Top 13 Quán Bún Đậu Mắm Tôm Đà Nẵng Ngon Và Sạch

Top 13 Quán Bún Đậu Mắm Tôm Đà Nẵng Ngon Và Sạch

Quán bún đậu mắm tôm Đà Nẵng hiện nay khá là nhiều với quy mô lớn nhỏ khác nhau. Tuy nhiên, không phải nơi nào cũng đảm bảo chất lượng à vệ sinh an toàn thực phẩm. Với 12 quán bún đậu mắm tôm ở Đà Nẵng nổi tiếng chuẩn vị sau, bạn chắc chắn sẽ hài lòng tuyệt đối. Hãy cùng mình khám phá thêm về những nơi này nhé!

[related_post_by_tag]

1. Bún đậu mắm tôm Hương Bắc

Hương Bắc được đánh giá là một trong những quán bún đậu mắm tôm Đà Nẵng mang đậm chất Bắc nhất. Một mẹt bún ở đâu khá lag đầy đủ các loại topping ne kèm thường gặp như: chả cốm, đụ hũ rán, lòng nướng, chân giò và các loại rau tươi. Chính vì sự phong phú này mà Hương Bắc đã hấp dẫn được rất nhiều thực khách quay lại nhiều lần.

Quán bún đậu mắm tôm Đà Nẵng 1
Bún đậu mắm tôm ở Hương Bắc

Mắm tôm ở đây khá là sạch, có mùi thơm nồng, khi cho thêm một ít tỏi ớt và nước tắt thì thì các hương vị chua cay, mặn , ngọt vô hài hòa. Hầu hết các loại thực phẩm ở Hướng Bắc đầu nhập từ nguồn nguyên liệu tươi sạch, có nguồn gốc rõ ràng. Quá trình chế biến cũng được đảm bảo vệ sinh nên bạn hoàn toàn có thể an tâm thưởng thức. Ngoài ra, nơi đây còn có cả bún chả, hương vị cũng thơm ngon không kém phần, bạn đừng bỏ qua nhé!

Thông tin liên hệ:
Add: 59 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
SĐT: 0842499999 – 0961115858
Fb: facebook.com/Hương-Bắc-Ngon-Hà-Nội-Phố-1013582178794096/

2. Út Mập – Quán bún đậu mắm tôm Đà Nẵng chuẩn vị

Út Mập là một quá bún đậu mắm tôm ở Đà Nẵng được khá nhiều người biết đến. Quán nằm ngay mặt tiền của đường Nguyễn Hoàng, giao thông đi lại rất thuận tiện. Tuy Không gian không quá rộng nhưng thiết kế khá là thông thoáng, bàn ghế được bài trí gọn gàng. Đặc biệt nơi này còn có chỗ đậu xe khá rộng khá lại tiện lợi cho các thực khách ghé ăn.

Quán này nổi tiếng nhất với 2 món là chân gà sốt Thái. Trong đó, bún đậu lại được yêu thích hơn cả nhờ hương vị thơm ngon đúng chuẩn và mẹt bún vô cùng đầy đủ. Mắm ở đây được pha trộn khá là vừa miệng ăn, chỉ cần thêm một ít tỏi ớt và nước tắc là hương vị đã vô cùng hoàn hảo rồi.

Bún được ăn kèm với đậu hũ non, lòng lợn, thịt ba chỉ, dồi nướng, chả cốm và nem và rất nhiều loại rau xanh ăn kèm. Quán thật là phong phú phải không nào các bạn. Chính vì thế hương vị bún đậu nơi đâu chắc chắn sẽ không làm bạn phải thất vọng.

Thông tin liên hệ:
Add: 150/5 Nguyễn Hoàng, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
SĐT: 0702 459 910 – 0975 455 537
Fanpage: facebook.com/bundaucaykhe/

3. Gia Di – Quán bún đậu mắm tôm Đà Nẵng nổi tiếng

Gia Di là chuỗi các quán bún đậu nổi tiếng bật nhất tại Đà Nẵng. Mỗi ngày, nơi đây có thể đớn hàng trăm lượt khách ra vào. Điều này cũng phần nào khẳng định được hương vị thơm ngon cũng như chất lượng bún đậu mắm tôm nơi đây.

Quán bún đậu mắm tôm Đà Nẵng 2
Gia Di là một quán bún đậu mắm tôm Đà Nẵng nổi tiếng

Quán bún đậu mắm tôm ngon ở Đà Nẵng này hấp dẫn nhiều thực khách nhờ giá cả rất phải chăng và mẹt bún đầu ắp những món ăn kèm. Chỉ từ 20.000 – 50.000 bạn đã có thể thưởng thức một mẹt bún thơm ngon rồi. Bún ở đây được bài trí khá là đẹp mắt, mang đậm chất truyền thống tạo ấn tượng khá tốt đẹp cho các khách hàng ghé thăm.

Thông tin liên hệ:
Add:
126B Đường 2 Tháng 9, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
100 Nguyễn Văn Thoại, Quận Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng
193 Đống Đa, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
73 Ngô Văn Sở, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
SĐT: 0236 6563 344
Fb: facebook.com/BundauGiaDi/
Email: bundaugiadi@gmail.com

4. Bún Đậu Hàng Khay – Quán bún đậu mắm tôm ngon Đà Nẵng

Nghe tên thôi chúng ta cũng biết quán bún đậu này đậm chất Hà Nội như thế nào rồi phải không. Với sự yêu thích đặc biệt với món bún đậu đất Bắc, chủ quả đã tìm tời học hỏi để mang lại cho thực khách Đà Nẵng một hương vị ngon đúng chuẩn nhất.

Bún đậu nơi này được chế biến  từ các nguyên liệu tươi mới, đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm. Bún có nhiều thứ ăn kèm nhưng ngon nhất vẫn là chả cốm. Chả được ráng vàng ươm, mềm và ngọt vị, thêm tí dẻo thơm của cốm làm ai cũng muốn ăn mãi không ngừng.

Mắm tôm ở đây cũng được pha trộn khá vừa miệng, độ mặn, ngọt vừa phải cùng  đó với vị chua cay của tỏi ớt, nước tắt càng làm cho món ăn thêm bùng nổ. Hãy ghé đến đây để thưởng thức thủ nhé!

Quán bún đậu mắm tôm Đà Nẵng 3
Bún Đậu Hàng Khay

Thông tin liên hệ:
Add: 356/104 Hoàng Diệu, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
SĐT: 0904.900 896
Fb: facebook.com/bundauhangkhay

5. Bếp Đậu Đỏ – Quán bún đậu mắm tôm Đà Nẵng ngon

Cái tên tiếp theo trong danh sách các quán bún đậu mắm tôm ở Đà Nẵng thơm ngon là Bếp Đậu Đỏ. Quán này hấp dẫn khách hàng bởi những mẹt bún đậu thơm ngon đầy ắp nào là Thịt xíu, chả cốm, lòng non luộc, thịt heo luộc, ram thịt cho đến đậu khuôn rán, rau sạch tươi ngon. Đặc biệt là mắm tôm thơm nồng, gia vị pha trộn vừa miệng và chuẩn vị Hà Nội.

Nếu vẫn  chưa tìm được nơi nào ăn bún đậu mắm tôm ở Đà Nẵng vừa ý thì hãy thử ghé nơi này để cảm nhận nhé!

Thông tin liên hệ:
Add: 6 Hàm Trung 9, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00
Giá tham khảo: từ 20.000đ – 30.000đ

6. Bún đậu Cô Thường – quán bún đậu mắm tôm ở Đà Nẵng chuẩn vị

Nếu ai đam mê bún đậu Hà Nội thì đây sẽ là một địa chỉ vô cùng lý tưởng. Quán bún đậu mắm tôm Đà Nẵng này được lập ra bởi một người chủ gốc Bắc nên hương vị của món ăn luôn đặc trưng không lẫn vào đâu được.

Một mẹt bún ở đây bao gồm thịt, chả cốm, khuôn đậu, nem rán, bún và rau các loại … được bài trí gọn gàng khá là thích mắt. Giá cả của quán này cũng khá là nhẹ nhàng chỉ từ 30.000đ. Không gian quán rộng rãi, thoáng mát nên rất thoải mái khi ăn.

Quán bún đậu mắm tôm Đà Nẵng 4
Quán bún đậu Cô Thường khá là ngon miệng

Thông tin liên hệ:
Add: Số 136/25 Hải Phòng, Hải Châu, Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 10:30 – 13:30 và 15:00 – 21:00
Giá tham khảo: 30.000 – 66.000 đồng

7. Bún Đậu Nhà Cuội – Quán bún đậu mắm tôm Đà Nẵng

Bún Đậu Nhà Cuội gây ấn tượng với một không gia mang đậm chất truyền thống. Bàn ghế tre được bài trí hợp lý, khoảng cách giữa các bàn cũng khá rộng, đảm bảo tính riêng tư. Bên cạnh đó mẹt bún đậu của Nhà Cuội khá là đầy đặn, nhiều món ăn kèm, sợi bún tươi mới đậm vị gạo. Đặc biệt là mắm tôm được pha chế vừa phải, hương vị đậm đà và hài hòa ăn rất ngon miệng.

Bên cạnh đó, quán bún đậu mắm tôm Đà Nẵng thơm ngon này còn có cả combo đồ nướng rất hấp dẫn. Nếu bạn muốn nhâm nhi vài ly cùng bạn bè vào những ngày cuối tuần rảnh rỗi thì đừng bỏ qua Nhà Cuội nhé!

Quán Bún Đậu Nhà Cuội
Quán Bún Đậu Nhà Cuội

Thông tin liên hệ:
Add: 164 Lý Tự Trọng, Hải Châu, Đà Nẵng
SĐT: 090 330 53 57
Fb: facebook.com/cuoiquan.dn/
Email: cuoiquan.dn@gmail.com

8. Quán bún đậu mắm tôm Đà Nẵng Cô Ba

Khi nói đến quán bún đậu mắm tôm Đà Nẵng ngon thì nhiều người sẽ nghĩ đến ngay quán Cô Ba. Mẹt bún nơi đây đặc biệt với việc có thêm thịt giả cầy nên khi ăn khá là lạ miệng.

Mắm tôm khá là sạch được chế biến theo chuẩn hương vị đất Bắc. Tuy mùi hơi nồng nhưng bạn đừng lo, khi ăn xong quán sẽ khuyến mãi thêm kẹo bạc hà hoặc Singum thơm mát để đánh bay mùi. Ngoài ra, phong cách phục vụ nhanh chóng, nhiệt tình và vui vẻ cũng là một điểm cộng lớn cho nơi này.

Quán bún đậu mắm tôm Đà Nẵng 5
Quán bún đậu mắm tôm Đà Nẵng Cô Ba

Thông tin liên hệ:
Add: 273 Nguyễn Hoàng, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng
Giờ mở cửa: 10:00 – 21:30
Giá tham khảo: 10.000đ – 80.000đ

9. Bún Đậu Nhi Surj – quán bún đậu mắm tôm Đà Nẵng chất lượng

Bún Đậu Nhi Surj cũng là một trong những cái tên khá nổi bật trong thị trường các quán bún đậu mắm tôm ngon ở Đà Nẵng. Cũng giống như nhiều nơi khách, bún đậu ở đây có đầy đủ các topping bao gồm: bún gạo, đậu phụ, dồi, chả cốm, rau xanh… Nhưng đặc biệt nhất là mắm tôm của Bún Đậu Nhi Surj có vị khá nguyên bản, bạn có thể tự tay nêm nếm theo khẩu vị của mình.

Không gian quan khá rộng rãi, phong cách bài trí đơn giản, trang nhã và lịch sự. Ngoài ra nhân viên phục vụ ở đây khá là chu đáo nhanh nhẹn, luôn hỗ trợ khách hàng tối đa khi cần thiết.

Bún Đậu Nhi Surj
Bún Đậu Nhi Surj

Thông tin liên hệ:
Add: 101 Huỳnh Tấn Phát, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
SĐT: 0934. 876. 891
Fb: facebook.com/Bún-Đậu-Nhi-Surj-107835420832348/

10. Quán bún đậu 180

Quán 108 là một trong những cơ sở kinh doanh bún đậu mắm tôm ở Đà Nẵng sớm nhất. Từ một quán nhỏ hiện nay nơi này đã phát triển hơn rất nhiều với nhiều chi nhánh ở khắp nơi trên mảnh đất Đà Thành.

Ưu điểm lớn nhất của quán này chính là mẹt bún vô cùng chất lượng. Số lượng các topping phải nói là vô cùng đa dạng, nào là đậu rán, chân giò luộc, chả cốm, thịt xá xíu rồi con có cả dồi rán và rất nhiều loại rau xanh tươi ngon nữa chứ. Hương vị mắm tôm thì ngon khỏi phải bàn, mắm có vị mặn ngọt vừa phải, thêm một chút chua chua của tắt và cay nồng của tỏi ót thì hết sức tuyệt vời. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không ghé ngay nơi này để thưởng thức nào.

Thông tin liên hệ:
Add: 17B Nguyễn Thiện Thuật, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
SĐT: 090 646 88 77
Fb: facebook.com/bundau180

11. Bún Đậu Rế – quán bún đậu mắm tôm ngon Đà Nẵng

Nếu một lần ghé đến Bún Đậu Rế, bạn sẽ thấy nơi đây vô cùng đông khách ra vào. Nhờ hương vị thơm ngon và giá cả phải chăn mà nơi này đã lấy lòng được rất nhiều thực khách Đà thành.

Nơi đây được đánh giá là một trong những quán bún đậu mắm tôm Đà Nẵng ngon và sạch nhất. Mỗi phần bún ở đây khá là đầy đặn với nhiều món như: bún, rau các loại, đậu hũ, mắm tôm, dồi heo, nem rán, chả cốm, thịt luộc…. tất cả đều khá là tươi mới, vẫn giữ được vị ngọt tự nhiên nên khi ăn vô cùng ngon miệng. Đặc biệt quán còn có chỗ giữ xe miễn phí dành cho khách ăn tại chỗ rất tiện lợi.

Quán Bún Đậu Rế
Quán Bún Đậu Rế

Thông tin liên hệ:
Add: 41 Mỹ Đa Tây 9, Khu KTX DMC phía Đông, Đà Nẵng
SĐT: 0905 777 116
Fb: facebook.com/bundaurevn/

12. Ẩm thực Gánh – quán bún đậu mắm tôm Đà Nẵng ngon

Đây là một quá ăn rất đa dạng ẩm thực với nhiều món ăn đặc sản của các vùng miền nhưng nổi tiếng nhất vẫn là bún đậu. Bún đậu được làm chế biến từ các nguyên liệu sạch, tươi mới, đầy đủ các loại ăn kèm thường gặp, mắm tôm khá làm vừa miệng ăn, đậm đà nhưng không quá mặn. Ngoài ra, quán cũng có nước mắm dành cho những ai không ai được mắm tôm.

Bên cạnh bún đậu thì bạn cũng có thể thưởng thức một số món ăn đặc sắc khác khi đến đây. Đặc biệt là các món như: lẩu riêu cua, bánh tráng cuốn thịt xá xíu, ram chả cá, bò nổi lửa, chân gà sả tắc,… hương vị cũng thơm ngon không kém phần. Hơn thế nữa, nơi đây cũng có không gian khá rộng thích hợp với các buổi hội họp bạn bè hay đi ăn theo gia đình.

Thông tin liên hệ:

Ad:
157 Châu Thị Vĩnh Tế, Đà Nẵng
54B Ngô Thì Nhậm, Đà Nẵng
202 Phan Đăng Lưu, Đà Nẵng
SĐT: 0982490452
Fb: facebook.com/amthucganh/
Email: amthucganh@gmail.com

13. Quán Bún Đậu Mắm Tôm T1

Cái tên cuối cùng nằm trong danh sách các quán bún đậu mắm tôm Đà Nẵng được yêu thích nhất chính là T1. Quán ăn này khá là chất lượng khi không chỉ đảm bảo hương thơm ngon mà còn nguồn thực phẩm sạch và an toàn. Một mẹt bún đậu ở đây khá là nhiều, các topping được bài trí gọn gàng khá đẹp mắt.

Bên cạnh đó, không gian rộng rãi và thoáng mát cũng là một điểm mạnh của nơi này. Cùng với đó là các nhân viên phục vụ rất nhanh nhẹn, vui vẻ và nhiệt tình. Bạn nhất định sẽ hài lòng tuyệt đối với nơi này.

Quán Bún Đậu Mắm Tôm T1 luôn đông khách
Quán Bún Đậu Mắm Tôm T1 luôn đông khách

Thông tin liên hệ:
Add: 572 Núi Thành, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
SĐT: 093 509 9684 – 096 597 3940
Fanpage: facebook.com/BundaumamtomT1/

Tổng kết

Vậy là chúng ta đã tìm hiểu hết 13 quán bún đậu mắm tôm Đà Nẵng ngon và sạch rồi. Hãy lựa chọn cho mình một vài cái tên ưng ý để ghé thưởng thức và trải nghiệm thử! Nếu bạn còn biết nơi nào nữa hãy bình luận thêm cho chúng mình biết ở phí dưới nhé!

admin