Top 7 Shop Giày 2hand Hà Nội Uy Tín và Giá Rẻ Bậc Nhất

Top 7 Shop Giày 2hand Hà Nội Uy Tín và Giá Rẻ Bậc Nhất

Shop giày 2hand Hà Nội luôn là điểm đến lý tưởng cho những bạn học sinh, sinh viên muốn có một đôi giày chính hãng giá rẻ. Tuy nhiên chất lượng là điều mà ai cũng phải lo lắng khi lựa chọn mua loại giày này. Đó chính là lý do các bạn nên tìm đến các địa chỉ uy tín và đáng tin cậy. Với 7 shop giày secondhand Hà Nội dưới đây, bạn chắc chắn sẽ tìm được cho mình những sản phẩm đẹp nhất.

[related_post_by_tag]

1. Giày 2hand Hà Nội – Meilleur

Meilleur luôn là một trong những cái tên được nhắc đến nhiều nhất khi nói đến shop bán giày 2hand Hà Nội. Cửa hàng này đã có hơn 5 năm hoạt động và phát triển, do đó họ đã có kinh nghiệm dày dặn trong việc thấu hiểu nhu cầu khách hàng của mình và đồng thời có thể cung cấp những sản phẩm giày secondhand chất lượng nhất cho bạn.

Shop giày 2hand Hà Nội 1
Shop Giày 2hand Hà Nội – Meilleur

Tại đây có rất nhiều mẫu giày đẹp mắt, độ mới cao, đặc biệt là còn có các mẫu giày bản giới hạn khó có thể mua được với giá rẻ. Giày được trưng bày gọn gàng trên kệ, trong một không gian tuy nhỏ nhưng ấm cúng và sạch sẽ. Nhờ đó khách hàng có thể dễ dàng quan sát và chọn lựa mẫu giày yêu thích cho mình.

Hiện này, ngoài mua bán giày 2hand thì Meilleur còn nhận sửa chữa, vệ sinh và ký gửi giày nữa đấy. Nếu có nhu cầu hãy nhanh chân ghé đến của hàng này nhé!

Thông tin liên hệ:
Add: 146 Đông Các, Đống Đa, Hà Nội
SĐT: 097 160 02 16
Fanpage: Facebook.com/Giaycuhanoi/

2. Chuchushoes2hand – Shop giày 2hand Hà Nội uy tín

Chuchushoes2hand được biết đến là một shop giày 2hand uy tin Hà Nội được rất nhiều bạn học sinh sinh viên yêu thích. Điều đặc biệt là shop này chỉ bán online trên mạng xã hội Instagram. Hình ảnh sản phẩm sẽ được đăng tải liên tục để khách hàng lựa chọn.

Chuchushoes2hand không hề quảng bá rầm rộ nhưng vẫn nhận được sự ủng hộ của đông đảo khách hàng là nhờ chất lượng, mẫu mã giày cực kỳ tốt và đa dạng. Shop này cam kết chỉ bán giày 2hand real, được nhập từ các nước Châu Âu và Hàn Quốc nên chất luôn luôn được đảm bảo.

Shop giày 2hand Hà Nội 2
Trang Instagram của Chuchushoes2hand

Một điểm cộng lớn cho shop giày này nữa là sự phục vụ vui vẻ thân thiên của chủ tiệm. Bạn sẽ vô cùng hài lòng với sự tư vấn nhiệt tình của chủ shop. Đặc biệt là nơi này còn thường có chương trình tặng một vài món quà nhỏ như dây giày, phụ kiện đi kèm… khi khách mua hàng. Thật là thú vị phải không nào các bạn., hãy theo dõi ngay tài khoản của shop này nhé. Biết đâu đó bạn sẽ bắt gặp một đôi giày đẹp,  rẻ  và vừa ý mình ở đây thì sao.

Thông tin liên hệ:
Instagram: instagram.com/chuchushoes2hand

3. Tiệm giày Secondhand

Đây cũng là một tiệm giày 2hand Hà Nội rất là có tiếng. Shop này chuyên cung cấp các sản phẩm giày hiệu Tây Âu Secondhand được nhập từ Anh, Mỹ, Tây Ban Nha, Ý, Brazil và các nước có truyền thống sản xuất giày trên thế giới.

Shop giày 2hand Hà Nội 3
Fanpage của Tiệm giày Secondhand

Tại đây, bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu giày hot hiếm có, khó tìm đến từ các thương hiệu như: Adidas,Nike,… Đến những mẫu giày Vans, Converse,… với giá cả cực kỳ mềm mại. Chất lượng giày là tiêu chí quan trọng mà tiệm giày này luôn đặt lên hàng đầu. Chính vì thế giày luôn được chọn lựa kỹ lưỡng, đảm bảo độ mới cao, sạch sẽ và 100% hàng real trước khi đến tay khách hàng. Nơi này quả thực là một thiên đường cho những ai có niềm đam mê với giày hiệu.

Thông tin liên hệ:
Add: 285 Đội Cấn, Vĩnh Phú, Ba Đình, Hà Nội
Fanpage: Facebook.com/tiemgiaysecondhand

4. Bò 2hand – shop giày 2hand Hà Nội đáng tin cậy

Giày 2hand chính hãng và giá cả học sinh là những cam kết mà Bò 2hand mang lại cho khách hàng của mình. Và đó cũng chính là lý do tại sao shop giày secondhand Hà Nội này lại nhận được sự tin tưởng của nhiều khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ như vậy.

