Danh sách 6 cửa hàng iPhone uy tín Hà Nội

Danh sách 6 cửa hàng iPhone uy tín Hà Nội

Điện thoại iPhone là một thương hiệu được nhiều người ưa chuộng vì thiết kế đẹp và cấu hình mạnh mẽ. Nếu bạn đang muốn mua điện thoại iphone, đừng bỏ qua danh sách các cửa hàng iPhone uy tín Hà Nội ở bài viết dưới đây của News Thời Đại.

Cellphone S – cửa hàng iPhone uy tín Hà Nội

CellphoneS là một trong những đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam được Viettel ủy quyền. Viettel hiện là đối tác phân phối duy nhất của Apple tại Việt Nam và đã chứng nhận CellphoneS để bán các sản phẩm iPhone chính hãng VN/A.

Với gần 10 năm kinh nghiệm, hệ thống bán lẻ điện thoại di động CellphoneS có nhiều cửa hàng tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, là một trong những hệ thống lớn nhất tại Việt Nam.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

  • 300 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội – 024 7100 0300
  • 51 Đại Cồ Việt, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội – 024 7100 0051
  • https://cellphones.com.vn/dia-chi-cua-hang

Điện thoại: 1800 2097

Email: cskh@cellphones.com.vn

Website: cellphones.com.vn

Fanpage: www.facebook.com/CellphoneSVietnam

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Tiktok: www.tiktok.com/@cellphones.official..

cửa hàng iphone uy tín hà nội

Tinh Tế Mobile

Tinh Tế Mobile là hệ thống bán lẻ chuyên cung cấp iPhone chính hãng mới nguyên seal và cũ nguyên bản từ các xuất xứ như Việt Nam, Mỹ, Hongkong, Singapore. Tinh Tế Mobile luôn đảm bảo cập nhật phiên bản iPhone mới nhất và sớm nhất trên thị trường. Chính sách bảo hành của Tinh Tế Mobile lên tới 24 tháng, đổi mới trong vòng 12 tháng, đây là địa chỉ uy tín hàng đầu cho người yêu thích sản phẩm Apple tại Hà Nội.

Tại Tinh Tế Mobile, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn sản phẩm iPhone chính hãng với nhiều mẫu mã đa dạng phù hợp với sở thích và túi tiền của mình. Đặc biệt, mức giá của các sản phẩm iPhone tại Tinh Tế Mobile được đánh giá là rất hợp lý so với thị trường.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 188 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Số điện thoại: 0943 962 222 & 0916 655 993

Email: mobiletinhte2016@gmail.com

Website: https://www.tinhtemobile88.com

Fanpage: www.facebook.com/tinhtemobile

Giờ mở cửa: 8:30 – 22:00 (Thứ 2 – Thứ 7) & 9:00 – 22:00 (Chủ nhật).

cửa hàng iphone uy tín hà nội

Mua bán Điện thoại 24H – cửa hàng iPhone uy tín Hà Nội

Sau hơn 10 năm hoạt động, cửa hàng Mua bán Điện thoại 24H đã trở thành một trong những địa chỉ uy tín và chất lượng hàng đầu khi mua iPhone tại Hà Nội. Cửa hàng luôn cung cấp các sản phẩm iPhone chính hãng, từ iPhone 7+, iPhone 8+ cho đến các dòng cao cấp như iPhone 13, iPhone 12, iPhone 11, iPhone X,… với giá cả phải chăng và nhiều ưu đãi hấp dẫn, giúp cửa hàng xây dựng uy tín trong lòng khách hàng.

