Top 5 Địa Chỉ Cạo Gió Giác Hơi TPHCM An Toàn Và Hiệu Quả

Top 5 Địa Chỉ Cạo Gió Giác Hơi TPHCM An Toàn Và Hiệu Quả

Liệu rằng địa chỉ cạo gió giác hơi TPHCM mà mình đang biết đến có thật sự an toàn và hiệu quả? Đó là nỗi lo lắng của rất nhiều người khi sử dụng dịch vụ đặc biệt này. Dù là là phương pháp chữa bệnh cổ truyền này đã có từ rất lâu nhưng đến nay nó vẫn còn rất phổ biến. Vậy cạo gió giác hơi là gì? Những địa chỉ nào là đáng tin cậy hiện nay? Hãy cùng News Thời Đại khám nhé!

[related_post_by_tag]

1. Cạo gió giác hơi là gì?

Ở đây, chúng ta có hai khái niệm cần được làm rõ chính là cạo gió và giác hơi.

  • Cạo gió

Cạo gió là hình thức sử dụng những dụng cụ đặc biệt như đồng xu kim loại, thìa nhôm, miệng chén… tác động vật lý thông qua ma sát lên các bộ phận, các vị trí của cơ thể. Phương thức trị liệu này có thể giúp thông kinh hoạt lạc, hỗ trợ tăng lưu thông tuần hoàn cơ thể, từ đó góp phần thúc đẩy trao đổi chất và tăng khả năng loại bỏ độc tố cho cơ thể. Ngoài ra, nó còn giúp kích thích các huyệt vị, hỗ trợ làm giảm căng cơ, đau mỏi, giải cảm và thư giãn tinh thần.

  • Giác hơi

Giác hơi cũng là một phương pháp trị bệnh theo y học cổ truyền, tồn tại từ lâu đời. Nó hoạt động theo nguyên lý lợi dụng áp suất âm trong dụng cụ giác được tạo nên từ lực hút bằng hơi nóng hoặc bơm chân không, nhằm gây ra hiện tượng sung huyết tại chỗ từ đó giúp giải độc cơ thể và chữa trị bệnh lý.

Theo y học cổ truyền thì liệu pháp này có thể giúp cân bằng âm dương, thông kinh lạc, khai thông bế tắc, ứ trệ, hành khí, hoạt huyết, giảm đau nhức, giải độc và thư giãn… Còn Y học hiện đại thì cho rằng, giác hơi có thể giúp loại bỏ độc tố, giảm đau và hỗ trợ thông hô hấp.

Tuy nhiên để nhận được những hiệu quả này, các bạn nhất định phải chọn được cho mình một địa chỉ cạo gió giác hơi TPHCM đáng tin cậy.

2. 5 địa chỉ cạo gió giác hơi TPHCM an toàn và hiệu quả hiện nay

2.1. Đông y Hoa Sen – Địa chỉ cạo gió giác hơi TPHCM uy tín

Đông Y Hoa Sen hiện đang là một trong những địa chỉ cạo gió giác hơi TPHCM được yêu thích nhất. Phòng khám Đông y này sở hữu một đội ngũ nhân viên gồm các kỹ thuật viên và bác sĩ y học cổ truyền dày dặn kinh nghiệm trong nghề. Bên cạnh đó, Đông Y Hoa Sen còn rất chú trọng vào đầu tư cơ sở vật chất chuyên nghiệp, tiện nghi. Tất cả là nhằng mang lại sự thoải mái nhất chất các khách hàng, bệnh nhân khi đến thăm khám và điều trị bệnh.

Địa chỉ cạo gió giác hơi TPHCM 1
Giác hơi tại Đông y Hoa Sen

Để được cạo gió giác hơi tại nơi này, bạn chỉ cần đặt lịch trước và đến phòng khám để các bác sĩ thăm khám trực tiếp. Nếu bạn không có nhiều thời gian, công sức cho việc đi lại thì nơi Đông Y Hoa Sen cũng có cung cấp dịch vụ cạo gió giác hơi ngay tại nhà.

Bên cạnh dịch vụ này, phòng khám này còn cung cấp rất nhiều liệu pháp chăm sóc sức khỏe và trị liệu đông y khác như: Đấm bóp, châm cứu, massage, bấm huyệt, giảm béo đông y… nếu có nhu câu bạn cũng có thể tham khảo thêm nhé!

Thông tin liên hệ:
Add: 33/16 Lý Văn Phức, Phường Tân Định, Quận 1, HCM
SĐT: 0778899207 hoặc 0932518131
Zalo : 0778899207
Website: phongkhamhoasen.com

2.2. Y Học Cổ Truyền Sài Gòn – Địa chỉ cạo gió giác hơi TPHCM đáng tin cậy

Đối với những người thường xuyên điều trị đông y thì có lẽ phòng khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn là cái tên khá quen thuộc. Đây là một cơ sở chuyên điều trị nhiều chứng bệnh như: đau xương khớp, da liễu, tai mũi họng, thần kinh, tiêu hóa gan thận, vật lý trị liệu….

Địa chỉ cạo gió giác hơi TPHCM 2
Phòng khám Y Học Cổ Truyền Sài Gòn

Với độ ngũ nhân viên giàu chuyên môn, đặc biệt là bác sĩ Nguyễn Thùy Loan có hơn 35 năm kinh nghiệm và nằm trong top 5 bác sĩ đông y giỏi nhất TPHCM hiện nay các bạn sẽ được chăm sóc sức khỏe một cách an toàn và hiệu quả nhất. Hơn thế nữa, nơi đây kết hợp rất nhiều phương thức trị liệu cổ truyền như cạo gió, giác hơi, châm cứu, bấm huyệt, massage… mang lại hiệu quả cải thiện cao và nhiều sự lựa chọn cho khách hàng.

Nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ cạo gió, giác hơi TPHCM chất lượng thì mình tin rằng Y Học Cổ Truyền Sài Gòn sẽ là một sự lựa chọn không làm bạn phải thất vọng đấy.

Thông tin liên hệ:
Add:
CS1: 1061B Cách Mạng Tháng 8, Phường 7, Tân Bình, TPHCM
CS2: 483 Phan Văn Trị, P.5, quận Gò Vấp, TPHCM
SĐT: 02682 860 111 – 0931 225 777
Thời gian khám bệnh: từ 7h30 – 19h30 các ngày trong tuần, kể cả ngày lễ
Website: pkcotruyensaigon.com

2.3. Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh – Địa điểm cạo gió giác hơi Tphcm

Tại bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh có chuyên khoa Y học Cổ Truyền khá là nổi tiếng. Tại đây không chỉ nhận điều trị các chứng bệnh bằng các phương pháp và dược liệu đông y mà còn có nhiều dịch vụ đặc biệt khác như đấm bóp, giác hơi, châm cứu, điều trị vật lý… Với sự chuyên nghiệp và uy tín của các y bác sĩ tại đây bạn sẽ được cải thiện sức khỏe một cách an toàn và hiệu quả. Nếu bạn vẫn chưa tìm được địa chỉ cạo gió giác hơi TPHCM ưng ý thì hãy thử tham khảo thêm nơi này nhé!

Địa chỉ cạo gió giác hơi TPHCM 3
Bệnh viện Đa khoa Vạn Hạnh

Thông tin liên hệ:
Add: 781/B1-B3-B5 Lê Hồng Phong nối dài, P.12, Q.10, Tp.HCM
SĐT: (+84) 028 3863 2553 – (+84) 028 3863 2554
E-mail: benhvienvanhanh@gmail.com
Website: benhvienvanhanh.com

2.4. Bệnh viện Quân Dân 102 – Địa chỉ cạo gió giác hơi TPHCM

Bệnh Quân Dân 102 hiện đang là cơ sở chuyên điều trị bệnh bằng các phương pháp y học cổ truyền rất đáng tin cậy hiện nay. Phương pháp điều trị của nơi này chủ yếu là lấy y học cổ truyền làm gốc và kết hợp với vật lý trị liệu, Tây y để nâng cao hiệu quả điều trị cũng như khả năng tự chữa lành của cơ thể.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Bên cạnh các dịch vụ thăm khám, chữa bệnh khách thì bệnh viện này còn có dịch vụ đấm bóp giác hơi, bấm huyệt và châm cứu rất được ưa chuộng. Quy trình thực hiện đảm bảo chuẩn y khoa, cực kỳ an toàn và mang lại hiệu quả như bạn mong muốn. Nếu muốn điều trị ngay tại nhà thì địa chỉ cạo gió giác hơi TPHCM này cũng là một sự lựa chọn khá tuyệt vời cho các bạn.

Thông tin liên hệ:
Add: số 48B Đặng Dung, P. Tân Định, quận 1, TPHCM
SĐT: (028) 710 99 838 – 0912 507 855
Website: benhvienquandan102.org

2.5. Green House spa – Địa chỉ cạo gió giác hơi TPHCM

Mặc dù là một spa nhưng Green House cũng là một địa chỉ cạo gió giác hơi TPHCM rất được ưa chuộng hiện nay. Ưu điểm nổi bật của xơ sở này chính là cơ sở vật chất được đầu tư bài bản, hiện đại và chất lượng. Cùng với đó là đội ngũ kỹ thuật viên rất lành nghề, thao tác chuyên nghiệp, chính xác mang lại hiệu quả cao.

Green House spa dùng súng hút khí để giác hơi
Green House spa dùng súng hút khí để giác hơi

Dịch vụ giác hơi tại đây được thực hiện với kỹ thuật hiện đại, không hề dùng lửa mà dùng súng rút khí để tạo lực hút. Điều này sẽ đảm bảo an toàn cho cơ thể của bạn. Tất cả các dụng cụ được vệ sinh sạch sẽ, khử trùng, khử khuẩn đầy đủ. Quá trình giác hơi cũng được thực hiện trong không gian kín gió, nhưng vẫn đảm bảo thông thoáng và thoải mái cho khách hàng. Mình tin rằng, địa chỉ cạo gió giác hơi TPHCM nãy sẽ có thể mang lại sự hài lòng cho bạn.

Thông tin liên hệ:
Add:
CS1: Nhà số 13, đường 13C, Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
CS2: 300 Âu Dương Lân, P.3, Q.8, TPHCM
Hotline: 0905 389 696
Website: greenhousespa.vn
Email: greenhousespa.sp@gmail.com

3. Tổng kết

Trên đây là 5 địa chỉ cạo gió giác hơi TPHCM đáng tin cậy mà chúng mình muốn giới thiệu cho các bạn. Mặc dù liệu pháp này mang lại hiệu quả khá tốt nhưng nó cũng còn tồn tại nhiều nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe nếu không làm đúng kỹ thuật. Hãy tham khảo kỹ hơn trước khi lựa chọn nhé! Nếu bạn muốn tự thực hiện ở nhà có thể tham khảo thêm máy cạo gió giác hơi điện tử tại đây

admin