Top 9 Cửa Hàng Trái Cây Nhập Khẩu Gò Vấp Được Yêu Thích Nhất

Top 9 Cửa Hàng Trái Cây Nhập Khẩu Gò Vấp Được Yêu Thích Nhất

Cửa hàng trái cây nhập khẩu Gò Vấp nào đáng để chúng ta đặt niềm tin vào? Đây chắc hẳn là băn khoăn của rất nhiều người, đặc biệt là các bà nội trợ. Để bạn dễ dàng hơn trong quá trình tìm kiếm và lựa chọn, chúng mình đã tìm hiểu và tổng hợp lại 9 cửa hàng trái cây nhập khẩu quận Gò Vấp cực tốt sau.

[related_post_by_tag]

1. 4P Fruit – Cửa hàng trái cây nhập khẩu Gò Vấp cực tốt

4P Fruit là một trong những cửa hàng trái cây nhập khẩu Gò Vấp được đánh gia cao nhất hiện nay. Tại đây bạn có thể tìm thấy rất nhiều loại trái cây cao cấp như: cherry, nho đen, táo Envy, nho Mỹ,  cam Úc,….

Cửa hàng trái cây nhập khẩu Gò Vấp 1
Cửa hàng trái cây 4P Fruit

Tất cả các loại trái cây ở đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng và được nhập khẩu trực tiếp từ các quốc gia có tiếng trên thế giới như Mỹ, Úc, New Zealand. Hơn thế nữa các sản phẩm cũng đều phải trải qua quá trình kiểm định chất lượng đầy đủ để đảm bảo độ tươi sạch khi đến tay khách hàng.

Ngoài trái cây nhập khẩu thì nơi này còn nhiều sản phẩm khác như thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, thực phẩm khô, hạt dinh dưỡng, thức uống… Bạn có thể thoải mái mua sắm mà không cần phải đi đâu xa nữa.

Thông tin liên hệ:
Add: 139/25 Nguyễn Văn Lượng, P.10, Q.Gò Vấp, TpHCM.
SĐT: O905.884.116
Website: traicaynhapkhau4pfruits.vn
FB: facebook.com/traicaynhapkhau4Pfruit

2. Sức Sống Xanh – Cửa hàng trái cây nhập khẩu Gò Vấp giá tốt

Với phương châm “ Niềm tin và chất lượng”, cửa hàng trái cây nhập khẩu Gò Vấp  Sức Sống Xanh luôn cố gắng mang đến cho khách của mình những sản phẩm tốt nhất và an toàn nhất.

Cửa hàng này có đa dạng các loại trái cây nhập khẩu nổi tiếng của Anh, Canada, Newzealand, Nam Phi, Mỹ, Úc, Hàn Quốc… Trái cây được nhập về liên tục nên trên gian hàng của Sức Sống Xanh luôn có đa dạng chủng loại tươi ngon để bạn lựa chọn.

Cửa hàng trái cây nhập khẩu Gò Vấp 2
Sản phẩm đang có tại Sức Sống Xanh

Cửa hang có không gian khá là rộng rãi, trái cây được trưng bày trên kệ một cách đẹp mắt và khoa học để bạn dễ dàng tìm kiếm và lựa chọn. Ngoài ra, khi mua hàng tại đây, bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình, chu đáo từ các bạn nhân viên trẻ.

Thông tin liên hệ:
Add: 364/7 Dương Quảng Hàm – Phường 5 – Quận Gò Vấp – Tp Hồ Chí Minh.
SĐT: O705.991.881
FB: facebook.com/Sucsongxanh.official

3. NGON Fruit – Cửa hàng trái cây Gò Vấp tươi ngon

Nói đến cửa hàng trái cây nhập khẩu Gò Vấp thì chắc chắn chúng ta không thể nào bơ qua thương hiệu NGON Fruit rồi. Đây là một địa chỉ cung cấp trái cây tươi cao cấp rất được nhiều người dân trong khu vực yêu thích.

Cửa hàng trái cây nhập khẩu Gò Vấp 3
Cửa hàng trái cây NGON Fruit

Cửa hàng này được đánh giá cao nhờ sự đa dạng các chủng loại trái cây, một số loại nổi bật có thể kể đến như: Kiwi, cam Úc, lê Hàn Quốc, cam Mỹ, nho Mỹ,… Trái cây được nhập chính ngạch với đầy đủ các giấy tờ kiểm định chất lượng nên bạn có thể yên tâm về độ an toàn của nó. Bên cạnh đó, giá thành tại đây cũng vô cùng hợp lý nên nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người.

