Review Tủ Lạnh Samsung Family Hub 2020

Review Tủ Lạnh Samsung Family Hub 2020

Tủ lạnh Samsung Family Hub được đánh giá là một “siêu phẩm” mới và cực hot trong thị trường đồ gia dụng thông minh. Ngay khi mới ra mắt, mẫu tủ lạnh này đã được người tiêu dùng đón nhận cực kỳ nồng nhiệt. Vậy tại sao nó lại được yêu thích như vậy? Ngay bây giờ chúng mình sẽ review chi tiết về tủ Lạnh Samsung Family Hub này để bạn có thể tìm được câu trả lời.

[related_post_by_tag]

1. Đôi nét về thương hiệu và xuất xứ của Tủ Lạnh Samsung Family Hub

Tủ lạnh Samsung Family Hub là một sản phẩm đến từ thương hiệu Samsung. Đây có là một cái tên đã quá quen thuộc với chúng ta rồi phải không nào. Samsung nổi tiếng là một công ty hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ và nằm trong top 10 thương hiệu toàn cầu được công nhận trên toàn thế giới.

Thương hiệu này luôn là những cái tên đi đầu trong nghiên cứu và phát triển những công nghệ, kỹ thuật tiên tiến của thế giới. Những sản phẩm nổi bật đến từ thương hiện này chắc chắn phải kể đến đó chính là điện thoại thông minh, máy tính bảng, đồ hồ thông minh, tivi, tủ lạnh, máy giặt, máy hút bụi, đồ dùng nhà bếp….

Tu lạnh Samsung Family Hub 1
Những sản phẩm công nghệ cực chất của Samsung

Chất lượng sản phẩm đến từ thương hiệu Samsung luôn được đánh giá cực kỳ cao nhờ áp dụng những công nghệ hiện đại nhất thế giới và thiết kế cực kỳ thông minh. Đó cũng chính là lý do tại sao thương hiệu này được tin dùng trên toàn thế giới.

Dù là thương hiệu của Hàn Quốc những sản phẩm đến từ Samsung không phải tất cả đều được sản xuất tại “xứ sở kim chi”. Tiêu biểu có thể kể đến như dòng tủ lạnh Samsung Family Hub này. Nó được sản xuất hoàn toàn trong nhà máy của Samsung tại Trung Quốc rồi mới phân phối ra các thị trường trên thế giới.

Ngay trong phần tiếp theo chúng mình sẽ review tủ lạnh Samsung Family Hub một cách chi tiết nhất. Bạn hãy theo dõi để biết nó có gì đặc biệtà có tốt không nhé!

2. Review tủ lạnh Samsung Family Hub

2.1. Review tủ lạnh Samsung Family Hub về thiết kế

Tủ lạnh Samsung Family Hub được giới chuyên môn đánh giá rất cao về thiết kế. Sản phẩm này thuộc dòng tủ lạnh thông minh Side by Side với kích thước và dung tích khá lớn.

Sản phẩm nào có dung tích tổng lên đến 641 lít nhưng dung tích có thể sử dụng được chỉ là 616 lít. Điều này giúp bạn trải nghiệm tính năng mở rộng không gian tủ lạnh hiện đại và cực kỳ thú vị. Với dung tích lớn như vậy, em này khá thích hợp sử dụng cho những gia đình nhiều thành viên hay có nhu cầu lưu trữ thực phẩm lớn.

Kiểu dáng của chiếc tủ lạnh này vô cùng sang trọng, hiện đại và phù hợp với không gian của mọi gia đình. Tủ lạnh Samsung Family Hub được làm từ thép nguyên khối với tông màu chủ đạo là đen bóng. Nó có khả năng chống bám dấu vân tay và rất dễ dàng vệ sinh, chắc chắn sẽ là một điểm nhấn được biệt cho phòng bếp của bạn.

Tu lạnh Samsung Family Hub 2
Tủ lạnh Samsung Family Hub có thiết kế cực sang chảnh

Điểm nổi bật tiếp theo trong thiết kế thông minh của dòng tủ lạnh cao cấp này chính là được trang bị một màn hình led cảm ứng đến 21,5 inch. Đây cũng chính là trung tâm của mọi điều khiển như cài đặt, quản lý tủ hãy nhận thông báo.

Ngoài ra, có một sự khác biệt lớn so với nhiều model tủ lạnh trước đó của Samsung ở sản phẩm này đó chính là hộc lấy nước và đá tự động nằm ở bên ngoài cánh tủ. Điều này giúp ginh đình bạn tiết kiệm điện hơn bởi bạn sẽ không cần phải ở cửa nhiều lần để lấy nước nữa.

2.2. Review tủ lạnh Samsung Family Hub về công dụng và tính năng

Bên cạnh công dụng chính là lưu trữ và bảo quản thực phẩm trong thời gian dài để các bà nội trợ tiết kiệm được thời gian đi chợ thì tủ lạnh Samsung Family Hub còn có khả năng làm lạnh và làm đá cực nhanh. Ngoài ra đó, nó còn có ngăn rau quả giữ ẩm giúp bạn bảo quản thực phẩm được tốt hơn. Hơn thế nữa, với mục tiêu trở thành trung tâm kết nối cả gia đình, tủ lạnh Samsung Family Hub còn được tích hợp thêm rất nhiều tình năng hiện đại bật nhất hiện nay, có kể đến như:

  • View Inside– Tính năng quản lý thực phẩm: Tính năng sẽ giúp bạn quản lý thực phẩm dùng cho gia đình một cách dễ dàng thông qua các chức năng tự động cảnh báo ngày hết hạn của thực phẩm, ghi lại các dữ liệu hay tạo danh sách mua sắm. Ngoài ra, tính năng này còn tạo điều kiện đểu bạn dễ dàng kiểm tra các sản phẩm có trong tủ lạnh và vị trí của nó thông qua camera, bạn sẽ không cần phải mở cửa nhiều, tiết kiệm điện năng tối ưu hơn.
Tu lạnh Samsung Family Hub 3
Tính năng View Inside giuso bạn quản lý thực phẩm tốt hơn
  • Smart Recipes: Đây là một ứng dụng có chức năng gợi ý các công thức nấu ăn dựa vào các loại thực phẩm và số lượng của nó đang có sẵn trong tủ lạnh.
  • Bixby – Tính năng trợ lý ảo thông minh: Trợ lý ảo Bixby cho phép bạn có thể gắn thẻ hạn sử dụng của tất cả các loại thực phẩm khi bỏ vào tủ lạnh. Thông qua đó bạn sẽ dễ dàng nắm bắt được tình trạng của thực phẩm để lên kế hoạch sử dụng và thay thế hợp lý hơn.
  • Family Board –Tính năng bảng gia đình: khi bạn đăng ký các tài khoản thông qua tính năng Family Board, bạn có thể dán hình ảnh của mình và gia đình và ghi chú lên trên màn hình cảm ứng của tủ lạnh. Bạn chỉ cần viết nội dung trên chiếc điện thoại thông minh của mình rồi tải hình ảnh hay ghi chú lên hệ thống. Thông qua đây, bạn có thể để lại lời nhắc nhở hay liên lạc với các thành viên khác khi ra ngoài.
  • Smart View– Tính năng chia sẻ màn hình: Tính năng này cho phép các bạn trình chiếu các nội dung từ điện thoại hoặc tivi lên tủ lạnh một cách dễ dành. Người dùng chỉ cần kết nối internet là đã có thể thực hiện các thao tác nhanh chóng và tiện lợi rồi.

3. Bạn có nên lựa chọn tủ lạnh Samsung Family Hub không?

Tủ lạnh Samsung Family Hub thuộc dòng sản phẩm cao cấp nên nó chắc chắn sẽ không phải là chiếc tủ lạnh dành cho mọi nhà.

Theo mình thì loại tủ lạnh này khá là thích hợp với những căn nhà thông minh hay những gia đình hiện đại, yêu thích công nghệ. Với thiết kế sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, bạn sẽ cực kỳ dễ dàng quản lý thực phẩm của mình. Đặc biệt là bạn và các thành viên trong gia đình sẽ có được những trải nghiệm tuyệt vời với chiếc tủ lạnh thông minh này.

Nếu bạn đang có ý định chọn mua cho mình một chiếc tủ lạnh hiện đại, có không gian lớn thì tủ lạnh Samsung Family Hub chắc chắn là một sự lựa chọn tuyệt vời rồi.Nhưng để chúng mình đưa ra lời khuyên ai cũng nên mua em này thì chắc chắn là không được. Bởi giá cả của chiếc tủ lạnh Samsung Family Hub phải nói là cực kỳ cao.

Hiện nay trên thị trường em này có giá từ 45 – 51 triệu vnđ/chiếc. Đây chắc chắn là một con số không hề nhỏ đối với những hộ gia đình có thu nhập thấp hay trung bình. Do đó, trong trường hợp này chiếc tủ lạnh Samsung Family Hub quả thật không phải là một sự lựa chọn tối ưu nhất.

Chiếc tủ lạnh thông minh của Samsung khá phù hợp với những căn nhà thông minh
Chiếc tủ lạnh thông minh của Samsung khá phù hợp với những căn nhà thông minh

4. Nên mua tủ lạnh Samsung Family Hub ở đâu?

Hiện nay chiếc tủ lạnh Samsung Family Hub có mặt ở khá nhiều nơi kinh doanh điện lạnh ở nước ta. Bạn có thể dễ dàng mua được nó tại các siêu thị điện máy lớn như Điện máy xanh, Nguyễn Kim, Mediamart…

Nếu bạn muốn chắc chắn hơn thì có thể mua hàng tại trang web chính thức của Samsung tại Việt Nam. Tại đây bạn chắc chắn sẽ được cung cấp hàng chính hãng với mức giá hợp lý. Đặc biệt với những bạn không có nhiều thời gian đi lại thì đây cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Bạn có thể mua hàng ngay tại website của Samsung
Bạn có thể mua hàng ngay tại website của Samsung

Mọi thông tin về sản phẩm đều được Samsung cung cấp rõ ràng trên hệ thống website. Bạn chỉ cần vài cú nhấp chuột là đã có thể sở hữu ngay em tủ lạnh thông minh này rồi. Đặc biệt bạn còn nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn và được miễn phí gia hàng trên toàn quốc nữa đấy.

MUA HÀNG TẠI SAMSUNG VIỆT NAM

5. Tổng kết

Vậy là chúng mình đã review tủ lạnh Samsung Family Hub một cách chi tiết cho bạn rồi. Hy vọng đây là những tin hữu ích giúp bạn có thể hiểu rõ hơn về sản phẩm này. Nếu cảm thấy phù hợp với gia đình mình thì hãy nhanh tay rinh ngay một chiếc tủ lạnh Samsung Family Hub về nhé!

admin