Top 7 shop thú cưng Hà Nội chất lượng cho cún an tâm

Top 7 shop thú cưng Hà Nội chất lượng cho cún an tâm

Bạn đang muốn tìm kiếm cửa hàng thú cưng nhưng không biết nên tìm ở đâu? Bạn có băn khoăn về địa chỉ nào là tốt và chất lượng? Đừng lo lắng! Hãy cùng News Thời Đại khám phá top 7 shop thú cưng tốt nhất ở Hà Nội.

1. J & Pet – Shop Thú Cưng Hà Nội Chất Lượng

Thương hiệu J & Pet đã có mặt trên thị trường trong một thời gian dài, và hiện tại đã hoạt động được 8 năm. Đội ngũ nhân viên của chúng tôi được đào tạo bởi các chuyên gia hàng đầu về thú cưng tại Hàn Quốc, đảm bảo có đầy đủ kinh nghiệm và kiến thức chuyên sâu.

Shop thú cưng tại Hà Nội này mang đến cho khách hàng nhiều sản phẩm thức ăn từ các thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, được nhập khẩu từ Canada, Mỹ, Hàn Quốc,… Tất cả các sản phẩm đều đảm bảo chứa đầy đủ dinh dưỡng, giàu vitamin và omega, giúp cung cấp một chế độ ăn tối ưu cho thú cưng của bạn. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các phụ kiện như đệm, ổ, quần áo, dây dắt, túi xách và balo, tất cả đều được nhập khẩu từ Hàn Quốc với nhiều kiểu dáng và mẫu mã đa dạng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Villa D31 The Manor, Mễ Trì, Mỹ Đình, Hà Nội
  • Điện thoại: 0944 555 881
  • Website: http://jandpet.com.vn/vi/home/gioi-thieu-j-pet-shop-ha-noi..

shop thú cưng hà nội

2. Kún Miu – Shop thú cưng Hà Nội được yêu thích nhất

Khi đến với Kún Miu, bạn sẽ không chỉ được cung cấp những sản phẩm chất lượng cho thú cưng của mình, mà còn được trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp tuyệt vời. Đội ngũ nhân viên tại đây rất thân thiện và đam mê yêu thích các loài vật. Tất cả các sản phẩm tại đây đều được nhập khẩu trực tiếp từ Pháp và có nguồn gốc rõ ràng. Đặc biệt, khách hàng là chủ trại chăn nuôi sẽ được hưởng giá ưu đãi đặc biệt từ cửa hàng.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 3A Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại: 096 889 98 89
  • Trang web: https://kunmiu.vn/

shop thú cưng hà nội

3. Pet Mart – Shop thú cưng Hà Nội có xuất hóa đơn

Pet Mart là một trong những shop thú cưng Hà Nội có bán lẻ thú cưng. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những dịch vụ và sản phẩm chất lượng tốt nhất cho thú cưng của bạn. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các phụ kiện cho chó và mèo. Nhân viên tại Pet Mart sẽ chia sẻ kinh nghiệm nuôi và chăm sóc thú cưng để giúp bạn có được sự hiểu biết tốt nhất. Tất cả các sản phẩm và phụ kiện cho chó và mèo tại Pet Mart đều được nhập khẩu từ các thương hiệu uy tín và đạt chuẩn quốc tế.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Số 3, Đại Cồ Việt, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • Điện thoại: 19002100
  • Website: https://www.petmart.vn.

shop thú cưng hà nội

4. Petcity

Petcity là một chuỗi cửa hàng thú cưng có nhiều chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng, và Tp. Hồ Chí Minh. Tại đây, bạn có thể tìm thấy đa dạng các sản phẩm như thức ăn, quần áo, vật dụng và phụ kiện cho chó mèo. Tất cả các sản phẩm đều được nhập khẩu từ trong và ngoài nước, đảm bảo chất lượng tốt.

Petcity cũng có nhiều chương trình ưu đãi và khuyến mãi hấp dẫn. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp dịch vụ giao hàng và bảo hành, giúp bạn tiết kiệm thời gian và không cần phải lo lắng khi muốn mua sản phẩm.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: 10 Hàm Long, Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Số điện thoại: 024 3933 2727
  • Website: https://www.petcity.vn.

shop thú cưng hà nội

5. Vinpet – Shop Thú Cưng Hà Nội Chất Lượng

Khi đến với cửa hàng thú cưng Vinpet, bạn sẽ được đảm bảo chất lượng tốt nhất cho thú cưng của mình tại Hà Nội. Cửa hàng thú cưng này cung cấp đầy đủ các sản phẩm dành cho thú cưng, từ quần áo, phụ kiện cho đến bát đựng thức ăn.

Ngoài ra, nơi đây còn có dịch vụ vệ sinh thú cưng để giúp bạn không còn lo lắng về việc làm sạch cho thú cưng của mình. Giá cả cũng rất phù hợp, dao động từ 45.000 đồng đến 250.000 đồng tùy thuộc vào từng sản phẩm.

Hãy liên hệ với chúng tôi:

  • Địa chỉ: 20 Ngõ 132 – Nguyễn Xiển, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Số điện thoại: 0986 658 698
  • Trang web: https://vinpet.com.vn/..

 

shop thú cưng hà nội

6. Puppy Pet Shop

Cửa hàng Thú cưng Puppy Pet Shop luôn đặt chất lượng sản phẩm và dịch vụ lên hàng đầu. Khi đến đây, quý khách sẽ được tư vấn kỹ càng về các loại thú cưng, giá cả phù hợp trước khi mua hàng. Ngoài ra, cửa hàng thú cưng này còn cung cấp dịch vụ giao hàng tận nơi và chăm sóc khách hàng tuyệt vời, chỉ cần click chuột là bạn có thể dễ dàng tìm hiểu chi tiết về sản phẩm và mua hàng ngay mà không cần phải đi xa.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 242 Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
  • Số điện thoại: 091 898 5026

 

shop thú cưng hà nội

7. Mèo Cún Pet Shop

Cửa hàng thú cưng Mèo Cún là nơi chuyên bán sỉ và lẻ các sản phẩm dành cho thú cưng tại Hà Nội. Tại đây, bạn có thể tìm thấy chó mèo và chim cảnh với nhiều loại khác nhau. Bên cạnh đó, cửa hàng còn cung cấp đa dạng các sản phẩm cho thú cưng như thức ăn, thuốc thú y, phụ kiện,… Với đội ngũ nhân viên tận tình, bạn sẽ được tư vấn kỹ càng về việc chọn lựa và chăm sóc thú cưng hiệu quả.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ: Ki ốt 6, 88 Trường Chinh, Đống Đa, Hà Nội
  • Số điện thoại: 094 686 5620
  • Website: https://meocun.com/

shop thú cưng hà nội

Kết luận

Đến với shop thú cưng Hà Nội, bạn sẽ thấy rõ sự khác biệt. Hãy đến và trải nghiệm ngay! Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn tìm được shop thú cưng Hà Nội phù hợp với thú cưng của mình.

Trương Huyền Diệu