Top 10 Xưởng Giày Dép Giá Sỉ TPHCM Đáng Tin Cậy

Top 10 Xưởng Giày Dép Giá Sỉ TPHCM Đáng Tin Cậy

Xưởng giày dép giá sỉ TPHCM là những nơi cung cấp số lượng lớn sản phẩm cho các cơ sở kinh doanh. Nếu bạn cung đang muốn buôn bán giày dép và chưa biết chọn nơi nào để lấy hàng, hãy cùng chúng mình tìm hiểu ngay 10 địa chỉ lấy sỉ giày dép giá rẻ tại TPHCM  ngay sau đây nhé!

[related_post_by_tag]

1. Xưởng giày Thái Nga – Xưởng giày dép giá sỉ TPHCM chất lượng

Thái Nga là một cái tên cực kỳ nổi tiếng trong thị trường giày dép ở nước ta. Xưởng giày dép giá sỉ TPHCM này thuộc công ty cổ phần Juppar với hơn 20 năm kinh nghiệm.

Năng lực sản xuất của xưởng giày Thái Nga cực lớn không chỉ đáp ứng được nhu cầu trong nước mà còn xuất khẩu ra nước ngoài cho các khách hàng tại Singapore, Ấn Độ. Bên cạnh đó giá thành sản phẩm của vô cùng hợp lý, đặc biệt khi bạn hợp tác với xưởng lâu dài sẽ còn nhận được mức giá sỉ cực ưu đãi nữa.

Xưởng giày dép giá sỉ TPHCM 1
Ảnh minh họa

Thông tin liên hệ:
Add: 248/23/21 Nguyễn Thái Bình, F12, Q.Tân Bình, HCM
Website: vuagiay.net
Hotline: 08.62966887

2. Ngọc Thạch – Xưởng giày dép giá sỉ TPHCM uy tín

Xưởng Ngọc Thạch là một đơn vị chuyên sản xuất và phân phối giày dép giá sỉ trên toàn quốc. Hiện nơi này đang là đầu mối và là nguồn hàng quan trọng của nhiều của hàng và các chợ đầu mối nhỏ lên trên toàn bộ TPHCM.

Giày dép ở đây được đánh giá cao nhờ chất lượng tốt, đa dạng mẫu mã và hợp thời trang. Đi cùng với đó là những mức giá cực kỳ rẻ, đặc biệt là khi bạn mua hàng với số lượng lớn.

Chính sách lấy sỉ hàng tại xưởng Ngọc Thạch bao gồm:

  • Khách lần đầu tới với xưởng được mua giá sỉ với 10 đôi trở lên
  • Khách sỉ lần 2 trở về sau thì mua bao nhiêu đôi cũng được tính giá sỉ
  • Xưởng này sẽ không bao đổi hàng nếu đơn hàng dưới 100 đôi. Còn đơn hàng trên 100 đôi xưởng sẽ nhận thu hồi 10% hàng lỗi với tỉ lệ đổi 1  mua 3.
  • Đối với các khách hàng là đại lý sẽ được đổi trả không giới hạn. Tỉ lệ nhận hàng đổi là 30% trên tổng giá trị hóa đơn.
  • Xưởng chỉ nhận vận chuyển từ 5 đổi trở lên
Xưởng giày dép giá sỉ TPHCM 2
Giày bán tại xưởng Ngọc Thạch

Thông tin liên hệ:
Add: 49A Đặng Văn Bi, P Trường Thọ, Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh
Website: xuongmaygiaynu.weebly.com

3. Tổng kho Giày Authentic Sài Gòn

Tổng kho Giày Authentic Sài Gòn là nơi tập trung nhiều sản phẩm giày dép đẹp mắt và chất lượng đáng để bạn tham khảo. Giày dép ở đây cự kỳ đa dạng với nhiều mẫu mã, chủng loại khác nhau, đặc biệt là giá cả cực kỳ cạnh tranh. Chúng những điều này đã giúp cho Tổng kho Giày Authentic Sài Gòn trở thành địa chỉ đáng tin cậy cho nhiều đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ khác.

Để thuận tiện hơn cho khách hàng tham khảo và lựa chọn, Tổng kho Giày Authentic Sài Gòn đã chủ động cập nhật hình ảnh và video của các sản phẩm lên website của mình. Bạn có thể hoàn yên tâm vì chúng hoàn toàn là ảnh thật do kho chụp.

Xưởng giày dép giá sỉ TPHCM 3
Ảnh minh họa

Nếu mua hàng với số lượng lớn bạn sẽ nhận được chính sách chiết khấu cực hấp dẫn. Nếu bạn muốn bắt đầu kinh doanh giày dép thì nơi đây sẽ là một sự lựa chọn cực kỳ lý tưởng đấy. Với chính sách ưu ái cho các cộng tác viên của xưởng giày dép giá sỉ TPHCM này, chắc chắn bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích khác nữa.

Thông tin liên hệ:
SĐT: 0903294567

4. Xưởng STQ – Xưởng giày dép giá sỉ TPHCM

Xưởng STQ là một nguồn giày dép giá sỉ rất đáng tin cậy tại TPHCM. Các sản phẩm ở đây vô cùng đa dạng dành cho cả nam và nữ. Nhờ nguồn hàng được sản xuất trực tiếp tại xưởng nên giá cả cực kỳ cạnh tranh, số lượng có sẵn cũng vô cùng lớn.

Đến với nơi này bạn sẽ được cung cấp những mẫu giày dép đẹp, chất lượng và hợp thời trang nhất. Ngoài ra, xưởng còn luôn nhiệt tình hỗ trợ và tư vấn cũng như tạo điều kiện tối đa để bạn tiếp cận được nguồn hàng tốt và những mức giá rẻ nhất.

Xưởng giày dép giá sỉ TPHCM 4
Ảnh minh họa

Một số sản phẩm tại Xưởng STQ bạn có thể tham khảo:

  • Dép nam: dép bản ngang, dép quai ngang, dép xỏ ngón, dép da, dép bé trai
  • Dép nữ: dép bản ngang, dép quai ngang, dép xỏ ngón, dép bé gái
  • Sandal nam: Sandal nam quai dù, Sandal nam quai ngang, Sandal bé trai
  • Sandal nữ: Sandal nữ quai dù, Sandal thời trang, Sandal bé gái
  • Giày nam: Giày Sapo, Giày lười, Giày tây, Giày thể thao, Giày bé trai
  • Giày nữ: Giày cao gót, Giày bệt, Giày boot, Giày bé gái

Thông tin liên hệ:
Add: 840 Hương Lộ 2, Bình Trị Đông, Bình Tân, Hồ Chí Minh.
SĐT: 0819009883
Website: nguongiaydepgiasi.com

5. Xưởng Hồng Vận – Xưởng giày dép giá sỉ TPHCM

Với hơn lịch sử hình thành và phát triển hơn 18 năm qua, xưởng Hồng Vận đã và đang là nguồn hàng giá sỉ đáng tin cậy của nhiều đơn vị kinh doanh nhỏ lẻ trên địa bàn TPHCM và lân cận. Doanh nghiệp này chuyên cung cấp giày thể thao, dép các mặt hàng thời trang và phụ kiện với số lượng lớn.

Xưởng giày dép giá sỉ TPHCM 5
Xưởng Hồng Vận

Sản phẩm tại đây không chỉ đa dạng mà chất lượng còn cực kỳ tốt và  bắt kịp các xu hướng thời trang hiện đại. Hơn thế nữa, đây là một xưởng lớn và trực tiếp sản xuất, không hề có trung gian nên giá cả cực kỳ rẻ, phù hợp với các bạn muốn lấy giá sỉ giày dép.

Thông tin liên hệ:
Add: Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
SĐT: 0899 887 555 – 0899 886 555

6. Xưởng giày Tigish – Nơi cung cấp giày dép giá sỉ TPHCM

Tigish cũng là một xưởng giày dép giá sỉ TPHCM có lịch sử phát triển lâu năm và được nhiều khách hàng ưa chuộng. Đến đây bạn sẽ tìm thấy nhiều mẫu mã giày dép hiện đại và ưa nhìn như: giày sandal, giày boot, giày búp bê, giày cao gót, giày mọi, giày slip on, …. với chất lượng tốt và giá cả khá là hợp lý.

Xưởng giày dép giá sỉ TPHCM 6
Mẫu dép tại Tigish

Tigish hiện đang sở hữu một  đội ngũ với hơn 20 công nhân giàu kinh nghiệm,. Kèm theo đó là hệ thống máy móc kỹ thuật hiện đại hỗ trợ tốt quá trình sản xuất. Ngoài ra, Tigish còn hợp tác với nhiều đơn vị gia công khác. Chính vì vậy, nơi này đảm bảo sẽ luôn có nguồn hàng ổn định và giá thành hợp lý cho các khách hàng.

Thông tin liên hệ:
Add: 182/25/3 Lê Văn Sỹ, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP HCM
SĐT: 0938112997
Website: tigish.com

7. Vadoni – Xưởng giày dép giá sỉ TPHCM uy tín

Xưởng giày dép giá sỉ TPHCM chất lượng tiếp theo mà chúng mình muốn giới thiệu đến các bạn đó chính là Vadoni. Các sản phẩm ở đây đáp ứng nhiều tiêu chí quan trọng như: đúng đối tượng – chất lượng hợp lý – mẫu mã đa dạng và thay đổi thường xuyên – giá cả cạnh tranh… Với những yếu tố này, thật dễ hiểu khi đã và đang có rất nhiều đơn vị buôn bán trở thành khách hàng thường xuyên của Vadoni.

Nếu bạn bẫn chưa tìm được nơi lấy sỉ giày dép giá rẻ nào khác tốt hơn hãy thử trải nghiệm với Vadoni nhé!

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Thông tin liên hệ:
Add: 128 đường số 2, F3, Gò Vấp, HCM
SĐT: 0353227985
Website: vuagiay.net

8. Tamy – Nơi cung cấp giày dép giá sỉ TPHCM chất lượng

Nói đến xưởng giày dép giá sỉ TPHCM thì không thể nào bỏ qua Tamy được. Đây là một đơn vị chuyên kinh doanh sỉ và lẻ các loại giày thời trang. Sản phẩm được yêu thích nhất tại đây có lẽ là các mẫu giày cao gót chất lượng cao. Giày được thiết kế với nhiều phong cách khác nhau, sử dụng chất liệu bền đẹp và kiểu dáng cực kỳ bắt mắt.

Dép bán tại Tamy
Dép bán tại Tamy

Khi bán mua hàng với số lượng lớn tại xưởng chắc chắn sẽ nhận được giá sỉ tận gỗ và chiếc khấu hấp dẫn. Đặc biệt, xưởng luôn cập nhật những mẫu mã mới nhất, hot nhất, nên chắc chắn bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn, dễ mua, dễ bán.

Thông tin liên hệ:
Add: C7D/27, Phạm Hùng, Quận 8, Tp.Hồ Chí Minh
SĐT: 0915 190 892
Website: sigiay.vn

9. BT Sneaker – Địa chỉ lấy sỉ giày dép giá rẻ

Nếu bạn có hứng thú với việc kinh doanh giày thể thao thì BT Sneaker là một sự lựa chọn cực lý tưởng. Đây là một kho sỉ chuyên cung cấp các sản phẩm Sneaker rep 1:1 và hàng Like Auth đáng tin cậy ở TPHCM.

Hiện tại, xưởng giày dép giá sỉ TPHCM này đang có hơn 300 mẫu giày thể thao hiện đại và bắt mắt thuộc các thuộc các thương hiệu có tiếng như Vans, Nike, Adidas, MLB, Gucci, New Balance…

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Ngoài ra, các sản phẩm còn luôn được cập nhật mới liên tục, nhiều kiểu dáng hot đều có mặt tại đây. Điều này cũng phần nào giúp cho khách hàng của BT Sneaker có nhiều sự lựa chọn hơn. Giá thành sản phẩm tại đây khá là cạnh tranh và mức giá sỉ hấp dẫn.

Thông tin liên hệ:
Add: chung cư Kim Tâm Hải, 27 Trường Chinh, Tân Thới Nhất, Quận 12, TPHCM
SĐT: 0937 075 473
Zalo: 0337 670 705

10. Xưởng giày Gafa – Xưởng giày dép giá sỉ TPHCM

Xưởng giày dép giá sỉ TPHCM – Gafa cũng là cái tên cuối cùng mà chúng mình muốn giới thiệu đến các bạn. Đây là cơ sở chuyên cung cấp số lượng lớn các loại giày dép với giá sỉ cực rẻ.

Một số ưu điểm à bạn có thể nhận thấy rõ khi đến với nơi này chính là sự đa dạng mẫu mã, chủng loại, cập nhật nhanh và kịp thời các thiết kế độc lạ, các xu hướng thời trang mới nhất, giá thành rẻ, số lượng có sẵn nhiều, giao hàn nhanh và bảo hành tốt.

Nếu có ý định kinh doanh giày dép thì xưởng giày Gafa cũng là một sự lựa chọn không hề tồi đấy, bạn đừng bảo qua nhé!

Xưởng giày Gafa
Xưởng giày Gafa

Thông tin liên hệ:
Add: 173/37A Gò Xoài, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, TP HCM
SĐT: 0908306898
Website: xuonggiaysi.com

Tổng kết

Trên đây là 10 xưởng giày dép giá sỉ TPHCM rất đáng tin cậy hiện nay. Đối với những người kinh doanh, việc chọn được một nơi cung cấp tốt đóng vai trò quan trọng để đi đến thành công. Chính vì vậy, bạn hãy tìm hiểu và lựa chọn thật kỹ lưỡng nhé

admin