6 địa chỉ bán gà mẹt ngon, đầy đặn tại Hà Nội

6 địa chỉ bán gà mẹt ngon, đầy đặn tại Hà Nội

Các set gà mẹt là sự lựa chọn tuyệt vời để bạn có thể thưởng thức đầy đủ các món ngon từ gà, bao gồm cả gà luộc, gà nướng, gà rán và cả xôi, nộm… Nếu bạn đang tìm kiếm địa điểm để thưởng thức những set gà mẹt ngon và đầy đặn, hãy không bỏ qua bài viết này của News Thời Đại!

1. Gà mẹt Hà Nội ngon, bắt mắt – Nhà Hàng Thế Giới Gà

Địa chỉ: số 33-Tt1, đường số 2, Giao Lưu, Cổ Nhuế 1, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Ăn trưa tại nhà hàng Thế Giới Gà với set gà mẹt là sự lựa chọn hoàn hảo. Đây là một trong những địa điểm nổi tiếng về gà mẹt tại Hà Nội và được nhiều thực khách đánh giá cao. Thế Giới Gà mang đến cho khách hàng một menu phong phú với nhiều món ngon từ gà như: mẹt gà 5 món, mẹt gà 7 món, mẹt gà 9 mon, gà bó xôi, gà nướng lu…

Gà tại đây được lựa chọn kỹ càng và chế biến theo công thức đặc biệt của Tây Bắc, với lớp da thơm giòn bên ngoài và thịt mềm mọng bên trong, giữ được hương vị đặc trưng. Ngoài gà đồi, nhà hàng còn phục vụ các loại gà lai đông tảo, gà sao, gà đen… Ngoài chất lượng món ăn tuyệt vời, không gian rộng rãi và thoáng mát cũng là điểm thu hút nhiều khách hàng đến đây.

gà mẹt

2. Vua Gà Nướng – quán gà mẹt được ưa chuộng ở Hà Nội

Địa chỉ: 269 Kim Mã, Giảng Võ, quận Ba Đình, Hà Nội

Một địa điểm không thể bỏ qua khi muốn thưởng thức mẹt gà ngon tại Hà Nội chính là nhà hàng Vua Gà Nướng tọa lạc tại số 269 Kim Mã. Tại đây, bạn có thể thưởng thức các món gà hấp lá chanh, gà nướng lu ngũ vị, gà xào, nộm gà, nem gà và khoai môn lệ phố. Các set gà ở đây đều rất đầy đặn và tất cả đều ngon miệng với giá cả phải chăng. So với việc đặt từng món riêng lẻ, việc đặt một set gà mẹt tại đây sẽ tiết kiệm được nhiều hơn.

gà mẹt

3. Gà mẹt Góc Hà Nội – mẹt gà đầy đặn, tẩm ướp vừa ăn

Địa chỉ: 259 Tô Hiệu, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Những ai đã từng thưởng thức món gà mẹt tại quán Góc Hà Nội chắc hẳn sẽ bị cuốn hút bởi hương vị thơm ngon của những món ăn tuyệt vời tại đây. Một suất gà mẹt bao gồm nhiều món như gà nướng, gà chiên mắm, gỏi gà, nộm chân gà, xôi… đủ để 4-5 người thưởng thức. Không gian quán rộng rãi, đội ngũ nhân viên phục vụ nhanh nhẹn và nhiệt tình. Đây cũng là địa điểm lý tưởng để tụ tập cùng bạn bè và gia đình.

gà mẹt

4. Nhà hàng gà mẹt Hà Nội không nên bỏ qua – Thiên Vương

Địa chỉ: 288 Thái Hà, quận Đống Đa, Hà Nội; 41 Nguyễn Hoàng, Mỹ Đình, Hà Nội; 40 Hồng Tiến, quận Long Biên, Hà Nội; Bt1-20 Nguyễn Xuân Khoát, Ngoại Giao Đoàn, Xuân Đỉnh, Hà Nội; 316 Nguyễn Trãi, Trung Văn, Hà Nội

Thiên Vương là một trong những nhà hàng gà mẹt ngon nhất tại Hà Nội hiện nay. Với nhiều chi nhánh đặt tại các quận trên địa bàn và chất lượng đồ ăn tuyệt vời cùng giá cả phải chăng, Thiên Vương đã trở thành điểm đến yêu thích của những người yêu thích gà. Nhà hàng cung cấp đầy đủ các set như gà 10 món, gà 7 món, gà 5 món, mẹt gà lợn thập cẩm… Gà tại đây được đánh giá là ngon, thịt chắc, được ướp gia vị đậm đà. Không gian rộng rãi của nhà hàng là lựa chọn lý tưởng để tổ chức các buổi tiệc sinh nhật hay liên hoan.

gà mẹt

5. Quán gà mẹt ngon Hà Nội, giá hợp lý – Thiên Trúc

Địa chỉ: 316 Nguyễn Trãi, Hà Đông, Hà Nội

Quán gà mẹt Thiên Trúc tại Hà Nội đã nhận được nhiều lời khen từ khách hàng bởi chất lượng món ăn đạt điểm cao. Thực khách có thể thưởng thức mẹt gà 7 món tại đây, bao gồm gà quay giòn bì, gà hấp lá chanh, gà chiên tỏi ớt, chân gà rút xương, dồi sụn nướng, nộm rau củ quả và xôi chiên giòn. Mỗi món đều được chế biến tinh tế, mang đậm hương vị riêng biệt khiến thực khách không thể ngừng ăn.

gà mẹt

6. Đổi gió đến Lao Restaurant thưởng thức gà mẹt Lào

Địa chỉ: 59 Nguyễn Khánh Toàn, Dịch Vọng, quận Cầu Giấy, Hà Nội

Nhà hàng Lao là nơi lý tưởng để thưởng thức những món ăn ngon của đất nước Lào ngay tại trung tâm thành phố Hà Nội. Với không gian ấm cúng và mang đậm nét văn hóa truyền thống của Lào, nhà hàng sẽ mang đến cho bạn những bữa ăn tuyệt vời và những trải nghiệm thú vị. Thực đơn tại Lao Restaurant rất đa dạng và phong phú, với nhiều món ăn như khao soi, tam mak, larb… Tuy nhiên, món được yêu thích nhất phải kể đến là gà mẹt. Gà tại đây được chọn lựa và chế biến theo công thức đặc biệt, mang đậm đặc trưng của ẩm thực Lào. Thịt gà chắc, dai và được ướp đậm đà, chắc chắn sẽ khiến bạn càng ăn càng say mê.

gà mẹt

Trương Huyền Diệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *