Ngôn ngữ Hàn học trường nào ở Hà Nội: Top 5 nơi tốt nhất

Ngôn ngữ Hàn học trường nào ở Hà Nội: Top 5 nơi tốt nhất

Ngôn ngữ Hàn học trường nào ở Hà Nội tốt là điều băn khoăn của rất nhiều bạn học sinh cuối cấp yêu thích ngành này. Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu học tiếng Hàn ngày càng cao của các bạn trẻ, nhiều trường Cao đẳng, Đại học ở Hà Nội đã rất chú trọng phát triển ngành ngôn ngữ này. Do đó các bạn sẽ có rất nhiều sự lựa chọn khác nhau. Vậy hãy cùng mình tìm hiểu top 5 trường ở Hà Nội có ngành ngôn ngữ hàng tốt bật nhất hiện nay nhé!

[related_post_by_tag]

1. Ngôn ngữ Hàn học trường nào ở Hà Nội tốt nhất

1.1. Đại học Ngoại ngữ – Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Đại học Ngoại ngữ là một thành viên của Đại Học Quốc Gia Hà Nội chuyên đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao trong các lĩnh vực giáo dục ngoại ngữ, ngôn ngữ học, quốc tế học và một số ngành khoa học xã hội và nhân văn có liên quan.

Thành lập từ năm 1994, Ngôn ngữ và Văn hóa Hàn Quốc của Đại học Ngoại ngữ vẫn luôn là khoa thu hút được nhiều bạn học sinh lựa chọn. Hiện nay, nơi đây đã trở thành một trong những đơn vị đầu ngành trong cả nước về giảng dạy, nghiên cứu ngôn ngữ và văn hóa Hàn Quốc.

Ngôn ngữ hàn học trường nào ở Hà Nội 1
Đại học Ngoại ngữ – Đại Học Quốc Gia Hà Nội

Ưu điểm nổi bật nhất ở Đại học Ngoại ngữ chính là sự đầu tư vào cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại, cung cấp chất lượng đào tạo tốt, môi trường học năng động cho các cử nhân, học viên cao học…Đặc biệt nhất là nơi đây luôn chủ động đổi mới chương trình đào tạo, tìm ra các phương pháp giáo dục tiên tiến và hiệu quả nhất. Hơn thế nữa, nhà trường còn luôn cố gắn tìm kiếm các học bổng và tạo ra nhiều cơ hội học tập trải nghiệm tại Hàn Quốc.

Hiện nay, Khoa đang đào tạo hai chuyên ngành chính bao gồm Ngôn ngữ Hàn Quốc hệ Chất lượng cao theo định hướng tiếng Hàn kinh tế thương mại và Sư phạm tiếng Hàn Quốc. Đây chắc chắn là một câu trả lời thuyết phục cho những ai đang không biết ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào ở Hà Nội.

Thông tin liên hệ:
Add: Đường Phạm Văn Đồng – Quận Cầu Giấy – Hà Nội.
SĐT: (+8424).3754.7269
Email: dhnn@vnu.edu.vn
Website: ulis.vnu.edu.vn/

1.2. Đại học Hà Nội

Đại học Hà Nội cũng là một trong những ngôi trường đào tạo ngôn ngữ Hàn tốt bật nhất hiện nay. Nơi đây sở hữu Khoa Tiếng Hàn Quốc với một đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm và chương trình đào tạo chất lượng. Hiện Khoa này đang có đến 15 giảng viên người Việt, 05 chuyên gia và 03 giáo viên thỉnh giảng người Hàn Quốc tham gia giảng dạy. Các Giáo viên đều có trình độ thạc sĩ và tiến sĩ, nhiệt tình trong giảng dạy cũng như nghiên cứu khoa học.

Ngôn ngữ hàn học trường nào ở Hà Nội 2
Lễ kỹ niệm của khoa tiếng Hàn, trường Đại học Hàn Nội

Bên cạnh nguồn nhân lực chất lượng cao thì Khoa Tiếng Hàn Quốc còn chú trọng đến các hoạt động ngoại khóa và hệ thống trang thiết bị để tạo ra môi trường học tập thoải mái, hiệu quả cho các sinh viên.

Đặc biệt là nơi đây còn có sự hợp tác chặt chẽ với Đại sứ quán Hàn Quốc, Quỹ giao lưu văn hóa Hàn Quốc, các trường đại học danh tiếng của Hàn Quốc và nhiều  công ty, tập đoàn lớn của Hàn Quốc như Lotte, Samsung, v.v. Từ đó tạo ra cơ hội giao lưu thực tế và việc làm chất lượng cho các bạn sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Thông tin liên hệ:
Add: Km9, đường Nguyễn Trãi, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.
SĐT: (84-24) 38544338
Email: hanu@hanu.edu.vn
Website: hanu.vn

1.3. Đại Học Thăng Long

Khi không biết ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào ở Hà Nội bạn có thể tham khảo thêm Đại Học Thăng Long. Đây là một ngôi trường tư thục có tiếng tại Hà Nội đào tạo rất nhiều ngành nghề trong có cả ngôn ngữ Hàn.

Ngôn ngữ hàn học trường nào ở Hà Nội 3
Trường Đại Học Thăng Long

Đại học Thăng Long được đánh giá là một sự lựa chọn không hề kém cạnh so với các trường đào tạo tiếng Hàn khác trên địa bàn thủ đô Hà Nội. Có được điều này là nhờ vào sự tập trung đầu tư cơ sở vật chất và tạo môi trường học tập hiệu quả cao cho các sinh viên.

Ngoài ra, còn có một số yếu tố quan trọng  như chất lượng đội ngũ giảng viên và chương trinh trình đào tạo luôn được được đổi mới. Tất cả đã góp phần không nhỏ tạo nên sức hút cho ngôi trường đại học này.

Thông tin liên hệ:
Add: Nghiêm Xuân Yêm – Đại Kim – Hoàng Mai – Hà Nội.
SĐT: 024 3858 7346 – 024 9999 1988
Email: info@thanglong.edu.vn
Website: thanglong.edu.vn/

1.4. Đại Học FPT

Trong các trường tư thục có đòa tạo ngành ngồn ngữ Hàn thì Đại Học FPT có lẽ là cái tên được nhắc đến nhiều nhất. Đây là một ngôi trường có 100% vốn đầu tư của doanh nghiệp FPT, tự chủ trong mọi khâu hoạt động và giảng dạy.

Tại trường Đại học FPT, ngành ngôn ngữ Hàn Quốc được đào tạo với một chương trình bài bản với giáo trình bản quyền quốc tế, được nhập khẩu trực tiếp từ các nhà xuất bản danh tiếng trên thế giới. Sinh viên được đào tạo thêm loại ngoại ngữ thứ 2 là tiếng Anh tạo thêm cơ hội việc làm. Bên cạnh kiến thức chuyên ngành, các bạn còn được trau dồi nhiều kỹ năng mềm thông qua các hoạt động ngoại khóa.

Ngôn ngữ hàn học trường nào ở Hà Nội 4
Trường Đại Học FPT Hà Nội

Đặc biệt, các sinh viên còn được tạo điều kiện thực tập và được làm việc thực tế từ tại một số doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước. Đây chính là cơ hội để các bạn lấy kinh nghiệm thực tế và tạo tiền đề cho sự phát triển công việc trong tương lai của mình. Thật là tuyệt vời phải không nào các bạn, nếu bạn vẫn chưa biết ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào ở Hà Nội tốt thì hãy lưu ý ngay nơi này nhé!

Thông tin liên hệ:
Add: Khu Giáo dục và Đào tạo – Khu Công nghệ cao Hòa Lạc – Km29 Đại lộ Thăng Long, Thạch Thất, Hà Nội.
SĐT: 024 7300 1866
Email: daihocfpt@fpt.edu.vn
Website: daihoc.fpt.edu.vn/

1.5. Trường Cao Đẳng Ngoại Ngữ Và Công Nghệ Việt Nhật

Câu trả lời tuyệt vời cuối cùng cho thắc mắc ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào ở Hà Nội tốt không gì khác chính là Cao đẳng Ngoại Ngữ Và Công Nghệ Việt Nhật. Đây là một cơ sở trường đào tạo chuyên sâu các chuyên ngành ngôn ngữ Anh, Nhật, Trung, và cả tiếng Hàn.

Trường Cao Đẳng Ngoại Ngữ Và Công Nghệ Việt Nhật
Trường Cao Đẳng Ngoại Ngữ Và Công Nghệ Việt Nhật

Ngành ngôn ngữ Hàn tại đây được đánh giá khá cao nhờ chương trình đào tạo được xây dựng theo tiêu chuẩn quốc tế. Trong đó, thời lượng thực hành chiếm đến 85% giúp sinh viên có đầy đủ kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tế.

Tại đây, các bạn sẽ được đào tạo sao cho thành thạo các kỹ năng giao tiếp, các kỹ năng nghe, nói, đọc và viết. Sau khi hoàn thành khóa học, các bạn sẽ có thể sử dụng thành thạo tiếng Hàn.

Đặc biệt, ngôi trường này còn thường xuyên tìm kiếm các nguồn học bổng, tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có cơ hội thực tập tại các công ty, tập đoàn lớn của Hàn Quốc. Đây cũng chính là một ưu điểm nổi bật giúp cho các sinh viên có chất lượng đầu ra tốt hơn.

Thông tin liên hệ:
Add: Số 15, ngõ 167 Tây Sơn, Hà Nội.
SĐT: 096.952.8680 – 096.901.8680
Email: phongtuyensinh.cdnn@gmail.com
Website: cdngoaingu.edu.vn

2. Tổng kết

Với những thông tin hữu ích liến quán đến thắc mắc ngành ngôn ngữ Hàn học trường nào ở Hà Nội trong bài viết này chắc bạn cũng đã tìm được câu trả lời tốt nhất cho mình rồi. Chọn một môi trường học tập tốt chính là tiền đề cho sự phát triển trong tương lai của chính bạn. Nếu có đam mê với tiếng Hàn hãy sắm nghe cho mình combo sách tiếng Hàn tại đây nhé!

admin