Danh sách 7 công ty du lịch tại TPHCM uy tín hàng đầu

Danh sách 7 công ty du lịch tại TPHCM uy tín hàng đầu

Hòa với cuồng quay của cuộc sống bận rộn ngày nay, nhịp sống hằng ngày cứ luôn vội vã khiến bản thân con người đôi lúc phải gánh chịu những áp lực vô hình mang tên “cơm, áo, gạo, tiền”. Phải chăng có đôi lần trong cuộc sống ta muốn gác lại những chuỗi ngày âu lo, muốn xách ba lô lên và đi du lịch, tự thưởng cho mình đôi ba ngày nghỉ để được thư giãn, giải tỏa đi những áp lực vẫn đè trên vai nặng hằng ngày.

Thấu hiểu được nhu cầu này càng ngày càng lớn, các công ty du lịch đang ngày càng phát triển hơn. Chính vì thời gian của chúng ta ngày ít đi do bận rộn từ công việc, nên việc tìm kiếm những công ty du lịch uy tín như là một sự lựa chọn tối ưu để tiết kiệm thời gian cho bản thân mà vẫn đảm bảo được chất lượng cho kì nghỉ dự định sắp tới.

Sau đây là danh sách các công ty du lịch tại TPHCM được các du khách lữ hành đánh giá cao mà bạn nên tham khảo cho kỳ nghỉ sắp tới của mình nhé!

I. Danh sách các công ty du lịch tại TPHCM

1.DỊCH VỤ DU LỊCH LỮ HÀNH ĐẾN TỪ CÔNG TY VIETRAVEL

viettravel

Vietravel được biết đến là một công ty lữ hành, nhà tổ chức các tour du lịch nổi tiếng và sự chuyên nghiệp bật nhất ở Việt Nam. Được thành lập từ những năm 1995, sau 26 năm hoạt động và phát triển, Vietravel đang dần khẳng định vị thế của mình là công ty du lịch tại TPHCM hàng đầu và có vị thế tại VIỆT NAM

Nếu như bạn đang có ý định du lịch và khám phá những vùng đất mới như các nước ở Châu Á, Châu Úc hay thậm chí là Châu Mỹ, Châu Âu thì Vietravel có lẽ là một người bạn đồng hành không tồi.

Với mạng lưới văn phòng đại diện rộng khắp đất nước, các tour du lịch do Vietravel tổ chức được rất nhiều du khách lữ hành có đánh giá tốt về thái độ chuyên nghiệp nhưng rất thân thiện.

Có thể giá của các tour của Vietravel không phải là ở mức bình dân và rẻ. Mặc dù không giữ được mức giá cạnh tranh trên thị trường. Nhưng Vietravel vẫn nổi bật ấn tượng với các đối thủ khác bởi mức độ hoàn thiện và chuyên nghiệp cao, và hầu như tất cả các khách hàng của Vietravel đều sẵn sàng chi trả một khoản tiền đối với họ là xứng đáng để có được cho mình những trải nghiệm hoàn hảo nhất cho kì nghỉ của mình.

Vào năm 2014, vinh dự được nằm trong Top 10 các hãng vận chuyển du lịch hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh và lọt top 10 các doanh nghiệp lữ hành nội địa Tp. HCM. Và giải thưởng lớn mang tên World Travel Awards vào năm 2014 là “Vietnam’s Leading Travel Agency” và “Vietnam’s Leading Tour Operator”

Thông tin liên hệ:

Address: số 190, đường Pasteur, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

Website: http://www.vietravel.com

2.CÔNG TY VIETNAM BOOKING

Vietnam booking được thành lập từ năm 2009, trải qua hơn 11 năm tồn tại và phát triển. Vietnam booking dần khẳng định vị thế của mình ở ngành du lịch.

Sở hữu cho mình một hệ thống chi nhánh, trụ sở dày đặc như tại thành phố Hồ Chí Minh, Hà Nội, và Đà Nẵng và trong tương lai là mở rộng ra cả ở những thị trường như ở Huế, Nha Trang và Hải Phòng… từ đó rất thuận tiện cho việc liên lạc trực tiếp của du khách.

Nếu như bạn muốn lựa chọn cho mình một tour du lịch trọn gói, thì Vietnam booking là một lựa chọn tối ưu nhất cho bạn.

Bởi hãng này cung cấp cho những vị khách lữ hành của mình những dịch vụ từ A-Z như địa chỉ đặt vé máy bay rẻ, lựa chọn các tour du lịch phù hợp… cho đến việc đặt phòng khách sạn và thậm chí là hỗ trợ khách hàng làm visa trọn gói… Từ đó sẽ tiết kiệm cho bạn một khoảng thời gian mà vẫn đảm bảo cho những trải nghiệm du lịch của bạn trở nên tốt nhất.

