Top 7 địa điểm bán túi xách đẹp ở Hà Nội không thể bỏ qua

Top 7 địa điểm bán túi xách đẹp ở Hà Nội không thể bỏ qua

Hà Nội, thủ đô của Việt Nam, là nơi sôi động với nhiều cửa hàng bán túi xách đẹp, từ những mẫu túi xách thời trang hiện đại đến những mẫu túi xách truyền thống. Còn có những cửa hàng lớn tới các gian hàng nhỏ lẻ, bạn có thể tìm thấy những mẫu túi xách phong cách, độc đáo với mức giá phù hợp. Dưới đây News Thời Đại sẽ giới thiệu cho bạn danh sách top 9 địa điểm bán túi xách đẹp ở Hà Nội mà bạn không thể bỏ qua.

1. Địa điểm bán túi xách đẹp ở Hà Nội – MissDandy’s Shop

MissDandy’s Shop là một cửa hàng bán túi xách rất được lòng các chị em phụ nữ. Shop này luôn đặt uy tín và chất lượng sản phẩm lên hàng đầu, đồng thời thường xuyên cập nhật các xu hướng thời trang mới nhất, tạo nên sự đa dạng trong các mặt hàng của mình. Đặc biệt, giá bán tại MissDandy’s Shop cũng rất phải chăng so với chất lượng sản phẩm, đảm bảo hàng chuẩn và có nhãn mác đầy đủ. Bạn sẽ không phải lo ngại khi mua một chiếc túi xách tại MissDandy’s Shop, vì chắc chắn bạn sẽ sở hữu một sản phẩm sang trọng với mức giá hợp lý.

Địa điểm bán túi xách đẹp ở Hà Nội - MissDandy’s Shop Địa điểm bán túi xách đẹp ở Hà Nội - MissDandy’s Shop

2. Địa điểm bán túi xách đẹp ở Hà Nội – Navi Shop

Navi Shop là địa điểm bán  túi xách đẹp ở Hà Nội lý tưởng cho những phụ nữ muốn sở hữu những chiếc túi xách xuất khẩu từ các thương hiệu nổi tiếng như Mango, Charles, Keith, Zara… với giá cả hợp lý. Lý do chính là vì shop nhập hàng trực tiếp từ nhà máy sản xuất, không thông qua bất kì bên trung gian nào. Điểm nổi bật của Navi Shop là việc cập nhật liên tục các mẫu túi xách sang trọng, luôn theo kịp xu hướng thời trang. Bên cạnh đó, với việc nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng và sự chính hãng của sản phẩm. Giá của từng chiếc túi tại shop rơi vào khoảng từ 500.000 VNĐ đến 2.500.000 VNĐ, tùy thuộc vào từng loại. Một chiếc túi xách đẹp, chất lượng với mức giá phải chăng chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích túi xách.

3. Địa điểm bán túi xách đẹp ở Hà Nội – Veobags Shop

Nếu bạn đang tìm một địa điểm bán túi xách đẹp ở Hà Nội, Veobags Shop chắc chắn là địa điểm không thể bỏ qua. Đây là cửa hàng nổi tiếng với sự đa dạng mẫu mã và chất lượng từng sản phẩm. Điểm mạnh của Veobags là các sản phẩm sẵn có, giúp khách hàng có thể thoải mái lựa chọn một chiếc túi hàng hiệu với giá cả phải chăng mỗi khi có nhu cầu. Thêm vào đó, do được nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất, Veobags đảm bảo chất lượng và tính xác thực của từng sản phẩm, giúp khách hàng hoàn toàn yên tâm khi mua sắm. Veobags Shop luôn coi trọng uy tín trong kinh doanh và không ngừng cung cấp những sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý cho khách hàng. Mức giá của các sản phẩm tại Veobags rơi vào khoảng từ 200.000 VNĐ đến dưới 1.000.000 VNĐ, thực sự là một mức giá rất hợp lý so với chất lượng sản phẩm.

Địa điểm bán túi xách đẹp ở Hà Nội - Veobags Shop

4. Địa điểm bán túi xách đẹp ở Hà Nội – Lena House

Lena House là một địa điểm bán túi xách đẹp ở Hà Nội, là thiên đường túi xách, nơi bạn có thể tìm thấy một loạt các mẫu túi từ các thương hiệu danh tiếng như MK, KS Charles & Keith, Nine West, Mango, v.v. Với sự đa dạng về mẫu mã, việc lựa chọn một mẫu túi phù hợp có thể trở nên khá khó khăn. Nhưng đừng lo lắng, nhân viên tại Lena House sẽ tận tình tư vấn và giúp bạn lựa chọn mẫu túi phù hợp nhất với phong cách và ngân sách của bạn. Mặc dù các sản phẩm tại Lena House thường được bán hết nhanh chóng do chất lượng và giá cả phải chăng, nhưng shop luôn cập nhật các mẫu mới theo xu hướng thời trang, đảm bảo rằng khách hàng không phải chờ đợi lâu để tìm được mẫu túi ưng ý. Lena House đã trở thành điểm đến quen thuộc cho những người yêu thích túi xách ở Hà Nội.

Địa điểm bán túi xách đẹp ở Hà Nội - Lena House

5. Địa điểm bán túi xách đẹp ở Hà Nội – Fanh Shop

Fanh Shop là địa điểm bán túi xách đẹp ở Hà Nội, nơi chuyên cung cấp túi xách xuất khẩu cao cấp và mỹ phẩm chính hãng từ Mỹ. Shop hoạt động với phương châm kinh doanh trung thực, đảm bảo nguồn hàng, và ưu tiên chất lượng sản phẩm hơn hết. Fanh Shop cam kết mang lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng, và luôn chú trọng đến việc cung cấp các sản phẩm chất lượng tốt với giá cả hợp lý. Một số sản phẩm được yêu thích tại shop bao gồm Charles & Keith magnetic closure sling bag với giá 580.000 VNĐ, Charles & Keith quilted turn –lock clutch giá 540.000 VNĐ, và Zara leather messenger bag with metal có giá 390.000 VNĐ.

6. Địa điểm bán túi xách đẹp ở Hà Nội – 137 Boutique

137 Boutique không chỉ thu hút phái đẹp mà còn là điểm đến lý tưởng cho cánh mày râu muốn tìm kiếm món quà thời trang cho người thân yêu như bạn gái, vợ hoặc mẹ. Shop cung cấp các loại túi xách với nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau, bên cạnh đó còn có các phụ kiện như thắt lưng, ví da, quần áo… Nhờ thế, khách hàng có thể tiện lợi mua sắm nhiều mặt hàng chất lượng với giá cả phải chăng so với thị trường hàng xuất khẩu ngay tại cửa hàng. Giá các sản phẩm tại đây rơi vào khoảng 400.000 đến 1.000.000 VNĐ. Đặc biệt, 137 Boutique thường tổ chức các chương trình khuyến mãi để tri ân khách hàng, do đó bạn có thể săn sale để sở hữu những chiếc túi xách đẹp, độc và rẻ.

7. Địa điểm bán túi xách đẹp ở Hà Nội – Hà Túi

Với hai chi nhánh tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh, Hà Túi thu hút rất nhiều khách hàng bởi các sản phẩm chất lượng với mức giá phải chăng. Không chỉ sản phẩm và giá cả, Hà Túi còn thu hút khách hàng bằng cách tiếp đón và tư vấn chuyên nghiệp, cùng sự trưng bày sản phẩm một cách tinh tế giúp khách hàng dễ dàng lựa chọn. Hà Túi luôn cập nhật các mẫu mới theo xu hướng thời trang mới nhất, mang đến cho khách hàng nhiều lựa chọn phù hợp. Một số sản phẩm nổi bật tại cửa hàng bao gồm túi Chanel Classic bằng da bò với giá 380.000 VNĐ, túi Dior Lady 3 ô khóa bạc 499.000 VNĐ và túi Diorama khóa bạc giá 599.000 VNĐ, cùng nhiều sản phẩm hot khác. Hãy nhanh chân đến Hà Túi để khám phá và lựa chọn những sản phẩm yêu thích.

Địa điểm bán túi xách đẹp ở Hà Nội - Hà Túi

  • Facebook: https://www.facebook.com/HaTuisince2010/
  • Địa chỉ:
    • Chi nhánh 1: 283/31, Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Chi nhánh 2: 49 Tôn Đức Thắng, Quận Đống Đa, Hà Nội

Hà Thảo Nhi