Top 10 Shop Bán Đồ Big Size Nữ TPHCM Cực Đẹp Và Giá Rẻ

Top 10 Shop Bán Đồ Big Size Nữ TPHCM Cực Đẹp Và Giá Rẻ

Shop bán đồ big size nữ TPHCM chính là cứu tinh của nhiều bạn nữ có kích thước hơi quá khổ hiện nay. Là phái yếu, chắc hẳn ai cũng muốn làm đẹp cho mình. Tuy nhiên với những cô nàng hơi mũm mĩm thì sẽ khá là khó để có thể tìm được trang phục phù hợp với mình. Nhưng với 10 shop đồ big size nữ TPHCM sau bạn sẽ được mua sắm thỏa thích mà không cần lo về kích cỡ nữa.

[related_post_by_tag]

1. OOTD Store – Shop bán đồ big size nữ TPHCM

Nói về các shop cung cấp đồ big size nữ TPHCM thì sẽ rất nhiều người sẽ nghĩ ngay đến OOTD Store. Đây là một cửa hàng chuyên cung cấp các trang phục kích cỡ lớn cho cô nàng mũm mĩm.

Shop bán đồ big size nữ TPHCM 1
Trang phục đang bán tại OOTD Store

Tại đây có rất nhiều item thời trang big size cho các nàng lựa chọn như: quần jean, chân váy, áo, đầm. Không chỉ đang dạng sản phẩm mà OOTD Store còn đặc biệt chú trọng đến kiểu dáng thời trang cũng như chất lượng vải nữa. Các sản phẩm tại đây phần lớn được đánh giá cao nhờ thiết kế đẹp, màu sắc che dáng tinh tế nên các chị em có thể tha hồ lựa chọn.

Các bạn có thể đến trực tiếp tại cửa hàng để thử và mua trực tiếp hay cũng có thể đặt hàng online quan trang shopee của shop. Các mẫu mới sẽ được cập nhật liên tục và khi mua online bạn còn được FREESHIP nữa đấy.

Thông tin liên hệ:
Add:
571B Cách Mạng Tháng 8, Phường 15, Quận 10, tp.HCM
117/66 Nguyễn Hữu Cảnh, Phường 12, Quận Bình Thạnh, tp.HCM
586 Trường Chinh, Phường 13, Quận Bình Thạnh, tp.HCM
SĐT: 0939 529 835
Shopee: shp.ee/qbx6d9v
Instagram: instagram.com/bigsize_ootd/
Fanpage: facebook.com/ootdstore12

2. Lagi Bigsize – Shop bán đồ big size nữ TPHCM cực đẹp

Nếu bạn muốn mua đồ big size nữ ở TPHCM mà không có nhiều thời gian chọn lựa thì Lagi Bigsize sẽ là một sự lựa chọn vô cùng lý tưởng. Đây là một shop thời trang chuyên bán hàng online, các chi phí khác như mặt bằng, nhân viên, điện nước… đều không có nên giá cả rất là mềm nhẹ cho các nàng.

Trang facebook của Lagi Bigsize
Trang facebook của Lagi Bigsize

Thấu hiểu được khó khăn của các cô nàng quá khổ, Lagi luôn tin rằng ai cũng đẹp và được phép thể hiện vẻ đẹp đó theo cách mình muốn. Chính vì thế shop big size nữ TPHCM này sẽ giúp bạn vượt qua rào cản của bản thân để yêu cơ thể của mình và mặc những độ đồ bạn thích nhất.

Shop sẽ có sẵn một đội ngũ tư vấn viên sẵn sàng hỗ trợ các khách hàng 24/24. Chắc chắn các  bạn sẽ có được những sản phẩm ưng ý với chất lượng tốt nhất với nơi này.

Thông tin liên hệ:
Instagram: instagram.com/lagibigsize/
Facebook: facebook.com/lagibigsize
Shopee: shp.ee/7ffmtax

3. Bigsize For Girls – Shop big size nữ TPHCM siêu chất

Ra đời với mục tiêu mang đến cho chị em phụ nữ có thân hình quá khổ những sản phẩm thời trang chất lượng nhất Bigsize For Girls đã cực kỳ thành công và nhận được sự yêu thích của nhiều người.

Shop bán đồ big size nữ TPHCM 2
Bigsize For Girls có nhiều mẫu váy khá đẹp

 

Ngoài các sản phẩm nhập khẩu thì tại Bigsize For Girls còn nhận hàng thiết kế, cắt may theo số đo của khách hàng. Chất lượng, kiểu dáng và màu sắc đều được thiết kế tinh tế, che dáng tốt và tôn lên vẻ đẹp của bạn. Bạn chắc chắn sẽ tự tin với bản thân mình hơn khi chưng diện các bộ trang phụ tại đây. Hãy đến với shop bán đồ big size nữ TPHCM này để được tư vấn nhiều hơn nhé!