Thông tin liên hệ:
Add: 742 Lê Đức Thọ Phường 16 Gò Vấp Hồ Chí Minh.
SĐT: O935.336.004
Website: ngonfruit.com
Email: TraiCayNgonFruit@gmail.com

4. Viet Fruit – Cửa hàng trái cây nhập khẩu Gò Vấp đáng tin cậy

Viet Fruit là đơn vị chuyên cung cấp sỉ và lẻ trái cây trong và ngoài nước với mức giá cực kỳ tốt. Trong suốt thời gian hoạt động và phát triển, cửa hàng này đã mang đến không ít “siêu phẩm” trái cây nhập khẩu chất lượng cao cho khách hàng.

Trái cây được nhập đa dạng các chủng loại tại nhiều quốc gia khác nhau. Mỗi một sản phẩm trước khi đến tay khách hàng đều được tuyển chọn kỹ lượng, đảm bảo độ tươi ngon hoàn hảo.

Cửa hàng trái cây nhập khẩu Gò Vấp 4
Cherry bán tại Viet Fruit

Một số loại trái cây nhập khẩu có tại Việt Fruit

  • Nho Xanh Không hạt
  • Kiwi Vàng
  • Dâu Tây
  • Nho đỏ Long Crimson
  • Lựu Israel
  • Lựu Peru
  • Lê Nâu Hàn Quốc
  • Việt Quất New Zealand
  • Dưa lưới Đài Loan
  • Xuân đào Úc
  • Táo Envy Mỹ
  • Cam Vàng Mỹ
  • Cam ruột đỏ Ai Cập

Thông tin liên hệ:
Add: 1/7/18 Nguyễn Thái Sơn – Phường 3 – Quận Gò Vấp – Tp Hồ Chí Minh
Email: dailyfreshsg@gmail.com
Fanpage: facebook.com/traicayvietfruit

5. KING Fruit – Cửa hàng trái cây nhập khẩu quận Gò Vấp cực ngon

Nếu là một tín đồ cửa trái cây nhập khẩu thì chắc hẳn bạn cũng đã nghe qua cái tên này rồi phải không nào. KING Fruit nổi tiếng là chuỗi các cửa hàng trái cây và quà tặng đáng tin cậy hiện nay.

Cửa hàng trái cây nhập khẩu Gò Vấp 5
Bó hoa trái cây cực đẹp của KING Fruit

Cửa hàng này không chỉ có đa dạng các chủng loại trái cây nhập khẩu mà còn có rất nhiều set quà tặng đẹp mắt, tinh tế và sang trọng. Nơi đây chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những sự lựa chọn chất lượng để làm quà trong những dịp đặc biệt như sinh nhật, mừng thợ, thôi nôi, khai trương, đầu tháng, 8/3 hay 20/10…

KING Fruit hỗ trợ giao hàng tận nơi đến tay khách hàng một cách nhanh chóng. Do đó dù bạn có ở xa, không có nhiều thời gian mua sắm thì hoàn toàn có thể lựa chọn nơi này.

Thông tin liên hệ:
Add: 742 Lê Đức Thọ, Phường 16, Gò Vấp, TPHCM
SĐT: O905.22.77.66
Website: ShopGioTraiCay.Com

6. Daily Fresh – Cửa hàng trái cây nhập khẩu Gò Vấp

Nếu bạn đang cần tìm nơi mua các loại trái cây nhập khẩu từ Mỹ, Úc, Newzealand, Nam Phi, Hàn Quốc thì Daily Fresh sẽ là một lựa chọn không hề tồi. Cửa hàng này có đầy đủ các chủng loại trái cây cao cấp đang được yêu thích trên thị trường như cherry, kiwi, táo Mỹ, Lê Hàn Quốc, nho xanh, nho đen…

Cửa hàng trái cây nhập khẩu Gò Vấp 6
Nho đen bán tại Daily Fresh

Nhờ hoa quả tươi ngon, giá cả phải chăng và phong cách phục vụ rất nhiệt tình, chuyên nghiệp mà Daily Fresh đã lấy lòng được rất nhiều khách hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng trái cây nhập khẩu Gò Vấp này còn thường xuyên có các chương trình giảm giá vô cùng hấp dẫn nữa.

Thông tin liên hệ:
Add: 1/7 Nguyễn Thái Sơn – P3 – Gò Vấp – Tp Hồ Chí Minh.
SĐT: O702.597.345
FB: facebook.com/traicaytuoidailyfresh

7. ORGI FRESH – Cửa hàng trái cây Gò Vấp tươi sạch

ORGI FRESH là cửa hàng trái cây nhập khẩu Gò Vấp tiếp theo mà chúng mình muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là một shop hoa quả tươi với đa dạng  chủng loại từ trái cây nhập khẩu cho đến trái cây trong nước đều có đủ.

Hoa quả tại đây được cam kết có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có tem mác đầy đủ và được kiểm định rõ ràng. Các sản phẩm chủ yếu được nhập khẩu từ các nước Mỹ, úc, Canada, Hàn Quốc, Nhật Bản,… chất lượng cực kỳ cao.

Cửa hàng ORGI FRESH
Cửa hàng ORGI FRESH

Bên cạnh đó, tốc độ giao hàng của đơn vị này cực kỳ nhanh chóng, phương thức thanh toán linh hoạt, tiện lợi. Đặc biệt là ORGI FRESH có một dịch vụ gói quà theo yêu cầu của khách hàng vô cùng chuyên nghiệp, đảm bảo bạn sẽ có được những giỏ trái cây thật đẹp để tặng cho người thân, bạn bè.

Thông tin liên hệ:
Add: 116 Nguyễn Văn Khối – Phường 9 – Quận Gò Vấp – Tp Hồ Chí Minh.
SĐT: O705.992.882
FB: facebook.com/thucphamsachgovap

8. Klever Fruits – Tiệm trái cây nhập khẩu Gò Vấp

Klever Fruit cũng là một cái tên nổi tiếng trong các cửa hàng trái cây nhập khẩu quận Gò Vấp. Thương hiệu này hiện đang có hơn 34 cửa hàng trải dài  khắp các tỉnh thành của nước ta trong đó có cả quận Gò Vấp.

Hiện Klever Fruit đã có hơn 10 năm hoạt động và phát triển và nơi đây cũng đã đồng hành cùng rất nhiều khách hàng. Đơn vị này hiện đang là nhà cung cấp trái cây tươi sạch đến tay người dùng rất đáng tin cậy. Đến đây bạn sẽ tìm thấy nhiều loại trái cây tươi ngon của Úc, Hàn Quốc, Pháp, New Zealand, Nhật, Ba LAn, Mỹ,…. đừng bỏ lỡ nhé!

Cửa hàng trái cây Klever Fruits
Cửa hàng trái cây Klever Fruits

Thông tin liên hệ:
Add:
CS1: 494 Quang Trung – P.10 – Q.Gò Vấp – Tp.HCM
CS2: 170 Nguyễn Văn Nghi – Q.Gò Vấp – Tp.HCM

9. City Farmer – Cửa hàng trái cây Gò Vấp

City Farmer cũng là cái tên cuối cùng mà chúng mình muốn gợi ý cho bạn. Nơi đây được biết đến là một cửa hàng thực phẩm sạch với rất nhiều mặt hàng, nổi bật trong đó chính là các loại trái cây nhập khẩu.

Một số loại trái cây cực ngon như táo, Nho, Kiwi, cherry, lê, cam,… đều được City Farmer nhập hàng từ  các đơn vị nhập khẩu uy tín, đảm bảo độ tươi sạch. Bên cạnh đó giá cả tại đây không hề quá đắt đỏ nên bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho gia đình mình những loại trái cây thật tươi ngon và an toàn.

City Farmer là một cửa hàng rất đáng tin cậy
City Farmer là một cửa hàng rất đáng tin cậy

Thông tin liên hệ:
Add: 55 Nguyễn Văn Lượng, Phường 17, Q.Gò Vấp.
Email: tunn1810@gmail.com.
Fanpage: facebook.com/cityfarmer.com.vn

Tổng kết

Trên đây là 9 cửa hàng trái cây nhập khẩu Gò Vấp được nhiều người đánh giá cao mà chúng mình muốn giới thiệu đến các bạn. Trong bối cảnh thực phẩm đặc biệt là các loại trái cây bị lạm dụng hóa chất như hiện nay thì trái cây nhập khẩu chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời để bạn bảo vệ sức khỏe bản thân và gia đình mình.

admin