6 Mẫu bếp gas 6 họng chất lượng nhất 2023

6 Mẫu bếp gas 6 họng chất lượng nhất 2023

Bạn đang có ý định kinh doanh nhà hàng ? Hay việc thường xuyên chế biến nhiều món khiến cho bạn mất nhiều thời gian? Dưới đây là những đề xuất của Newsthoidai dành cho bạn trong việc chọn loại bếp phù hợp với nhu cầu. Tìm hiểu bếp gas 6 họng bán chạy nhất hiện nay để có lựa chọn tốt nhất.

Đặc tính của bếp gas 6 họng

Bếp ga đã trở thành một thiết bị quen thuộc trong cuộc sống hàng ngày của chúng ta, nếu như bếp ga 1 họng, 2 họng hay bếp gas 4 họng đã là những dụng cụ nấu ăn đơn giản cho gia đình. Thì có một loại bếp ga công nghiệp có khả năng chế biến nhiều món ăn cùng lúc rất tiện ích và tiết kiệm thời gian đó là bếp ga 6 họng.

Đặc tính của bếp gas 6 họng

Đây là một dòng bếp ga công nghiệp được nhiều nhà hàng, hộ gia đình sử dụng và được phân phối rộng rãi trên thị trường hiện nay. Nói chung, bếp ga 6 họng là bếp được thiết kế 6 họng đốt trên một mặt bếp, được điều chỉnh bằng 6 nút riêng biệt. Hầu hết các loại bếp công nghiệp 6 họng trên thị trường đều được gia công bằng vật liệu inox. Nhờ làm từ chất liệu inox, bếp ga 6 họng không chỉ luôn sáng bóng thẩm mỹ cao mà còn đảm bảo được tuổi thọ của sản phẩm luôn bền bỉ theo thời gian.

Bếp ga công nghiệp 6 họng thường được sử dụng phổ biến tại các nhà hàng, khách sạn, khu du lịch, nghỉ dưỡng, những nơi có quy mô lớn. Với đặc tính có công suất hoạt động lớn gấp 6 lần so với bếp ga thông thường. Do đó, bếp ga công nghiệp 6 họng cho phép nhà bếp có thể phục vụ số lượng thực khách lớn mỗi ngày.

Tại sao nên dùng bếp gas 6 họng?

Tại sao nên dùng bếp gas 6 họng?

Bếp ga công nghiệp 6 họng được nhiều người tin tưởng sử dụng không chỉ bởi chất liệu inox mà còn có nhiều ưu điểm nổi bật của sản phẩm phải kể đến như:

  • Độ bền cao: Không nói quá về tuổi thọ của bếp ga 6 họng khi nhiều hãng sản xuất đã xác nhận chất lượng tuổi thọ lên đến 20 năm và nhiều nhà sản xuất sẵn sàng bảo hành cho người tiêu dùng thời gian từ chục năm trở lên. Bởi vậy có thể nói chất liệu inox rất bền bỉ cao cấp, nếu như người dùng thường xuyên bảo trì và vệ sinh hợp lý thì đây là “trợ thủ” không thể thiếu trong công việc bếp núc.
  • Chịu nhiệt tốt: Bởi vì được làm từ chất liệu inox 201 và 304 nên bếp có thể chịu nhiệt đỉnh điểm lên tới gần 1000 độ C. Với yếu tố này bếp có thể hoạt động hết công suất 6 họng cùng một lúc, khả năng chống chịu tốt trước mọi tác động khắc nghiệt của nhiệt lượng lớn đến từ thiết bị khác. Do đó, bếp ga 6 họng luôn đảm bảo mang đến độ bền bỉ cao, sử dụng hiệu quả, lâu dài.
  • Bền vững trước các tác nhân vật lý: Khác với các loại bếp ga cùng loại được làm từ kính chịu lực bình thường thì dễ bị vỡ, nứt. Nhưng với bếp ga 6 họng làm từ inox thì bạn yên tâm vì bếp có thiết kế rất chắc chắn, cứng cáp. Độ dày của bếp vừa phải đảm bảo mặt bếp không bị biến dạng, cong vênh khi chịu các tác nhân ngoại lực, va chạm mạnh. Đây là một điểm mạnh ở sản phẩm này.
  • Tiết kiệm thời gian chế biến thức ăn Hãy tưởng tượng bạn đang kinh doanh quán ăn. Khi có nhiều thực khách quen chờ đặt món, nhân viên quán ăn không thể lãng phí việc chuẩn bị dù chỉ một phút. Bởi vì các món ăn phải được chế biến trong thời gian rất ngắn và được mang ra nóng hổi. Đó là lý do tại sao tất cả các đầu bếp chuyên nghiệp hàng đầu đều ưa chuộng các thiết bị gas công nghiệp cho yêu cầu chế biến thức ăn của họ.

–> Lý do rất đơn giản; họ muốn chế biến các món ngon một cách nhanh hơn rất nhiều. Bếp ga công nghiệp 6 họng có bộ điều chỉnh nhiệt có thể tùy chỉnh được, như đã nói ở trên, nên việc chế biến thức ăn trở nên dễ dàng và nhanh chóng. Ở các loại bếp ga thông thường bạn chỉ chế biến tối đa 2 món trên một bếp. Hãy suy nghĩ tới bếp ga 6 họng nếu như bạn muốn tìm thiết bị hỗ trợ bếp núc mới nhé.

admin