Shop giày 2hand Hà Nội 4
Cửa hàng Bò 2hand

Tại đây có phong phú và đa dạng các mẫu giày “đẹp và độc” cho khách hàng lựa chọn. Giày ở Bò 2hand là hàng real và có rất nhiều kích cỡ khác nhau dành cho cả nam và nữ.

Đến đây bạn sẽ vô cùng an tâm với sự tư vấn nhiệt tình và chuyên nghiệp của chủ tiệm. Sẽ không khó để bạn có thể chọn được cho mình một đôi giày với phong cách ấn tượng với giá cả “hạt dẻ” ở đây. Đặc biệt là các bạn có thể hoàn toàn an tâm, không phải lo lắng mua nhầm hàng giả, hàng kém chất lượng.

Thông tin liên hệ:
Add: 25 Ngõ 68, Trâu Quỳ, Gia Lâm, Hà Nội
Instagram:Instagram.com/giay2hand_1
Facebook: Facebook.com/giayconverse2handreal
Giá cả: tham khảo tại đây

5. Shoe Dog – shop giày secondhand Hà Nội giá tốt

Shoe Dog  cũng là một cái tên khá là nổi bật trong giới cung cấp giày secondhand ở Hà Nội. Từ một shop giày nhỏ bán các mẫu giày Converse cũ của nước ngoài đến nay Shoe Dog  đã phát triển hơn và thường xuyên nhập nhiều mẫu giày đẹp của các thương hiệu nổi tiếng khác như: Palladium, Vans, Nike….

Shop giày 2hand Hà Nội 5
Fanpage của Shoe Dog Shop

Shop giày 2hand Hà Nội này được đánh giá cao về chất lượng vì hàng nhiều, độ mới cao, chính hãng và giá cả khá là hợp lý. Ngoài giày secondhand thì tại đây cũng có nhiều mẫu giày mới cao cấp và rất nhiều phụ kiện chất lượng khác. Sẽ có rất nhiều sự lựa chọn cho các bạn nên đừng bỏ qua tiệm giày này nhé!

Thông tin liên hệ:
Add: Him Lam Vạn Phúc Luxury Residence, 34 Tố Hữu, Vạn Phúc, Hà Đông, Hà Nội
SĐT: 096 869 99 68
Fanpage: Facebook.com/theshoedogshop
Shopee: https://shorten.asia/WJuJ3c8N

6. 2hand official – shop giày 2hand Hà Nội chất lượng

Có thể nói 2hand official chính là một thiên đường của các tín đồ mua sắm đồ secondhand. Tại đây có đầy đủ các thể loại từ quần áo, giày dép cho đến các phụ kiện như mũ, túi…

Các sản phẩm bán tại 2hand official
Các sản phẩm bán tại 2hand official

Cách sản phẩm đều được lựa chọn kỹ lưỡng, đảm bảo độ sạch và mới cao cho khách hàng nên rất được nhiều người tin tưởng sử dụng, nhất là các bạn học sinh, sinh viên. Một ưu điểm nữa của shop này chính là không gian trưng bày khá rộng rãi, mỗi loại đều được sắp xếp gọn gàng, hợp lý theo từng khu nên rất tiện lợi cho khách hàng tìm kiếm và lựa chọn. Có điều gì bằng khi được sở hữu nhiều món đồ thời trang ưng ý với giá cả vô cùng rẻ phải không nào. Hãy đến tham khảo nhiều hơn khi đến với 2hand official nhé!

Thông tin liên hệ:
Add:
CS 1: 26 Dương Quảng Hàm – Cầu Giấy
CS 2: 189 Bạch Mai – Hai Bà Trưng
CS 3: 9 Triều Khúc – Thanh Xuân
CS 4: 2 Tôn Thất Tùng – Đống Đa
Fanpage: Facebook.com/2handofficial.2016

7. Giay2handreal – shop giày 2hand uy tín Hà Nội

Nếu bạn muốn mua những đôi giày 2hand đẹp và rẻ nhưng không có nhiều thời gian thì shop online Giay2handreal này sẽ là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng đấy.

Giay2handreal có hơn 5000 lượt theo dõi trên Instagram
Giay2handreal có hơn 5000 lượt theo dõi trên Instagram

Đây hiện đang là một tiệm chuyên bán giày dép với hơn 5000 lượt theo dõi trên mạng xã hội Instagram. Nhờ chất lượng mặt hàng tốt, số lượng cũng phong phú đa dạng nên shop này luôn được được sự tin tưởng ủng hộ của nhiều khách hàng trên cả nước. Giày ở đây được cam kết chính hãng, độ mới cao và hình ảnh sản phẩm được cập nhật liên tục nên các bạn có thể an tâm mua hàng.

Nếu vẫn chưa chọn được shop giày 2hand Hà Nội nào ưng ý thì hãy thủ tham khảo thêm nơi này nhé!

Thông tin liên hệ:
Fanpage: Facebook.com/tiemgiay2nd
Instagram: Instagram.com/giay2hand_auth

Tổng kết:

Giày secondhand cũng là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng cho các bạn học sinh sinh viên chưa có nhiều tiền bạc hay các tín đồ thích sưu tầm giày. Để có những đôi giày vừa đẹp vừa chất lượng thì bạn có thể tham khảo thêm 8 shop giày 2hand Hà Nội mà chúng mình đã gợi ý đấy nhé!

admin