5 vườn hoa Hà Nội đẹp lung linh cho team mê chụp hình

5 vườn hoa Hà Nội đẹp lung linh cho team mê chụp hình

Những cánh đồng hoa luôn là điểm đến lý tưởng của giới trẻ Hà Nội. Các khu vườn hoa tuyệt đẹp với sắc màu rực rỡ sẽ khiến cho bức ảnh của bạn trở nên lung linh và thơ mộng hơn bao giờ hết.

Cùng News Thời Đại khám phá 5 vườn hoa Hà Nội đẹp lung linh, cho team mê sống ảo thoả sức chụp choẹt nhé!

1. Làng hoa Quảng Bá – Chợ hoa lớn tại Hà Nội

Địa chỉ: 236 Đường Âu Cơ, Quảng An, Tây Hồ, Hà Nội.

Giá vé: Miễn phí.

Quảng Bá là một làng hoa nổi tiếng ở Hà Nội mà ai cũng biết đến. Làng hoa này cách Hồ Tây hơn 1km và dễ dàng để đến đó. Nơi đây chủ yếu trồng các loại cây hoa như quất, đào, hoa ly, hoa hồng,… Vào dịp tết và xuân về, rất nhiều thanh niên đến đây để ngắm hoa và chụp những bức ảnh đẹp với hoa.

vườn hoa hà nội

2. Thung lũng hoa Hồ Tây

Địa chỉ: Sen Hồ Tây, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 7h00 – 22h00.

Giá vé tham quan: 80.000 đồng/ vé.

Thung lũng hoa Hồ Tây được coi là một trong những khu vườn hoa đẹp nhất tại Hà Nội. Nơi đây giống như một ngôi làng tràn ngập hoa tươi.

Bạn có thể lựa chọn đi xe bus số 13 hoặc số 55A để đến thung lũng hoa Hồ Tây. Thời gian tốt nhất để chụp ảnh là từ tháng 6 đến tháng 9, khi hoa sen nở rộ và tạo nên khung cảnh sống động cho việc chụp ảnh. Đặc biệt, vào tháng 7, bạn sẽ có cơ hội chụp ảnh với hoa hướng dương và những chiếc cối xay gió đẹp như trong tranh châu Âu. Còn vào tháng 11, mùa cúc hoa mi lại mang đến một bức tranh rực rỡ.

Ngoài ra, thung lũng Hồ Tây còn là một địa điểm thú vị cho trẻ em. Nơi đây có không gian rộng lớn và bãi cỏ, phù hợp để tổ chức các hoạt động team building, dã ngoại hay picnic.

vườn hoa hà nội

3. Vườn hoa bãi đá sông Hồng

Địa chỉ: Ngõ 264 Âu Cơ, Nhật Tân, Tây Hồ, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 7h00 – 21h00.

Giá vé tham quan: 50.000 đồng – 70.000 đồng.

Bãi đá sông Hồng là một điểm đến không thể bỏ qua. Vườn hoa chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 30 phút lái xe, mang đến cho bạn một bối cảnh tuyệt đẹp để chụp ảnh với bãi cỏ lau, hoa hướng dương, cúc họa mi, bách hợp, cải vàng, hồng leo…

Nếu bạn di chuyển bằng xe bus, có thể lựa chọn các tuyến: 33, 13, 31, 55, 41, 58 để đến bãi đá sông Hồng.

Bãi đá sông Hồng thu hút rất nhiều du khách đến tham quan và chụp ảnh, đặc biệt là vào mùa hè. Vườn hoa có diện tích rộng, không khí trong lành và nhiều tiểu cảnh để chụp ảnh. Vào các dịp Lễ Tết, bãi đá sông Hồng cũng được trang trí đẹp mắt để làm hài lòng mọi du khách.

vườn hoa hà nội

4. Thảo nguyên hoa Long Biên

Địa chỉ: Thạch Cầu, Quận Long Biên, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 07h30 – 18h00.

Giá tham khảo: 50.000 đồng – 100.000 đồng/ người.

Vườn hoa Long Biên là một trong những điểm đến được nhiều người yêu thích tại Hà Nội. Nơi này được xem như một bức tranh đẹp của Hàn Quốc, mang đến cho du khách những bức ảnh tuyệt vời nhất. Tổng diện tích của vườn hoa lên tới 6 ha, với nhiều tiểu cảnh đặc biệt để chụp hình như: ngôi nhà gỗ, con đường hoa tươi tắn, khu phố cổ Hội An… thu hút sự quan tâm của nhiều cặp đôi.

Vườn hoa Long Biên chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 3km. Du khách chỉ cần đi theo hướng cầu Vĩnh Tuy, rẽ sang đường Thạch Cầu và đi thêm khoảng 1km là đến nơi.

Ngoài ra, trong vườn hoa còn có một trang trại nuôi cừu được nhiều cặp đôi lựa chọn làm nơi chụp ảnh cưới. Đến vườn hoa Long Biên vào mùa thu, du khách còn có thể chiêm ngưỡng con đường lá rụng giống như ở Hàn Quốc, tạo nên một bối cảnh đẹp như đang ở xứ sở kim chi. Mỗi mùa, vườn hoa lại trở nên rực rỡ với sắc hoa khác nhau như: cúc họa mi, thạch thảo tím, hoa hồng, hoa anh đào…

vườn hoa hà nội

5. Vườn hoa Phương Linh

Địa chỉ: Ngõ 264 Âu Cơ, Quận Tây Hồ, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 5h00 – 19h00.

Giá vé: 50.000 đồng – 60.000 đồng.

Vườn hoa Phương Linh cũng là một trong những điểm đến không thể bỏ qua khi muốn chụp ảnh tại vườn hoa Hà Nội. Thường được biết đến với cái tên phổ biến hơn là vườn đào Nhật Tân, nơi này luôn thu hút du khách bởi sắc đào rực rỡ mỗi khi xuân về.

Tuy nhiên, không chỉ trong dịp Tết mà cả bốn mùa, nơi đây còn có nhiều loài hoa khác nhau nở rộ. Vườn hoa xung quanh được trang trí vô cùng lãng mạn. Đừng ngại ngần mời bạn bè và người thân đến thưởng thức vẻ đẹp của vườn hoa và chụp những bức ảnh đẹp để lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời.

vườn hoa hà nội

Trương Huyền Diệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *