Top 8 Nơi Bán Nguyên Liệu Trà Sữa Giá Sỉ TPHCM Siêu Rẻ

Top 8 Nơi Bán Nguyên Liệu Trà Sữa Giá Sỉ TPHCM Siêu Rẻ

Nơi bán nguyên liệu trà sữa giá sỉ TPHCM  ở đâu tốt và rẻ bạn đã biết chưa? Nếu các bạn đang có ý định kinh doanh theo mô hình tiệm trà sữa thì nguyên liệu là vấn đề đóng vai trò vô cùng quan trọng. Chọn được một địa chỉ cung cấp tốt, giá sỉ rẻ sẽ giúp bạn tiết kiệm được khá nhiều tiền bạc. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không khám phá ngay 8 địa chỉ nguyên liệu trà sữa TPHCM cực chất lượng sau.

[related_post_by_tag]

1. Best Barista – Nơi bán nguyên liệu pha chế trà sữa giá sỉ TPHCM

Best Barista là một đơn vị thuộc sự quản lý của Công ty TNHH MTV TM DV Cà Phê Việt. Đây là nơi chuyên cung cấp các loại nguyên liệu pha chế với giá sỉ cực kỳ rẻ. Các nguyên liệu tại đây đều được nhập khẩu chính hãng từ Pháp, Đức,Ý, Đài Loan… nên chất lượng lúc nào cũng được đảm bảo, hương vị đúng chuẩn.

Nơi bán nguyên liệu trà sữa giá sỉ TPHCM 1
Website bán hàng trực tuyến của Best Barista

Đến đây, bạn có thể tìm thấy hầu hết các nguyên liệu cần thiết cho pha chế trà sữa cũng như một số loại nước uống khác. Trong đó nổi bật nhất phải kể đến một số sản phẩm như: trà Thái xanh, Thái đỏ nhập từ Thái Lan, Bột matcha Uji Nhật Bản, bột màng vị phô mai và muối biển, sữa pha chế các loại, siro các loại, thạch, trân châu các loại và một số các topping đi kèm thường thấy trong trà sữa khác.

Đây là một trong những nơi bán nguyên liệu trà sữa giá sỉ TPHCM được tin dùng bật nhất hiện nay. Do đó bạn có thể hoàn toàn an tâm về giá cả cũng như độ uy tín của nơi này.

Thông tin liên hệ:
Add: 971 Trần Xuân Soạn, Phường Tân Hưng, Quận 7, Tp. HCM
SĐT: 028.6660.5898
Website: bestbarista.com

2. Công ty Nhất Hương – Nơi bán nguyên liệu trà sữa giá sỉ TPHCM

Nhất Hương là một cái tên khá quen thuộc trong thị trường cung cấp nguyên liệu trà sữa giá sỉ TPHCM. Nơi đây có một hệ thống sản phẩm vô cùng phong phú với hơn 1500 mặt hàng khác nhau kể cả các dụng cụ cũng như nguyên liệu pha chế.

Nơi bán nguyên liệu trà sữa giá sỉ TPHCM 2
Website bán hàng trực tuyến của Nhất Hương

Chất lượng mặt hàng cũng như giá cả là một điểm cộng khá lớn cho địa chỉ này. Phần lớn các nguyên liệu được nhập khẩu chính ngạch từ các nước trên thế giới. Tất cả các sản phẩm phải trải qua khâu kiểm duyệt chất lượng chặt chẽ nên tuyệt đối không có hàng giả, hàng nhái.

Thông tin liên hệ:
Add:
Lầu 3 – 155 Tân Kỳ Tân Quý, phường Tân Sơn Nhì – Điện Thoại: 02838120333
Lầu 1 – nhà số 61A Trần Quang Diệu nối dài, Phường13 – Điện Thoại: 02862903686 – 02862903684
Lầu 3 – 21 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phú, Q7 – Điện Thoại: 02862989738
Website: dungcubarcafe.com

3. Lê Gia – Đơn vị bán nguyên liệu trà sữa TPHCM giá tốt

Đối với cộng đồng barista, bartender thì Lê Gia chắc hẳn là cái tên không hề xa lạ. Đây là một nơi phân phối các loại nguyên liệu pha chế chất lượng cho các tiệm trà sữa, quán cà phê, nhà hàng, khách sạn… tại TPHCM.

Nơi bán nguyên liệu trà sữa giá sỉ TPHCM 3
Công ty cung cấp nguyên liệu Lê Gia

Lê Gia hiện đang cung cấp ra thị trường hơn 500 dòng sản phẩm khác nhau từ pha chế cà phê cho đến trà sữa và một số loại thức uống được yêu thích khác. Chất lượng là điều mà nơi bán nguyên liệu trà sữa giá sỉ TPHCM này có thể cam kết với bạn.

Nơi đây đã đặt được chứng nhận vệ sinh an toàn thực phẩm. Các mặt hàng được Lê Gia nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Đặc biệt, nhờ nguồn hàng lớn, đa dạng và phong phú, nơi đây có thể cung cấp sản phẩm cho bạn tương ứng với mức giá sỉ cực kỳ hợp lý so với thị trường.

Một số loại nguyên liệu nổi bật tại Lê Gia bao gồm:

  • Trà các loại và Trân Châu Hoa Trân
  • Đào ngâm Alcurnia nổi tiếng Tây Ban Nha
  • Các dòng syrup và xốt của Monin, Golden Farm,Torani,…
  • Dòng trái cây cô đặc của Osterberg
  • Các loại topping như: thạch, hạt trân châu trắng 3Q, thủy tinh,…

Thông tin liên hệ:
Add: 36/29 Huỳnh Thiện Lộc, P. Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP.HCM
SĐT: 0933.775.078
Website: https://legiavietnam.vn/

4. Kho Nguyên Liệu – nơi bán nguyên liệu trà sữa giá sỉ TPHCM

Nghe tên thì chắc hẳn các bạn cũng biết số lượng sản phẩm ở đang khủng như thế nào rồi phải không. Vâng đúng như vậy, Kho Nguyên Liệu là nơi tập trung rất nhiều mặt hàng nguyên liệu dùng cho pha chế nói chung và pha trà sữa nói riêng.

Nơi bán nguyên liệu trà sữa giá sỉ TPHCM 4
Website của Kho Nguyên Liệu

Là một địa chỉ chuyên phân phối sỉ và lẻ các loại nguyên liệu nên nơi đây có thể đáp ứng mọi nhu cầu cử các bạn với giá cả vô cùng ấn tượng. Tạ đây, bạn sẽ tìm thấy được tất cả các nguyên liệu cần thiết nhất cho quán của mình như syrup monin, teisseire, torani, bột pha trà sữa, thạch, trân châu, bột frappe,vani, trà xanh, cacao,… Khách hàng sẽ được giao hàng tận nơi và kiểm tra hàng trước khi thanh toán nên có thể đảm bảo sự hài lòng tuyệt đối cho bạn.

Thông tin liên hệ:
Add: 622/16 Cộng Hòa, P. 13, Q. Tân Bình, TP.HCM
SĐT: 0906.799.087
Website: khonguyenlieu.com

5. VinBar – Nơi bán nguyên liệu trà sữa ở TPHCM uy tín

Bạn ở trong khu vực Bình Thanh và đang tìm nơi cung cấp nguyên liệu trà sữa giá sỉ TPHCM thì VinBar chính là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Nơi đây có một doanh mục hàng hóa với 1500 sản phẩm cực kỳ đa dạng cho các quán cà phê, trà sữa.

Nơi bán nguyên liệu trà sữa giá sỉ TPHCM 5
VinBar có rất nhiều nguyên liệu chất lượng

Một số mặt hàng đang cung cấp tại VinBar bao gồm:

  • Trà các loại
  • Thạch, trân châu
  • Các loại bột
  • Nguyên liệu làm topping
  • Sauce và siro
  • Đường, sữ đặc
  • Ly túi muỗng và ống hút
  • Máy móc thiết bị và dụng cụ pha chế trà sữa…

Tất cả nguyên liệu đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, đã trải qua kiểm định và đạt tiêu chuẩn của thị trường Việt Nam. Đặc biệt bạn còn được phân phối với giá sỉ nếu khối lượng hàng lớn và miễn phí giao hàng nếu tổng đơn từ trên 1.5 triệu. Nếu bạn là người mới bắt đầu kinh doanh trà sữa thì hãy yên tâm, nói đây sẽ có nhận viên tư vấn để chọn lựa những loại nguyên liệu phù hợp nhất với yêu cầu của bạn.

Thông tin liên hệ:
Add: 758/28/26 xô viết nghệ tĩnh, P.25,Q.Bình Thạnh, TP.HCM
SĐT:  096 264 65 11
Website: vinbar.vn
Fanpage: facebook.com/pg/tratuiloc.daily

6. Nguyên Liệu Nguyên An – Nơi bán nguyên liệu trà sữa ở TPHCM

Một cái tên nữa cũng không kém phần uy tín trên thị trường những nơi bán nguyên liệu trà sữa giá sỉ TPHCM đó là Nguyên An. Công ty này đã có nhiều năm kinh nghiệm và luôn cung cấp các mặt hàng chất lượng cao, đúng chuẩn, đúng giá cho các khachs hàng.

Nguyên An mang đến những nguyên liệu an toàn
Nguyên An mang đến những nguyên liệu an toàn

Nguyên liệu tại đây được nhập khẩu tại nhiều nơi trên thế giới như: Đài Loan, Thái Lan, Singapore, Nhật bản, Anh, Mỹ… Nguồn hàng luôn phong phú và đạt độ an toàn cao nên rất được lòng các chủ tiệm cà phê, trà sữa.

Các loại nguyên liệu pha chế ban có thể tìm thấy ở đây bào gồm:

  • Trân châu
  • Bột sữa: Indo, Thái Lan,…
  • Bột Pha Chế (trà xanh, plan…)
  • Trà lá và Trà túi lọc
  • Đào hộp: Kronos, Hosen.
  • Thạch và Topping khác
  • Siro, sốt / sauce

Với phương châm luôn đặt chữ tín lên hàng đầu, Nguyên An cam kết cung cấp các sản phẩm chất lượng nhất với giá sỉ ưu đãi nhất cho khách hàng. Bên cạnh đó, nơi này còn thường xuyên tư vấn các mặt hàng mới để khách cập nhật xu hướng pha chế cho quán mình. Đồng thời nơi đây còn có phong cách phục vụ rất nhiệt tình chu đáo, đảm bảo bạn sẽ thích ngay khi đến lần đầu.

Thông tin liện hệ:
Add: 101 Đường số 45, Phường 06, Quận 4, TP.HCM
SĐT: 0899.909.018
Website: nguyenlieuphachesi.com/

7. HorecaVN – Nơi bán nguyên liệu trà sữa giá sỉ TPHCM

HorecaVN là đơn vị chuyên phân phối nguyên liệu pha chế trà sữa giá sỉ tại Hồ Chí Minh và các tỉnh lân cận. Đến đây bạn hoàn toàn có thể tìm thấy những sản phẩm an toàn, đạt tiêu chuẩn và phù hợp với quy mô quán mà bạn mong muốn.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

100% mặt hàng ở đây được cam kết có nguồn gốc rõ ràng, uy tín, hàng nhập khẩu vông cùng đa dạng cho bạn nhiều sự lựa chọn. Một số mặt hàng được ông ty này cung cấp có thể kể đến như:

  • Các loại bột: bột sữa, cacao, socola, matcha, Frappe/Mix
  • Trà và cà phê: các loại trà túi lọc, trà thái xanh, thái đỏ,cà phê pha Phin, cà phê pha máy hiệu Master Coffee
  • Siro: Torani, Davinci, Giffard, Monin, Gia Thịnh Phát
  • Sốt: APM, Torani, Davinci, Monin, Hershey’s
  • Mứt sinh tố: Osterberg, Berrino, Mứt sệt Monin
  • Nguyên liệu khác: trân châu, thạch, kem topping, sữa đặc, sữa tươi, trái cây đóng hộp…

Giá cả cũng là một điểm cộng khá lớn giúp công ty này thu hút nhiều khách hàng hơn. HorecaVN luôn từ kiếm những nguồn hàng lớn, chất lượng nên giá sỉ ở đây cũng khá là nhẹ nhàng. Đặc biệt đại chỉ bán nguyên liệu trà sữa TPHCM này còn thường xuyên có chương trình giảm giá hấp dẫn, có chiết khấu cực ưu đãi cho khách hàng quen thuộc của mình nữa.

Thông tin liên hệ:
Add: 285/36/5G Đường CMT8, P. 12, Q. 10, TP.HCM
SĐT: 0919.906.266
Website: horecavn.co
Tham khảo thêm các sản phẩm và giá cả của shop này tại đây

8. Siêu thị nguyên liệu – Nơi bán nguyên liệu trà sữa giá sỉ TPHCM

Với 4 chuỗi cửa hàng rộng lớn trải khắp trên địa bàn TPHCM, Siêu thị nguyên liệu chắc chắn là nơi mang đến cho các bạn những sản phẩm chất lượng một cách nhanh chóng nhất.

Trãi qua hơn 10 năm hình thành và phát triển, nơi đây đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy cho nhiều quán trà sữa, tiềm cà phê. Không chỉ cung cấp toàn diện những loại nguyên liệu cần thiết trong pha chế trà sữa mà đây còn là nơi kinh doanh, phân phối thiết bị dụng cụ pha chế chuyên nghiệp. Tất cả các sản phẩm đều đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm, chuẩn kỹ thuật tiên tiến hiện đại hiện nay nên bạn có thể an tâm lựa chọn.

Hơn thế nữa, đến với Siêu Thị Nguyên Liệu, bạn còn được tư vấn và cung cấp những kiến thức kinh doanh và phát triển quán của mình. Có thể thấy, đây là một nơi bán  nguyên liệu trà sữa giá sỉ TPHCM vô cùng lý tưởng cho các bạn đấy.

Siệu Thị Nguyên Liệu luôn có độ uy tín cao
Siệu Thị Nguyên Liệu luôn có độ uy tín cao

Thông tin liên hệ:

Add:
57/56 Lê Đức Thọ, Phường 7, Q. Gò Vấp, TP.HCM  – 0932.757.868
C02 Chung cư Khang Gia, Phường 14, Gò Vấp, Tp.HCM – 0913 986 251
44 Tân Lập 1, P. Hiệp Phú, Q.9, Tp.HCM – 0964 509 142
91/9 (Hẻm 85) Trần Quang Diệu, Phường 14, Quận 3 – 0932 757 868
Website: sieuthinguyenlieu.com
Fanpage: facebook.com/sieuthinguyenlieu

Tổng kết

Dù kinh doanh bất cứ loại đồ ăn nước nào thì nguyên liệu tốt chắc chắn là thứ góp phần làm nên sự phát triển của thương hiệu bạn. Hy vọng thông tin top 8 nơi bán nguyên liệu trà sữa giá sỉ trong bài viết hôm nay sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn. Chúc các bạn sớm thành công với mô hình kinh doanh trà sữa của mình.

admin