Top 6 Nơi Cung Cấp Dịch Vụ Truyền Nước Tại Nhà Ở Hà Nội

Top 6 Nơi Cung Cấp Dịch Vụ Truyền Nước Tại Nhà Ở Hà Nội

Dịch vụ truyền nước tại nhà ở Hà Nội uy tín và chất lượng là điều mà ai cũng muốn tìm hiểu. Trong tình hình dịch bệnh phức tạp và các cơ sở y tế luôn bị quá tải như hiện nay thì giải pháp chăm sóc y tế tại nhà này vô cùng an toàn và hữu hiệu. Vậy hãy cùng chúng mình tìm hiểu top 7 nơi cung cấp dịch vụ truyền nước tại nhà ở Hà Nội nhé!

[related_post_by_tag]

1. Trung tâm dịch vụ y tế tại nhà

Đây là một trong những nơi đáng tin cậy nhất khi bạn cần tìm dịch vụ truyền nước tại nhà ở Hà Nội. Nơi đây sở hữu một đội ngũ các bác sĩ, y tá và điều dưỡng được đào tạo chính quy và có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề. Chính vì thế họ có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu liên quan đến y tế, sức khỏe của người dân một cách tốt nhất.

Dịch vụ truyền nước tại nhà ở Hà Nội 1
Website của Trung tâm dịch vụ y tế tại nhà

Hiện nay, ngoài  truyền nước tại nhà ở Hà Nội thì trung tâm này còn có rất nhiều dịch vụ khác như: thay băng, cắt chỉ, tư vấn khám phụ khoa, vận chuyển cấp cứu tại nhà và chăm sóc sức khỏe tại nhà theo yêu cầu.

Với tâm niệm “lương y như từ mẫu, nơi này luôn hết lòng hỗ trợ người bệnh trong điều trị và giữ gìn sức khỏe một cách nhanh chóng. Ngay sau khi nhận được yêu cầu của bạn, nhân viên sẽ có mặt trong thời gian sớm nhất, nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm. Hy vong nơi đây sẽ trở thành địa chỉ chăm sóc sức khỏe thường xuyên cho bạn và gia đình.

Thông tin liên hệ
Add:
Nam Từ Liêm, Hà Nội Thủ Đô
Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Thành
SĐT: 0976331115
Email: dichvuytetainhahn115@gmail.com
Website: http://dichvuytetainha.com

2. Phòng khám Tâm Đức cung cấp dịch vụ truyền nước tại nhà ở hà Nội an toàn

Tâm Đức là một phòng khám gia đình được rất nhiều người dân thủ đô tin tưởng lựa chọn. Dịch vụ chăm sóc tại nhà cửa nơi này đã mang lại rất nhiều lợi ích cho người bệnh và gia đình của họ.

Các y bác sĩ tại Tâm Đức đều là những người đã có nhiều năm công tác tại những bệnh viện có tiếng ở Hà Nội. Chính vì thế, kinh nghiệm và sự am hiểu là điều mà bạn luôn tìm thấy ở họ. Với một đội ngũ nhân viên tài năng, nhiệt tình và trách nhiệm cao như thế,  Phòng khám Tâm Đức chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất khi cần truyền nước tại nhà Hà Nội.

Tâm Đức cũng cấp dịch vụ chăm sóc tại nhà uy tín
Tâm Đức cũng cấp dịch vụ chăm sóc tại nhà uy tín

Hiện tại, Phòng khám này có rất nhiều dịch vụ hữu ích, trong đó nổi bật nhất phải kể đến là dịch vụ khám chữa trị bệnh tận nhà. Nó vừa tiện lợi, nhanh chóng nhưng cũng đảm bảo được độ chính xác cao. Ngoài ra còn có các dịch vụ khác như: siêu âm, điện tâm đồ, dịch vụ xét nghiệm và trả kết quả tận nơi, Tiêm thuốc tận nhà, đặt sonde dạ dày tận nhà, thông tiểu tại nhà và chăm nom bệnh nhân 24/24… Hãy đến với nơi này để được chăm sóc sức khỏe tốt hơn nhé!

Thông tin liên hệ
Add: 14/26 khu tập thể bệnh viện quân y 354 Phố Đội Nhân, Vĩnh Phúc, Ba Đình, thủ đô hà nội.
SĐT: 0911 528 893
Email: khambenhtainha@gmail.com
Website: http://khambenhtainha.com.vn/

3. Bác Sĩ Hà Nội 24H – Nơi cung cấp dịch vụ truyền nước tại nhà ở Hà Nội

Đây là một trong những cơ sở chuyên về các dịch vụ y tế tại nhà uy tín ở thủ đô Hà Nội. Với một thống dịch vụ đa dạng và toàn diện, nơi đây đã mang lại nhiều giải pháp chăm sóc sức khỏe tối ưu cho các gia đình.

Ở phòng khám Bác Sĩ Hà Nội 24H, bạn sẽ được hỗ trợ tất cả các nhu cầu y tế cần thiết như: truyền nước, truyền dịch tại nhà, dịch vụ tiêm tĩnh mạch, tiêm dưới da, đặt sonde dạ dày, chú tâm hậu môn nhân tạo; dịch vụ hút đờm; vận động hồi phục chức năng, thay băng, cắt chỉ tại nhà, chăm sóc người già… Tất cả các dịch vụ này đều được thực hiện nhanh chóng và chính xác. Đó cũng chính là yếu tố khẳng định chất lượng cyar cơ sở này.

Dịch vụ truyền nước tại nhà ở Hà Nội 2
Đội ngũ nhân viên tại Bác Sĩ Hà Nội 24H

Với mục tiêu mang lại cho mọi người một cuộc sống khỏe mạnh và thoải mái nhất, các y bác sĩ cả cơ sở này luôn tận tâm hết sức với nghề, thực hiện đúng lời dạy của Bác Hồ “lương y như từ mẫu”. Vậy còn chần chờ gì nữa, đây nhất định là nơi cung cấp dịch vụ truyền nước tại nhà Hà Nội lý tưởng dành cho các bạn rồi.

Thông tin liên hệ:
Add: Số 9, Ngõ 250 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
SĐT: 0332151115
Email: bacsihanoi24h@gmail.com
Website: https://bacsihanoi24h.com/

4. ORI HOME – Nơi cung cấp dịch vụ truyền nước tại nhà ở Hà Nội

Nới đến chăm sóc y tế tại nhà nhất là dành cho người cao tuổi thì ORI HOME là một cái tên vô cùng nổi bật. Thông thường những người lớn tuổi thường hay đau ốm, nên nhu cầu truyền nước biển tại nhà rất phổ biến ở đối tượng này. Còn gì bằng khi bạn có thể tìm được một nơi đáng tin cậy để chăm sóc ông bà, cha mẹ tốt hơn phải không nào.

Ưu điểm đặc biệt được nhiều khách hàng đánh giá cao ở nơi này đó là phong cách phục vụ chuyên nghiệp. Các y bác sĩ luôn ân cần chu đáo và tỉ mỹ đối với mỗi người bệnh. Ngoai ra, các nhân viên ở đây còn rất tâm huyết với nghề, sở hữu kinh nghiệm dày dặn, sự am hiểu sâu sắc nên chất lượng dịch vụ luôn vô cùng chất lượng.

Dịch vụ truyền nước tại nhà ở hà Nội 3
ORI HOME chăm sóc tận tình cho các bệnh nhân

Đến với ORI HOME, bạn có rất nhiều sự lựa chọn trong gói dịch vụ chăm sóc tại nhà. Chúng bao gồm: truyền nước, truyền dịch tại nhà, chăm sóc trò chuyện với người già, kiểm tra mạch, huyết áp, đo nhiệt độ, nhịp tim, theo dõi sức khỏe người bệnh, hỗ trợ ăn uống, đi vệ sinh, đóng bỉm thay đồ, vệ sinh giường chiếu người ốm… Nơi đây cam kết đáp ứng nhu mọi cầu chăm sóc cho bệnh nhân tại nhà với dịch vụ phong phú và giá cả hợp lí nhất.

Thông tin liên hệ:
Add: 19 Ngõ 139 Bằng Liệt, Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội
SĐT: 096 885 0101
Email: info@orihome.com.vn
Website: http://orihome.com.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/orihomecentral/

5. MEDICVIET – Trung tâm cung cấp dịch vụ truyền nước tại nhà Hà Nội

Một địa chỉ cung cấp dịch vụ truyền nước tại nhà ở Hà Nội chất lượng nữa mà chúng mình muốn giới thiệu cho bạn chính là MEDICVIET. Đây là một sở sở bác sĩ gia định khá là quen thuộc với nhiều người Hà thành.

Tại Medicviet, gói dịch vụ tiêm và truyền nước tại nhà được cung cấp với chất lượng cao, cho mọi đối tượng bệnh nhân ở các lứa tuổi khác nhau. Tất cả các nhu cầu từ tiêm phòng bệnh, dịch vụ truyền nước, chất điện giải, truyền muối, truyền đạm, truyền nước hoa quả…. đều được nơi này đáp ứng đầy đủ.

Dịch vị truyền nước tại nhà ở Hà Nội 4
Nhân viên tại MEDICVIET

Lựa chọn dịch vụ truyền nước tại nhà của Medicviet là một giải pháp tối ưu cho các bệnh nhân không muốn hoặc không có khả năng đến cơ sở y tế. Medicviet cam kết chăm sóc tận tình đến tất cả các bệnh nhân với đội ngũ bác sĩ, điều dưỡng viên chuyên nghiệp. Nếu bạn vẫn chưa tìm được nơi cung cấp dịch vụ truyền nước Hà Nội ưng ý thì hãy thử tìm đến Medicviet nhé!

Thông tin liên hệ
Ad: Số 7/120 Trần Cung, Cầu Giấy, Hà Nội
SĐT: 1900 1228 & 0963 999 626
Email: info@medicviet.vn
Website: http://medicviet.vn/

6. Trung tâm Bác Sĩ Gia Đình Hà Nội – Dịch vụ truyền nước tại nhà  ở Hà Nội uy tín

Nếu bạn hay đang có nhu cầu tìm nơi cung cấp dịch vụ truyền nước tại nhà Hà Nội thì hãy đến với trung tâm này, chắc chắn bạn và người thân sẽ được chăm sóc tốt nhất.

Trung tâm Bác Sĩ Gia Đình Hà nội này là nơi cung cấp rất nhiều dịch vụ liên quan đến chăm sóc sức khỏe tại nhà, đặc biệt truyền nước tận nơi. Điểm làm nên sự uy tín và chất lượng cho nơi đây chính là đội ngũ y bác sĩ dày dặn kinh nghiệm, tận tâm và chi đáo. Cùng với đó là sự đầu tư và cơ sở vật chất, hệ thống máy móc  và trang thiết bị y tế hiện đại giúp hỗ trợ các bệnh nhân nhanh chóng và an toàn nhất.

Trung tâm Bác Sĩ Gia Đình Hà Nội
Trung tâm Bác Sĩ Gia Đình Hà Nội

Nếu chọn dịch vụ của Trung tâm Bác Sĩ Gia Đình Hà Nội, bạn sẽ được thăm khám tận nơi, kiểm tra các chỉ số một cách chính xác, tiến hành truyền nước an toàn và tư vấn chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân. Giá cả nơi đây cũng được nhận xét là khá hợp lý, không có chi phí phát sinh rất đáng tin cậy. Do đó, bạn hãy lưu ý nay địa chỉ này khi cần truyền nước tại nhà ở Hà Nội nhé!

Thông tin liên hệ:
Add: 75 đường Hồ Mễ Trì, Trung Văn, Nam Từ Liêm, thủ đô hà nội
SĐT: 024 35 430 430
Email: trungtambacsigiadinhhanoi@gmail.com
Website: http://bacsigiadinhhanoi.vn/
Facebook: https://www.facebook.com/bacsigiadinhhanoi.75hometri/

Tổng kết

Với 6 địa chỉ cung cấp dịch vụ truyền nước tại nhà ở Hà Nội mà chúng tôi đã gợi ý chắc bạn cũng chọn được cho mình một vài cái tên ưng ý rồi. Hãy chăm sóc sức khỏe bản thân và gia đình tốt hơn với những nơi đó nhé!

admin