Khi đến với Mua bán Điện thoại 24H, khách hàng sẽ được tư vấn chọn lựa mẫu điện thoại phù hợp nhất bởi đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm và chu đáo. Tất cả sản phẩm tại đây đều là hàng chính hãng, nguyên bản và đi kèm đầy đủ phụ kiện. Cửa hàng cam kết chỉ bán sản phẩm chính hãng với giá cả hợp lý. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, khách hàng hoàn toàn có thể kiểm tra sản phẩm tại các trung tâm thẩm định điện thoại uy tín. Mua bán Điện thoại 24H luôn hướng tới mục tiêu mang lại sự an tâm và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.Với nhiều năm kinh nghiệm, Mua bán Điện thoại 24H luôn được khách hàng tin tưởng với cam kết về chất lượng sản phẩm đảm bảo, chính hãng và giá cả phải chăng cho mọi người. Mua bán Điện thoại 24H thường có nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng. Đặc biệt, khi mua hàng tại đây, bạn sẽ được bảo hành tận nhà, giúp bạn tiết kiệm thời gian, tiền bạc và công sức mà vẫn nhận được dịch vụ bảo hành tốt nhất.

Mua bán Điện thoại 24H luôn đáng tin cậy với khách hàng. Ngay cả khi mua iPhone cũ tại đây, bạn sẽ không bị phát hiện vì máy cũ sẽ được bảo trì đến từ trong ra ngoài, đẹp như mới, chất lượng tuyệt vời phản ánh đúng số tiền bạn chi trả. Ngoài ra, Mua bán Điện thoại 24H cam kết kiểm tra máy và hoàn tiền nếu phát hiện máy đã qua sửa chữa. Do đó, ngay cả lần đầu tiên ghé thăm cửa hàng, khách hàng cũng sẽ muốn quay lại mua sắm nhiều lần nữa.

Mua bán Điện thoại 24H không ngừng nỗ lực để cải thiện chất lượng dịch vụ và mang lại sự hài lòng cho khách hàng. Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực mua bán iPhone, Mua bán Điện thoại 24H luôn được khách hàng tin tưởng với cam kết về sản phẩm chính hãng, chất lượng đảm bảo và giá cả phù hợp cho mọi đối tượng.Bên cạnh đó, đơn vị cũng hỗ trợ khắc phục các sự cố liên quan đến sóng yếu, wifi kém, máy nóng, camera trước, camera sau, mất touch id,…

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Số 2 & 3 ngõ 178 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội

Hotline: 0703 359 999 & 0798 896 666

Fanpage: https://www.facebook.com/muabandienthoai24hvn/

Website: https://muabandienthoai24h.vn/..

cửa hàng iphone uy tín hà nội

Hoàng Hà Mobile

Sau hơn 20 năm phát triển, Hoàng Hà Mobile đã trở thành một cái tên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam. Hiện nay, công ty có hơn 60 cửa hàng phân bố tại gần 40 tỉnh thành trên toàn quốc, với hai trung tâm bảo hành tại Hà Nội và một trung tâm tại TP.Hồ Chí Minh. Khi đến mua sắm tại Hoàng Hà Mobile, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng vào uy tín và chất lượng sản phẩm, với giá rẻ hơn khoảng 15 – 20% so với thị trường. Đồng thời, chúng tôi luôn cố gắng mang đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Với nhu cầu ngày càng tăng cao của người tiêu dùng Việt Nam, số lượng điện thoại iPhone nhập về thị trường cũng tăng đáng kể. Điều này khiến nhiều người tiêu dùng phân vân không biết nên mua hàng ở đâu để đảm bảo chất lượng và giá cả hợp lý. Trong số đó, Hoàng Hà Mobile là một trong những địa chỉ uy tín cung cấp điện thoại iPhone chất lượng từ lâu. Sản phẩm iPhone cũng được phân loại thành nhiều phiên bản khác nhau, ví dụ như iPhone 5 có hơn 10 phiên bản khác nhau với các dung lượng bộ nhớ khác nhau như 16GB, 32GB, 64GB,…Được nhập khẩu từ các nguồn tin cậy như Mỹ, Singapore, HongKong và Nhật, các phiên bản iPhone 6 tại Hoàng Hà Mobile có thể khác nhau về kích thước màn hình, mang đến nhiều sự lựa chọn cho người tiêu dùng. Sản phẩm được bán tại đây đều là hàng chính hãng nhập khẩu từ Apple, đảm bảo chất lượng.

Ngoài việc có nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, Hoàng Hà Mobile cũng cam kết cung cấp chế độ hậu mãi chu đáo và luôn ưu tiên quyền lợi của khách hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 109 Trần Duy Hưng, Láng Thượng, Cầu Giấy, Hà Nội – 0985 568 109
  • 101 Kim Mã, Kim Mã, Ba ĐÌnh, Hà Nội – 0886 868 101
  • https://hoanghamobile.com/he-thong-cua-hang

Số điện thoại: 1900 2091 Email: cskh@hoanghamobile.com Website: hoanghamobile.com/ Fanpage: www.facebook.com/hoanghamobilecom Giờ mở cửa: 08:30 – 21:30.

cửa hàng iphone uy tín hà nội

FPT Shop

FPT Retail, công ty chuyên bán lẻ kỹ thuật số, đã được thành lập từ năm 2012 tại Việt Nam và là một phần của Tập đoàn FPT. FPT Retail sở hữu hai chuỗi cửa hàng bán lẻ là FPT Shop và F.Studio By FPT với tổng cộng 500 cửa hàng trên toàn quốc (đến tháng 4/2018). FPT Shop chuyên bán các sản phẩm kỹ thuật số di động như điện thoại, máy tính bảng, laptop, phụ kiện và dịch vụ công nghệ. Điện thoại iPhone là một trong những sản phẩm được khách hàng yêu thích tại FPT Shop.

Với mục tiêu mở rộng hệ thống cửa hàng trên toàn quốc, FPT Shop đặt mục tiêu trở thành Hệ thống bán lẻ hàng đầu về sản phẩm Viễn thông Kỹ thuật số tại Việt Nam. Với quy mô ngày càng lớn, FPT Shop cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm tích cực cho mọi khách hàng, bằng việc cung cấp các sản phẩm Kỹ thuật số chính hãng chất lượng cao, giá cả cạnh tranh và dịch vụ chăm sóc khách hàng thân thiện, được đảm bảo bởi uy tín của doanh nghiệp. Vì vậy, khi có nhu cầu mua iPhone, đừng quên FPT Shop – địa chỉ uy tín tại Hà Nội.

Thông tin liên hệ:

  • 160 Cầu Giấy, Quan Hoa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 92 Hai Bà Trưng (Ngã tư Hai Bà Trưng – Phan Bội Châu), Cửa Nam, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • https://fptshop.com.vn/cua-hang/ha-noi

Điện thoại: 1800 6601

Email: fptshop@fpt.com.vn

Website: fptshop.com.vn/ Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00.

cửa hàng iphone uy tín hà nội

Thế Giới Di Động

Thế Giới Di Động được thành lập từ năm 2004, là một chuỗi cửa hàng bán lẻ thiết bị di động (điện thoại di động, máy tính bảng, laptop và phụ kiện) dẫn đầu thị trường tại Việt Nam với khoảng 1.000 cửa hàng đặt khắp 63 tỉnh thành trên toàn quốc. Tương tự như FPT Shop, Thế Giới Di Động cung cấp các sản phẩm chính hãng, Like New và đã qua sử dụng trong toàn bộ hệ thống bán lẻ của mình.

Ở Việt Nam, Thế Giới Di Động là đối tác phân phối iPhone được Apple công nhận, với hàng nghìn cửa hàng trải rộng khắp cả nước. Mọi iPhone mang mã VN/A được bán tại Thế Giới Di Động đều được bảo hành theo tiêu chuẩn toàn cầu của Apple và đảm bảo nguyên seal, nguyên kiện.

Để biết thêm thông tin, vui lòng liên hệ:

Địa chỉ:

  • 284 Đội Cấn, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội
  • 61 Lê Văn Lương, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
  • https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/ha-noi

Điện thoại: 1800 1060 Email: cskh@thegioididong.com Website: www.thegioididong.com/ Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom/

Giờ mở cửa: 08:00 – 21:30

cửa hàng iphone uy tín hà nội

Trương Huyền Diệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *