Các Trung Tâm Dạy Thêm Ở TPHCM: 15 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Các Trung Tâm Dạy Thêm Ở TPHCM: 15 Địa Chỉ Uy Tín Nhất

Các trung tâm dạy thêm ở TPHCM hiện nay không hề ít. Khi giáo dục ngày càng được chú trọng, bất kỳ phụ huynh nào cũng mong muốn tạo điều kiện học tập tốt nhất cho con trẻ của mình. Và cũng vì thế mà nhiều người đã phải đau đầu khi lựa chọn trung tâm học thêm cho các bé. Nếu bạn cũng đang rơi vào tình trạng này thì hãy tham khảo ngay 15 địa chỉ uy tín bật nhất hiện nay nhé!

[related_post_by_tag]

1. Gia sư Đức Việt – một trong các trung tâm dạy thêm ở TPHCM uy tín

Gia sư Đức Việt là một trung tâm dạy thêm chuyên nghiệp và có quy mô lớn tại TPHCM. Điểm mạnh của nơi này chính là sự hợp tác cùng đội ngũ các giáo viên nhiều kinh nghiệm đang giảng dạy tại các trường có tiếng trên địa bàn. Ngoài ra còn có nhiều sinh viên ưu tú đến từ các trường đại học lớn như: ĐH Sư Phạm, ĐH KH Tự Nhiên, ĐH Bách Khoa, ĐH Kinh Tế, ĐH Y Dược, ĐH Kiến Trúc, ĐH Ngoại Thương, ĐH KHXH & NV,… Chính vì thế, đội ngũ giáo viên tại đây luôn được đánh giá cao về chuyên môn và kiến thức ứng dụng thực tế.

Các trung tâm dạy thêm ở TPHCM 1
Trung tâm Gia sư Đức Việt

Hiện nay, trung tâm này đang cung cấp dịch vụ dạy thêm bao gồm:

  • Gia sư cho học sinh tiểu học, cấp 2, cấp 3
  • Gia sư cho học sinh mầm non: Lớp lá chuẩn bị vào lớp 1 rèn chữ, tập đọc….,
  • Luyện thi đại học
  • Gia sư theo giáo trình Cambridge
  • Dạy thêm cho sinh viên của các trường đại học tại TP.HCM
  • Gia sư ngoại ngữ

Thông tin liên hệ:
Add: 38/23 Nguyễn Văn Vịnh, P. Hiệp Tân, Q. Tân Phú, TP.HCM
SĐT: 09 02 30 50 78 – 09 03 60 50 88
Website: giasuducviet.vn
Email: minhgiasuducviet@gmail.com

2. Trung tâm Gia sư đại học Sư Phạm TPHCM

Đây là một trong các trung tâm dạy thêm ở TPHCM  được các bật phụ huynh tin tưởng tuyệt đối nhất. Trong hơn 16 năm hình thành và phát triển, nơi đây đã và đang đồng hành cùng hàng ngàn học sinh sinh viên trên con đường phát triển kiến thức và kỹ năng của bản thân.

Các trung tâm dạy thêm ở TPHCM 2
Trung tâm Gia sư đại học Sư Phạm TPHCM

Chất lượng giảng dạy là tiêu chuẩn hàng đầu mà Trung Tâm Gia Sư Đại Học Sư Phạm TP HCM này luôn đặt lên hàng đầu. Chính vì thế, đội ngũ gia sư tại đây luôn được tuyển chọn khắt khe để đảm bảo có đủ năng lực chuyên môn.

Phương pháp giảng dạy tại đây luôn lấy học sinh làm trung tâm, cố gắng bám sát nội dung, chương trình đổi mới của bộ GD&ĐT cũng như các chương trình đào tạo Quốc tế. Nhờ thế, Trung tâm Gia sư đại học Sư Phạm TPHCM có thể cam kết mang lại hiệu quả học tập tốt cho các bạn học sinh, sinh viên.

Thông tin liên hệ:
Add: Hẻm 287 Phan Văn Hớn, phường Tân Thới Nhất, quận 12, TP. HCM.
SĐT: 0838 909 897
Facebook: facebook.com/giasudaihocsuphamtphcm/
Website: giasudaihocsupham.com

3. Gia sư Ông Mặt Trời – Một trong các trung tâm dạy thêm ở TPHCM

Trung tâm Gia sư Ông Mặt Trời được thành lập và phát triển đã mang đến nhiều giải pháp cải thiện thành tích hiệu quả cho các bạn học sinh trong khu vực TPHCM.  Với việc sở hữu một đội ngũ gia sư xuất sắc, được tuyển chọn và đào tạo nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn riêng, nơi đây chắc chắn sẽ tạo những bước tiến mới trên con đường học tập của con, em trong gia đình bạn.

Các trung tâm dạy thêm ở TPHCM 3
Trung tâm Gia sư Ông Mặt Trời

Trong các trung tâm dạy thêm ở TPHCM hiện nay thì Gia sư Ông Mặt Trời được đánh giá là nơi có hệ thống dịch vụ toàn diện bật nhất. Trong đó nổi bật nhất là các dịch vụ gia sư theo môn, gia sư theo lớp, gia sư tiếng nước ngoài (Anh, Nhật, Pháp, Hàn, Trung…), Luyện thi đại học, luyện thi TOEIC, IELTS… Ngoài ra nơi này còn nhận dạy kèm các môn năng khiếu như: Vẽ, nhạc, đàn, Cờ Tướng, Cờ Vua, Guitar, Organ, Piano,…

Thông tin liên hệ:
Add: 45 đường số 20, phường 11, quận 6, TPHCM
SĐT: 0931 114 279 – 0981 115 279
Facebook: facebook.com/trungtamgiasuongmattroi
Website: giasuongmattroi.com
Email: giasuomt@gmail.com

4. Gia sư Thành Tài – Một trong các trung tâm dạy thêm ở TPHCM uy tín

Ưu điểm nổi bật của trung tâm dạy thêm này chính là luôn có sẵn nguồn gia sư uy tín, trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Đặc biệt Gia sư Thành Tài còn cam kết sẽ hoàn phí 100%  nếu không đáp ứng được các tiêu chí “UY TÍN, CHÂN THẬT, TRUNG THỰC”.

Các trung tâm dạy thêm ở TPHCM 4
Trung tâm Gia sư Thành Tài

Ngay khi nhận đăng ký học tập, các nhóm gia sư có chuyên môn của nơi này sẽ tiến hành giảng dạy từng nhóm học viên cụ thể. Hơn thế nữa, nơi này còn có chế độ dạy thêm – học thêm uy tín để học sinh trải nghiệm nên các bạn hãy yên tâm lựa chọn nhé!

Thông tin liên hệ:
Add: 24 Nguyễn Duy ,P.9 ,Quận 8 ,Tp.HCM
SĐT: 0961 765 913 – 0938 447 914
Website: giasuthanhtai.com.vn
Email: giasuthanhtaihcm@gmail.com

5. Trung tâm Rồng Việt

Một trong các trung tâm dạy thêm ở TPHCM được nhiều phụ huynh, học sinh tin tưởng hiện nay đó chính là Rồng Việt. Nơi đây luôn cố gắng nâng cao chất lượng dihcj vụ của mình bằng cách xây dựng một đội ngũ giáo viên có đầy đủ năng lực chuyên môn, đạo đức và sự chuyên nghiệp trong giảng dạy.

Các trung tâm dạy thêm ở TPHCM 5
Trung tâm dạy thêm Rồng Việt

Ngoài ra, các giáo án mà nơi đây tạo ra đều bán sát vào chương trình học tập do Bộ Giáo Dục ban hành, các tiêu chuẩn quốc tế. Nhờ đó, các học sinh học tập tại Trung tâm Rồng Việt luôn có thể cải thiện nhanh thành tích học tập.

