Top 5 Khu chợ sinh viên Hà Nội – thiên đường mua sắm giá rẻ không nên bỏ qua

Top 5 Khu chợ sinh viên Hà Nội – thiên đường mua sắm giá rẻ không nên bỏ qua

Đa số học sinh đại học ở Hà Nội thường mua sắm các vật dụng cần thiết như quần áo, giày dép,… không quá quan trọng về chất lượng. Việc có nhiều lựa chọn về mẫu mã và giá cả phải chăng là ưu tiên hàng đầu của các bạn sinh viên. Chợ Nhà Xanh, chợ Phùng Khoang,… là những điểm đến mua sắm phổ biến của sinh viên vì giá cả rất hợp lý.

Hãy cùng News Thời Đại khám phá top 5 Khu chợ sinh viên Hà Nội – nơi mua sắm giá rẻ mà bạn không nên bỏ lỡ.

Chợ Phùng Khoang – chợ sinh viên Hà Nội giá rẻ

Chợ Phùng Khoang có bán đa dạng các loại hàng hóa, từ quần áo, giày dép, mũ nón, kính thời trang đến đồ gia dụng. Chợ này cung cấp nhiều sản phẩm phong phú, phục vụ cho mọi đối tượng, được xem là địa chỉ mua sắm lý tưởng, đặc biệt là với học sinh, sinh viên.

Một điểm đặc biệt khiến nhiều người yêu thích đến chợ Phùng Khoang mua sắm là vì giá cả ở đây rất hợp lý, phù hợp với túi tiền của sinh viên. Vì chợ chủ yếu phục vụ sinh viên nên giá cả ở đây thường mềm hơn so với các chợ khác. Chỉ với khoảng 50.000 – 60.000 đồng, bạn đã có thể mua được một chiếc áo đẹp. Điều thu hút nhất ở đây là thái độ phục vụ tốt của người bán hàng. Chợ không đưa ra mức giá quá cao như các chợ khác. Sinh viên không cần phải lo lắng về việc bị lừa đảo hoặc phải trả mức giá quá cao. Người bán hàng ở đây cũng rất thân thiện.

Không chỉ bán các mặt hàng tiêu dùng, chợ còn có các quán ăn uống – là điểm đến ưa thích của giới trẻ. Vì vậy, nếu bạn lang thang mua sắm và cảm thấy mệt mỏi, bạn có thể chọn một quán để nghỉ ngơi và thưởng thức đồ ăn.

Thông tin liên hệ: Địa chỉ: Phùng Khoang, Văn Quán, Nam Từ Liêm, Hà Nội Giờ mở cửa: 6:00 – 22:30.

chợ sinh viên hà nội

Chợ Dịch Vọng – Cầu Giấy

Chợ sinh viên tọa lạc trên đường Xuân Thủy, ở Phường Dịch Vọng Hậu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội. Mỗi sáng, chợ sinh viên đều bày bán nhiều loại thực phẩm tươi sống. Sau 17h, chợ chuyển sang bán quần áo, giày dép,… Tương tự như chợ Phùng Khoang, chợ sinh viên cũng có sự đa dạng về mẫu mã sản phẩm.

Khác với chợ Phùng Khoang hoạt động cả ngày, Chợ Dịch Vọng chỉ mở vào ban ngày và nằm ở đầu đường Xuân Thuỷ, giao với Hồ Tùng Mậu, Phạm Hùng và Phạm Văn Đồng. Ban ngày, chợ bán thực phẩm tươi sống, sau đó chuyển sang bán quần áo, giày dép và các phụ kiện khác vào buổi tối. Một điểm đặc biệt của chợ đêm Dịch Vọng so với chợ Phùng Khoang là việc bạn có thể thoải mái thương lượng giá cả ở đây. Giá hàng hóa rất hấp dẫn và bạn có thể mua được quần áo, giày dép, túi xách từ vài chục đến hơn trăm ngàn đồng.

Vào buổi tối, chợ còn cung cấp dịch vụ cắt tóc miễn phí cho sinh viên, thu hút đông đảo bạn trẻ tham gia. Khách hàng chính của chợ đêm Dịch Vọng chủ yếu là học sinh, sinh viên. Quần áo, giày dép và túi xách là những mặt hàng phổ biến nhất được bày bán tại đây. Với mức giá phải chăng, chợ là điểm đến lý tưởng cho sinh viên.

Thông tin liên hệ: Địa chỉ: Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội, Việt Nam Giờ mở cửa: 6:00 – 19:00.

chợ sinh viên hà nội

Chợ Nhà Xanh – Cầu Giấy

Chợ Nhà Xanh, hay còn được biết đến với tên gọi chợ Xanh, nằm trên con đường Phan Văn Trường, khu Cầu Giấy, Hà Nội, là điểm đến phổ biến của các học sinh và sinh viên ở thủ đô. Nằm gần đường Xuân Thủy và Phạm Văn Đồng, khu vực này tập trung nhiều trường đại học như Đại học Sư phạm Hà Nội, Đại học Ngoại ngữ – Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Thương mại,… Với vị trí gần nhiều trường đại học, Chợ Nhà Xanh là điểm đến lý tưởng cho sinh viên khi muốn mua sắm.

