Trải nghiệm 7 địa điểm học nhảy zumba Hà Nội tại các trung tâm hàng đầu

Trải nghiệm 7 địa điểm học nhảy zumba Hà Nội tại các trung tâm hàng đầu

Học nhảy Zumba tại Hà Nội đang trở nên phổ biến và được nhiều người yêu thích vì những lợi ích mà nó mang lại. Zumba không chỉ giúp bạn giảm cân, tăng cường sức khỏe mà còn là cách tốt để giảm stress. Hà Nội hiện có nhiều trung tâm chất lượng cao dạy nhảy Zumba, từ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với mọi đối tượng và lứa tuổi. Sau đây News Thời Đại sẽ dẫn bạn trải nghiệm 7 địa điểm học nhảy zumba Hà Nội tại các trung tâm.

1. Abaila Fit2Dance – Địa chỉ học nhảy zumba Hà Nội được yêu thích

Abaila Fit2Dance là nơi đầu tiên trong danh sách các trung tâm học nhảy zumba Hà Nội mà chúng tôi muốn khuyên bạn nên thử. Nếu bạn là người hâm mộ zumba, chắc chắn bạn đã nghe tới tên tuổi này. Hàng tháng, trung tâm mở tới 45 lớp mới để phục vụ nhu cầu học của mọi người.

Abaila Fit2Dance – Địa chỉ học nhảy zumba Hà Nội được yêu thích

Abaila Fit2Dance chú trọng vào việc đáp ứng nhu cầu của học viên từ khía cạnh thời gian, trình độ, độ tuổi và sở thích. Khi tham gia học tại đây, bạn sẽ được hướng dẫn từ những bước nhảy cơ bản đến những động tác phức tạp, tùy thuộc vào khóa học mà bạn chọn. Đội ngũ giáo viên nhiệt tình, tràn đầy năng lượng sẽ tạo ra môi trường học tập thoải mái nhất cho học viên.

  • Địa chỉ: Nhà văn hóa Dịch Vọng – số 96 thuộc phố Chùa Hà, Hà Nội
  •  Điện thoại: 094 830 7630

2. Lamita Dance Fitness – trung tâm học nhảy zumba Hà Nội uy tín

Lamita Dance Fitness là thương hiệu hàng đầu và lớn nhất Việt Nam trong việc đào tạo vũ đạo dựa trên bộ môn Zumba. Đây là một trong những địa điểm học nhảy zumba Hà Nội được nhiều học viên ưa chuộng.

Lamita Dance Fitness – trung tâm học nhảy zumba Hà Nội uy tín

Với phương châm “Lan tỏa nguồn năng lượng tích cực” thông qua các động tác nhảy, Lamita Dance Fitness hy vọng giúp hàng triệu phụ nữ Việt Nam yêu bản thân hơn và sống một cuộc sống tích cực hơn. Giáo trình và phương pháp dạy học tại trung tâm này được thiết kế đặc biệt phù hợp với người Việt.

Thông tin liên hệ

3. 5 Stars Garden Fitness – Trung tâm chất lượng cao học nhảy zumba Hà Nội

Không thể không nhắc đến 5 Stars Garden Fitness khi nói về các địa chỉ học nhảy zumba Hà Nội uy tín. Đây là một trong những trung tâm zumba được nhiều học viên yêu mến. Trung tâm có không gian lớn, thoáng đãng với nhiều tiện nghi hiện đại. Các bài tập zumba tại đây được biên soạn và điều chỉnh sao cho phù hợp với từng cấp độ và sức khỏe của người học. Với đội ngũ giảng viên nhiệt huyết, năng động và đầy năng lượng, 5 Stars Garden Fitness chắc chắn sẽ mang đến những giây phút thư giãn tốt nhất cho học viên. Nếu bạn đang tìm một địa điểm học zumba chất lượng, hãy thử 5 Stars Garden Fitness.

 

Thông tin liên hệ

• Địa chỉ: Arden Park, Garden City, phường Thạch Bàn, quận Long Biên, Hà Nội

• Điện thoại: 094 889 3999

4. Saiyan Fitness – Trung tâm Học nhảy zumba Hà Nội hiện đại

Saiyan Fitness là một sự lựa chọn không thể bỏ qua nếu bạn đang có ý định tham gia một lớp học nhảy zumba tại Hà Nội. Ngoài việc là một trung tâm chuyên về zumba, Saiyan Fitness còn được biết đến như một trung tâm thể hình chuyên nghiệp, uy tín. Chính vì vậy, chất lượng giảng dạy tại đây là điều mà bạn hoàn toàn có thể yên tâm. Zumba cũng như các bộ môn thể thao khác, sẽ giúp bạn nâng cao sức khỏe và tạo nên một cơ thể khỏe mạnh. Với dịch vụ giảng dạy chất lượng, Saiyan Fitness chắc chắn sẽ làm hài lòng tất cả những người yêu thích bộ môn này.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 5, Tháp B, Tòa nhà Central Point (Center Field) – Số 219 đường Trung Kính, phường Yên Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Điện thoại: 081 488 2626

5. New Fitness & Yoga Center Ba Đình – Không gian lý tưởng để học nhảy zumba Hà Nội

New Fitness & Yoga Center Ba Đình là một trung tâm đặc biệt phù hợp cho những người muốn học nhảy zumba Hà Nội giảm mỡ bụng. Nơi này rất được ưa chuộng, đặc biệt là đối với phụ nữ. Trung tâm có các phòng tập hiện đại, rộng rãi và tiện nghi, đảm bảo mang lại không gian tập luyện riêng tư và thoải mái nhất cho học viên. Mọi sản phẩm thiết bị tại đây đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Hệ thống máy móc hiện đại giúp kiểm tra chỉ tiêu cơ thể dễ dàng hơn cho người dùng. Bên cạnh đó, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm sẽ mang đến những buổi học thú vị nhất.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: Số 130 Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0936 406 040

6. Divine Yoga & Dance Studio CS2 – Nơi học nhảy zumba Hà Nội giúp giảm mỡ bụng hiệu quả

Nếu bạn đang bận rộn nhưng muốn thử học zumba, Divine Yoga & Dance Studio CS2 là lựa chọn lý tưởng. Đây là một trong những trung tâm chuyên dạy zumba từ cơ bản đến nâng cao được yêu thích.

Phòng tập rộng lớn, thoáng đãng và tiện nghi tại Divine Yoga & Dance Studio CS2 sẽ mang đến trải nghiệm tốt nhất cho học viên. Tất cả học viên tại đây được phân loại theo nhiều cấp độ khác nhau dựa trên tình trạng cơ thể, sức khỏe và sở thích. Có các lớp cơ bản và nâng cao phù hợp cho mọi người. Với đội ngũ giảng viên có nhiều kinh nghiệm, Divine Yoga & Dance Studio CS2 sẽ mang đến những buổi học thú vị nhất.

Thông tin liên hệ

  • Cơ sở 1: Nhà Văn hóa tổ 38, đường Nguyễn Chánh, quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Cơ sở 2: số 25, đường Phan Đình Phùng, quận Ba Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 098 569 6669

7. MVP Fitness Ecolife Tây Hồ – Địa điểm học nhảy zumba Hà Nội cho trẻ em

MVP Fitness Ecolife Tây Hồ là một địa chỉ đáng tin cậy và chất lượng cao để học nhảy zumba tại Hà Nội, mà bạn không thể bỏ qua. Đây là một trung tâm tập luyện với không gian rộng rãi, mát mẻ và trang bị đầy đủ các thiết bị tập luyện hiện đại. Thêm vào đó, trung tâm sử dụng hệ thống máy móc được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, giúp kiểm soát thường xuyên tình trạng sức khỏe và cơ thể của học viên. Nếu bạn yêu thích zumba, MVP Fitness Ecolife Tây Hồ chắc chắn sẽ là một địa điểm lý tưởng để tập luyện.

MVP Fitness Ecolife Tây Hồ - Địa điểm học nhảy zumba Hà Nội cho trẻ em

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Tầng 2, lô F1L2-09 Ecolife Tây Hồ, đường Võ Chí Công, quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Điện thoại: 086 652 6336

Kết luận

Đó là một số địa điểm học nhảy zumba Hà Nội được News Thời Đại giới thiệu. Chúng tôi hy vọng thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong việc tìm kiếm địa điểm học nhảy zumba phù hợp tại Hà Nội.

Hà Thảo Nhi