Thông tin liên hệ:
Add: 122 Phan Xích Long, P.3, Q.Bình Thạnh, Tp.HCM
Số điện thoại: (028) 3 5174 330 – 0938 06 11 33
Website: https://rongvietedu.vn/
Email: mail@rongvietedu.vn

6. Gia sư Nhân Văn – Một trong các trung tâm dạy thêm ở TPHCM chất lượng

Nếu bạn đang cần tìm một gia sư dạy kèm các cấp hay luyện thi đại học, các môn năng khiếu thì Gia sư Nhân Văn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Đây là một trong những trung tâm dạy thêm ở TPHCM lớn mạnh và uy tín nhất.

Các trung tâm dạy thêm ở TPHCM 6
Trung tâm Gia sư Nhân Văn

Khi lựa chọn Gia sư Nhân Văn bạn có thể đưa ra các yêu cầu cho giáo viên như trình độ học vấn, chuyên ngành, giới tính, giọng nói… Ngoài ra, để các bật phụ huynh yên tâm hơn về chất lượng giảng dạy thì nơi đây còn tạo điều kiện để họ trực tiếp dự giảng trong 1 – buổi đầu học tập của con, em mình.

Hiện nơi này đang có các dịch vụ chuyên nghiệp gồm:

  • Tư vấn , hỗ trợ giáo dục
  • Dạy kèm tại nhà
  • Tư vấn du học
  • Cung cấp giáo viên giỏi, uy tín từ  các quận huyện trong thành phố

Thông tin liên hệ:
Add:
CN1: 109 Tân Lập 2 , P. Hiệp Phú, Q. 9, TP.HCM
CN2: 294 Hòa Hưng, P. 13, Q.10, TP.HCM
CN3: Điện Biên Phủ, P. 22, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
CN4: 453/94 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phú Hòa, Bình Dương, TP.HCM
SĐT: 0835 391 819
Facebook: facebook.com/TrungTamGiaSuNhanVanBinhThanh
Website: giasunhanvan.com

7. Gia sư Tài Năng Việt – Một trong các trung tâm dạy thêm ở TPHCM đáng tin cậy

Với một hệ thống dịch vụ toàn diện và chuyên nghiệp, thêm vào đó là sự tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ các nhân viên, Gia sư Tài Năng Việt đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm nơi học thêm uy tín cho các bé nhà mình.

Chất lượng giảng dạy của nơi đây có thể được khẳng định qua một đội ngũ hùng hậu các gia sư tài giỏi. Họ là các giáo viên, giảng viên đang công tác tại các trường học có tiếng trên cả nước. Ngoài ra còn có các bạn sinh viên ưu tú đang học tập tại các trường Đại học nổi tiếng ở địa bàn TPHCM. Chắc chắn Gia sư Tài Năng Việt sẽ giúp các bạn học sinh, sinh viên phát triển hơn nguồn kiến thức của mình.

Thông tin liên hệ:
Add: 69 Đất Thánh, Phường 6, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT: 0933 050 267
Facebook: facebook.com/giasutainangviethcm
Website: giasudaykem.com.vn

8. Trung Tâm Gia Sư Nhật Vượng

Một ứng cử viên sáng giá trong các trung tâm dạy thêm ở TPHCM nữa mà mình muốn gợi ý cho các bạn là Gia Sư Nhật Vượng. Đây là nơi chuyên cung cấp gia sư dạy kèm tại nhà và gia sư dạy online chất lượng cao và giá rẻ các bạn học sinh.

Trung Tâm Gia Sư Nhật Vượng
Trung Tâm Gia Sư Nhật Vượng

Đội ngũ gia sư tại đây luôn được cam kết chuyên nghiệp, chuyên môn cao, bằng cấp rõ ràng và dày dặn kinh nghiệm. Đặc biệt hai yếu tố khiến cho nhiều bậc phụ huynh yêu thích và tin tưởng vào trung tâm dạy thêm TPHCM này chính là học phí rẻ và có thể học thử Free.

Thông tin liên hệ:
Add:
Vinhomes Central Park, Tòa 1, lầu 6, phòng 8.
4/10 đường 827, P. Phú Hữu, Q 9.
436/1233A Hoà Hảo, P. 5, Quận 10.
12/10 Đường 3/2, P.Xuân Khánh, Q. Ninh Kiều, Cần Thơ.
207/5A Phạm Ngũ Lão, P.Hiệp Thành, TDM, Bình Dương.
SĐT: 0931.225.755 và  0866.565.755
Website: giasunhatvuong.edu.vn

9. Gia sư Đức Trí – Một trong các trung tâm dạy thêm ở TPHCM chất lượng

Gia sư Đức Trí được hình thành và phát triển dựa trên  đội ngũ gia sư chất lượng, tài giỏi và có tinh thần trách nhiệm cao. Nơi đây luôn cố gắng tìm kiếm nguồn giáo viên trình độ chuyên môn giỏi để đáp ứng nhu cầu học tập đa dạng của các bạn học sinh. Hơn thế nữa, kiến thức giảng dạy cho học sinh luôn được cập nhật từ những chương trình đào tạo, cải cách mới nhất của Bộ Giáo Dục. Do đó, các bạn sẽ tập trung học tập những kiến thức cần thiết nhất.

Thông tin liên hệ:
Add: 29A Trần Bình Trọng, P.1, Q.5, Tp. HCM Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT: 0987 777 897
Facebook: facebook.com/giasuductri.vn
Website: giasuductri.vn

10. Trung tâm gia sư Minh Tâm

Sau nhiều năm hoạt và phát triển, chất lượng dịch vụ dạy thêm tại Trung tâm gia sư Minh Tâm ngày càng được khẳng định và nhận được niềm tin của nhiều phụ huynh, học sinh.

Chất lượng là tiêu chuẩn hàng đầu mà nơi này đặt ra. Do đó, Gia sư tại Minh Tâm luôn phải đảm bảo trình độ chuyên môn, năng lực tốt và tinh thần trách nhiệm cao. Ở đây có cả gia sư giáo viên và gia sư sinh viên, tùy theo nhu cầu và khả năng kinh tế mà bạn có sự lựa chọn cho phù hợp. Nhưng dù bất cứ ai thì Minh Tâm vẫn cam kết mang lại sự hài lòng tuyệt đối cho các bạn.

Trung tâm gia sư Minh Tâm
Trung tâm gia sư Minh Tâm

Thông tin liên hệ:
Add 1: 165/80/2 Tây Thạnh – P. Tây Thạnh- Tân Phú – TP.HCM.
Add 2: 53 đường 74 – P. 10 – Q.6 – TP.HCM.
SĐT: 08 6890 8900 – 0909368900
Website: giasuminhtam.com

11. Gia sư Thăng Long –  Một trong các trung tâm dạy thêm ở TPHCM uy tín

Gia sư Thăng Long xây dựng một hệ thống dịch vụ đa dạng từ dạy theo nhóm cho đến dạy kèm 1 thầy – 1 trò ngay tại nhà tạo ra nhiều sự lựa chọn cho học sinh, phụ huynh.

Điều đặc biệt tại nơi này chình là các giáo viên giỏi luôn chú trọng đến việc thấu hiểu thực lực hiện tại của học sinh. Từ đó, học có thể xây dựng nên một giáo án phù hợp nhất để mang lại hiệu quả học tập và cải thiện thành tích tốt hơn.

Thông tin liên hệ:
Add: 1073/51 cách Mạng Tháng 8, P7, Q.Tân Bình, TP.HCM
SĐT: 0902929127
Website: trungtamdaykem.com

12. Trung tâm gia sư Trí Việt

Với đội ngũ hơn hơn 10.000 Sinh Viên gia sư giỏi kinh nghiệm trên 2 năm và gần 3.000 Giáo viên giỏi chuyên dạy từ Cấp 1 – Cấp 3 – Luyện thi Đại Học Trung tâm gia sư Trí Việt chắc chắn sẽ mang lại dịch vụ dạy thêm TPHCM tốt cho các bạn.

