Review 5 Địa Chỉ Giặt Rèm Cửa Quận Bình Thạnh 2021

Review 5 Địa Chỉ Giặt Rèm Cửa Quận Bình Thạnh 2021

Trong bài viết trước chúng tôi đã hướng dẫn bài viết “Top 5 Công Ty Giặt Rèm Quận 2 Tốt Nhất Hiện Nay“. Bây giờ chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn Top 5 Địa Giặt rèm cửa quận Bình Thạnh ngay sau đây nhé.

[related_post_by_tag]

I. Top 5 Địa Chỉ Giặt Rèm Cửa Quận Bình Thạnh Tốt Nhất

1.Giặt rèm cửa quận Bình Thạnh – Công ty TNHH Lê Quân

Công ty Lê Quân được thành lập vào năm 2014, tính đến nay công ty đã phục vụ và làm hài lòng hàng trăm, hàng nghìn khách hàng không chỉ tại quận Bình Thạnh mà còn ở trên địa bàn TPHCM.

Công ty Lê Quân không ngừng cố gắng và phát triển để đáp ứng đầy đủ nhu cầu và kỳ vọng của khách hàng một cách tốt nhất. Lê Quân luôn là sự lựa chọn hàng đầu không chỉ của hộ gia đình mà còn của các công ty lớn nếu có nhu cầu giặt giũ rèm cửa. Công ty lấy sự hài lòng và lợi ích của khách hàng làm phương châm hoạt động. Đây chắc hẳn sẽ là một địa chỉ mà bạn không nên bỏ qua.

Công ty Lê Quân luôn chú trọng đầu tư các trang thiết bị, máy móc hiện đại, máy giặt công nghệ cao được nhập khẩu trực tiếp từ các nước Châu Âu, đảm bảo sẽ mang đến cho khách hàng những chiếc rèm cửa sạch sẽ, thơm tho nhất, không nhăn, không bị nếp gấp.

Hiểu rõ tâm lý của quý khách hàng, công ty Lê Quân đảm bảo luôn giao hàng đúng hẹn, cẩn thận và tỉ mỉ nhất đối với bất kỳ khách hàng kể cả là cá nhân hay doanh nghiệp. Công ty cam kết các sản phẩm, dung dịch vệ sinh tẩy rửa được sử dụng để giặt rèm màn là đúng tiêu chuẩn vệ sinh, giúp rèm màn của bạn được bền màu và an toàn nhất.

Công ty cam kết sẽ mang đến những dịch vụ tốt nhất với giá cả phải chăng. Thường xuyên có những ưu đãi, chương trình khuyến mãi cho những khách hàng mới hoặc giảm giá cho khách hàng thường xuyên sử dụng dịch vụ, những khách hàng giặt giũ với số lượng lớn. Hơn nữa, khi lựa chọn Lê Quân, quý khách hàng còn được đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc và giải đáp thắc mắc khi có bất kì những phát sinh nào trong quá trình sử dụng.

Thông tin và địa chỉ liên lạc:

Địa chỉ: Số 886/50B, đường Xô Viết Nghệ Tĩnh, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Số nhà 01 Lô 10, đường Cư Xá Thanh Đa, Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Địa chỉ Website: vesinhlequan.com

2.Giặt rèm cửa quận Bình Thạnh – Wow Clear

Wow Clear được biết đến là một công ty chuyên cung cấp dịch vụ giặt rèm cửa uy tín, chất lượng tại TP.HCM. Đến với Wow Clear bạn sẽ được trải nghiệm quy trình giặt giũ rèm cửa với những máy móc tiên tiến và công nghệ hiện đại nhất nhằm mang lại chất lượng dịch vụ hoàn hảo nhưng vẫn tiết kiệm và rút gọn tối đa thời gian cho phép. Đến với dịch vụ giặt rèm cửa của Wow Clear, quý khách hàng sẽ được sở hữu những bộ rèm màn mới tinh tươm, không còn bất kỳ một vết bẩn nào.

Đội ngũ nhân viên tại WOW CLEAR tất cả đều được trainning bài bản về các tính năng của từng loại dung dịch tẩy rửa và quy trình vệ sinh, đảm bảo sẽ mang đến cho quý khách hàng những dịch vụ tốt nhất mà không ảnh hưởng đến độ bền của chất liệu rèm cũng như các phần gỗ, khung sắt.

Những dung dịch tẩy rửa và hóa chất được WOW CLEAR sử dụng đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, nồng độ theo đúng tiêu chuẩn nên sẽ không làm ảnh hưởng đến tuổi thọ của các vật dụng được vệ sinh.  

Thông tin và địa chỉ liên lạc:

Địa chỉ: Số nhà 79/3A, Quốc Lộ 13, P.26, Q.Bình Thạnh, TPHCM.

Địa chỉ Website: thewowclear.com

3.Giặt rèm cửa quận Bình Thạnh – Công ty vệ sinh Anh Thư

Công ty vệ sinh Anh Thư chuyên cung cấp các loại dịch vụ giặt giũ rèm cửa, màn cửa uy tín, chuyên nghiệp tại quận Bình Thạnh. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm đặt trọn niềm tin khi sử dụng dịch vụ của công ty Anh Thư. Sở hữu quy trình vệ sinh đạt chuẩn Châu Âu, công ty cam kết sẽ mang đến dịch vụ với chất lượng tốt nhất với thái độ phục vụ ân cần, tận tâm.

Công ty này sở hữu đội ngũ nhân viên tận tâm, nhiệt huyết, luôn sẵn sàn tư vấn và chăm sóc khách hàng một cách chu đáo nhất có thể. Bên cạnh đó, công ty luôn không ngừng nỗ lực học hỏi, nâng cấp các quy trình hoạt động của mình để ngày càng hoàn thiện hơn.

Đặc biệt, công ty vệ sinh Anh Thư đã được Bộ Y Tế công nhận là dịch vụ đạt chuẩn, được cấp chứng chỉ hành nghề, đảm bảo an toàn, không gây hại đến môi trường xung quanh.

Thông tin và địa chỉ liên lạc:

Địa chỉ: Số nhà 87 Kiệt 7, đường Đinh Tiên Hoàng, Phường 3,  Quận Bình Thạnh, TPHCM.

Địa chỉ Website: vesinhanhthu.com

4.Giặt rèm cửa quận Bình Thạnh – Công ty vệ sinh nhà cửa APLITE

APLITE là một công ty chuyên về giặt rèm màn, màn cửa tại quận Bình Thạnh. Với kinh nghiệm lâu năm trong nghề, công ty cam kết sẽ mang lại cho quý khách hàng những dịch vụ giặt, vệ sinh rèm cửa với chất lượng tốt và an toàn nhất, đảm bảo đáp ứng mọi tiêu chuẩn tại Việt Nam. Lựa chọn APLITE chắc chắn khách hàng sẽ cảm thấy tin tưởng và hài lòng với những gì mà APLITE mang lại.

Công ty APLITE ứng dụng công nghệ hơi nước nóng vào quá trình vệ sinh, giặt giũ rèm màn. Với phương pháp này công ty sẽ mang máy giặt cầm tay, máy hút bụi, máy hơi nước và các dung dịch khử trùng,… để tiến hành vệ sinh, giặt rèm tại nhà cho quý khách hàng, đảm bảo sẽ trả lại vẻ đẹp tinh tươm cho chiếc rèm của bạn, ngay cả những vết bẩn cứng đầu nhất.

Giá tham khảo của dịch vụ giặt rèm tại công ty APLITE là từ 180.000 VNĐ đối với rèm cửa sổ nhỏ, 220.000 VNĐ đối với rèm cửa sổ lớn và 280.000 VNĐ đối với rèm cửa chính.

Đối với những bộ màn cửa, rèm quá cũ, xuất hiện nhiều vết ố, bụi bẩn bám lâu ngày khó tẩy rửa thì công ty sẽ tiến hành mang về để giặt. Công ty APLITE cam kết sẽ phục vụ quý khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất trong từng các khâu như nhận đồ, giặt đồ và giao hàng đúng hẹn với tốc độ nhanh nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng hoàn hảo.

Thông tin và địa chỉ liên lạc:

Địa chỉ: Số nhà 29B, đường Chu Văn An, F26, Q.Bình Thạnh, TP.HCM.

Địa chỉ Website: chuyenvesinhnha.com

5.Giặt rèm cửa quận Bình Thạnh – Nice House – Vệ sinh 24h

Dịch vụ giặt rèm màn của công ty Nice House – Vệ Sinh 24H được khách hàng đánh giá rất cao. Sở hữu đội ngũ nhân viên lành nghề, có nhiều kinh nghiệm trong việc sử dụng thành thạo các loại máy móc, các loại hóa chất chuyên dụng, phù hợp và an toàn nhất. Dịch vụ vệ sinh, giặt rèm màn của công ty Nice House chắc chắn sẽ mang đến cho bạn những dịch vụ hoàn hảo với những giải pháp tối ưu và đảm bảo độ an toàn cao nhất.

Công ty Nice House – Vệ Sinh 24H chuyên cung cấp các dịch vụ vệ sinh nhà cửa, căn hộ, công ty, giặt thảm, nệm sofa… và đặt biệt là giặt rèm màn với các gói giặt định kỳ là 3 tháng 1 lần. Khi sử dụng dịch vụ vủa công ty khách hàng có thể tiết kiệm được thời gian, công sức,.. từ đó có thể chăm chút cho gia đình của mình hơn. Công ty Nice House sẽ mang đến cho bạn những chiếc màn cửa sạch sẽ, thơm mát nhất. Từ đó có thể tô điểm thêm cho ngôi nhà và chăm sóc toàn diện cho sức khỏe của gia đình.

Quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm bởi đội ngũ nhân viên của công ty có tay nghề chuyên môn cao, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng phục vụ một cách nhiệt tình và tận tâm nhất.

Thông tin và địa chỉ liên lạc:

Địa chỉ: 201/13/3, đường Nguyễn Xí, P.26 , Q.Bình Thạnh , TP.HCM

Địa chỉ Website: congtyvesinh24h.net

II.Kết

Trên đây là những dịch vụ giặt rèm cửa uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng nhất tại quận Bình Thạnh. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn tìm được một địa chỉ giặt rèm phù hợp nhất với nhu cầu của mình.

admin