Thông tin liên hệ:
Add: 413/21 Lê Văn Sỹ, phường 12, quận 3, tp. HCM
SĐT: 0932 646 961
Fanpage: facebook.com/quanaobigsizechonu
Website: bigsize4girls.com/

4. Himistore.vn – Shop bán đồ big size nữ TPHCM siêu chất

Tại Himistore.vn bạn sẽ tìm thấy tất tần tật các item thời trang siêu đẹp cho thân hình hơi quá khổ của mình. Sản phẩm ở đây khá là phong phú với từ những mẫu váy đầm, áo sơ mi, chân váy cho đến áo baby doll, jumpsuit, quần… Tất cả để có thiết kế cực xinh và rất tinh tế giúp các năng  trở nên điệu đà và thon gọn hơn.

Shop bán đồ big size nữ TPHCM 3
Váy bán tại Himistore.vn

Đặc biệt, shop này còn có nhiều sản phẩm lạ và phá cách cho các nàng tự tin khoe cá tính của mình. Himistore.vn muốn thau đổi lối suy nghĩ người mập chỉ nên lựa chọn quần áo tối màu và đơn giản. Với nơi này, bạn vẫn có thể thoải mái chưng diện theo ý muốn của mình nhưng vẫn có thể che được khuyết điểm cơ thể tối ưu.

Thông tin liên hệ:
Add: 267/36 Bùi Đình Túy, P.24, Bình Thạnh, TP.HCM
SĐT: 02822119110
Website: himistore.vn
Fanpage: Facebook.com/quanaobigsizehimistore.vn/

5. Bigsize_giare – Shop bán đồ big size nữ TPHCM đẹp

Bigsize_giare cũng là một cái tên khá là quen thuộc với các chị em mũm mĩm. Nơi đây chuyên cung các các trang phụ thời trang ngoại cỡ với thiết kế đẹp mắt. Quần áo ở đây không chỉ được đánh giá cao về màu sắc, kiểu dáng mà chất liệu cũng vông cùng tốt và phù hợp với các cô nàng big size.

Shop bán đồ big size nữ TPHCM 4
Bigsize_giare có nhiều bộ cánh cực chất

Trang phục của Bigsize_giare nhất định sẽ giúp bạn tự tin và thoải mái nhất có thể. Bởi vì các thiết kế tại đây vừa hợp mốt vừa có đường nét tinh tế giúp giấu dáng hiệu quả. Đặc biệt là chất vải co dãn cao cấp, vừa thoáng mát vừa không làm bạn phải khó chịu khi mặc.

Hơn thế nữa, shop có các nhân viên tư vấn rất nhiệt tình, mắt nhìn tốt chắc chắn có thể giúp bạn chọn được những set đồ ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ:
Add:
225/19 Nguyễn Đình Chiểu, Q3, tp. HCM
28/6A Đặng Văn Ngữ, Phú Nhuận, tp. HCM
69/26 Nguyễn Gia Trí (D2 cũ), Bình Thạnh, tp. HCM
SĐT: 079 973 3091
Instagram: instagram.com/bigsize_giare/
Fanpage: facebook.com/Bigsize_giare-313816192613243
Shopee: shp.ee/pa2behv

6. Bigsize_forgirl_hcm – shop big size nữ TPHCM

Tuy chỉ bán hàng trên nền tảng mạng xã hội Instagram nhưng Bgsize_forgirl_hcm vẫn được biết đến khá rộng rãi. Hiện shop này đã có hơn 8500 người theo dõi, điều này cũng phần nào thể hiện sự uy tín và chất lượng sản phẩm của shop online này.

Shop bán đồ big size nữ TPHCM 5
Bgsize_forgirl_hcm có hơn 8.5k lượt theo dõi

Các hình ảnh sản phẩm sẽ được cập nhật liên tục, một số mẫu thời trang big size có sẵn đầy đủ kích cỡ lên đến 100kg. Ngoài ra nơi này còn nhận tìm đồ theo hình, cho các chị em có size ngoại cỡ ở mọi lứa tuổi. Các sản phẩm tại đây đầy đủ từ : áo phông, quần short, quần jean cho đến chân váy, đầm xòe, ,…

Kiểu dáng và màu sắc khá là đa dạng, phong cách thiết kế hiện đại, có cả dịu dàng đằm thắm hay phá cách, cá tính. Hơn thế nữa giá cả tại shop này cũng rất nhẹ nhàng phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng.

Thông tin liên hệ:
Instagram: instagram.com/bigsize_forgirl_hcm/
SĐT: 0902 680 205

7. Virus Plus Size – Shop bán đồ big size nữ TPHCM

Hiểu được nỗi khổ khi chọn trang phục của các cô nàng mũm mĩm Virus Plus Size ra đời nhằm trở thành một địa chỉ mua áo quần uy tín và đáng tin cậy nhất cho các bạn. Trang phụ tại đây có khá là nhiều kích thước từ 58 – 130kg. Đặc biệt là mẫu mã đẹp mắt, chất vải co giãn thoáng mát rất dễ chịu khi mặt,  Ngoài ra giá cả còn đi đôi với chất lượng, xứng đáng với những gì mà khách hàng mong đợi. Đó cũng chính là lý do tại sao shop này nhận được sự yêu thích của nhiều khách hàng như thế.

Shop bán đồ big size nữ TPHCM 6
Shop thời trang bigsize Virus Plus Size

Nếu bạn cũng đang cần tìm một shop bán đồ big size nữ TPHCM chất lượng thì hãy ghé ngay Virus Plus Size nhé.  Đội ngũ nhân viên  tư vấn tận tình và chuyên nghiệp sẽ giúp bạn dễ dàng chọn lựa sản phẩm phù hợp cho mình.

Thông tin liên hệ:
Add:
46/27 Vườn Chuối, P.4, Q.3, TP. HCM
27 Cô Giang, P.2, Q.Phú Nhuận, TP. HCM
SĐT: 0964 165 422
Facebook: facebook.com/virusbigsize
Instagram: instagram.com/virusplussize2006/

8. Thoitrangbigsize.vn – shop big size nữ TPHCM uy tín

Thật là thiếu sot nếu bỏ qua Thoitrangbigsize.vn khi nói về shop bán đồ big size nữ TPHCM. Tại đây cung cấp hàng loạt các trang phục thời trang big size cho cả nam và nữ. Tất cả các nhu cầu của khách hàng từ áo thun, quần jean, áo kiểu, áo sơ mi, áo khoác, quần short cho đến áo đầm, chân váy… đều có đủ và đa dạng cho bạn lựa chọn.

Các mẫu đồ đẹp mắt tại Thoitrangbigsize.vn
Các mẫu đồ đẹp mắt tại Thoitrangbigsize.vn

Với kiểu dáng hợp thời trang, chất liệu tốt và đặc biệt là giá cả hợp lý nên trang phụ tại đây nhận được sự yêu thích của đông đảo khách hàng. Hơn thế nữa, shop này còn có cả áo đôi và đồ gia đình vô cùng dễ thương. Chỉ một lần ghé thủ chắc chắn bạn sẽ mê mẩn ngay nơi này đấy.

Thông tin liên hệ:
Add: 72 Nguyễn Giản Thanh, P15, Quận 10
SĐT:  (028)39770193 – (028)39770194
Website: thoitrangbigsize.vn
Fanpage: facebook.com/www.thoitrangbigsize.vn

9. Flora Store 75 – Shop bán đồ big size nữ TPHCM

Flora Store 75 là một địa chỉ nổi bật với các dòng váy nữ dịu dàng đằm thắm đậm chất “bánh bèo”. Tuy nhiên ít ai biết rằng đây cũng là một còn là một nơi vô cùng lý tưởng cho các nàng big size.

Trng facebook của Flora Store 75
Trang facebook của Flora Store 75

Ngoài các mẫu đầm công chúa, đầm trễ vai, váy suông có sẵn thì Flora Store 75 nhận thiết kế và cắt may theo phong cách và nhu cầu của khách hàng nữa. Chính điều này đã giúp cho shop này thu hút được rất nhiều khách hàng có thân hình quá khổ. Họ chỉ cần chọn loại vải yêu thích và đưa ra nhu cầu của mình, ngay lập tức shop sẽ tiến hành may theo kiểu dáng của bạn.

Với Flora Store 75 thì dù bạn có thân hình như thế nào cũng có thể thoải mái thể hiện phong cách của bạn thân mình. Các trang phục nơi đây nhất định sẽ làm bạn hài lòng tuyệt đối.

Thông tin liên hệ:
Add: 151/29 Nguyễn Trãi, Phường 2, Quận 5
Facebook: facebook.com/florastore75

10. Shop Mũm mĩm

Mũm Mĩm là một shop chuyên bán quần áo nữ Plus size hàng Việt Nam xuất khẩu thuộc các thương hiệu như DKNY, CK, BCBG, Vera Wang, Banana Republic, Mango, Zara, Forever 21, Loft.. Tại đây bạn sẽ rất dễ dàng để tìm cho mình các bộ cánh thời trang phù hợp với rất nhiều item khác nhau như áo sơ mi, áo kiểu, đầm thanh lịch, chân váy…

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Giá cả hợp lý cũng là một điểm cộng lớn cho shop này. Chỉ từ 200k – 300k đồng là bạn đã có thể sở hữu được những món đồ hợp thời trang và chất liệu bền đẹp rồi. Mình chắc rằng Shop bán đồ big size nữ TPHCM này sẽ giúp bạn có được những bộ trang phục phù hợp với thân hình ngoại cỡ của mình.

Thông tin liên hệ:
Add:  Số 6/3 Nguyễn Cửu Đàm, P.Tân Sơn Nhì, Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
SĐT: 076 803 7583
Fanpage: Facebook.com/M%C5%A9m-M%C4%A9m-H%C3%A0ng-Plus-size-xu%E1%BA%A5t-kh%E1%BA%A9u-Ph%E1%BB%A5-ki%E1%BB%87n-1504110686580650/

Tổng kết

Ai trong chúng ta cũng có nhu cầu làm đẹp, dù các nàng có sở hữu một thân hình hơi mũm mĩm thì vẫn có thể thức sức đam mê chưng diện những bộ cánh xinh đẹp. Hãy để 10 shop bán đồ big size TPHCM trên giúp bạn tự tin với bản thân mình hơn nhé!

admin