Trung tâm gia sư Trí Việt
Trung tâm gia sư Trí Việt

Với hơn 12 năm hoạt động, Trung Tâm Trí Việt đã khẳng định được sự uy tín của mình trên thị trường dạy thêm ở TPHCM. Thông qua những lợi ích tốt đẹp mà các giáo viên, gia sư mang lại cho các bạn học sinh, Trí Việt cũng mong muốn góp một phần nhỏ vào công cuộc “nâng tầm trí thức Việt” trong tương lai. Đây chắc chắn là một trong các trung tâm dạy thêm ở TPHCM mà bạn nên lưu ý.

Thông tin liên hệ:z
Add: 22/18A, Đường Số 21, P8, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minhzz
SĐT: 0965 546 946
Website: giasutriviet.edu.vn

13. Gia sư Tiền Phong – Một trong các trung tâm dạy thêm ở TPHCM chất lượng

Bên cạnh đội ngũ gia sư chất lượng và giáo ánh học tập bám sát chương trình đổi mới thì trung tâm Gia sư Tiền Phong còn gây ấn tượng với việc tạo ra hệ thống số lượng lớn các loại sách, tài liệu để các bạn học sinh thuận tiện nắm bắt kiến thức hơn. Đặc biệt nơi đây còn thường xuyên có các chương trình khuyến mãi, hỗ trợ tặng, thưởng sách giáo khoa, sách hướng dẫn để khuyến khích các em học tập tốt hơn.

Thông tin liên hệ:
Add: 1041 Trần Xuân Soạn, P. Tân Hưng, Q. 7, TP.HCM
SĐT: (028) 6284 0000
Website: giasutienphong.com.vn

14. Trung tâm gia sư Bách Khoa

Gia sư Bách Khoa hiện đang là một trong các trung tâm dạy thêm ở TPHCM có chất lượng giáo viên tốt hàng đầu. Nơi đây đang hợp tác với rất nhiều Giáo Viên dày dặn kinh nghiệm và sinh viên ưu tú của các trường Đại Học nổi tiếng.

Về chương trình giảng dạy thì các giáo viên tại đây luôn thường xuyên cập nhật những kiến thức phổ cập mới nhất của Bộ Giáo dục. Ngoài ra, chương trình còn được xây dựng dựa trên các tiêu chuẩn quốc tế nhằm đem đến bài giảng hiệu quả và dễ tiếp thu nhất cho học sinh.

Trung tâm Gia sư Bách Khoa
Trung tâm Gia sư Bách Khoa

Thông tin liên hệ:
Add: 376 Lê Hồng Phong, Phường 1, Quận 10, TP.HCM
SĐT: 0838 300 655
Facebook: Facebook.com/giasubachkhoatructuyen
Website: giasubachkhoa.com.vn

15. Gia sư Trọng Tín – Một trong các trung tâm dạy thêm ở TPHCM đáng tin

Cái tên cuối cùng trong các trung tâm dạy thêm ở TPHCM chất lượng mà chúng mình muốn giới thiệu chính là Gia sư Trọng Tín. Cũng giống như nhiều nơi khác, Gia sư Trọng Tín đang hợp tác với rất nhiều gia sư là sinh viên, giáo viên ưu tú học tập, công tác tại các trường học có tiếng trong địa bàn.

Đặc biệt trung tâm này còn luôn chúng trọng đến sự phản hồi của học viên và phụ huynh để cải thiện chất lượng dịch vụ của mình. Với Gia sư Trọng Tín, bạn nhất định sẽ tìm thấy một lớp học thêm có mức giá hợp lý cho mình.

Thông tin liên hệ:
Add: 352/31 Lê Văn Quới, P.Bình Hưng Hòa A, Q. Bình Tân, Tp.HCM
SĐT: 0946069661
Website: giasutrongtin.vn
Email: giasutrongtin.com.vn@gmail.com

Tổng kết

Vậy là chúng ta cũng đã cùng tìm hiểu hết 15 trung tâm dạy thêm TPHCM uy tin bật nhất hiện nay rồi. Nếu bạn muốn quá trình học tập của con, em mình được tốt hơn thì nhất định phải lựa chọn một nơi đáng tin cậy trong các trung tâm dạy thêm ở TPHCM này nhé!

admin