Lưu ngay 5+ siêu thị bánh kẹo Nhật tại TP. Hồ Chí Minh chất lượng

Lưu ngay 5+ siêu thị bánh kẹo Nhật tại TP. Hồ Chí Minh chất lượng

News Thời Đại sẽ giới thiệu cho bạn về những siêu thị bánh kẹo Nhật ngon và chất lượng tại thành phố Hồ Chí Minh. Bánh kẹo Nhật Bản là một trong những sản phẩm được rất nhiều người quan tâm trên thị trường mỗi năm. Hàng loại bánh kẹo này thường được bán tại các cửa hàng chuyên về sản phẩm của Nhật.

1. Siêu Thị Hương Vị Xứ Phù Tang

Siêu thị Hương Vị Xứ Phù Tang là điểm đến lý tưởng dành cho những người yêu thích bánh kẹo Nhật Bản. Siêu thị chuyên cung cấp các sản phẩm được nhập khẩu từ đất nước hoa anh đào, cam kết về chất lượng và nguồn gốc xuất xứ. Không chỉ thu hút bởi gian hàng được sắp xếp một cách khoa học, Siêu thị còn là nơi tràn ngập những hương vị độc đáo từ xứ sở Phù Tang.

Với sự hiện diện của các thương hiệu nổi tiếng như Glico, Meiji, Morinaga, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức những loại bánh kẹo đặc biệt chỉ có ở Nhật Bản. Khi ghé thăm Siêu Thị Hương Vị Xứ Phù Tang, bạn sẽ như bước vào một thế giới ngọt ngào, đầy màu sắc.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 789 Đường Hạ Mỗ, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 024 3669 8234

Email: info@phutangtreats.vn

Website: https://www.phutangtreats.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/phutangtreats

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00.

siêu thị bánh kẹo nhật

2. Siêu Thị Đặc Sản Hàn Quốc

Melyfood là điểm đến không thể bỏ qua cho những người yêu thích bánh kẹo Nhật Bản và Hàn Quốc. Đây là một trong những cửa hàng hàng đầu cung cấp bánh kẹo nhập khẩu đa dạng và phong phú nhất tại TPHCM.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: 280 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM

Số điện thoại: 0901 484 070

Email: melyfood.vn@gmail.com

Website: https://melyfood.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/Melyfood.vn

Giờ mở cửa: từ 09:00 đến 21:30.

siêu thị bánh kẹo nhật

3. Thế Giới Bánh Kẹo Misu Kitchen

Misu Kitchen là điểm đến hàng đầu cho những người yêu thích bánh kẹo nhập khẩu, đặc biệt từ các nước phát triển như Mỹ, Úc, Thái Lan và Nhật Bản. Với uy tín về bán lẻ và sỉ tại Tp. HCM, Misu Kitchen tự hào mang đến thiên đường bánh kẹo với hàng nghìn sản phẩm độc đáo và đa dạng.

Các sản phẩm tại Siêu thị bánh kẹo Nhật Misu Kitchen được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà sản xuất đáng tin cậy, đảm bảo chất lượng cao. Quy trình vận chuyển và bảo quản được thực hiện cẩn thận, giúp sản phẩm luôn tươi ngon khi đến tay khách hàng. Các loại bánh kẹo hot như kẹo dẻo hình thú, socola sicker, bánh waffle crown và bánh bake kem phô mai luôn có mặt tại đây, thu hút người mua ngay từ cái nhìn đầu tiên. Với mức giá phải chăng và đội ngũ nhân viên nhiệt tình, Misu Kitchen ngày càng củng cố vị thế của mình trong lòng khách hàng.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2/4H Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM

Email: misukitchen@gmail.com

Fanpage: misukitchen@gmail.com

Giờ mở cửa: 10:00 – 20:00.

siêu thị bánh kẹo nhật

4. Góc Kẹo – Siêu thị bánh kẹo Nhật nổi tiếng

Siêu thị bánh kẹo Nhật Góc Kẹo – cái tên ngọt ngào như những viên kẹo nhỏ xinh, là điểm đến cho những người yêu thích bánh kẹo nhập khẩu, đặc biệt là từ Nhật Bản, nằm ở trung tâm sầm uất của Sài Gòn. Tại đây, bạn sẽ được thưởng thức những chiếc bánh kẹo tuyệt vời.

