7 Tiệm Bán Hot Dog ở Hà Nội

7 Tiệm Bán Hot Dog ở Hà Nội

Có ai đang là một fan hâm mộ cuồng nhiệt của món hot dog ở Hà Nội không? Một chiếc hot dog nóng hổi giữa cái lạnh của thời tiết này thì còn gì tuyệt vời hơn. Để giúp bạn thưởng thức hết vị ngon của cây xúc xích khổng lồ theo phong cách Hàn Quốc ngay tại thủ đô Hôm nay, News Thời Đại sẽ giới thiệu cho các bạn một số địa điểm bán hot dog ở Hà Nội. Hãy cùng theo chân chúng tôi để ghé thăm và thưởng thức ngay thôi nhé.

1. BroHotdog – Hot Dog Ở Hà Nội ngon nhất

Đối với những người yêu thích ẩm thực có sự kết hợp của phô mai, Hà Nội vẫn luôn đáp ứng mong muốn bằng việc cung cấp món hotdog chiên xù đậm đà theo phong cách Hàn Quốc tại BroHotdog Đặng Văn Ngữ. BroHotdog đã tạo nên sự khác biệt bằng cách bọc xúc xích trong lớp phô mai và bột chiên xù giòn tan. Khi cắn vào, bạn sẽ cảm nhận được sự kết hợp hoàn hảo giữa lớp phô mai mozzarella béo ngậy và xúc xích thơm ngon, không hề nhỏ bé chút nào. Bạn còn có thể thưởng thức hot dog ở Hà Nội này kèm với sốt mù tạt mật ong, sự kết hợp hoàn hảo giữa vị chua ngọt của mù tạt và cay nồng của tương ớt sẽ không làm bạn cảm thấy ngán bởi vị béo của phô mai.

Thông tin chi tiết

hot dog ở hà nội

2. Hot Dog Xưa – Hot Dog Ở Hà Nội có lượng khách đông

Hotdog Xưa là một quán ăn nhỏ nằm ở góc phố Quán Thánh, chuyên phục vụ các loại bánh mì kẹp xúc xích (hotdog) thơm ngon và nóng hổi. Không chỉ có đa dạng về hương vị, món ăn tại Hotdog Xưa còn có ngoại hình hấp dẫn. Bên cạnh đó, các topping như xúc xích, trứng ốp la,… được kết hợp với sốt và rau tươi, tạo nên một món ăn ngon miệng.

Hotdog Xưa ra đời với mục đích mang đến cho mọi người những bữa ăn nhanh và tiện lợi nhất, đồng thời đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng và an toàn thực phẩm trong cuộc sống hiện đại. Hãy ghé thăm quán vào bất kỳ ngày nào bạn muốn!

Thông tin liên hệ:

hot dog ở hà nội

3. Bánh mì Hotdog phô mai – Hotdog Station

Nếu bạn là một người yêu thích đồ ăn của quán, chắc chắn bạn không thể bỏ qua món bánh mì hot dog ở Hà Nội là hot dog phô mai tại Hotdog Station. Lý do cho sự nổi tiếng nhanh chóng của món ăn này có thể là vì cách trang trí độc đáo và hài hòa. Kết hợp với vị béo ngậy và dai dai của phô mai nóng chảy, thêm chút thịt bằm sốt, xúc xích và gia vị, món bánh mì này chắc chắn sẽ khiến ai cũng phải ngoái nhìn và thèm muốn. Điều đặc biệt của loại hotdog này so với bản gốc ở Mỹ là nước sốt cà chua thịt bằm và lớp phô mai nóng hổi, tuy nhiên vẫn giữ được sự hấp dẫn và cuốn hút. 

Thông tin chi tiết

hot dog ở hà nội

4. Tiệm Bánh Phố – Hotdog & Đồ Ăn Nhanh

Tiệm Bánh Phố – Hotdog & Đồ Ăn Nhanh là tên tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu đến quý khách. Đây là địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích phô mai hot dog ở Hà Nội. Món ăn đường phố này thu hút bởi cách trang trí tinh tế và độc đáo, kết hợp với vị béo ngậy và dai dai của phô mai nóng chảy, thịt bằm sốt, xúc xích và các gia vị. Nếu quý khách chọn bánh đặc biệt, sẽ được phục vụ một chiếc bánh to lớn. Nhân bò nướng thơm ngon và đậm đà hay nhân xúc xích truyền thống cũng là những lựa chọn hoàn hảo. Thêm chút tương cà, ớt hoặc Mayonnaise sẽ làm cho món ăn thêm ngon miệng.

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 91 Vệ Hồ, Quận Tây Hồ, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 08:00 – 23:30
  • Giá tham khảo: từ 20.000đ đến 150.000đ.

hot dog ở hà nội

5. Ăn Vặt Quán đường Khuất Duy Tiến – Hot Dog Ở Hà Nội bình dân

Chuyên phục vụ những món bánh mì kẹp xúc xích (hotdog) mềm nóng cực đặc biệt. Ăn Vặt Quán – Khuất Duy Tiến không chỉ có hương vị đa dạng phong phú, mà còn có ngoại hình hấp dẫn và được trang trí với nhiều loại topping như xúc xích, trứng ốp la,… kèm theo các loại sốt và rau tươi thơm ngon.

Ăn Vặt Quán – Khuất Duy Tiến ra đời với mong muốn mang đến cho mọi người những bữa ăn nhanh và tiện lợi nhất, đồng thời đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng và an toàn thực phẩm trong cuộc sống hiện đại. Hãy ghé thăm quán vào bất kỳ ngày nào bạn có thể!

Thông tin chi tiết:

  • Địa chỉ: 108A6 Thanh Xuân Bắc (Đối Diện Số 28A Ngõ 13 Khuất Duy Tiến), Quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Giờ mở cửa: 07:00 – 11:00 | 13:00 – 22:30
  • Giá cả: từ 5.000đ đến 20.000đ.

hot dog ở hà nội

6. Dairy Queen – Hot Dog Ở Hà Nội ngon nhất

Dairy Queen hiện đang là tiệm Hot Dog ở Hà Nội ngon nhất với sự lựa chọn quen thuộc của những người yêu thích ăn vặt tại Hà Nội. Với món kem úp ngược mát lạnh nổi tiếng, nhưng không phải vì thế mà hot dog của hệ thống này bị lãng quên. Thực tế, hotdog tại Dairy Queen cũng rất ngon và đã nhận được nhiều lời khen từ khách hàng, bao gồm cả du khách quốc tế. Điều đầu tiên chúng ta có thể nhận ra là hương vị của hotdog tại Dairy Queen rất gần gũi với nguyên bản. Chỉ cần bánh mì, xúc xích và sốt nhưng lại rất hấp dẫn, khiến bạn không thể dừng ăn sau một miếng. Bánh có vẻ ngoài không quá bắt mắt nhưng lại rất ngon. 

Thông tin chi tiết:

hot dog ở hà nội

7. YouOne – Hotdog Ở Hà Nội nổi tiếng 

YouOne Hotdog – một cái tên rất phù hợp với những người yêu thích ẩm thực Hàn Quốc. Khi bước vào quán, bạn sẽ được chào đón bởi nụ cười tươi sáng của chủ quán người Hàn và đội ngũ nhân viên nhiệt tình và năng động. Sau khi bạn đặt món, nhân viên sẽ bắt đầu chuẩn bị nên có thể bạn sẽ phải chờ một chút. Vỏ bánh hotdog giòn tan, khi cắn vào sẽ cảm nhận được độ giòn của nó.  Ba loại phô mai nổi bật ở đây là mozzarella, cheddar và loại có mì bên ngoài và được chiên lên. 

Thông tin chi tiết

  • Địa chỉ: 26H14 Ngõ 130 Xuân Thủy (31 Phan Văn Trường), Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Giá tham khảo: 15.000 – 20.000 đồng
  • Fanpage: https://www.facebook.com/youonehotdog/

hot dog ở hà nội

KẾT LUẬN

Một bữa sáng đầy năng lượng cùng chiếc hot dog ở Hà Nội thơm ngon, không gì tuyệt vời hơn! Những chiếc xúc xích vàng óng, thơm ngát kẹp cùng bánh hotdog hấp dẫn. Nếu bạn là fan của xúc xích hay hotdog, hãy ghi lại những địa chỉ mà News Thời Đại đã giới thiệu nhé.

Trương Huyền Diệu