Bỏ túi 7 quán lòng ngon Hà Nội nhất định phải thử

Bỏ túi 7 quán lòng ngon Hà Nội nhất định phải thử

Các quán lòng ngon tại Hà Nội là nơi lý tưởng để thưởng thức bữa sáng và nhậu với nhau của người dân Thủ đô. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của News Thời Đại để biết 7 địa điểm tuyệt vời để thưởng thức món lòng ngon nhất tại Hà Nội.

Lòng lợn là một món ăn đặc biệt và hấp dẫn. Tại các quán lòng ngon Hà Nội, du khách sẽ được trải nghiệm nhiều món ăn tuyệt vời như lòng chiên, tiết canh, cháo lòng, lòng luộc… Nếu có cơ hội đến thăm Hà Nội, bạn không thể bỏ qua việc ghé thăm các quán lòng và thưởng thức món ăn đặc sản này.

1. Quán lòng ngon Hà Nội nổi tiếng – Lòng Chát Quán

  • Địa chỉ:
  • Chi nhánh 1: số 64 đường Tôn Thất Tùng, quận Đống Đa, Hà Nội
  • Chi nhánh 2: số 18 đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
  • Thời gian hoạt động: từ 10h00 – 13h00 và 16h30 – 20h30

Lòng Chát Quán là một nhà hàng nổi tiếng với các món ăn từ lòng. Trong đó, lẩu cháo lòng đã trở thành món ăn đặc trưng của quán và được khách hàng yêu thích. Nồi lẩu hơi bay hơi bay nghi ngút, mang đến mùi thơm ngào ngạt từ những hạt cháo nấu tỉ mỉ, khiến ai cũng không thể ngồi yên. Khi thưởng thức món ăn ngon này, khách hàng có thể nhúng các loại topping như thịt dải, dạ dày, lòng, dồi tiết mỡ, cuống họng… vào nồi cháo, để sôi rồi cảm nhận hương vị đặc biệt của món ăn này.

quán lòng ngon hà nội

2. Lòng Bếu Quán – Quán lòng ngon Hà Nội khu vực Hà Đông

Địa chỉ: Số 56 Khu A TTTM TSQ, đường Nguyễn Văn Lộc, Hà Đông, Hà Nội Giờ mở cửa: từ 6h00 – 23h00 Khoảng giá: khoảng 30.000 VNĐ

Nếu bạn là người yêu thích những món nội tạng heo, hãy ghé thăm Lòng Bếu Quán. Nơi này sẽ khiến bạn bị cuốn hút bởi không gian trang trí đơn giản với những bộ bàn ghế được làm từ mây tre, cùng với những bức tranh phố cổ trên tường. Các món lòng tại Lòng Bếu Quán có hương vị đặc biệt và độc đáo. Trong số đó, tiết canh là món ăn được khách hàng yêu thích nhất.

quán lòng ngon hà nội

3. Bích Béo – Quán cháo lòng ngon Hà Nội thu hút khách

Địa chỉ: Số 287 đường Trần Đại Nghĩa, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội Giờ mở cửa: Từ 6h00 – 15h00 Khoảng giá: Từ 25.000 VNĐ

Không thể không nhắc đến quán cháo lòng ngon tuyệt của Hà Nội là Bích Béo. Mặc dù không gian quán không rộng lớn, nhưng luôn đông đúc khách vì hương vị tuyệt vời. Các món lòng được chế biến theo phong cách bình dân nhưng lại có hương vị đặc trưng, không thể tìm thấy ở bất kỳ nơi nào khác. Lòng non tại quán Bích Béo luôn thu hút khách bởi sự tươi ngon, giòn sần sật và không hề đắng.

quán lòng ngon hà nội

4. Cháo lòng 88 Thuốc Bắc

Địa chỉ: Số 88 đường Thuốc Bắc, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội Giờ mở cửa: Từ 7h00 – 15h00 Khoảng giá: Từ 20.000 VNĐ

Dù nằm tại khu vực đông dân cư và sầm uất, nhưng giá cả của quán lòng ngon Hà Nội này lại rất phải chăng. Món cháo lòng là đặc sản của quán, chỉ với 20.000 VNĐ, bạn đã có thể thưởng thức một tô cháo đầy đủ với lòng, dồi… Cháo được nấu từ gạo nguyên hạt, ninh nhừ, không bị ngán khi ăn. Vào những ngày trời mưa hay tiết trời se lạnh, thưởng thức một bát cháo lòng nóng hổi tại đây thật tuyệt vời.

quán lòng ngon hà nội

5. Quán lòng ngon ở Hà Nội ăn là ghiền – Lòng Cười

Địa chỉ: Nằm sau số nhà 32, Ngõ 116 Nhân Hòa, Thanh Xuân, Hà Nội Giờ mở cửa: Từ 9h30 đến 14h00 và từ 17h30 đến 21h00 Khoảng giá: Từ 45.000 VNĐ trở lên

Một trong những quán lòng ngon nổi tiếng tại Hà Nội là Lòng Cười. Quán mang đến cho khách hàng cảm giác thân thuộc với không gian được trang trí chủ đạo bằng các tông màu nâu và vàng, kết hợp với một số biểu tượng đặc trưng của làng quê Việt Nam. Ngoài các món thịt dải, dồi, lòng, menu của Lòng Cười còn có nhiều món ăn ngon được chế biến từ thịt heo, bò, gà… và được kết hợp với nước chấm đậm đà.

quán lòng ngon hà nội

6. Lòng Giang Béo – Quán lòng ngon Hà Nội tươi ngon, sạch sẽ

Địa điểm: Số 24 ngách 4 ngõ 167 Phương Mai, Đống Đa, Hà Nội Giờ mở cửa: Từ 8h30 đến 14h00 (thứ 2); từ 8h30 đến 14h00 và từ 18h00 đến 21h00 (thứ 3 – Chủ nhật) Mức giá: Từ 20.000 đến 100.000 VNĐ

Quán ăn ngon tại Hà Nội này nằm ẩn trong con ngõ nhỏ, chỉ có người dân địa phương hoặc những người yêu thích ẩm thực mới biết đến. Không gian của quán Lòng Giang Béo khá hạn chế, chỉ có vài bộ bàn ghế đơn giản. Khi đến đây, du khách không thể bỏ qua việc thử món lòng rán siêu bánh cuốn. Lòng chiên được chiên sôi trong dầu nóng nhưng vẫn giữ được vị giòn ngon, khi ăn kèm với sốt cay cay sẽ làm cho bạn nhớ mãi không quên.

quán lòng ngon hà nội

7. Lòng trần cháo 235 Tô Hiệu Cầu Giấy

 

  • Địa chỉ: Số 235 đường Tô Hiệu, quận Cầu Giấy, thành phố Hà Nội
  • Thời gian hoạt động: từ 8h00 đến 14h00; từ 17h30 đến 21h30
  • Khoảng giá: từ 25.000 đến 35.000 VNĐ

Không cần quảng cáo nhiều nhưng quán lòng ngon tại Hà Nội vẫn thu hút đông đảo khách hàng. Những món lòng ở đây được chế biến và sơ chế kỹ lưỡng, mang lại sự an toàn và sạch sẽ cho thực khách. Một đĩa lòng luộc kèm theo các loại rau thơm như chanh, ngò, hành, húng quế… và chấm thêm mắm tôm thơm ngon sẽ khiến bạn mãi mãi nhớ đến.

quán lòng ngon hà nội

Trương Huyền Diệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *