Khám Phá 10 Nơi Cho Thuê Văn Phòng Quận 9 Tốt Nhất

Khám Phá 10 Nơi Cho Thuê Văn Phòng Quận 9 Tốt Nhất

Cho thuê văn phòng quận 9 hiện đang dịch vụ được nhiều doanh nghiệp tìm kiếm. Chọn văn phòng có điều kiện tốt rất quan trọng. Nó có thể đảm bảo được sự an ninh, môi trường làm việc năng động và cả sự phát triển doanh nghiệp trong tương lai. Vậy bạn còn chần chờ gì nữa mà không khám phá ngay 10 cho thuê văn phòng quận 9 tốt nhất trong bài viết này nào.

[related_post_by_tag]

1. Tòa nhà Sacom Building – nơi cho thuê văn phòng quận 9 tốt nhất

Tòa nhà này tọa lạc ngay trong Khu Công Nghệ Cao tại quận. Đây là nơi tập trung nhiều tập đoàn, doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Chính vì thế, đặt văn phòng tại đây, doanh nghiệp bạn sẽ có rất nhiều cơ hội phát triển.

Tổng diện tích cho thuê của tòa nhà này lên đến 18.000m2 với nhiều văn phòng khác nhau từ 200  – 2000m2,  rất da dạng để cho bạn lựa chọn. Ngoài ra, cơ sở vật chất của nơi này cũng rất tiện nghi. Từ hệ thống an ni, phòng cháy chữa cháy, thang máy, thang máy vận chuyển hàng và cả hệ thống điện dự trữ đều vô cùng hiện đại. Đó cũng chính là lý do Sacom Building được nhiều người tin tưởng lựa chọn.

Cho thuê văn phòng quận 9 1
Tòa nhà Sacom Building

Thông tin liên hệ:
Add: Lô 2-4 đường D1, khu Công Nghệ Cao, quận 9
Giá tham khảo: 9$/m2/tháng

2. Chung cư Lucky Dragon – Nơi cho thuê văn phòng quận 9 chất lượng

Lucky Dragon là một khu chung cư cao cấp với thiết kế mang đậm chất Pháp. Nơi đây tiếp giáp với 2 mặt tiền của đường Đỗ Xuân Hợp và 359, gần các ngân hàng, trường học, trung tâm hành chính. Với mặt tiền rộng lớn, khu chung cư này cũng rất được ưa chuộng để làm văn phòng.

Ưu điểm khi chọn chung cư này để mở văn phòng đó là chính là sự tiên nghi về cơ sở vật chất. Lucky Dragon có thể đáp ứng mọi yêu cầu cao nhất cho không gian làm việc của bạn. Nơi đây có thiết kế và cảnh quan đẹp, bạn và các nhân viên có thể thoải mái khi làm việc và nâng cao sự sáng tạo. Ngoài ra những tiện ích và hệ thống an ninh chất lượng cũng là điểm đáng để bạn lưu tâm về khu chung cư này.

Cho thuê văn phòng quận 9 2
Chung cư Lucky Dragon

Thông tin liên hệ:
Add: mặt tiền đường 359 Phường Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh

3. Mega Ruby Khang Điền

Hiện nay, xu hướng chọn nhà mặt tiền làm văn phòng rất được ưa chuộng, nhất là các văn phòng giao dịch. Với những ai thích sự lựa chọn này thì khu chung cư Mega Ruby Khang Điền sẽ là một ứng cử viên sáng giá.

Đây là hệ thống nhà phố cực kỳ hiện đại. Mọi thứ được đầu tư chỉnh chu về cả cảnh quan và tiện ích. Chính vì thế đây nhất định sẽ là một không gian làm việc tuyệt vời cho các doanh nghiệp cần văn phòng nhỏ và vừa.

Cho thuê văn phòng quận 9 3
Khu nhà Mega Ruby Khang Điền

Thông tin liên hệ:
Add: Vành đai Trong, Phường Phú Hữu, Quận 9, TPHCM

4. Onehub Saigon Tower – nơi cho thuê văn phòng quận 9 tốt nhất

Onehub Saigon Tower là một trong những tòa nhà cho thuê văn phòng cao cấp hiếm thấy ở khu vực quận 9. Diện tích văn phòng nơi đây khá là đa dạng gồm: 485 – 1.189 – 1.294 – 1.896 – 1.940 m2. Tất cả đều được thiết kế và trang bị phù hợp với một môi trường làm việc tốt.

Ngoài ra nơi đây còn tọa lạc ngay tại D1 – Một trong những tuyến đường trọng yếu của quận 9 và rất gần chợ trường học, bệnh viện. Hơn thế nữa, văn phòng cho thuê tại đây có giá khá cạnh tranh so với nhiều cao ốc khác. Cho nên bạn hãy đặc biệt lưu ý nơi này nhé!

Cho thuê văn phòng quận 9 4
Toàn nhà Onehub Saigon Tower

Thông tin liên hệ:
Add: Đường D1, Phường Tân Phú, Quận 9

5. Khu căn hộ 9X Home Ciao

Khu 9X Home Ciao là dòng sản phẩm căn hộ thông minh thuộc Khu đô thị Đông Tăng Long. Mỗ căn hộ này đều có diện tích rộng rãi, trang bị đầy đủ và tiện nghi. Ngoài ra, nó tọa lạc ngay cửa ngõ phía Đông Hồ Chí Minh, đặc biệt là nằm trong dự án quy hoạch phát triển thành khu đô thị KH-CN-GD bậc nhất của thành phố. Do đó, cơ hội phát triển khi đặt văn phòng tại đây là rất khả quan.

Có thể thấy, đây sẽ là địa chỉ tuyệt vời cho những ai đang tìm nơi cho thuê văn phòng quận 9 chất lượng.

Cho thuê văn phòng quận 9 5
Khu căn hộ 9X Home Ciao

Thông tin liên hệ:
Add: Nguyễn Duy Trinh, phường Trường Thạnh , Quận 9, Hồ Chí Minh.

6. Căn hộ 9 View Apartment – Nơi cho thuê văn phòng quận 9 tốt nhất

Căn hộ 9 View Apartment là nơi hội tụ nhiều lợi thuế hoàn hảo để trở thành nơi cho thuê văn phòng quận 9 lý tưởng nhất. Nơi đây có một vị trí khá đẹp, nằm ngay bên trong khu phức hợp cao cấp Phước Long Spring town. Với vị trí này, văn phòng của bạn sẽ rất gần trường học, trung tâm hành chính và đặc biệt là khu công nghệ cao.

Ngoài ra, căn hộ 9 View Apartment còn sở hữu rất nhiều tiện ích cao cấp. Từ cơ sở hạ tầng hiện đại, hệ thống an ninh được chú trọng và cảnh quan thiên nhiên xanh mát. Tất cả sẽ góp phần tạo cho bạn một không gian làm việc hiệu quả nhất.

Cho thuê văn phòng quận 9 6
khu căn hộ 9 View Apartment

Thông tin liên hệ:
Add: Đường 18A, Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh.

7. Chung Cư TDH Phước Long

Một địa điểm lý tưởng để bạn tìm nơi cho thuê văn phòng quận 9 tiếp theo mà mình muốn giới thiệu đó chính là Chung Cư TDH Phước Long. Đây là một sản phẩm thuộc dự án khu nhà ở Phước long  của Công ty Phát triển Nhà Daewon. Chung cư nằm trong khu vực gần kề với các đường song hành và nút giao thông hai đầu cầu Sài Gòn trong. Chính vì thế vị trí này rất thuận lợi cho các nhân viên đi lại hàng ngày.

Với thiết kế hiện đại, diện tích rộng lớn lên đến 3573m2 nơi đây chắc chắn có thể cung cấp cho bạn một mặt bằng vừa ý để làm văn phòng. Với lượng dân cư đông đúc, văn phòng đặt tại đây sẽ thu hút thêm rất nhiều khách hàng cho các doanh nghiệp, đặc biệt là những công ty khởi nghiệp.

Chung Cư TDH Phước Long
Chung Cư TDH Phước Long

Thông tin liên hệ:
Add: 113 Xa lộ Hà Nội, Phước Long B, Quận 9, Hồ Chí Minh

8. Khu căn hộ Sky 9 – nơi cho thuê văn phòng quận 9 tốt nhất

Ưu điểm của nơi cho thuê văn phòng quận 9 này chính là không gian thoáng mát, tận dụng được ánh sáng tự nhiên và thiết kế đẹp chuẩn Hàn Quốc. Đặc biệt khu căn hộ Sky 9 này sở hữu vị trí tại vòng xoay Phú Hữu khá đắt địa với với 3 mặt tiền đường . Nơi đây đã được nhiều chuyên gia đánh giá là khu căn hộ thương mại tầm trung đặc biệt tốt. Chính vì vậy đã có rất nhiều doanh nghiệp chọn căn hộ tại đây làm trụ sở văn phòng.

Đến đây, bạn có thể chọn văn phòng với nhiều diện tích từ 46m1 – 74.24m2. Với nhiều tiện ích và hệ thống quản lý cao cấp, bạn có thể hoàn toàn an tâm trong quá trình làm việc và phát triển doanh nghiệp mình.

Khu căn hộ Sky 9
Khu căn hộ Sky 9

Thông tin liên hệ:
Add: Đường Liên Phường, Phường Phú Hữu, Quận 9, TP Hồ Chí Minh.

9. Sophie Building – nơi cho thuê văn phòng quận 9 chất lượng

Nằm trong chuỗi cao ốc văn phòng cho thuê ở đường Nguyễn Xuân Hợp nên nếu bạn đang cần tìmn ơi cho thuê văn phòng quận 9 thì đây có lẽ sẽ là một gợi ý tốt đấy.

Sophie Building tạo lạc tại một trong những tuyến đường huyết mạch của thành phố. Vị trí này sẽ giúp bạn lưu thông xuyên suốt qua các quận Bình Thạnh, quận 2 và Thủ Đức. Cao ốc này được thiết kế hiện đại và thoáng mát với gam xanh của kính làm màu chủ đạo. Văn phòng tại Sophie Building tuy không quá lớn nhưng đa dạng có thể đáp ứng nhiều nhu cầu của khách hàng. Bạn có thể lựa chọn linh hoạt từ diện tích nhỏ như 20, 50, 100m2 cho đến các diện tích lớn như 200, 400m2.

Về giá cả thì nhìn chung giá thuê của tòa nhà Sophie Building khá cạnh tranh. Nếu so sánh với mặt bằng giá chung của nhiều văn phòng khác cùng khu vực thì nó có vẻ thấp hơn đôi chút.

ảnh minh họa
ảnh minh họa

Thông tin liên hệ:
Add: Đỗ Xuân Hợp, Phường Phước Long B, Quận 9

10. Taiyo Building

Là cái tên cuối cùng nhưng Taiyo Building không hề kém cạnh trong danh sách các nơi cho thuê văn phòng quận 9 chất lượng hiện nay. Tòa nhà này được xếp vào nhóm hạng C rất thích hợp với nhiều quy mô doanh nghiệp.

Văn phòng tại đây hội tụ nhiều ưu điểm vượt trội. Taiyo Building có đầy đủ các tiện ích xung quanh, không khí trong lành, mặt đường rộng thông thoáng và an ninh được đảm bảo. Hiện nay, nơi này đang cho thuê văn phòng với các diện tích từ 100 – 250 – 550 – 1.100 – 2.750 m2 với giá thuê chỉ từ 10USD/m2.

Với mức giá cạnh tranh như thế và các tiện ích cũng như giá trị mà tòa nhà này mang lại, chắc chắn đây sẽ là nơi cung cấp nơi cho thuê văn phòng quận 9 tốt cho bạn.

Taiyo Building
Tòa nhà Taiyo Building

Thông tin liên hệ:
Add: 100 Nguyễn Thị Tư, Phường Phú Hữu , Quận 9

Tổng kết

Chọn địa điểm đặt văn phong tốt là một trong những điều kiện giúp doanh nghiệp bạn có được sự phát triển nhanh chóng trong tương lai. Mong rằng với 10 nơi cho thuê văn phòng quận 9 mà chúng mình đã giới thiệu, bạn sẽ có được những ứng cử viên sáng giá cho mình. Hãy chọn lựa thật kỹ nhé!

admin