Ngoài ra, công ty còn nổi tiếng bởi sự uy tín trong việc tổ chức các tour du lịch giá rẻ nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng từ các địa điểm trong nước đến các tour du lịch nước ngoài như Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan… Do đó, công ty Vietnam booking nổi bật nhất về lĩnh vực bán vé máy bay với giá ưu đãi nhất , và luôn nằm trong top các đại lý vé máy bay của các hãng hàng không trong nước và quốc tế.

2.1 Thông tin liên hệ:

– Address: trụ sở chính tại tp Hồ Chí Minh: số nhà 164, đường Lê Thánh Tôn, P.Bến Thành, Q1,

– Website : https://www.vietnambooking.com/

– Hotline: hoạt động 24/7: 1900 3398

3.CÔNG TY LỮ HÀNH SAIGONTOURIST

Công ty Lữ hành Saigontourist nổi bật trong ngành du lịch Việt Nam là một công ty lữ hành du lịch luôn đứng đầu và đi trước về những sáng tạo mới lạ, thúc đẩy sự tăng trưởng một cách bền vững. Đã và đang dần dần khẳng định vị thế vững chắc của mình trong việc đảm bảo tối ưu về chất lượng của những sản phẩm và dịch vụ được tung ra thị trường. Bên cạnh đó, sự chuyên nghiệp và thân thiện đến từ cách thức phục vụ cũng là một điểm cộng rất tốt của công ty Lữ hành Saigontourist.

Với sự nổi bật và táo bạo trong việc cung cấp các gói dịch vụ đa dạng nhưng vẫn giữ vững được chất lượng cao, công ty Lữ hành Saigontourist luôn là doanh nghiệp được đánh giá cao và duy nhất được vinh dự đón nhận giải thưởng của Chính phủ Việt Nam trao tặng là “Thương hiệu du lịch của Quốc gia”.

Saigontourist nổi bật với nhiều mô hình du lịch như:

  • Dịch vụ lưu trú và nghỉ dưỡng, Dịch vụ nhà hàng
  • Các dịch vụ về tổ chức các hoạt động vui chơi, giải trí.
  • Về các hoạt động thương mại như hoạt động xuất, nhập khẩu.
  • Các hoạt động cung cấp các phương tiện vận chuyển và xây dựng.
  • Xây dựng chu trình đào tạo những nghiệp vụ về du lịch và khách sạn chuyên nghiệp.

3.1 Thông tin liên hệ

Address: số 45, đường Lê Thánh Tôn, P.Bến Nghé, Q.1, TP.HCM

Website: http://www.saigon-tourist.com/

4.DU LỊCH CÔNG ĐOÀN THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Công ty Du Lịch Cổ Phần Công Đoàn Thành Phố Hồ Chí Minh đã được ra đời và hoạt động rất nhiều năm trong lĩnh vực như: tổ chức các tour du lịch trong và ngoài nước….

Được các du khách luôn giành cho những sự tin tưởng và đánh giá tốt về chất lượng dịch vụ, cũng như là về sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ nhưng vẫn giữ được một mức giá ổn và cạnh tranh.

Công ty còn sở hữu một đội ngũ nhân sự trẻ trung được trang bị một trình độ chuyên môn hóa cao… cùng với sự thân thiện và nhiệt tình, có tâm với nghề và tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ.

Chắc chắn sẽ đem lại cho bạn một trải nghiệm du lịch hoàn hảo nhờ sự mới mẻ của tuổi trẻ. Và đây có lẽ sẽ là một sự lựa chọn rất tuyệt vời cho bạn và người thân.

Các dịch vụ nổi bật của Công ty như:

Khả năng kết hợp giữa việc du lịch gắn liền với hoạt động khen thưởng, tổ chức sự kiện.

Tổ chức các tour du lịch lữ hành trong nước và các địa điểm nổi tiếng quốc tế.

Đại lý vé cho các hãng máy bay lớn nội địa và quốc tế như: Vietnam Airline, Singapore Airline, Vietjet….

Xây dựng quy trình và chế độ đào tạo, nâng cao năng lực và bổ sung các kỹ năng cho người lao động của công ty khách hàng bằng việc tổ chức các hoạt động Team Building.

Hỗ trợ khách hàng xin visa, tư vấn đặt khách sạn…tổ chức các sự kiện như: triển lãm, khen thưởng, khánh thành, tất niên…và hỗ trợ thêm thuê xe du lịch từ 4 – 45 chỗ

4.1 Thông tin liên hệ

Address: 168 Building số 04 đường Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, Tp.HCM

Sđt: 0977 997 533

Website: http://www.ctydulichhcm.com/

5.CÔNG TY DU LỊCH BẾN THÀNH (TÊN TIẾNG ANH LÀ BENTHANH TOURIST)

Công ty Benthanh Tourist là một doanh nghiệp du lịch lữ hành có tên tuổi đứng hàng đầu ở Việt Nam cũng như ở khu vực Đông Nam Á. Công ty lữ hành du lịch Bến Thành trải qua hơn 30 năm tồn tại và phát triển, khẳng định được sự uy tín của mình trên thị trường.

