Cách Sử Dụng Máy Giặt Mini – Top 5 Sản Phẩm Được Yêu Thích Nhất

Cách Sử Dụng Máy Giặt Mini – Top 5 Sản Phẩm Được Yêu Thích Nhất

Cách sử dụng máy giặt mini hiện đang là vấn đề được rất nhiều người quan tâm, nhất là các bạn sinh viên. Máy giặt mini được đánh giá là một thiết bị rất hữu dụng cho những ai sống một mình hay sử dụng riêng cho các bé sơ sinh. Bài viết hôm nay của chúng mình sẽ hướng dẫn cách sử dụng máy giặt mini chính xác nhất và gợi ý 5 sản phẩm đang rất được yêu thích cho các bạn, đừng bỏ lỡ nhé!

[related_post_by_tag]

1. Máy giặt mini là gì?

Máy giặt mini là một phiên bản thu nhỏ của các loại máy giặt thông thường. Phần lớn các sản phẩm máy giặt mini hiện nay có kích thước nhỏ và khối lượng nhỏ hơn nhiều máy giặt lớn. Một chiếc máy giặt mini hiện nay chỉ nặng từ 2 – 15kg rất dễ dàng di chuyển.

Bởi có kích thước nhỏ gọn như thế nên máy giặt mini chỉ có thể giặt được từ 3 – 4 bộ đồ. Nếu khi cần giặt đồ gấp hoặc giặt ít đồ thì bạn sử dụng sản phẩm này vô cùng tiện lợi. Nó không chỉ nhanh hơn mà cng giúp tiết kiệm đáng kể chi phí điện nước của gia đình.

Hiện trên thị trường đang có rất nhiều loại máy giặt mini trong đó có 3 loại chính là máy giặt mini tự động, máy giặt mini tự động bán tự động và máy giặt mini tự động bán tự động có vắt.

Cách sử dụng máy giặt mini 1
Máy giặt mini có thiết kế khá nhỏ gọn

Máy giặt mini được đánh là một sản phẩm cực kỳ phù hợp cho các bạn sinh viên xa nhà, sống một mình. Ngoài ra máy giặt mini cũng khá là phù hợp với các gia đình đang có trẻ sơ sinh.

Đồ trẻ em thường không nhiều nhưng để giặt tay cũng tốn khá nhiều thời gian, mặt khác nhiều người cũng không muốn giặt chung đồ của bé với đồ người lớn đặc biệt là đồ lót. Do đó sử dụng máy giặt mini là một giải pháp rất hữu hiệu. Vậy cách sử dụng máy giặt mini như thế nào? Hãy cùng News Thời Đại tìm hiểu trong phần tiếp theo nhé!

2. Cách sử dụng máy giặt mini

Cách sử dụng máy giặt mini cũng khá là đơn giản nhưng với mỗi loại cũng sẽ có cách dùng khác nhau.

Cách sử dụng máy giặt mini bán tự động:

Loại máy này có thiết kế đơn giản, không nhiều tiện ích như các loại khác nhưng bù lại giá thành của nó khá là rẻ. Khi sử dụng bạn cần phải tự cho một lượng nước và bột giặt vừa đủ vào máy. Sau đó bạn   bấm nút cho máy hoạt động.

Loại máy này không hề có chế độ vắt nên khi áo quần được giặt xong bạn cần phải tự mình vắt rồi phơi lên.

Cách sử dụng máy giặt mini bán tự động có vắt:

 Loại máy này đã phần nào khắc phục được nhược điểm chí mạng của máy giặt mini bán tự động với việc tích hợp thêm chức năng vắt. Chính vì vậy, cách sử dụng máy giặt mini loại này cũng có một vài điểm khác biệt so với loại trước.

Phần lớn các sản phẩm máy gặt mini thuộc loại này có thiết kế với 2 thùng riêng biệt, một bên dùng để giặt và một bên dùng để vắt. Đầu tiên, bạn cũng cần phải tự áo quần nước và bột giặt vào thùng giặt của máy rồi bấm nút hoạt động.

