LƯU NGAY 5 SHOP HOA TƯƠI HÀ NỘI UY TÍN, GIÁ TỐT

LƯU NGAY 5 SHOP HOA TƯƠI HÀ NỘI UY TÍN, GIÁ TỐT

Hoa luôn là sự lựa chọn hàng đầu của những khách hàng khi muốn mua quà vào các dịp lễ như: Valentine, Ngày Quốc tế Phụ nữ, Ngày Phụ nữ Việt Nam, Ngày Nhà giáo Việt Nam,… Bó hoa là món quà thật ấm áp và tuyệt vời để gửi đến người thân yêu và bạn bè. Vì thế, hôm nay, News Thời Đại sẽ giới thiệu cho các bạn danh sách các shop hoa tươi Hà Nội nổi tiếng với chất lượng và giá thành tốt nhất!

Liti Florist

Liti Florist là một thương hiệu hoa tươi theo phong cách Châu Âu, có hai cửa hàng nhỏ xinh tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh. Đây là nơi tập trung của nhiều loại hoa được lựa chọn kỹ càng và được tạo ra bởi những nghệ nhân tài ba và chuyên nghiệp, luôn nắm bắt xu hướng mới và sáng tạo ra những tác phẩm hoa độc đáo và mới lạ. Các sản phẩm hoa của Liti Florist mang tính sáng tạo cao, với phong cách tinh tế và sang trọng trong từng chi tiết.

Khi đến với Liti Florist, bạn sẽ được chiêm ngưỡng đầy đủ các loại hoa và kiểu hoa được sắp xếp khéo léo, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên đặc trưng của từng loài hoa. Từ những nguyên liệu cơ bản và sự khéo léo của những nghệ nhân tài ba, Liti Florist đã tạo ra những bó hoa tinh tế với màu sắc tự nhiên và mềm mại. Bên cạnh vẻ đẹp tươi tắn và sinh động, mỗi giỏ hoa còn có độ tươi bền lâu, giúp tăng thêm giá trị cho vẻ đẹp của chúng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ:

  • 339 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội – ‎0964 263 355
  • 51A Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội – 0971 651 155
  • litiflorist.com

Điện thoại: 024 3576 6338 & 0964 063 355 Email: info@litiflorist.com

Website: litiflorist.com

Fanpage: www.facebook.com/Litiflorist/ Giờ mở cửa: 07:30 – 21:00.

shop hoa tươi hà nội

Sayhoa – Lets make your day!

Các loài hoa luôn mang trong mình những vẻ đẹp tuyệt vời, khiến cho các nghệ nhân cắm hoa không bao giờ cảm thấy nhàm chán. Họ say mê khám phá và tìm hiểu để tạo ra những tác phẩm hoa tươi độc đáo, truyền tải những thông điệp đến người thân yêu.

Đây là nguồn cảm hứng cho việc đặt tên cho thương hiệu và dự án Sayhoa (thuộc công ty SAYHOA), với mục đích làm đẹp cho không gian và phong cách sống, tạo ra những tiêu chuẩn giá trị thực sự và vẻ đẹp độc đáo (BESPOKE) dành cho khách hàng.

Phong cách cắm hoa theo kiểu châu Âu hiện đại, sử dụng các nguyên liệu nhập khẩu chất lượng cao là mục tiêu mà Sayhoa hướng đến, để tạo ra những tác phẩm hoa cao cấp và mang tính nghệ thuật cao.

Sayhoa là cây cầu kết nối, giúp truyền tải những thông điệp yêu thương đến mọi người. Tại Sayhoa, chúng tôi cung cấp đa dạng dịch vụ hoa tươi, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như: dịch vụ giao hoa, dịch vụ hoa cưới, dịch vụ trang trí hoa cho tiệc, dịch vụ hoa hàng tuần – hoa hàng tháng cho văn phòng và khách sạn. Hãy chia sẻ với Sayhoa về những bông hoa mơ ước của bạn!

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: số 4 Tông Đản, Lý Thái Tổ, Hoàn Kiếm, Hà Nội Hotline: 0938 796 116 Email: sayhoavn@gmail.com Website: https://sayhoa.vn/ Fanpage: www.facebook.com/Sayhoa.Florist..

shop hoa tươi hà nội

Elise Flowers

Với sự cố gắng tận tâm và đội ngũ những người làm hoa chung niềm đam mê sáng tạo, tình yêu với hoa lá, Elise Flowers – Tiệm hoa tươi Hà Nội – Điện hoa Hà Nội đã tạo ra những sản phẩm tinh tế và chất lượng hàng đầu về hình thức và chất lượng hoa tươi.

Nhờ vào nỗ lực đó, Elise Flowers đã được khách hàng tin tưởng và hiện nay có thể đáp ứng hàng trăm đơn hàng trong một ngày và hàng ngàn đơn hàng trong các dịp lễ, Tết. Elise luôn tận tâm với công việc để truyền đạt yêu thương và gần gũi hơn với khách hàng, và hiểu rõ mong muốn và cảm xúc của họ khi sử dụng dịch vụ điện hoa.

Vì vậy, Elise Flowers luôn sẵn sàng đáp ứng kỳ vọng của khách hàng và khẳng định vị trí của mình trong lĩnh vực điện hoa. Hàng ngàn khách hàng cá nhân và tổ chức đã lựa chọn Elise để truyền tải thông điệp đến người nhận. Các bó hoa gửi trong ngày và giỏ hoa gửi trong tháng được thực hiện bởi Elise. Đây là một công việc quan trọng với khách hàng và cũng rất quan trọng với Elise, và chính vì vậy Elise luôn chăm sóc từng sản phẩm để nâng cao chất lượng dịch vụ và đáp ứng kỳ vọng của khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 273 Trần Đăng Ninh, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 106B3 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội (Đối diện 83 Tô Hiệu nhỏ)

Điện thoại: số điện thoại Email: eliseflowers.hanoi@gmail.com Website: https://www.dienhoahanoi24h.vn Fanpage:

  • www.facebook.com/eliseflowers.dienhoahanoi
  • www.facebook.com/Tiemhoatuoihanoi.dienhoahanoi.eliseflowers.shop hoa tươi hà nội

    Shop Hoa Mười Giờ

Là một cửa hàng hoa tươi với phong cách vintage, có lẽ đó là lý do tại sao không gian của Hoa 10 Giờ và những bó hoa tại đây đều mang nét cổ điển, nhưng cũng rất tinh tế, độc đáo và sang trọng. Tất cả các loại hoa tươi tại Hoa 10 Giờ được lựa chọn kỹ càng từng bông, được các nghệ nhân khéo léo sắp xếp và bọc gói cẩn thận, luôn mang đến cho khách hàng những bó hoa đẹp và thu hút nhất.

Không chỉ có những bông hoa tươi đẹp mắt, cách gói hoa tại cửa hàng Hoa Mười Giờ cũng gây ấn tượng mạnh. Sự kết hợp giữa hoa, phụ kiện trang trí và giấy gói giúp các bó hoa tại đây trở nên đặc biệt và dễ nhận được sự đánh giá cao. Đặc biệt, các bó hoa được bọc bằng giấy báo hoặc giấy nhún, không sử dụng giấy bóng như nhiều cửa hàng khác, tạo nên vẻ tự nhiên, gần gũi cho từng bó hoa. Nhiều mẫu thiết kế và bộ sưu tập của Hoa 10 Giờ đã mang lại sức sống mới cho các loài hoa truyền thống…

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ: Số 26 Hàng Vôi, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội Điện thoại: 024 6657 8989 & 0366 578 989 & 0855 128 989 Email: hoa10gio.com@gmail.com Website: hoa10gio.com Fanpage: www.facebook.com/hoadep.doivui/ Giờ mở cửa: 08:00 – 22:30.

shop hoa tươi hà nội

Lux Flowers

Khi nhắc đến hoa tươi, ai cũng dễ dàng nhận ra đây là món quà ý nghĩa, chân thành và mang thông điệp yêu thương để trao tặng cho nhau. Mỗi đóa hoa tươi hay lẵng hoa đều có thể truyền tải những lời chúc mừng từ tận đáy lòng đến người nhận. Lux Flowers là cửa hàng chuyên nhập khẩu hoa từ các nước như Ecuador, Hà Lan, Nam Phi, Đan Mạch, Newzeland, Nhật Bản, Columbia, Malaysia, Trung Quốc và Việt Nam. Nếu bạn muốn tìm kiếm những loại hoa sang xịn được nhiều người yêu thích, đây là địa chỉ không thể bỏ qua.

Tại Lux Flowers, mọi yêu cầu về đặt hoa tươi đều được đáp ứng đầy đủ. Đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt huyết và giàu kinh nghiệm sẽ giúp tạo ra những bó hoa, giỏ hoa chất lượng và ý nghĩa nhất để dành tặng cho khách hàng.

Ngoài ra, nhờ vào đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, đam mê nghề và tay nghề cao cùng việc không ngừng học hỏi, Lux Flowers luôn sáng tạo ra những sản phẩm mới và chất lượng để đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng. Đồng thời, tiệm hoa tươi Hoa Lux Flowers cũng luôn lắng nghe và tiếp thu ý kiến của khách hàng để mang đến sự hài lòng tuyệt đối cho họ.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 96 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội – 0903 798 883 & 0838 357 555
  • 86 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội – 0902 332 863 & 0974 087 563

Điện thoại: 0902 332 863 & 0974 087 563

Email: luxflowers.vn@gmail.com

Website: https://luxflowers.vn/

Fanpage: www.facebook.com/LuxFlowers.vn.

shop hoa tươi hà nội

Trương Huyền Diệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *