Trải nghiệm 9 quán ẩm thực độc đáo với mì lạnh Hà Nội

Trải nghiệm 9 quán ẩm thực độc đáo với mì lạnh Hà Nội

Mì lạnh Hà Nội là một món ăn truyền thống và độc đáo của Hàn Quốc. Mì được làm từ bột gạo tươi, sau đó được luộc và ngâm trong nước lạnh để giữ nguyên độ giòn của miếng mì. Mì lạnh thường được phục vụ với nhiều loại nguyên liệu như thịt heo, thịt gà, đậu phụng rang và rau sống. Món ăn này có vị ngọt mát, hấp dẫn với hương vị đặc trưng của nước mắm, giấm và tỏi. Cùng News Thời Đại điểm danh top 9 quán mì lạnh Hà Nội được yêu thích nhất nhé! 

1. Mr. Dakgalbi – Địa chỉ ăn mì lạnh Hàn Quốc ở Hà Nội nổi tiếng

  • Fanpage: https://www.facebook.com/Mr.Dakgalbi.Vietnam/?locale=vi_VN
  • Địa chỉ:
  • R4, 54-56, Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
    • 16 Phan Bội Châu, Cửa Nam, Hoàn Kiếm
    • L5-04A, Trung tâm Vincom Trần Duy Hưng, 224 Trần Duy Hưng, Trung Hoà, Cầu Giấy
    • Lô T147, tầng 1, Aeon Mall Hà Đông
    • Lô L4-26, tầng 4, Vincom Ocean Park, Gia Lâm
    • L3-33, tầng 3, Vincom Smart City, Đại Mỗ, Nam Từ Liêm
    • BH-05, tầng BH, Vincom Nguyễn Chí Thanh, 54A Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa

Mr. Dakgalbi – Địa chỉ ăn mì lạnh Hàn Quốc ở Hà Nội nổi tiếng

Nếu bạn là một người yêu thích món mì lạnh Hàn Quốc, chắc chắn bạn sẽ biết đến nhà hàng Mr. Dakgalbi. Mì lạnh tại đây được đánh giá cao về hương vị và có giá cả rất phải chăng. Sợi mì dai, nước dùng thanh, chua ngọt, mát lạnh kết hợp với bánh cuốn siêu ngon. Ngoài ra, cách trang trí đẹp mắt cũng góp phần thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên. Ngoài món mì lạnh Hà Nội, gà xào bắp cải cũng là một món ăn ngon nên thử tại Mr. Dakgalbi.

2. Maru Korean food – Địa chỉ ăn mì lạnh Hà Nội ngon miễn bàn

Maru Korean food – Địa chỉ ăn mì lạnh Hà Nội ngon miễn bàn

Một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi muốn thưởng thức món mì lạnh Hà Nội chính là nhà hàng Maru Korean Food. Với không gian rộng rãi và thoáng mát, quán ăn Hàn Quốc này mang đến cho du khách cảm giác như đang ở trong một ngôi nhà Hàn Xẻng. Tô mì lạnh Hà Nội với nhiều loại topping hấp dẫn sẽ giúp khách hàng xua tan đi những căng thẳng trong cuộc sống. Sợi mì được chế biến giòn dai, ngay cả khi ngâm trong nước đá vẫn không bị cứng. Ngoài ra, menu đồ ăn đa dạng với nhiều món ngon như cơm trộn, gà phô mai, tokbokki, mì tương đen… sẽ khiến thực khách thích thú.

3. Nhà hàng Kei – Mì lạnh Hà Nội

Địa chỉ: số 38A đường Cao Bá Quát, Ba Đình, Hà Nội

Không thể nhắc đến quán mì lạnh Hà Nội mà không đề cập đến nhà hàng Kei, điều này là một thiếu sót lớn. Với vị trí nằm trên phố Cao Bá Quát, Kei mang đến cho khách hàng một không gian và hương vị đồ ăn hoàn toàn theo phong cách Hàn Quốc. Thực đơn của quán có hơn 50 món ăn đậm chất Hàn, bao gồm cả những món ăn dân dã đường phố đến những món kiểu cách cung đình, cầu kỳ như kimbap, tokbokki, mì tương đen, pizza tok… Trong đó, món mì lạnh Hà Nội được yêu thích bởi hương vị thanh mát và đậm đà của nó, là món ăn không thể bỏ qua đối với nhiều thực khách.

4. Ăn mì lạnh Hà Nội ở đâu ngon? – Nhà hàng Bornga

  • Địa chỉ:
  • – Tầng 5, Vincom Bà Triệu, số 191 đường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, thành phố Hà Nội
    • Tầng 3, sân tập Golf Phương Đông, khu vực Nam Từ Liêm, thành phố Hà Nội

Mì lạnh Hà Nội - Nhà hàng Bornga

Nhà hàng Bornga là lựa chọn hoàn hảo cho câu hỏi “Nơi nào có mì lạnh ngon nhất ở Hà Nội?”. Tại đây, thực khách sẽ được trải nghiệm tô mì lạnh to béo, đầy đặn với thịt thơm ngon, nước dùng đậm đà và sợi mì mềm mại, dai ngon. Ngoài ra, dịch vụ phục vụ chu đáo, nhiệt tình cũng là điểm cộng lớn của nhà hàng này.

5. GoGi House

Nếu đã từng thưởng thức món thịt nướng tại GoGi House, chắc chắn bạn sẽ không thể quên được hương vị đặc trưng của xứ sở Kimchi với những loại thịt nướng chất lượng như sườn non bò Mỹ, nạc vai bò Mỹ, dẻ sườn tươi… Ngoài ra, những món ăn đặc trưng khác của Hàn Quốc cũng rất đáng để kể đến như cơm trộn, mỳ lạnh, canh Kimchi và các loại lẩu đặc sắc. Tất cả tạo nên một phong cách ẩm thực đặc trưng của Hàn Quốc.

Mì lạnh là một món ăn truyền thống từ Triều Tiên, được rất nhiều người yêu thích ở Hàn Quốc. Sự kết hợp giữa miếng thịt bò Mỹ thơm ngon và sợi mì lúa mạch thanh mát tạo nên một trải nghiệm vị giác độc đáo.

Tại GoGi House, bạn có thể gọi món mì lạnh hoặc thưởng thức không giới hạn trong suất buffet. Mì lạnh – Naeng được phục vụ trong một chiếc bát kim loại lớn, bao gồm những sợi mì nâu được quấn thành bó, phía trên là thịt bò, trứng luộc, dưa leo thái sợi, lê và tương cay đặc biệt của Hàn Quốc.

Thông tin liên hệ: Địa chỉ:

  • 15 Huỳnh Thúc Kháng, Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội – 0247 3018 898
  • 124 Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội – 0247 3007 393
  • 100 Ngụy Như Kon Tum, Thanh Xuân, Hà Nội – 0247 3007 343
  • Xem thêm các chi nhánh khác tại: https://gogi.com.vn/
  • Email: hn.support@ggg.com.vn Website: https://gogi.com.vn/
  • Fanpage: www.facebook.com/GoGiHouse.QuanThitNuongHanQuoc
  • Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00.

6. Mokchang – Mì lạnh Hàn Quốc

Nếu bạn đã quá quen thuộc với những món ăn Việt hằng ngày, hãy thử đổi khẩu vị bằng món mì lạnh Hàn Quốc tại Mokchang – Đồ ăn Hàn Quốc. Món ăn này có hương vị thơm ngon và mát lạnh của đậu nành và vừng trắng rất đặc biệt. Tên Mokchang trong tiếng Hàn có nghĩa là “đi ăn thôi” hoặc “ăn uống là số 1”. Mục đích của Mokchang là phục vụ mọi người với 3 tiêu chí: ngon, bổ, rẻ. Thực đơn truyền thống Hàn Quốc tại Mokchang đa dạng, từ cơm cuộn, bánh gạo cay, mỳ tương đen, gà rán, cơm trộn, cho đến canh rong biển, đều mang đậm hương vị đặc trưng.

Mỳ lạnh tại Mokchang – Đồ ăn Hàn Quốc có nước dùng ngọt thanh từ lê, sợi mì chín vừa đủ và được kèm theo các topping như panchan củ cải ngâm, kim chi, trứng luộc, vừng trắng rang, dưa chuột bào sợi, táo lê,… Khi ăn, bạn có thể chấm mỳ vào nước thịt bò ninh tiếng và kết hợp với các món ăn khác để trải nghiệm đầy đủ hương vị ẩm thực Hàn Quốc tại Mokchang.

THÔNG TIN LIÊN HỆ: Địa chỉ:

  • 111A8 Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội
  • 14 – 16 ngõ 81 Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
  • 6 ngõ 1 Lê Văn Thiêm, Thanh Xuân, Hà Nội
  • Xem thêm cơ sở tại: http://Mokchangkorea.net/

Điện thoại: 0368 524 668 – 0964 920 290

Email: dungnam3122017@gmail.com

Website: http://Mokchangkorea.net/

Fanpage: www.facebook.com/MokchangKoreaFood

Giờ mở cửa: 9:00 – 21:00.

7. Mì lạnh Hà Nội – Minguk BBQ

  • Địa chỉ:
    • 22 G6B, tập thể Thành Công, đầu ngõ 14 Nguyên Hồng, Ba Đình
    • 107/E3 Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng

Khi được hỏi về quán mì lạnh Hà Nội nên thử, người dân Hà Thành sẽ giới thiệu cho bạn Minguk BBQ. Không gian của quán không quá rộng nhưng lại rất ấm cúng và thoáng mát. Những món ăn hấp dẫn được trình bày đẹp mắt. Ngoài ra, tốc độ phục vụ nhanh cũng là một điểm cộng cho quán. Bên cạnh mì lạnh Hà Nội, Minguk BBQ còn có nhiều món ngon khác để thử như mandu chiên, canh rong biển, thịt nướng…

8. Box BBQ nổi tiếng với món mì lạnh Hàn Quốc ở Hà Nội

Địa chỉ: 37 Đỗ Quang, Cầu Giấy, Hà Nội

Fanpage: https://www.facebook.com/boxbbqvietnam/

Box BBQ nổi tiếng với món mì lạnh Hàn Quốc ở Hà Nội

Quán Box BBQ là nơi mang đến cho thực khách những trải nghiệm tuyệt vời với món mì lạnh Hà Nội. Từng sợi mì giòn ngon, ngấm đầy vị nước dùng chua ngọt, hương thơm đậm đà và cay của kim chi, sự giòn tan của lê và dưa leo khiến ai đã từng thưởng thức đều không thể quên. Quán có hai loại mì lạnh, bao gồm mì lạnh Hà Nội trộn cay và mì lạnh không cay, cho phép khách hàng lựa chọn theo khẩu vị và sở thích của mình. Tất cả các món ăn tại đây được đầu bếp chuẩn bị và chế biến kỹ lưỡng, đảm bảo chất lượng tốt nhất để mang đến cho khách hàng những bữa ăn thật ngon miệng.

9. Mì lạnh Hà Nội – Miến Lạnh KangNam

Địa chỉ: CT5, Đỗ Đình Thiện, Nam Từ Liêm, Hà Nội

Món mì lạnh Hà Nội tại nhà hàng này được chế biến từ các thành phần như thịt bò luộc, củ cải muối thái sợi, dưa leo, lê, trứng luộc… Không gian mang phong cách Hàn Quốc sẽ khiến du khách có cảm giác như đang ngồi trong những quán ăn tại xứ sở kim chi. Ngoài món mì lạnh Hà Nội nổi tiếng, KangNam còn có nhiều món ăn khác đáng thử như cá chình nướng, mandu, lẩu bò (bulgogi)…

 

Hà Thảo Nhi