Khám Phá 6 Công Ty Bảo Vệ Tại Huế Uy tín Và Chất Lượng

Khám Phá 6 Công Ty Bảo Vệ Tại Huế Uy tín Và Chất Lượng

Công ty bảo vệ tại Huế là nơi cung cấp dịch vụ bảo đảm sự an toàn cho cá nhân, tài sản các doanh nghiệp một cách chuyên nghiệp. Đối với tình hình trật tự an ninh phức tạp như hiện nay, những sự cố bất ngờ xảy ra là không thể lường trước được. Do đó công ty, doanh nghiệp nào cũng muốn được bảo vệ tối đa. Nếu bạn cũng đa có nhu cầu tìm kiếm thì hãy tham khảo ngay 6 đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín tại Huế sau nhé!

[related_post_by_tag]

1. Trường Sơn – Công ty bảo vệ tại Huế chuyên nghiệp

Trường Sơn là một trong số ít công ty cung cấp dịch vụ bảo vệ tại Huế chuyên nghiệp và đáng tin cậy. Công ty này đã có khoản thời gian hình thành và phát triển khá dài với hơn gần 7 năm kinh nghiệm. Trước đó, công ty này cũng đã hoạt động tích cực với cái tên là Công ty dịch vụ bảo vệ ngày & đêm tại TP Huế.

Công ty hiện đang sở hữu một đội ngũ hùng hậu các nhân viên trẻ trung, năng động và sức khỏe tốt. Tất cả họ đều được đào tạo bài bản, chuyên môn nghiệp vụ cao, cam kết có thể đảm bảo sự an toàn cho công ty, doanh nghiệp bạn.

Công ty bảo vệ tại Huế 1
Ảnh minh họa

Hiện nay, Trường Sơn đang cung cấp rất nhiều dịch vụ bao gồm: bảo vệ con người, bảo vệ tài sản, hàng hóa, bảo vệ nhà cửa, cơ sở sản xuất, kinh doanh, trụ sở cơ quan, tổ chức, dịch vụ bảo vệ an ninh, trật tự các hoạt động thể thao, vui chơi, giải trí, lễ hội, bảo vệ trường học, bệnh viện, văn phòng, khai trương…. Giá cả của nơi này cũng được đánh giá khá là hợp nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ.

Thông tin liên hệ:
Add: 20 Duy Tân, Phường An Cựu, Thành phố Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế, Việt Nam
SĐT: 091 850 50 01

2. Công ty Bảo Vệ Bạch Hổ – Dịch vụ bảo vệ uy tín tại Huế

Nói đến công ty bảo vệ tạ Huế chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ đến ngay Công ty Bảo Vệ Bảo Hổ. Đây là một đơn vị khá nổi tiếng trong thị trường cung cấp dịch vụ bảo vệ tại Huế. Trong nhiều năm qua, công ty này đã đảm nhiệm trọng trách bảo vệ an toàn cho rất nhiều các nhân, tổ chức và luôn nhận được sự đánh giá cao từ phía khách hàng.

Chất lượng và giá cả phải chăng là những yếu tố mà dịch vụ bảo vệ của Bạch Hổ có thể cam kết cho bạn. Với đội ngũ nhân viên bảo vệ được tuyển chọn chặt chẽ, đào tạo chuyên nghiệp nơi đây chắc chắn sẽ không làm bảo phải thất vọng.

Công ty Bảo Vệ Bạch Hổ
Công ty Bảo Vệ Bạch Hổ

Bạch Hổ hiểu rằng, cá nhân chính là sức mạnh của tập thể. Chính vì thế, mỗi nhân viên tại đây đều phải trải qua quá trình huấn luyện khắc nghiệt, đảm bảo thuần thục các kỹ năng như: võ thuật, kỹ năng bảo vệ chuyên nghiệp, công tác phòng cháy chữa cháy, y tế cấp cứu, xử lý các hành vi bất hợp pháp như đình công, bạo loạn…. Đặc biệt hơn, tất cả họ đều có chứng chỉ nghiệp vụ bảo vệ do Tổng cục cảnh sát QLHC về TTXH Bộ Công an cấp.

Hiện tại dịch vụ bảo vệ tại Huế của công ty chủ yếu tập trung vào các mảng như: bảo vệ Tài sản cố định, bảo vệ Con người và  Bảo vệ An Ninh. Bạch Hổ cam kết sẽ hoàn thành xuất sắc những nhiệm vị đã được đặt ra.

Thông tin liên hệ:
Add:
Thôn Phú Khê, Xã Phú Dương, Huyện Phú Vang, Tỉnh Thừa Thiên Huế
57 Lâm Hoằng, Phường Vỹ Dạ, TP. Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
SĐT: 0903 551 133 – 0901 151 199
Website: https://sites.google.com/site/congtydichvubaovebachho/

3. Bảo Long Hưng – Công ty bảo vệ tại Huế uy tín

Bảo Long Hưng là đơn vị chuyên cung cấp đa dạng các dịch vụ bảo vệ tại Huế chuyên nghiệp. hệ thống dịch vụ nơi này khá là đa dạng và toàn diện bao gồm: Bảo vệ tài sản và còn người, bỏ vệ an ninh tại doanh nghiệp, cơ quan, tổ chức, các Show ca nhạc, liên hoan, hội chợ, triển lãm, khu du lịch, bao vệ hàng hóa, bảo vệ các công trình xây dựng, nhà máy sản xuất, kho bãi, trường học, bệnh viện, vũ trường,…

Bảo Long Hưng – Công ty bảo vệ tại Huế chất lượng
Bảo Long Hưng – Công ty bảo vệ tại Huế chất lượng

Chất lượng bảo vệ của Bảo Long Hưng được nhiều khách hàng đánh giá tích cực, dịch vụ chuyên nghiệp, tư vấn nhanh, kỹ lưỡng, nhân viên bảo vệ nghiệp vụ cao, năng động và cẩn trọng. Nơi đây luôn làm việc trên tinh thần trách nhiệm cao, có ý thức đặt tính mạng và tài sản của khách hàng lên hàng đầu.

Chính nhờ nguồn nhân lực chất lượng và nhiều kinh nghiệm thực tế, Bảo Long Hưng đã nhận được sự tin tưởng lựa chọn của rất nhiều khách hàng lớn trong nhiều năm qua, tiêu biểu có thể kể đến là: BIDV, Agribank, VietinBank, NCB,… Nếu vẫn chưa chọn được đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín tại Huế thì hãy tham khảo thêm nơi này nhé!

Thông tin liên hệ:
Add: 63 Lê Ngô Cát, Phường Thủy Xuân, Tp. Huế, Thừa Thiên Huế
SĐT: 0963727555 – 0707.234.868
Fb: facebook.com/979684562123906

4. Trí Dũng – Công ty bảo vệ tại Huế đáng tin cậy

Trí Dũng hiện đang là một trong những nơi cung cấp dịch vụ bảo vệ tại Huế chuyên nghiệp và uy tín bật nhất. Nơi đây đã có gần 15 năm kinh nghiệm và luôn được các khách hàng đối tác tin tưởng tuyệt đối.

Điểm mạnh của Trí Dũng chính là đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, kỹ năng nghiệp vụ vững chắc và đặc biệt là có nhiều kinh nghiệm thực tế. Mỗi nhân viên được tuyển chọn đều phải trãi qua quá trình huấn luyện, đánh giá khắt khe. Đồng thời, nơi này còn thường xuyên mở các lớp bồi dưỡng kỹ năng, nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên nhằm đảm bảo sự an toàn tối đa cho các khách hàng.

Trí Dũng – Công ty bảo vệ tại Huế đáng tin cậy
Trí Dũng – Công ty bảo vệ tại Huế đáng tin cậy

Đến với Trí Dũng, bạn sẽ được tư vấn kỹ lượng để chọn các gói bảo vệ phù hợp. Hiện tại, nơi này có rất nhiều loại dịch vụ như:  Bảo vệ khách sạn, nhà máy, văn phòng, căn hộ, bệnh viện, chung cư, trường học, các hội chợ, triển lãm, các sự kiện văn hóa nghệ thuật, thể thao, Bảo vệ con người, áp tải hàng hóa, tiền bạc, đồ vật quý,…chắc chắn sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Thông tin liên hệ:
Add: Phòng 312, tầng 03, khu nhà E, chung cư Xuân Phú, phường Xuân Phú, TP Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
SĐT: 0967 834 664
Fb: facebook.com/baoveTriDung/
Website: baovetridung.com/chi-nhanh-tri-dung-tai-hue/

5. Thiên Mã – Đơn vị cung cấp dịch vụ bảo vệ uy tín tại Huế

Thiên Mã cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang cần tìm công ty bảo vệ tại Huế. Đây là nơi hội tụ nhiều nhân viên bảo vệ có chuyên môn cao và tận tâm với nghề. Các nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên sâu và đầy đủ các kỹ năng cần thiết trong vấn đề bảo vệ an ninh, an toàn cho con người và tài sản. Không chỉ vậy, nhân viên tại đây còn rất trẻ trung, nhiệt tình và cò rất cẩn thận, chu đáo.

Công ty bảo vệ Thiên Mã
Công ty bảo vệ Thiên Mã

Đến với công ty Bảo Vệ Thiên Mã bạn sẽ được đáp ứng đa dạng nhu cầu như: bảo vệ làm việc cho các cơ quan, tổ chức, sự kiện,…, bảo vệ an ninh, an toàn cho các doanh nghiệp hoạt động sản xuất kinh doanh, bảo vệ con người và tài sản; đảm bảo an toàn tính mạng của khách hàng… Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp và thái độ làm việc chân thành, dịch vụ bảo vệ tại đây chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.

Thông tin liên hệ:
Add: 34/1 Hải Triều, Phường An Cựu, TP Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
SĐT: 0234 6283 636 – 0932 484 179
Fb: facebook.com/dichvubaovethienma/

6. Nguyên Giáp – Công ty bảo vệ tại Huế nổi tiếng

Nguyên giáp là một công ty bảo vệ khá có tiếng tại Huế. Cho đến hiện tại, nơi này đã và đang hợp tác và cung cấp dịch vụ cho rất nhiều công ty, doanh nghiệp lớn như: siêu thị Vinmart Huế, Khách sạn 5 sao Novotel Đà Nẵng, nhà máy bia HUDA Huế,… Do đó đây chắc chắn là một sự lựa chọn vô cùng đáng tin cậy.

Nguyên Giáp – Công ty bảo vệ tại Huế nổi tiếng
Nguyên Giáp – Công ty bảo vệ tại Huế nổi tiếng

Nếu nói đến ưu thế lớn nhất của công ty này thì chắc chắn đó chính là đội ngũ nhân viên. Họ là những con người tài năng và tâm huyết, được đào tại bà bản tại các chương trình bảo vệ chuyên nghiệp của tập đoàn Casino – Pháp, tập đoàn Sun group, tập đoàn Metro… Chính vì thế nhân viên tại đây có được một nền tảng vững chắc, kỹ năng nghiệp vụ cao, đảm bảo hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Hiện nay, Dịch Vụ Bảo Vệ Nguyên Giáp vẫn đang không ngừng cố gắng hoàn thiện chuyên môn hóa, tạo sự khác biệt về dịch vụ và mở rộng quy mô ra các tỉnh thành khác. Với Nguyên Giáp, chắc chắn bạn có thể hoàn toàn ăn tâm về an ninh, trật tự.

Dịch Vụ Bảo Vệ Nguyên Giáp cung cấp các dịch vụ bảo vệ:

  • Công Trình Trọng Điểm
  • Bảo Vệ Nhà Máy
  • Bảo Vệ Ngân Hàng
  • Bảo Vệ Tòa Nhà
  • Bảo Vệ Khách Vip

Thông tin liên hệ:
Add: 42A Đường Hồ Đắc Di, Phường An Cựu, TP Huế, Tỉnh Thừa Thiên Huế
SĐT: 0906 555 664
Fb: facebook.com/Dịch-Vụ-Bảo-Vệ-Nguyên-Giáp-317105695768219/
Website: Baovenguyengiap.com/

Tổng kết

Trên đây là 6 công ty bảo vệ tại Huế uy tín và đáng tin cậy mà chính mình muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng những thông tin này sẽ mang lại sự lựa chọn đúng đắn cho những ai đang có nhu cầu bảo đảm an toàn, an ninh cho bản thân và tổ chức của mình.

admin