Khi thưởng thức chiếc bánh, bạn sẽ cảm nhận hương vị mềm mại của lớp vỏ bánh sandwich bên ngoài và sự béo ngậy của lớp sữa chua bên trong, đủ để kích thích tất cả các giác quan. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức bánh dứa nướng Đài Loan với nhân trứng muối thơm ngon, ít béo và giàu dinh dưỡng. Đây là một món ngon hấp dẫn, thu hút cả những tín đồ ẩm thực khó tính nhất.

siêu thị bánh kẹo Nhật – Góc Kẹo có không gian xinh xắn, thuận tiện cho việc mua sắm và thưởng thức các loại bánh ngon. Nhân viên nhiệt tình và thân thiện sẽ tư vấn cho bạn những món phù hợp. Với sự kết hợp giữa hương vị độc đáo và không gian thú vị, Góc Kẹo là điểm đến tuyệt vời cho người yêu thích bánh kẹo và muốn trải nghiệm hương vị đặc biệt từ Nhật Bản.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 83 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM

Điện thoại: 0939 080 089

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100067795431144

Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30.

siêu thị bánh kẹo nhật

5. Siêu Thị bánh kẹo Nhật US.MART

US.MART – siêu thị bánh kẹo Nhật là một cửa hàng chuyên bán các loại bánh kẹo nhập khẩu được người dân Sài Gòn ưa chuộng, không chỉ vì vị trí thuận lợi mà còn vì chất lượng sản phẩm. Tại đây, bạn có thể tìm thấy nhiều loại bánh quy, bánh quế, kẹo sô cô la, kẹo bạc hà và nhiều sản phẩm khác từ các thương hiệu nước ngoài, đảm bảo nguồn gốc và chất lượng. Đặc biệt, cửa hàng này cung cấp nhiều hãng bánh kẹo Nhật Bản chất lượng.

Nhân viên tại cửa hàng luôn nhiệt tình và chu đáo. Bạn có thể yêu cầu họ kiểm tra xem sản phẩm bạn muốn có sẵn không, giá cả ra sao, còn hàng hay không, và nhiều thông tin khác. US.MART luôn đặt sự tận tâm lên hàng đầu để mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng nhất. Với sự đa dạng về mẫu mã và chủng loại, sản phẩm tại đây không chỉ chất lượng mà còn có giá cả phải chăng, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Chính vì những lý do này, US.MART luôn là điểm đến thu hút cộng đồng ẩm thực tại TP.HCM.

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 327 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP.HCM

Điện thoại: 028 3837 7189

Email: usmartvietnam@gmail.com

Fanpage: https://www.facebook.com/usmartvietnam

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00.

siêu thị bánh kẹo nhật

6. SeeThai – Hàng Nhập Khẩu

Siêu thị bánh kẹo Nhật – SeeThai là một cửa hàng tiện lợi chuyên cung cấp bánh nhập khẩu, đặc biệt là các loại bánh từ Thái Lan. Tại SeeThai, bạn sẽ có nhiều lựa chọn với các loại bánh Thái ngon và hấp dẫn, được nhập khẩu trực tiếp từ nguồn gốc, đảm bảo chất lượng và xuất xứ rõ ràng, với giá cả phải chăng. Ngoài ra, cửa hàng cũng cung cấp đa dạng các loại bánh, kẹo thơm ngon nhập khẩu từ Nhật Bản.

Siêu thị bánh kẹo Nhật – SeeThai tự hào là địa điểm mua sắm lý tưởng cho những người yêu thích bánh nhập khẩu từ Thái Lan và Nhật Bản. Nhân viên tại đây luôn nhiệt tình và tận tâm phục vụ khách hàng, sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn trong việc lựa chọn sản phẩm phù hợp. Với sự đa dạng về sản phẩm và cam kết về chất lượng, SeeThai là điểm đến không thể bỏ qua cho những người muốn khám phá và thưởng thức những món bánh nhập khẩu độc đáo từ Thái Lan và Nhật Bản. Hãy đến SeeThai và trải nghiệm những món ngon tuyệt vời!

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Số 2 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM

Điện thoại: 1900 3445

Email: seethaivn@gmail.com

Website: https://seethai.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/seethaivn

Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

siêu thị bánh kẹo nhật

Trương Huyền Diệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *