Top 10 địa chỉ cho thuê văn phòng Phú Nhuận chất lượng

Top 10 địa chỉ cho thuê văn phòng Phú Nhuận chất lượng

Địa chỉ cho thuê văn phòng Phú Nhuận hiện nay khá là nhiều, hầu hết những nơi này đều có chất lượng tốt. Chính vì thế việc tìm được một nơi hợp lý với nhu cầu cũng như khả năng kinh tế sẽ không quá khó khăn. Trong bài viết hôm nay News Thời Đại sẽ gợi ý cho bạn 10 nơi cho thuê văn phòng Phú Nhuận đẹp và chất lượng cao. Hãy tham khảo để có được sự lựa chọn đúng đắn cho mình nhé!

1. Win Home Building – Địa chỉ cho thuê văn phòng Phú Nhuận đẹp

Win Home Building là một tòa nhà lớn thuộc quyền quản lý công ty Win Home. Đây là đơn vị quản lý, vận hành và cho thuê văn phòng hàng đầu của nước ta. Hiện nay công ty này sở hữu một hệ thống cao ốc văn phòng vô cùng lớn với 40 tòa nhà trải rộng khắp 12 quận của TPHCM.

Địa chỉ cho thuê văn phòng Phú Nhuận 1
Toàn nhà Win Home Building

Với tòa nhà Win Home Building ở Phú Nhuận này được đánh giá khá cao. Với diện tích rộng lớn và đa dạng từ 20 – 100m2, bạn sẽ rất dễ dàng chọn lựa được văn phòng hợp ý của mình. Tất cả các văn phòng trong tòa nhà đều được thiết kế sang trọng và hiện đại. Ngoài ra nơi này còn được trang bị đầy đủ các thiết bị cần thiết vô cùng tiện nghi. Hơn thế nữa, hệ thống an ninh ở đây luôn được chú trọng và hoạt động tốt. Điều này chắc chắn sẽ giúp các khách hàng an tâm hơn khi làm việc.

Thông tin liên hệ:
Add: số 3 Nguyễn Văn Đậu, phường 5, Phú Nhuận
SĐT: 0948 781 379
Giá tham khảo: Từ 13$/m2/tháng

2. Tòa nhà Centre Point Tower

Tọa lạc ngay ở mặt tiền con đường đắt giá Nguyễn Văn Trỗi sầm uất Centre Point Tower chắc chắn sẽ là sự lựa chọn mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Nơi đây hiện đang là toàn nhà cao nhất tại quận Phú Nhuận. Bên cạnh đó, các công ty ở Centre Point đều là các doanh nghiệp lớn, công ty đa quốc gia, tập đoàn tài chính uy tín. Chính vì thế, thuê văn vòng tại đây chắc chắn sẽ góp phần nâng tầm giá trị thương hiệu chọn công ty của bạn.

Toàn Centre Point có đế 15 tầng và 2 tầng hầm vô cùng rộng lớn. Do đó, nơi đây có thể cho thuê văn phòng với rất nhiều diện tích khác nhau từ 40m2, 60m2, 90m2, 170m2 cho đến 235m2, 300m2, 430m2 và  cả 670m2.

Địa chỉ cho thuê văn phòng Phú Nhuận 2
Một văn phòng tại tòa nhà Centre Point Tower

Ngoài ra địa chỉ cho thuê văn phòng Phú Nhuận này khá là tiện nghi với với đầy đủ bãi đỗ xe máy và ô tô, hệ thống điều hòa hoạt động tốt. Hơn thế nữa nơi đây còn có đến 8 thang máy Kone tốc độ cao và hệ thống điện dự phòng có thể đáp ứng 100 công suất hoạt động.

Thông tin liên hệ:
Add: 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 8, Quận Phú Nhuận
SĐT: 08 3997 9898
Giá tham khảo: từ 30 – 34$/m2/tháng

3. TKX Building – Nơi cho thuê văn phòng Phú Nhuận chất lượng

TKX Building có tổng diện tích lớn có thể cung cấp hơn 640m2 văn phòng ở Quận Phú Nhuận. Nơi đây có kết cấu 7 tầng và 1 tầng hầm với lối kiến trúc hiện đại năng động và sáng tạo. Hơn thế nữa tòa nhà này sở hữu một không gian  cực kỳ thông thoáng. Điều này sẽ góp phần tạo ra một môi trường làm việc thoải mái và sáng tạo, Vô cùng phù hợp với nhân viên viên văn phòng.

Địa chỉ cho thê văn phòng Phú Nhuận
Tòa nhà TKX Building

Ưu điểm tuyệt vời mà mình đánh giá khá cao cho nơi này chính là sự đầu tư vào trang thiết bị. TKX Building có đầy đủ cơ sở hạ tầng để phục vụ cho khách hàng như: hệ thống PCCC đạt tiêu chuẩn quốc tế, hệ thống máy phát điện dự phòng, hệ thống camera an ninh, hệ thống thang máy di chuyển tốc độ cao… Đặc biệt, đội ngũ nhân sự tòa nhà này làm việc rất nhiệt tình và thân thiện với khách hàng. Chắc chắn bạn sẽ được hỗ trợ tốt nhất khi chọn nơi này.

Thông tin liên hệ:
Add: Trần Kế Xương, Phường 7, Quận Phú Nhuận
Giá tham khảo: 12$/m2/ tháng

4. Nam Giao Building – Địa chỉ cho thuê văn phòng Phú Nhuận cực tốt

Nam giao Building hiện đang là một trong những cao ốc văn phòng chất lượng tốt bật nhất tại quận Phú Nhuận. Tòa nhà này nằm ở đường Phan Xích Long, nơi được mệnh danh là “khu đất vàng” của Phú Nhuận. Ngoài ra, vị trí của nó còn tập trung nhiều siêu thị, trung tâm thương mại lớn, ngân hàng, chung cư cao rất tiện lợi khi làm việc.

Địa chỉ cho thuê văn phòng Phú Nhuận 4
Tòa nhà Nam Giao Building

Với lối thiết kế hiện đại không gian rộng lớn, Nam giao Building có thể đáp ứng mọi nhu cầu về văn phòng cho các đối tượng doanh nghiệp khác nhau. Bạn có thể thoải mái chọn lựa diện tích từ 60 – 200m2 với thời hạn thuê tối đa là 2 năm. Nơi đây sẽ tạo điều kiện cho bạn thanh toán theo quý để dễ dàng tính toán về kinh tế hơn. Nếu bạn vẫn chưa chọn được địa chỉ cho thuê văn phòng Phú Nhuận nào ưng ý, hãy để đây để tham khảo thêm nhé!

Thông tin liên hệ:
Add: 263 Phan Xích Long, Phường 2, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT:  090 724 82 28
Giá tham khảo: 14$/m2/tháng

5. Satra Eximland Building – Địa chỉ cho thuê văn phòng Phú Nhuận

Satra Eximland Building nằm trong chuỗi các địa chỉ cho thuê văn phòng Phú Nhuận chất lượng cao. Tòa nhà này có bao gồm 18 tầng nhưng chỉ có tầng 1- 5 là khu vực trung tâm thương mại và cao ốc văn phòng cho thuê, phần còn lại là các căn hộ. Tòa nhà này cũng sở hữu vị trí đắt địa tại mặt tiền đường Phan Đăng Lưu rất thuận tiện cho việc đi lại.

Địa chỉ cho thuê văn phòng phú nhuận
Satra Eximland Building

Hiện nơi này đang được đánh giá là nơi cho thuê văn phòng hạng B với nhiều diện tích lớn như 200m2, 300m2, 1000m2. Ngoài ra nơi này cũng đáp ứng khá đầy đủ các nhu cầu về trang thiết bị từ hệ thống chữa cháy cho đến, điện dự trữ hay hệ thống an ninh. Tất cả sẽ giúp cho quá trình làm việc của bạn thuận lợi nhất.

Thông tin liên hệ:
Add: 163 Phan Đăng Lưu, Phường 1, Quận Phú Nhuận
SĐT: 0862 646 726
Giá tham khảo: 17$/m2/tháng

6. OCW Corp Building – Địa chỉ cho thuê văn phòng Phú Nhuận giá rẻ

Một cái tên cũng không kém phần hấp dẫn nữa chính là OCW Corp Building. Đây là một trong những nơi cho thuê văn phòng giá rẻ có chất lượng tốt bật nhất tại Quận Phú nhuận hiện nay. Với vị trí nằm ngay trên con đường Hồ Vân Khê đông đúc và gần các khu hành chính, ngân hàng,… OCW Corp Building luon thu hút nhiều công ty doanh nghiệp lựa chọn.

Địa chỉ cho thuê văn phòng Phú Nhuận
Cao ốc OCW Corp Building

Tòa nhà này có đến 10 tầng với tổng diện tích gần 2000m2, các khách hàng có thể thoải mái lựa chọn không gian văn phòng hợp lý nhất cho mình từ 30 – 190m2. Đặc biệt OCW Corp Building còn được đánh giá là có phong thủy khá tốt, chắc chắn sẽ đem sự may mắn trong kinh doanh cho công ty của bạn.

Thông tin liên hệ:
Add: 19 Hồ Văn Huê, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Giá tham khảo: 13$/m2/tháng

7. The Address 2 Building – Địa chỉ cho thuê văn phòng Phú Nhuận giá rẻ

Địa chỉ cho thuê văn phòng Phú Nhuận tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn đó là toàn nhà The Address 2. Nơi đây được xây dựng với phong cách kiến trúc hiện đại, tra bị cơ sở hạ tầng tiện nghi chắc chắn sẽ đáp ứng đủ mọi nhu cầu của khách hàng.

Một góc văn phòng tại The Address 2 Building
Một góc văn phòng tại The Address 2 Building

Diện tích văn phòng cho thuê của tòa nhà cao cấp này khá là đa dạng từ 50m2 cho đến 250m2 đều có đủ. Thời gian cho thuê tối đa là 3 năm, chi phí có thể thanh toán theo quý hoặc tháng tùy nhu cầu của khách hàng. Ngoài ra những phí dịch vụ ở đây cũng được đánh giá là khá hợp lý cho nên tòa nhà này luôn được lòng các doanh nghiệp khi sử dụng.

Thông tin liên hệ:
Add: 89 Phan Đình Phùng, P.17, Quận Phú Nhuận
Giá tham khảo: từ 24 – 30$/m2/tháng

8. Tòa nhà Lucky House Building

Nếu bạn đang cần tìm nơi cho thuê văn phòng Phú Nhuận đẹp với giá cả tầm trung thì Lucky House Building sẽ là một gợi ý tuyệt vời đấy. Nơi đây được bình chọn là một trong những tòa nhà hiện đại phù hợp với nhiều doanh nghiệp từ nhỏ cho đến lớn.

Nơi đây có mang lại khá nhiều lợi thế cho doanh nghiệp. Bởi nó nằm trong khu trung tâm kinh tế trọng điểm của quận và gần với nhiều tuyến đường trọng yếu như Hoàng Văn Thụ, Nguyễn Văn Trỗi… Nhờ đó, công ty của bạn sẽ có nhiều cơ hội trong giao thương và tìm đối tác tiềm năng.

Tòa nhà Lucky House Building
Tòa nhà Lucky House Building

Hiện nay, toàn nhà này đa có các văn phòng cho thuê với nhiều diện tích khác nhau từ 64m2 cho đến 130m2. Mỗi văn phòng đều được thiết kế hiện đại, tận dụng ánh sáng tự nhiên và có nội thất văn phòng phù hợp. Tất cả chúng sẽ tạo nên những không gian thoải mái và góp phần tăng cảm hứng sáng tạo tối đa cho các nhân viên của bạn.

Thông tin liên hệ:
Add: 262 Huỳnh Văn Bánh, Phường 11, Quận Phú Nhuận
Giá tham khảo: từ 11 – 15$/m2/tháng

9. Thái Bình House – Nơi cho thuê văn phòng Phú Nhuận chất lượng

Thái Bình House là một trong những đơn vị đi đầu trong lĩnh vực xây dựng, khai thác và cho thuê văn phòng tại thị trường Việt Nam. Tòa nhà này nằm trên con đường Hoàng Văn Thụ –  khu vực tập trung nhiều siêu thị, trung tâm thương mại lớn, cao ốc văn phòng cho thuê và chung cư cao cấp. Ngoài ra đây cũng là tuyến đường nối liền giao thông sang quận Tân Bình và quận 3. Điều này mang lại rất nhiều lợi thế cho các doanh nghiệp tọa lạc tại đây.

Cao ốc Thái Bình House
Cao ốc Thái Bình House

Tòa cao ốc này  vô cùng thích hợp với nhu cầu thuê văn phòng của hầu hết các đối tượng doanh nghiệp bởi sự đa dạng về diện tích. Hơn thế nữa, trang thiết bị tại đây được đầu tư khá hiện đại có thể đáp ứng mọi nhu cầu tiện ích cho các khách hàng. Hy vọng Thái Bình House sẽ là nơi đồng hành cùng nhiều doanh nghiệp trong con đường phát triển của mình.

Thông tin liên hệ:
Add: 121 Hoàng Văn Thụ, Phường 8, Quận Phú Nhuận
SĐT: 096 688 67 39
Giá tham khảo: 12$/m2/tháng

10. Tuổi Trẻ Tower – Địa chỉ cho thuê văn phòng Phú Nhuận giá rẻ

Đây là toàn nhà cho thuê văn phòng hạng C tại Phú Nhuận. Nhờ giá cả phải chăng mà cao ốc này được khá là nhiều doanh nghiệp yêu thích lựa chọn. Bên cạnh đó, với vị trí đắc địa trên đường Hoàng Văn Thụ việc đi lại làm và làm việc khá là thuận tiện. Hơn thế nữa, Tuổi Trẻ Tower còn được đánh giá cao bởi thiết kế hiện đại, kiểu dáng đẹp mắt và trang bị tiện nghi.

Tuổi Trẻ Tower - địa chỉ cho thuê văn phòng đẹp
Tuổi Trẻ Tower – địa chỉ cho thuê văn phòng đẹp

Đến đây bạn có thể thoải mái lựa chọn văn phòng với nhiều diện tính từ 60 đến 500m2. Ngoài ra, bạn cũng có thể an tâm lựa chọn nơi này bởi hệ thống an linh chất lượng, hệ thống PCCC và thang máy luôn được đảm hoạt động tốt.

Có thể thấy đây là một sự lựa chọn lý tưởng cho những doanh nghiệp vừa và nhỏ hoạt động tại quận Phú Nhuận nói riêng và TP HCM nói chung.

Thông tin liên hệ:
Add: 60A Hoàng Văn Thụ, Phường 9, Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh
SĐT: 028 3997 3838
Giá tham khảo: từ 12 – 16$/m2/tháng

Tổng kết

Như vậy chúng ta đã cùng khám phá hết 10 địa chỉ cho thuê văn phòng Phú Nhuận đẹp và chất lượng cao rồi. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được một địa điểm phù hợp cho doanh nghiệp mình. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào nữa, hãy để lại bình luận bên dưới cho chúng mình nhé!

admin