Chợ này chủ yếu phục vụ cho học sinh và sinh viên, nên giá cả các sản phẩm rất phải chăng. Bạn có thể tìm thấy nhiều loại quần áo, giày dép, túi xách, dây lưng, ví… dành cho cả nam và nữ tại Chợ Nhà Xanh. Dọc theo con đường Phan Văn Trường, chỉ trong khoảng hơn nửa km, có rất nhiều gian hàng bày bán đủ loại sản phẩm. Đặc biệt vào buổi chiều tối, chợ trở nên rất sầm uất với nhiều sản phẩm đẹp và chất lượng.

Ngoài việc bán hàng, Chợ Nhà Xanh còn cung cấp nhiều dịch vụ khác như quán nước giải khát, hàng chè, sửa giày dép, quần áo… Bạn cũng có thể tìm thấy nhiều hàng bán đồ ăn và hoa quả tại đây. Một điểm cộng khác của chợ là có hai khu vực để xe ở hai bên (hướng từ Xuân Thủy vào chợ và ngược lại), giúp giảm tắc đường khi vào chợ.

Thông tin liên hệ: Địa chỉ: Phường Phan Văn Trường, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội Giờ mở cửa: 8:00 – 22:00.

chợ sinh viên hà nội

Chợ Trời – Bán đồ điện tử cũ giá tốt

Chợ Trời nằm ở cuối phố Huế và một phần của các con đường Đồng Nhân, Trần Cao Vân, Chùa Vua, Thịnh Yên, Yên Bái 2, kết nối với khu chung cư Nguyễn Công Trứ và một số ngõ nhỏ. Khoảng 10 – 15 năm trước, Chợ Trời là điểm đến quen thuộc của học sinh, sinh viên muốn mua đĩa nhạc, máy karaoke, máy tính với giá rẻ.

Người mua hàng chủ yếu là những người thích sửa chữa đồ cũ để bán lại hoặc lấy linh kiện. Tuy nhiên, với sự phát triển của thị trường âm nhạc trực tuyến và luật bản quyền, thị trường CD, VCD, DVD tại Chợ Trời dần suy thoái. Hiện nay, chợ có nhiều cửa hàng bán các sản phẩm điện tử cũ mới như ti vi, loa, dàn âm thanh…

Tại Chợ Trời, bạn có thể tìm thấy các thiết bị điện tử cũ như đầu đĩa, tivi, loa thùng, điện thoại cũ, remote tivi… Ngoài ra, còn có các thiết bị gia đình như tủ lạnh, điều hòa, màn hình, CPU máy tính. Đặc biệt, sinh viên ngành kỹ thuật, công nghệ thông tin thường ghé Chợ Trời để mua linh kiện cho đồ án hoặc bài tập của mình.

Địa chỉ: 33 Phố Thịnh Yên, Hai Bà Trưng, Hà Nội Giờ mở cửa: 7:00 – 18:00

chợ sinh viên hà nội

Chợ đêm phố cổ

Chợ đêm phố cổ Hà Nội là một chợ phiên đặc biệt nằm ở trung tâm phố cổ, đã trở thành điểm đến quen thuộc của người dân Hà Nội vào cuối tuần. Đây không chỉ là nơi để mua sắm hàng hóa thông thường mà còn là nơi giao lưu văn hóa, lưu giữ nhiều đặc trưng của Hà Nội cổ kính, thu hút du khách từ trong và ngoài nước.

Chợ đêm phố cổ Hà Nội bao gồm các con phố kéo dài khoảng 3km từ phố Hàng Đào đến cổng chợ Đồng Xuân. Mỗi tối thứ 6, thứ 7, chủ nhật từ 18h đến 23h, các con phố Hàng Ngang, Hàng Đào, Hàng Đường lại trở nên sôi động hơn bao giờ hết, dù trời mưa hay nắng.

Nằm giữa những con phố cổ xưa của Hà Nội, chợ đêm này có khoảng 4000 gian hàng với đa dạng các loại sản phẩm từ quần áo, đồ chơi, đồ lưu niệm đến đồ thủ công mỹ nghệ, đồ ăn uống,… với giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều du khách. Bước vào chợ, bạn sẽ được trải nghiệm không gian sôi động, đầy màu sắc và sinh động. Ánh đèn lung linh làm nổi bật các món hàng, thu hút ánh nhìn của du khách. Đặc biệt vào những dịp lễ như Tết Trung thu, Giáng Sinh hay Tết Nguyên Đán, những chiếc đèn lồng, đèn ông sao, đồ trang trí Giáng Sinh… với nhiều màu sắc rực rỡ khiến ai đi qua cũng không thể rời mắt.Khi đến thăm chợ đêm ở phố cổ, bạn sẽ bị choáng ngợp trước sự đa dạng và hấp dẫn của các món ăn. Trên những con phố này, bạn có thể lựa chọn từ đồ ăn truyền thống Việt Nam, những món quà nổi tiếng của Hà Nội đến các món ăn Hàn Quốc hoặc theo phong cách Á – Âu. Các món ăn phổ biến tại chợ đêm phố cổ bao gồm nem chua nướng, thịt xiên nướng, chả ốc, bánh khúc, cơm cuộn Hàn Quốc, Tokbokki, các loại chè, sinh tố,… Giá cả ở đây khá hợp lý, thu hút đông đảo bạn trẻ và du khách đến thưởng thức cùng bạn bè.

Thông tin liên hệ: Địa chỉ: Phường Hàng Bạc, Hàng Đào, Hoàn Kiếm, Hà Nội Giờ mở cửa: 18:00 – 23:00 (Thứ Sáu, Thứ Bảy và Chủ Nhật).

chợ sinh viên hà nội

Trương Huyền Diệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *