Top 10 Shop Quần Áo Secondhand TPHCM Giá Cực Tốt

Top 10 Shop Quần Áo Secondhand TPHCM Giá Cực Tốt

Shop quần áo secondhand TPHCM là nơi mang đến cho chúng ta những mẫu quần áo chất lượng, đẹp và đặc biệt là giá cả lại cực kỳ rẻ. Đối khi chúng ta có thể tìm thấy những bộ trang phục phong cách và ưng ý chỉ với số tiền rất nhỏ đấy. Vậy đâu là những shop quần áo secondhand đáng tin cậy ở TPHCM mà bạn có thể tham khảo? Hãy tìm hiểu ngay sau đây nhé!

[related_post_by_tag]

1. Hẻm Xéo Wardrobe – Shop quần áo secondhand TPHCM chất lượng

Hẻm Xéo Wardrobe là một shop thời trang chuyên cung cấp sỉ và lẻ quần áo 2hand. Nơi đây được đánh giá là một shop quần áo secondhand TPHCM chất lượng và có giá cả cực tốt. Các mặt hàng bán tại Hẻm Xéo Wardrobe đều được nhập  Hàng được nhập nguyên kiện từ Mỹ, Nhận Bản và Hàn Quốc nên từ mẫu mã cho đến độ bền đều rất tốt.

Shop quần áo secondhand TPHCM 1
Các set đồ tại Hẻm Xéo Wardrobe

Shop đồ secondhand này luôn có số lượng hàng lớn, nhiều mẫu mã đẹp mắt, on trend và chất lượng cực ổn định. Bên cạnh đó, giá cả phải chăng quần áo ở đây cũng vô cùng phải chăng, phù hợp với các bạn nhân viên văn phòng, học sinh, sinh viên.

Đặc biệt hơn, Hẻm Xéo Wardrobe còn thường xuyên tổ chức những các event khuyến mãi giảm giá cực mạnh. Từ đó bạn có thể thoải mái mua sắm mà không cần quá lo lắng về giá cả rồi.

Thông tin liên hệ:
Add: 42/43 Trần Thiện Chánh, P.12, Q.10, TP.HCM
SĐT: 0932796377
FB: facebook.com/hemxeowardrobe

2. CHÂTS 87 – Shop quần áo secondhand TPHCM đẹp

Nếu bạn yêu thích phong cách retro và vintage cổ điển thì CHÂTS 87 là một điểm đến thú vị để bạn thỏa sức mua sắm. Shop này luôn mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá cả rẻ đến bất ngờ.

Đến đây bạn sẽ tìm thấy nhiều mẫu áo quần thời trang cho cả nam nữ  như: Varsity Jacket, Denim Jacket, Jersey, Sơmi Hoạ Tiết, Sơ Mi Nhung Tăm, Áo thun oversize, quần yếm, quần Tây, quần Jeans, chân váy, Len Hoạ Tiết…

Shop quần áo secondhand TPHCM 2
Áo 2hand tại CHÂTS 87

Quần áo được nhập nguyên kiện nên chất lượng khá tốt, nhiều mẫu mã đẹp và được cập nhật mới liên tục nên sẽ luôn có những sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn.

Hấp dẫn hơn khi shop quần áo secondhand TPHCM này còn thường xuyên tổ chức các chương trình khuyến mãi và ưu đãi giảm giá cực hấp dẫn cho khách hàng, nên các bạn có thể thỏa mãn niềm đam mê mua sắm của mình. Đến với CHÂTS 87 bạn có thể thỏa sức trải nghiệm những gu thời trang mới mẻ độc đáo.

Thông tin liên hệ:
Add: 125/33A Bùi Đình Tuý, Bình Thạnh, HCM
SĐT: 094 531 2222
FB: facebook.com/chats.87

3. Shop quần áo secondhand The Demor – Le Millesime

The Demor – Le Millesime chính là shop quần áo secondhand TPHCM tiếp theo mà chúng mình muốn đề xuất cho các bạn. Thành lập từ năm 2015, đến nay shop thời trang này đã có hơn gần 7 năm hoạt động và phát triển, trở thành cửa hàng thời trang 2hand yêu thích của nhiều bạn trẻ.

Không chỉ cung cấp cho khách hàng của mình những bộ quần áo cực chất, cực rẻ mà The Demor – Le Millesime còn mang lại hơi thở và bầu không khí của những năm tháng xưa cũ, giúp tạo nên phong cách cá nhân độc đáo.

Shop quần áo secondhand TPHCM 3
Shop quần áo secondhand The Demor – Le Millesime

Đến đây bạn có thể tìm thấy đa dạng các mặt hàng như: denim jacket, quần áo vintage, oversized tee,… đặc biệt là những sản phẩm có giá trị sưu tầm cao. Đồ của shop được nhập nguyên kiện từ các nguồn uy tín và thường xuyên Update các mẫu mới nên lúc nào bạn cũng có thể tìm thấy những món đồ ưng ý.

Thông tin liên hệ:
Add: 59/14 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM
SĐT: 028 2253 7874
FB: facebook.com/thevintagedemor

4. Heri 2Hand – Shop quần áo secondhand TPHCM

Nếu là một tín đồ của đồ 2hand thì chắc hẳn nhiều người cũng đã biết đến shop quần áo secondhand TPHCM Heri 2Hand rồi. Shop này nổi tiếng với sự đa dạng các loại item thời trang cùng nhiều phong cách độc đáo.

Các mặt hàng của Heri 2Hand được nhập nguyên kiện và phải trải qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng trước khi đến bước giặt ủi sạch sẽ để bán. Các mẫu mã được nhập mới liên tục và shop cũng thường xuyên có các chương trình khuyến mãi nên hấp dẫn được rất nhiều bạn trẻ.

Shop quần áo secondhand TPHCM 4
Shop Heri 2Hand

Sản phẩm đẹp và độc lạ nhưng giá cả ở đây chủ giao động từ 75k – 175k, phù hợp với dân công sở và các bạn sinh viên. Bên cạnh đó, phong cách phục vụ của shop rất nhiệt tình, vui vẻ và chuyên nghiệp. Điều này đã để lại ấn tượng vô cùng tót trong lòng khách hàng.

Hiện tại, Heri 2hand đang có đến 5 chi nhánh tại TPHCM, các bạn có thể dễ dàng tìm thất shop và chọn mua những bộ áo quần thật chất lượng.

Thông tin liên hệ:
Add:
(1) Số 294 Phạm Văn Đồng – P1 – Gò Vấp
(2) Số 440 Lê Quang Định – P11 – Bình Thạnh
(3) Số 104 Phan Đăng Lưu – P.3 – Q. Phú Nhuận
(4) Số 63 Nơ Trang Long – P.11 – Q. Bình Thạnh
(5) Số 459 Nguyễn Thị Tú – P. Bình Hưng Hòa B – Q. Bình Tân
SĐT: 097 504 42 00
FB: facebook.com/heri2hand/
Website: shopdosi.vn

5. Bồ Nông Shop – Cửa hàng quần áo 2hand ở TPHCM chất lượng

Bồ Nông Shop cũng là một địa chỉ mua quần áo secondhand rất được các bạn trẻ Sài Thành yêu thích. Đây là một shop chuyên cung cấp đồ si nữ với nhiều mẫu quần áo, phụ kiện thời trang chất lượng, độc đáo.

Shop quần áo secondhand TPHCM 5
Cửa hàng Bồ Nông Shop

Quần áo bán tại Bồ Nông Shop luôn được đánh giá cao bởi chất lượng khá tốt. Tuy là đồ 2hand nhưng mỗi một sản phẩm đều được giặt ủi sạch sẽ như mới. Ngoài ra, số lượng cũng như kiểu dáng áo quần tại đây rất đa dạng, phong phú, mang đến nhiều sự lựa chọn cho các bạn.

Đặc biệt hơn, shop còn mang đến cho bạn những set đồ độc đáo, hợp thời trang  mà không lo đụng hàng. Bên cạnh đó, tại shop quần áo secondhand TPHCM này còn có trang phục dành cho các cô nàng quá cỡ nữa, dù bạn là ai, cơ thể như thế nào đều có thể chọn được những món đồ phù hợp với nơi này.

Thông tin liên hệ:
Add: 602/51G Điện Biên Phủ, P.22, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
SĐT: 028 3620 2080
FB: facebook.com/BONONGSHOP

6. Sờn Boutique – Shop quần áo secondhand TPHCM

Nói đến Shop quần áo secondhand TPHCM thì chúng ta không thể nào bỏ qua Sờn Boutique được. Đây là một shop thời trang chuyên cung cấp các mẫu áo quần secondhand theo xu hướng retro và vintage. Nếu là tín đồ của phong cách thời trang cổ điển thì đến với Sờn Boutique, bạn sẽ tìm thấy được rất nhiều món đồ thú vị đấy.

Shop quần áo secondhand TPHCM 6
Một số set đồ 2hand tại Sờn Boutique

Tại Sờn Boutique có đầy đủ các item thời trang dành cho các bạn nữ lẫn nam. Điểm cộng lớn nhất cho shop 2hand này chính là sự đa dạng về mẫu mã chất liệu và chất lượng quần áo rất ổn định. Nhờ các mặt hàng có nguồn gốc chủ yếu từ từ Hàn Quốc, Nhật Bản nên kiểu dáng luôn rất thời trang, đặc biệt là có nhiều mẫu mã độc lạ, làm thỏa mãn được các tín đồ săn hàng 2hand

Các sản phẩm cung cấp bởi Sờn Boutique luôn có nét độc đáo riêng, giá cả lại cực kỳ phải chăng nên shop luôn trong tình trạng cháy hàng. Để đáp ứng kịp thời nhu cầu của khách hàng, Sờn Boutique luôn chủ động nhập và đổi mới trang phục liên tục, lúc nào bạn đến đâu đều có thể thỏa sức mua sắm mà không cần lo về giá cả.

Thông tin liên hệ:
Add: 590/E13 CMT8 P11 Q3
SĐT: 086 8978372
FB: facebook.com/sonboutique22 7.

7. Kho Nhà Mình – Shop quần áo secondhand TPHCM

Kho Nhà Mình cũng là một shop quần áo secondhand TPHCM vô cùng nổi bật hiện nay. Tại đây, bạn có thể tìm thấy những “siêu phẩm” 2hand hiếm có khó tìm để thỏa sức thể hiện phong cách thời trang độc đáo của mình.

Shop Kho Nhà Mình
Shop Kho Nhà Mình

Kho Nhà Mình bán tất tần tật các loại item thời trang từ quần áo cho đến váy vóc, túi xách, giày dép và cả phụ kiện theo hơi hướng vintage. Các sản phẩm tại đây được chọn lọc kỹ lưỡng từ các kiện hàng được nhập từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ…. nên chất lượng vải và kiểu dáng và đường may khá tốt.

Trước khi đến tay khách hàng, các sản phẩm đầu đã được giặt ủi cẩn thận nên đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người sử dụng. Hiện Kho Nhà Mình đang có 2 cơ sở tại TPHCM, trong đó có 1 cửa hàng kết hợp với coffee shop với không gian được decor rất xinh xẻo, cho bạn thỏa sức checkin những bức hình thật đẹp.

Thông tin liên hệ:
Add: 218/3 Trần Hưng Đạo, P.11, Q.5, TP. HCM
SĐT: 0937 784 783 | 0902 844 641
Fanpage: facebook.com/khonhaminh90/

8. Shop quần áo secondhand OWLY

Cái tên tiếp theo trong danh sách các shop quần áo secondhand mà chúng mình muốn gợi ý cho các bạn đó chính là OWLY. Shop đồ si này sở hữu đa dạng các mặt hàng thời trang như quần áo, giày, túi xách, quần áo… với nhiều kiểu dáng đẹp mắt.

Quán sở hữu một không gian rộng rãi, thoải mái, các mặt hàng được sắp xếp gọn gàng theo từng khu để khách hàng dễ lựa chọn. Ngoài ra, shop này còn có một phòng thử đồ rất rộng để khách hàng có thể chọn được sản phẩm phù hợp với bản thân mình. Đặc biệt hơn, các nhân viên ở đây rất vui vẻ nhiệt tình, tư vấn tận tâm, mang đến những ấn tượng tốt đẹp cho khách hàng.

Sản phẩm bán tại shop quần áo secondhand OWLY
Sản phẩm bán tại shop quần áo secondhand OWLY

Bên cạnh đó, shop còn thu hút khách hàng bằng những mẫu thời trang độc đáo và chất lượng. Đôi khi các bạn còn có thể mua được những đôi giày, những bộ áo quần hàng hiệu còn rất mới với giá cả rẻ đế bất ngờ với nơi này nữa đấy. OWLY quả thật là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những tín đồ mua sắm quần áo secondhand

Thông tin liên hệ:
Add: 51 Mai Văn Ngọc, P.11, Q. Phú Nhuận, HCM
Hotline: 086 893 73 69
Email: owly.youroldthings@gmail.com

9. 2Hand 3BICH – Shop quần áo secondhand TPHCM giá tốt

Nếu có cơ hội ghé đến quận Bình Thạnh nhộn nhịp thì bạn đừng bỏ qua cơ hội thỏa sức mua sắm áo quần secondhand tại 2Hand 3BICH nhé! Đây là một shop thời trang chuyên cung cấp các mẫu áo quần cũ theo phong cách retro, vintage cổ điển.

Sản phẩm đang có ở shop 2Hand 3BICH
Sản phẩm đang có ở shop 2Hand 3BICH

2Hand 3BICH có sự đa dạng từ kiểu dáng cho đến chủng loại quần áo hợp thời trang như: Sơmi Hoạ Tiết, Sơ-mi Kaki, Sơ-mi Nhung Tăm, Denim Jacket, Áo thun oversize, Jersey, Len Hoạ Tiết, Áo khoác bóng chày, quần Jeans yếm Jeans,…

Ngoài chất lượng sản phẩm thì 2Hand 3BICH  còn gây ấn tượng với phong cách phục vụ vui vẻ, nhiệt tình. Thêm vào đó là không gian decor khá là độc đáo và giá cả quần áo vô cùng hợp lý. Tất cả đã khiến cho 2Hand 3BICH trở thành shop quần áo secondhand TPHCM được nhiều người yêu thích.

Thông tin liên hệ:
Add: 127B/10 Đinh Tiên Hoàng, P.3, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
SĐT: 035 436 9127
Fanpage: facebook.com/3bichdenim

10. Linh Si – Shop quần áo secondhand TPHCM cực chất

Linh Si Shop cũng là cái tên cuối dùng khép lại danh sách top 10 shop quần áo secondhand TPHCM hôm nay của chúng mình. Cửa hàng này bán đầy đủ các mẫu quần áo 2hand với đa dạng phong cách và cũng không kém phần thời trang. Hàng của shop được nhập từ các nguồn uy tín, trãi qua quá trình tuyển chọn kỹ lưỡng và được giặt ủi sạch sẽ nên chất lượng vô cùng tốt. Quần áo được nhập mới liên tục với số lượng lớn nên nếu bạn muốn mua số lượng nhiều với giá sĩ cũng sẽ được shop đáp ứng.

Set đồ cực chất tại Linh Si Shop
Set đồ cực chất tại Linh Si Shop

Ngoài mua hàng tại shop các bạn còn có thể mua thông qua fanpage của cửa hàng, mọi hình ảnh của sản phẩm đều được chụp thật nên ban hoàn toàn có thể yên tâm. Shop sẽ hỗ trợ ship code tận nơi cho khách hàng và các bạn cũng được kiểm tra ưng ý trước khi thanh toán. Nếu vẫn chưa tìm được shop quần áo secondhand TPHCM nào khác thì hãy thử đến với nơi này nhé!

Thông tin liên hệ:
Add: B03 Cư Xá Nhiêu Tứ, Hẻm 69 Trần Kế Xương, P.7, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
SĐT: 0949232377
Fanpage: facebook.com/linhsishop

Tổng kết

Như vậy chúng ta đã cùng nhau khám phá hết 10 shop quần áo secondhand TPHCM có giá tốt và chất lượng hàng đầu hiện nay rồi. Hy vọng qua bài viết này, các bạn đã có thể chọn được một địa chỉ uy tín để mua hàng.

admin