Sau khi áo quần được giặt xong, bạn lấy áo quần ra cho vào thùng và bấm nút để cho máy vắt khô quần áo. Nếu sử dụng máy giặt bán tự động có vắt thiết kế chỉ 1 thừng thì bạn có thể bỏ qua bước này

Cách sử dụng máy giặt mini tự động:

Có thể nói, đây là loại máy sở hữu các tính năng gần giống như một chiếc máy giặt thông thường. Nó có thể tự thêm nước và xả nước, tự động vắt nên bạn sẽ không phải thực hiện nhiều bước như 2 loại trên. Bạn chỉ cần cho áo quần và bột giặt hoặc nước giặt vào máy, bấm nút hoạt động và chờ cho nó giặt xong là được.

Cách sử dụng máy giặt mini 2
Cách sử dụng máy giặt mini khá là đơn giản

3. Top 5 máy giặt mini được yêu thích nhất hiện nay

Biết được cách sử dụng máy giặt mini sao cho tốt rồi nhưng nếu bạn không mua được một sản phẩm chất lượng tốt thì hiểu quả mang lại cũng sẽ không cao đâu nhé! Vậy còn chần chờ gì nữa mà không tham khảo ngay 5 sản phẩm đang rất được người tiêu dùng yêu thích hiện nay sau.

3.1. TCO XPB12 – Máy giặt mini cực tốt

TCO XPB12 là một loại máy giặt mini siêu nhỏ gọn đến từ Đài Loan. Máy có thiết kế đẹp, sang trọng và hiện đại, đặc biệt là kích thước cực kỳ nhỏ, không chiếm quá nhiều không gian.

Em này thuộc dòng máy giặt bán tự động với thiết kế 2 lồng riêng biệt và thêm chế độ vắt cực kỳ tiện lợi. Máy có thể giặt tối đa 1,2 KG quần áo, phù hợp để sử dụng giặt đồ lót, đồ trẻ em hay những ai có nhu cầu giặt đồ ít. Đặc biệt máy tích hợp thêm hệ thống khử khuẩn bằng tia UV giúp áo quần được sạch sẽ hơn, rất an toàn khi sử dụng cho trẻ nhỏ.

Cách sử dụng máy giặt mini 3
Máy giặt mini TCO XPB12

Thông số kỹ thuật:
Tên sản phẩm: Máy giặt mini TCO XPB12
Xuất xứ: Đài Loan
Trọng lượng: 4kg
Màu: trắng
Loại: Máy giặt mini có tia UV khử khuẩn
Kích thước: 33x33x51cm
Công suất: 260w
Giá bán: 1.249.000đ

MUA HÀNG TẠI SHOPEE

3.2. Máy giặt mini AUX 2

Đây cũng là một sản phẩm máy giặt mini đến từ Đài Loan. AUX 2 được nhiều người yêu thích bởi gọn nhẹ và đang năng của nó. Máy này có thiết kế 2 lồng giặt với trọng lượng khoảng 17kg.

Máy sở hữu nhiều tính năng hữu ích như giặt sạch, giặt nhanh, giặt giày, chống dị ứng giúp đáp ứng đa dạng nhu cầu của người sử dụng. Ngoài ra, máy này còn có chế độ vắt khô giúp rút ngắn thời gian phôi, rất tiện ích khi sử dụng vào mùa mưa.

Với kích thưởng nhỏ gọn, nhưng công suất lên đến 380w, Máy giặt mini AUX 2 có thể giúp bạn giặt áo quần nhanh chóng với trọng lượng lên đến 5.6kg.

Cách sử dụng máy giặt mini 4
Máy giặt mini AUX 2

Thông số kỹ thuật:
Tên sản phẩm: Máy giặt mini AUX 2 lồng
Trọng lượng: 12,5kg
Màu: trắng
Loại: thùng giặt 5,6kg
Kích thước: 590x360x690mm
Xuất xứ: Đài Loan
Công suất: 380w

MUA HÀNG TẠI SHOPEE

3.3. Máy giặt LG TWINWash Mini

LG là một thương hiệu nổi tiếng thế giới về thiết bị công nghệ và gia dụng. Chắc có lẽ máy giặt LG đã quá quen thuộc với chúng ta rồi phải không nào. Để đáp ứng nhu cầu cả đa dạng các đối tượng khách hàng, LG đã cho ra mắt một dòng sản phẩm máy giặt LG TWINWash mini và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực.

Máy giặt LG TWINWash mini có kiểu dáng hiện độc đáo, nhỏ gọn và rất nhẹ nhàng. Máy có thể giặt lên đến 3.5 kg quần áo, rất thích hợp sử dụng trong gia đình có nhu cầu giặt riêng đồ lót, đồ trẻ em hay giặt đồ ít.

Máy được trang bị công nghệ Inverter kết hợp cùng động cơ truyền động trực tiếp được tinh gọn. Bên cạnh đó, máy này còn có chức năng chẩn đoán thông minh Smart Diagnosis giúp bạn có thể giúp bạn có thể tự sửa một số trục trặc tại nhà.

Máy có đến 6 chương trình giặt bao gồm: Giặt nước nóng, đồ lót, đồ len, đồ ngủ, đồ trẻ em, giặt thường, giũ/vắt. Chính vì vậy bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn để phù hợp với nhu cầu của mình nhất.

Máy giặt LG TWINWash Mini
Máy giặt LG TWINWash Mini

Thông số kỹ thuật:
Khối lượng giặt: 3,5kg
Công nghệ giặt: 3 chuyển động giặt linh hoạt
Hiệu suất sử dụng điện: 13,5 Wh/kg
Tốc độ quay vắt tối đa: 1000 vòng/phút
Kích thước: Cao 35.5 cm – Ngang 68.5cm – Sâu 79.5cm
Khối lượng: 49kg.

MUA HÀNG TẠI SHOPEE

3.4. Máy giặt mini Yangzi

Máy giặt mini Yangzi là mặt hàng nội địa Trung đang được rất nhiều người yêu thích. Sản phẩm này không chỉ có thiết kế hiện đại, nhẹ nhàng mà nó còn có khả năng gấp gọn, bạn có thể cất vào một góc nhỏ khi không cần dùng đến, vô cùng tiện lợi.

Đặc biệt hơn, sản phẩm này còn được tích hợp thêm công nghệ kháng khuẩn Blue Ag. Nó sử dụng tia UV và phân tử bạc để có thể nhanh chóng tiêu diệt các vi khuẩn gây hại.

Máy có thể giặt được khoảng 3kg áo quần, với công suất lên đến 260w, máy có thể giúp bạn giặt sạch quần áo nhanh và tiết kiệm điện. Máy giặt này vận hành khá là êm ái, độ ồn thấp và cũng rất dễ dàng vệ sinh lồng giặt.

Máy giặt mini Yangzi
Máy giặt mini Yangzi

Thông số kỹ thuật:
Khối lượng giặt: 3kg.
Độ ồn: >60dB, không bị rung lắc.
Công suất: 260w
Kích thước: 38x38x18.5cm

MUA HÀNG TẠI SHOPEE

3.5. Máy giặt mini Doux Phiên Bản LUX

Máy giặt mini Doux Phiên Bản LUX cũng là sản phẩm cuối cùng mà chúng mình muốn gợi ý cho các bạn. Với dung tích lồng giặt lên đến 4,5kg, máy có thể giúp bạn giặt một lượng vừa phải áo quần mà vẫn tiết kiệm đáng kể năng lượng.

Bên cạnh đó, sản phẩm này còn sở hữu công nghệ giặt 6 bước hiện đại kết hợp cùng tính năng diệt khuẩn tối ưu bằng ánh sáng xanh, ion Bạc và tia UV giúp làm sạch áo quần tốt hơn.

Ngoài ra, máy giặt mini này có nhiều ưu điểm vượt trội khác như: thời gian giặt nhanh, có khả năng tiết kiệm điện, nước hiệu quả, có hỗ trợ tiếng Việt trên nút điều khiển và có cả khóa trẻ em. Tất cả điều đó đã khiến không ít người yêu thích và lựa chọn sản phẩm này.

Máy giặt mini Doux Phiên Bản LUX
Máy giặt mini Doux Phiên Bản LUX

Thông số kỹ thuật:
Khối lượng giặt: 4,5kg
Độ ồn: <62bB, thân máy ổn định không rung lắc
Công suất: 350W siêu tiết kiệm điện năng
Kích thước: 46*43*73,5cm

MUA HÀNG TẠI SHOPEE

4. Tổng kết

Như vậy trong bài viết này chúng mình cũng đã cung cấp rất nhiều thông tin về cách sử dụng máy giặt mini và một số sản phẩm được yêu thích hiện nay. Hy vọng, từ những thông tin này bạn có thể lựa chọn sản phẩm phù hợp với mình và sử dụng nó chính xác nhất.

admin