Top 5 Sản Phẩm Ghế Ngồi Xe Đạp Phía Trước Cho Bé

Top 5 Sản Phẩm Ghế Ngồi Xe Đạp Phía Trước Cho Bé

Ghế ngồi xe đạp phía trước cho bé là sự lựa chọn của rất nhiều người bởi nó khá là tiện lợi và mang lại sự an toàn cao cho bé. Nếu bạn muốn sử dụng xe đạp để đèo bé con nhà mình đi mọi nẻo đường thì hãy tham khảo ngay 7 sản phẩm ghế ngồi xe đạp phía trước cho bé dưới đây nhé!

[related_post_by_tag]

1. Ghế ngồi xe đạp phía trước cho bé QGA1

QGA1là một mẫu ghế ngồi xe đạp phía trước cho bé đang rất được ưa chuộng hiện nay. Ghế có thiết kế chắc chắn và phù hợp để gắn trước xe đạp. Chính vì vậy , đây là một sự lựa chọn khá lý tưởng nếu bạn sở hữu những chiếc xe không có yên sau, xe thể thao hay xe có cấu tạo đặc biệt.

Phần khung của ghế được làm hoàn toàn bằng sắt không gỉ, bên ngoài còn được phủ một lớp sơn tĩnh điện. Ngoài ra, ghế còn được trang bị đệm ngồi êm ái và chỗ để chân làm bằng nhựa rất tiện ích.

Ghế được cố định vào xe một cách chắc chắn bằng các ốc vít. Ngoài ra nó còn có vòng bảo vệ giúp đảm bảo an toàn cho bé. Loại ghế này có thể sử dụng cho các bé từ 1 đến 5 tuổi. Tích hợp thêm một chiếc ghế phụ chất lượng này là bạn đã có thể chở con đi chơi, đi học một thuận tiện với chiếc xe đạp của mình rồi, đừng bỏ qua sản phẩm ghế ngồi xe đạp phía trước cho bé cực tốt này nhé!

MUA HÀNG TẠI TIKI 

Giá sản phẩm: khoảng 370.000đ

Ghế ngồi xe đạp phía trước cho bé 1
Ghế ngồi xe đạp phía trước cho bé QGA1

2. OGK CHILD SEAT 64-003 – Ghế ngồi xe đạp phía trước cho bé cực tốt

OGK CHILD SEAT 64-003 là một mẫu ghế trẻ em gắn tay lái xe đạp đến từ Nhật Bản, có chất lượng cực kỳ tốt. Ghế được làm từ nhựa cao cấp, không chứa các chất độc hại rất an toàn cho làn da và sức khỏe của bé.

Sản phẩm này được đánh giá cao bởi thiết kế rất chắc chắn và vững chãi. OGK CHILD SEAT 64-003 sở hữu khóa chống trượt sang 2 bên, ghế được gắn vào xe bằng ốc vít có độ bền cao. Ngoài ra, nó còn có dây an toàn với thiết kế 2 điểm kết nối bảo vệ tuyệt đối cho sự an toàn của bé.

Ghế được trang bị chỗ để chân thoải mái, kích cỡ của nó cũng đủ rộng để có thể sử dụng cho bé từ 1 tuổi cho đến lúc 4 tuổi. Sản phẩm này tương thích với đa dạng các loại xe đạp có đường kính tay lái φ22.2mm. Nhưng có thể nó sẽ không phù hợp với những chiếc xe đạp có khung sườn đặc biệt bạn hãy tìm đến sự tư vấn trước khi mua nhé!

MUA HÀNG TẠI TIKI

Giá sản phẩm: Khoảng 650.000đ

Ghế ngồi xe đạp phía trước cho bé 2
Ghế OGK CHILD SEAT 64-003

3. Gxđ-064 – Ghế ngồi xe đạp phía trước cho bé an toàn

Nếu bạn muốn từ một chiếc ghế ngồi xe đạp phía trước cho bé phù hợp để gắn vào chiếc xe thể thao của mình thì Gxđ-064 chắc chắn là một sự lựa chọn không hề tồi đấy. Đây là một sản phẩm được thiết kế độc đáo dành riêng cho các dòng xe đạp địa hình, xe đạp thể thao.

Sản phẩm có đến 2 điểm cố định ghế với phần trước của xe gồm sườn xe và trục dưới của yên xe, có khả năng chống rung lắc. Ghế được làm bằng khung kim loại có độ bền cực cao, thông qua các điểm cố định ghế được kết nối một cách chắc chắn với xe bằng ốc vít.

Phần ghế ngồi được làm bằng nhựa cao cấp, an toàn cho bé và cũng rất dễ vệ sinh. Bên cạnh đó, sản phẩm này còn được trang bị thêm phần tay cầm, để chân, vòng đai an toàn tạo tư thế ngồi thỏa mái nhất cho các bé!

Tải trọng tối đa của ghế là 40kg do đó bạn hoàn toàn có thể sử dụng nó để đèo theo các bé từ 1 – 4 tuổi. Hơn thế nữa, sản phẩm này lắp đặt khá là đơn giản, là một sự lựa chọn cực kỳ lý tương cho các bạn.

MUA HÀNG TẠI SHOPEE

Giá thành: Khoảng 560.000đ

Ghế ngồi xe đạp phía trước cho bé 3
Ghế ngồi xe đạp phía trước cho bé Gxđ-064

4. Ghế ngồi xe đạp cho bé CC01

CC01 được biết đến là một loại ghế ngồi xe đạp phía trước cho bé đến từ Trung Quốc. Sản phẩm này đã và đang nhận được sự tin tưởng sử dụng của rất nhiều người tiêu Trung.

Ghế được thiết kế khung hộp nhẹ, bên ngoài được phủ thêm một lớp sơ từ tính siêu nhẵn màu vàng đồng. Ghế được làm bằng hợp kim nhôm siêu nhẹ siêu bền nhưng độ chắc chắc lại cực kỳ cao. Điều này giúp phần nào đó giảm trọng lượng của ghế giúp đạp xe nhẹ nhàng hơn.

Khi sử dụng bạn có thể điều chỉnh được chiều dài trục đuôi ghế và chiều dài phần để chân một cách dễ dàng. Ghế này có khả năng chịu tải lên đến 100kg nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng. Ghế thích hợp để dùng cho các bé từ 8 tháng trở lên.

Bên cạnh đó, ghế này còn có một tính cực kỳ tiện lợi khác, bạn có thể gấp gọn ghế một cách dễ dàng, cất đi khi không cần sử dụng. Khi mua hàng, bạn sẽ có một chiếc túi đeo đựng ghế để sử dụng trong trường hợp này.

MUA HÀNG TẠI SHOPEE

Giá sản phẩm: Khoảng 585.000đ

Ghế ngồi xe đạp cho bé CC01
Ghế ngồi xe đạp cho bé CC01

5. Ghế ngồi xe đạp phía trước cho bé Oceanside

Ghế ngồi xe đạp phía trước cho bé Oceanside cũng là một sản phẩm không kém phần nổi bật trên thị trường hiện nay. Với không gian ghế rộng đế 32cm, tích hợp thêm hàng rào chống va chạm mềm mại, cần điều chỉnh chùm tia và tựa lưng vững chắc, chiếc ghế này sẽ đem đến cho bé một tư thế ngồi thoải mái, êm ái khi đi xe đạp cùng bố mẹ.

Thiết kế thông minh của ghế Oceanside còn thể hiện ở chỗ phần lan can ghế có thể mở và đóng linh hoạt. Bạn chỉ cần nhấn vào nút màu vàng trên ghế, đây là công tắc mở lan can để bé lên xuống tiện lợi hơn.

Ngoài ra, Phần bàn đạp chân của ghế cố định với khung xe bằng ốc vít và được trang bị ba bánh răng điều chỉnh. Chính vì thế nó cho phép bạn có thể điều chỉnh dễ dàng theo chiều cao của bé.

Loại ghế này vô cùng phù hợp sử dụng cho các loại xe đạp leo núi, xe đạp gấp, xe đạp đường trường, xe đạp điện…. Nếu cảm thấy hài lòng thì bạn đừng bỏ qua nó nhé!

MUA HÀNG TẠI LAZADA

Giá sản phẩm: Khoảng 600.000đ

Ghế ngồi xe đạp Oceanside 
Ghế ngồi xe đạp Oceanside

Tổng kết:

Trên đây là top 5 sản phẩm ghế ngồi xe đạp phía trước cho bé được đánh giá rất cao bởi người tiêu dùng. Hy vọng với những thông tin này bạn sẽ có thể chọn được một chiếc ghế ngồi xe đạp cho bé phù hợp và tốt nhất. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào nữa, hãy để lại bình luận cho News Thời Đại nhé!

admin