Tính đến nay, công ty đã xây dựng cho mình những thành tích rất ấn tượng như: năm 2015 đạt giải thưởng Asean, Tổng cục Hàn Quốc cũng đã công nhận là “Đối tác chiến lược” vào năm 2016…

Công ty cổ phần Du lịch Benthanh Tourist nổi tiếng chuyên về thiết kế các tour du lịch trong va ngoài nước với mức giá rất hợp lý và phân khúc đối với du khách từ 5 đến 100 triệu VNĐ, tùy vào địa điểm và trải nghiệm du khách muốn lựa chọn.

5.1 Thông tin liên hệ:

Adress: số 82 Calmette, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1, TP.HCM.

Holine liên hệ: 028. 3822 7788

Website: http://benthanhtourist.com/

6.CÔNG TY LỮ HÀNH DU LỊCH FIDITOUR

fiditour

Fiditour là một cái tên được thành lập rất sớm từ những năm 1989, đến nay công ty đã khẳng định tên tuổi của mình trên thị trường ngành du lịch. Nổi bật cho mình những sản phẩm về thiết kế các tour du lịch trong nước cũng như các địa điểm nổi tiếng nước ngoài.

Không những dừng lại ở đó, công ty càng đang ngày càng mở rộng dần thêm các lĩnh vực khác cũng như liên kết và hợp tác với những đối tác khác nhiều hơn.

Trải qua hơn 3 thập kỷ tồn tại và phát triển, Fiditour đã được nhà nước công nhận là 1 trong 10 hãng du lịch lữ hành đứng đầu trong cả nước về chất lượng dịch vụ.

Những hoạt động chủ yếu của công ty bao gồm:

· Thiết kế và tổ chức những tour du lịch trong và ngoài nước

· Là một đại lý bán vé máy bay của những hãng hàng không lớn, hỗ trợ khách hàng đặt khách sạn giá tốt.

· Xây dựng và thiết kế các buổi họp mặt, hoạt động team buiding…

· Hỗ trợ xin visa trọn gói

Bên cạnh đó công ty Fiditour đang dần mở rộng và hợp tác với những đối tác lớn trong và ngoài nước như: Hiệp hội các hãng Hàng không Quốc tế, Du lịch quốc tế và hiệp hội VTA Du lịch Việt Nam.

Xây dựng cho mình một Slogan “Chất lượng tiên phong”, công ty đã xây dựng cho mình những sự khác biệt hóa và đa dạng trong những tour du lịch cũng như cam kết về chất lượng dịch vụ, mang đến những trải nghiệm thú vị và xứng đáng với số tiền bỏ ra của du khách.

6.1 Thông tin liên hệ:

Address: số 129 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q1, Tp Hồ Chí Minh

Phone: 3828 22 82

Website: http://www.fiditour.com/

7.CÔNG TY DU LỊCH THẾ HỆ TRẺ

Trải qua chặng đường hơn 12 năm hoạt động và phát triển từ năm 2000 đến nay, tích lũy cho mình hơn 20 năm kinh nghiệm.

Thế Hệ Trẻ Travel đã và đang mang cho mình những thành tích rất nổi bật như: được Tổng cục Du lịch trao tặng bằng khen về “ Năng động và Sáng tạo”, vinh dự được công nhận là 1 trong top các công ty du lịch hàng đầu ở thành phố Hồ Chí Minh của báo Sài Gòn Giải Phóng trao tặng.

Hơn nữa vào năm 2011, xuất sắc được vinh danh trong danh hiệu top 10 doanh nghiệp lữ hành du lịch nội địa hàng đầu thành phố Hồ Chí Minh từ sở Văn hóa-Thể Thao và Du Lịch.

Công ty nổi bật ở những hoạt động như luôn là người tiên phong và đứng đầu trong việc xây dựng, tiến hành việc khảo sát từ đó mạnh dạn mở rộng những tour du lịch mới lạ giúp đón đầu khai thác phân khúc những vị khách hàng mang cho mình đam mê khám phá, thám hiểm những vùng đất mới mẻ và thú vị.

7.1 Thông tin liên hệ:

Address: số 209A Hoàng Văn Thụ, P.8, Q.Phú Nhuận, Tp HCM

Sđt: 0917295778

Website: http://www.thehetretravel.com/

8. Tóm Lại

Cuộc sống ngày càng hối hả, khiến ai cũng bận rộn và muốn tiết kiệm thời gian. Vậy thì nếu như bạn đang có cho mình một kế hoạch du lịch thì “danh sách các công ty du lịch tại TPHCM” sẽ là một sự tham khảo không tồi, giúp các bạn tiết kiệm được thời gian tìm kiếm nhưng vẫn đảm bảo chắc chắn về độ duy tín trong chất lượng và dịch vụ.

 

admin

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *