Sự thay đổi nhanh chóng theo mùa giúp đảm bảo rằng sản phẩm của họ luôn phù hợp và thu hút được sự quan tâm của đa số khách hàng, đặc biệt là phụ nữ trong độ tuổi từ 16-55.

charles & keith hà nội

Túi xách & balo

Cửa hàng Charles & Keith tại Hà Nội có nhiều loại túi đa dạng như ba lô thời trang, túi messenger, clutch, túi xách, túi đeo vai và ví. Thiết kế của các sản phẩm túi của Charles & Keith rất đơn giản, sử dụng các gam màu như đen, trắng, nude, xám, cam sáng, xanh coban và xanh lá cây để tôn lên vẻ sang trọng.

Phụ kiện cao cấp

Dòng sản phẩm này sau đó đã được thêm vào series với các mặt hàng như dây đeo túi, thắt lưng, bông tai, vòng cổ, nhẫn, kính râm, phụ kiện công nghệ cao như vỏ điện thoại di động và móc khóa.

Sản phẩm dành cho trẻ em

Cửa hàng Charles & Keith ở Hà Nội hiện đang bán sản phẩm cho trẻ em trong vòng 3 năm qua và có nhiều loại sản phẩm khác nhau dành cho trẻ sơ sinh, trẻ mới biết đi và cả bé gái. Bộ sưu tập này bao gồm giày dép và túi xách được lấy cảm hứng từ xu hướng thời trang hiện đại, vẫn phù hợp với từng độ tuổi của trẻ em.

charles & keith hà nội

Top 10 cửa hàng Charles & Keith Hà Nội dành cho tín đồ mua sắm

charles & keith hà nội

Charles & Keith tại TTTM Vincom – Bà Triệu

Nơi đặt: Tại Vincom Center Bà Triệu, cửa hàng số 109-110, tầng 1, số 191 đường Bà Triệu, quận Hai Bà Trưng.

Số điện thoại liên hệ: 024 2220 9199.

Charles & Keith Lê Thái Tổ

Địa chỉ: Số 36, đường Lê Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội Số điện thoại: 024 3938 0448

Xem thêm: 10 cửa hàng bán đồng hồ nam uy tín tại Hà Nội, cam kết hàng chính hãng, chất lượng..

Charles & Keith tại The Garden

Địa chỉ: Khu vườn, Lầu trệt, SO-10, Đường Mễ Trì, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thủ đô Hà Nội

Số điện thoại: 024 3787 8143.

Charles & Keith tại TTTM Vincom – Nguyễn Chí Thanh

Địa chỉ: Tòa nhà thương mại Vincom Nguyễn Chí Thanh, số 54A đường Nguyễn Chí Thanh, Phường Láng Thượng, Quận Đống Đa, Hà Nội.

Số điện thoại: 024 3200 8847.

Charles & Keith Royal City

Địa chỉ: Tầng 1, TTTM Vincom Mega Mall Royal City, số 72A đường Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Hà Nội.

Số điện thoại: 024 6260 3089.

Charles & Keith Times City

Địa chỉ: Tòa nhà Vincom Mega Mall Times City, số 458 đường Minh Khai, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng, Thủ đô Hà Nội.

Số điện thoại: 024 3251 5599.

Charles & Keith tại Vincom – Trần Duy Hưng

Địa chỉ: Tòa nhà Vincom Center Trần Duy Hưng, Lô L1-04, tầng 1, số 191 Trần Duy Hưng, quận Cầu Giấy. Số điện thoại: 024 6687 1369.

Charles & Keith tại TTTM Aeon Mall Long Biên

Địa chỉ: AeonMall Long Biên, Lô số T109-2A tầng 1, Hà Nội.

Số điện thoại: 024 3201 6399.

Charles & Keith tại TTTM Aeon Mall Hà Đông

Địa chỉ: T134 , 135 , tầng 1, TTTM AEON MALL Hà Đông, Phường Dương Nội, Quận Hà Đông, Hà Nội

Các sản phẩm của Charles & Keith mang phong cách thời trang và hiện đại, thu hút sự quan tâm của phụ nữ. Đừng ngần ngại mà hãy đến ngay cửa hàng Charles & Keith Hà Nội để sắm cho mình một đôi giày đẹp hoặc một chiếc túi thời trang.

Trương Huyền Diệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *