“KHÁM PHÁ” 8 HƯƠNG VỊ CUỐN HÚT CỦA LÒNG NƯỚNG HÀN QUỐC TẠI HÀ NỘI VÀ TP HCM

“KHÁM PHÁ” 8 HƯƠNG VỊ CUỐN HÚT CỦA LÒNG NƯỚNG HÀN QUỐC TẠI HÀ NỘI VÀ TP HCM

Những món lòng luôn được ưa chuộng tại cả Hà Nội và TPHCM. Khi mùa đông về, khi thời tiết trở nên se lạnh, các quán cháo lòng và lẩu lòng sẽ thu hút đông đảo khách hàng. Trong bài viết này, News Thời Đại sẽ giới thiệu đến bạn 8 quán lòng nướng Hàn Quốc ngon ở TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, hi vọng bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mình

Những quán lòng nướng ngon ở TPHCM

1. Lòng nướng chú Tèo – Quán lòng nướng ngon ở quận Gò Vấp Sài Gòn

Địa chỉ: 84 Cao Thắng, Phường 4, Quận 3, TP. HCM Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00 Giá tham khảo: 150,000 – 200,000 đồng.

K-Pub là một nhà hàng nướng ngon theo phong cách Hàn Quốc tại TP. HCM. Với không gian sôi động và đông đúc, K-Pub được biết đến với các món thịt nướng nhập khẩu tươi ngon và còn có những món ăn đặc trưng của Hàn Quốc hấp dẫn khác. Thực đơn của nhà hàng rất đa dạng với các món thịt nướng, lẩu và đồ ăn kèm theo phong cách Hàn Quốc. Đừng bỏ lỡ cơ hội để đến thưởng thức những món ăn tuyệt vời tại K-Pub nhé!

lòng nướng hàn quốc

2. Sky BBQ – Quán nướng Hàn Quốc Quận 7

Địa chỉ: R2 – 24 Hưng Phước 2, Cao Triều Phát, Quận 7, TP. HCM Giờ mở cửa: Từ 16:00 đến 22:00 Giá tham khảo: Từ 50,000 đồng đến 250,000 đồng.

Sky BBQ là một quán nướng Hàn Quốc ngon và chất lượng. Không gian của quán có những chiếc bàn tròn và ghế nhựa giống như ở Hàn Quốc. Nơi đây rộng rãi và thoáng mát, khi thưởng thức các món ăn, bạn có thể ngắm nhìn đường phố vào những ngày trời se lạnh, điều này thật tuyệt vời. Thực đơn của quán rất đa dạng, thịt được chọn từ nguyên liệu tươi ngon và không được tẩm ướp, tuy nhiên khi chấm với tương Hàn, hương vị lại rất đậm đà. Ngoài ra, các món như mì, cơm cũng rất hấp dẫn, có độ cay nồng và không sử dụng mì chính. Đây chính là lý do khiến quán thu hút được nhiều thực khách đến thưởng thức.

lòng nướng hàn quốc

3. Makchang Dodook – Quán lòng bò nướng Hàn Quốc Quận 7

Địa chỉ: 41 Cao Triều Phát, phường Tân Phong, quận 7, TP.HCM Giờ mở cửa: từ 16:00 đến 1:00 Giá tham khảo: từ 100,000 đồng đến 200,000 đồng.

Makchang Dodook là địa điểm lý tưởng cho những người yêu thích nướng Hàn Quốc. Từ cách trang trí đến hương vị, đều mang đậm chất của đất nước Kim Chi. Quán nổi tiếng với các món lòng nướng, cá heo và cá chình. Lòng nướng được chế biến giòn tan, da heo giòn rụm khi chấm với bột đậu rất hấp dẫn. Đồ nướng được kèm theo trứng hấp, các món panchan, cùng với một ít cơm canh nóng và mì lạnh, tạo nên một bữa ăn tuyệt vời. Tuy nhiên, quán không có thịt bò, vì vậy những ai yêu thích món này cần cân nhắc trước khi đến đây!

lòng nướng hàn quốc

4. Marduk – Quán lòng nướng chuẩn Hàn tại quận 7

Địa chỉ: Số 9 Bùi Bằng Đoàn, Phường Tân Phong, Quận 7 Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00 Giá tham khảo: 480,000 – 800,000 đồng.

Quán Marduk được trang trí theo phong cách đường phố Hàn Quốc đặc trưng, tạo cho thực khách cảm giác như đang đặt chân đến xứ sở kim chi thật sự. Thưởng thức nồi lẩu nghi ngút khói và thưởng thức một chút rượu soju trong khi ngắm nhìn phố phường qua cửa kính là những trải nghiệm tuyệt vời tại quán. Thực đơn của quán tập trung chủ yếu vào lòng nướng và lẩu, đảm bảo món nào cũng ngon và có chất lượng tốt. Nước lẩu được hầm trong nhiều giờ đồng hồ với các loại gia vị Hàn Quốc đặc biệt, tạo nên hương vị thơm ngon đặc trưng. Các món ăn kèm như tokbokki, miến, mực… cũng đem lại sự phong phú và ngon miệng cho nồi lẩu.

lòng nướng hàn quốc

Những quán lòng nướng ngon ở Hà Nội

5. Lòng rán Quán Giang

  • Địa chỉ: B4, TT. Trung Tự, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Thời gian hoạt động: 9:00 – 13:00
  • Giá tham khảo: 30,000 – 70,000 đồng.

Đây là một quán bún đậu mắm tôm nổi tiếng, ngoài ra còn có món lòng rán được kèm theo. Món này đã giúp quán thu hút được nhiều khách hàng hơn. Dù phần lòng không nhiều nhưng lại rất ngon và chất lượng. Lòng được chiên lửa vừa đủ, không bị cháy hay đắng, có màu nâu óng ánh hấp dẫn. Lòng được ướp gia vị vừa phải, tuy nhiên để thưởng thức ngon hơn, bạn nên kết hợp với mắm tôm. Một điểm trừ nhỏ là có những ngày lửa cháy nhiều, khiến cho món lòng rán bị cháy một chút. Quán có không gian rộng rãi, chủ quán rất thân thiện và chu đáo.

lòng nướng hàn quốc

6. Lòng bò Seoul Gobchang – Quán lòng nướng giá rẻ

Địa chỉ: 125 TT3 Mễ Trì, Mỹ Đình, Nam Từ Liêm, Hà Nội Giờ mở cửa: 11:00 – 23:00 Giá tham khảo: 100,000 đồng.

Những ai yêu thích lòng bò nướng không thể bỏ qua Seoul Gobchang. Nhà hàng được thiết kế theo phong cách Hàn Quốc với không gian đẹp mắt. Tại đây, món lòng bò nướng được đánh giá cao về chất lượng và hương vị tuyệt vời. Lòng bò được chế biến tỉ mỉ và cẩn thận. Một suất lòng bò Hàn Quốc bao gồm lòng non, lòng già, tim, dạ dày và bánh gạo phô mai. Ngoài ra, bạn có thể thêm vào đơn hàng các loại panchan, canh, miến, khoai hay các món xào. Tất cả những món này đều rất ngon và không tốn thêm chi phí.

lòng nướng hàn quốc

7. Lòng nướng Nhất Quán

Địa chỉ: 23 Nguyễn Siêu, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội Giờ mở cửa: Từ 17:00 đến 23:30 Giá tham khảo: Từ 80,000 đồng đến 150,000 đồng.

Quán lòng nướng Hà Nội này có rất nhiều món hấp dẫn như nộm lòng chua ngọt cay tê, lòng xào dứa, sườn nướng, giả cầy,… Một đĩa lòng rán gồm các loại như lòng non, gan, dạ dày, cuống họng được ướp và rán vừa phải. Lòng không bị quắt, ăn giòn và đúng vị, hơi ngọt và thơm mùi rau húng lủi. Quán có chỗ ngồi ngoài vỉa hè, thoáng mát, với bàn ghế tre quen thuộc. Tùy vào số lượng khách đông hay ít mà đồ ăn sẽ được phục vụ nhanh hay chậm, nhưng bạn sẽ không phải chờ đợi lâu nên đừng lo lắng.

lòng nướng hàn quốc

8. Lòng Chát Quán – Quán lòng nướng tươi ngon

  • Địa chỉ:
    • Số 18 Trần Thái Tông, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
    • Số 62 Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, thành phố Hà Nội
  • Thời gian hoạt động: từ 10 giờ sáng đến 11 giờ tối
  • Giá cả tham khảo: từ 100,000 đồng đến 150,000 đồng.

Quán Lòng Chát có không gian rộng rãi và luôn được bảo đảm vệ sinh. Như tên gọi của nó, các món ăn tại đây có giá khá cao. Tuy nhiên, vẫn thu hút được nhiều thực khách bởi chất lượng của món ăn. Món ăn nổi bật nhất ở đây là lòng rán. Đĩa lòng thập cẩm có mùi thơm ngát, màu nâu óng ánh. Ngoài ra, quán còn có nhiều món ăn hấp dẫn khác như: nõn đuôi chiên, lòng xào dưa, lẩu lòng, lòng se điếu,… Tất cả các món đều rất ngon và đảm bảo chất lượng.

Kết luận

Trên đây là danh sách các quán lòng nướng được đánh giá ngon và chất lượng tại Hà Nội và TPHCM. Hy vọng với 8 quán lòng nướng hàn quốc mà News Thời Đại giới thiệu, bạn sẽ có thêm nhiều lựa chọn phù hợp với khẩu vị của mình. Đừng ngần ngại mà hãy cùng đám bạn đến thưởng thức những món ăn ngon tuyệt này nhé.

 

Trương Huyền Diệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *