Bật Mí 6 Máy Đo SpO2 Cho Trẻ Sơ Sinh Chất Lượng Cao Và Giá Tốt

Bật Mí 6 Máy Đo SpO2 Cho Trẻ Sơ Sinh Chất Lượng Cao Và Giá Tốt

Máy đo SpO2 cho trẻ sơ sinh hiện đang được bày bán rất nhiều tại cửa hàng vật tư y tế hay trên các sàn thương mại điện tử. Việc mua được sản phẩm này không hề quá khó khăn, nhưng điều quan trọng nhất là làm thế nào để chọn được một sản phẩm tốt và an toàn cho các bé. Qua bài viết này, chúng mình sẽ bật mí cho các bạn 6 loại máy đo SpO2 cho trẻ sơ sinh cực chất lượng và giá tốt hiện nay, hãy theo dõi nhé!

[related_post_by_tag]

1. Jumper 500E – Máy đo SPO2 cho trẻ sơ sinh giá rẻ

Jumper 500E là một model máy đo SpO2 cho trẻ sơ sinh đến từ thương hiệu nổi tiếng quốc tế Jumper Medical. Nếu thường xuyên mua sắm các thiết bị y tế thì chắc hẳn các bạn đã rất quen thuộc với thương hiệu này rồi phải không nào.

Sản phẩm này giúp đo các chỉ số SpO2, nhịp tim (PR) chỉ số tưới máu(Pi) với độ chính xác cao và thao tác sử dụng cực kỳ đơn giản. Bạn chỉ cần kẹp máy ở đầu ngón tay một cách nhẹ nhàng là máy sẽ đo ra một cách nhanh chóng. Lực tác động của máy khá là nhẹ nhàng, thêm vào đó là nó còn có hệ thống lò xo giúp tự điều chỉnh theo độ lớn của ngón tay nên có thể phù hợp với mọi đối tượng, đặc biệt là các bé sơ sinh.

Máy đo SpO2 cho trẻ sơ sinh 4
Máy đo SpO2 cho trẻ sơ sinh Jumper 500E

Máy này sử dụng công nghệ cảm biến quang học thông qua đầu ngón tay nên độ chính xác của nó là tương đối cao. Với tỷ lệ sai số đối với SPO2 là ± 2% và nhịp tim chỉ ± 2bpm bạn chắc chắn sẽ dễ dàng phát hiện những dấu hiệu bất thường của bé.

Với những đặc điểm nổi bật trên, Jumper 500E xứng đáng là một sản phẩm máy đo SpO2 cho trẻ sơ sinh lý tưởng cho bạn lựa chọn.

Thông tin sản phẩm:
Thương hiệu: Jumper Medical
Kích thước: 62 x 37 x 32 mm
Trọng lượng: 42.5 Gram
Phạm vi đo SpO2: 35% – 100%
Phạm vi đo nhịp tim: 25 – 250 bpm
Độ chính xác khi đo SPO2: ± 2%
Độ chính xác khi đo nhịp tim: ± 2bpm

THAM KHẢO GIÁ TẠI SHOPEE

2. Pulse Oximeter LK87 – Máy đo SpO2 cho trẻ sơ sinh cực hot

Nói đến máy đo SpO2 cho trẻ sơ sinh thì chắc chắn chúng ta không thể nào bỏ qua Pulse Oximeter LK87 được. Sản phẩm này đang rất hot trên thị trường bởi giá cả cực “hạt dẻ” và chất lượng cũng rất ổn.

Máy đo SpO2 cho trẻ sơ sinh 1
Máy đo SpO2 cho trẻ sơ sinh Pulse Oximeter LK87

Máy này sử dụng công nghệ cảm biến hồng ngoại giúp đo các chỉ số SpO2 (nồng độ oxy trong máu), nhịp tim… một cách nhanh chóng nhất và chính xác nhất. Máy được đang trị một màn hình led nhỏ ở mặt trên, các thông tin hiển thị to và rõ ràng giúp người dùng dễ quan sát và nắm rõ. Pulse Oximeter LK87 hoạt động hoàn toàn bằng pin AAA, khi hết pin bạn có thể dễ dàng mua và thay để sử dụng tiếp.

Thêm một điểm cộng nữa cho Pulse Oximeter LK87 đó chính là thiết kế cực nhỏ gọn. Thêm vào đó là cách sử dụng máy đo SpO2 cho trẻ sơ sinh này cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần kẹp máy vào một đầu ngón tay của bé, máy sẽ tiến hành đo và đưa ra kết quả chỉ sau vài giây.

Thông tin sản phẩm:
Thương hiệu: Pulse Oximeter
Tính năng: Đo nồng độ oxy trong máu, đo nhịp tim
Kích thước: 55 x 30 x 30 mm
Trọng lượng: 47g
Phạm vi đo SpO2: 0 – 100%
Phạm vi đo nhịp tim: 0 – 250 bpm
Độ chính xác đo SpO2: ± 1%
Độ chính xác đo nhịp tim: ± 1bpm
Nguồn điện sử dụng: 2 pin AAA (pin 3A)

THAM KHẢO GIÁ TẠI SHOPEE

3. Máy đo SpO2 cho bé Jumper 500C

Jumper 500C cũng là một chiếc máy đo SpO2 cho trẻ sơ sinh rất tốt, đáng để bạn quan tâm. Máy được thiết kế theo dạng cầm tay vô cùng nhỏ gọn và hiện đại. Trọng lượng của nó chỉ khoảng 50g rất nhẹ nhàng nên người dùng có thể mang theo để tiện sử dụng.

Ngoài ra, sản phẩm này còn được đánh giá cao bởi được tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại. Máy hoạt động dựa trên công nghệ cảm biến hồng ngoại bằng các chip điện tử và đầu dò tích hợp bên trong. Ngoài ra, máy còn có một màn hình OLED có thể biểu thị các số đo theo nhiều dạng khác nhau như số, đồ thị, biểu đồ cột…. Đặc biệt, màn hình này có thể xoay theo 4 chiều rất tiện lợi khi sử dụng.

Máy đo SpO2 cho trẻ sơ sinh 2
Máy đo SpO2 cho trẻ sơ sinh Jumper 500C

Jumper 500C có khả năng giảm tác động khi di chuyển ngón tay đột ngột hay rung tay nên độ chính xác của máy trong những trường hợp này vẫn cao, không cần phải đo lại. Khi có dấu hiệu bất thường trong các chỉ số, máy sẽ phát ra âm thanh báo hiệu để người dùng dễ phát hiện và theo dõi sức khỏe hơn. Máy sẽ tự tắt sau 16s nếu người dùng ko sử dụng nữa giúp tiết kiệm pin và đảm bảo tuổi thọ cho máy.

Thông tin sản phẩm:
Thương hiệu: Jumper
Tính năng: Đo nhịp tim, đo SPO2 và chỉ số máu tươi
Kích thước: 58 x 32x 32mm
Trọng lượng: 28.6 Gram
Phạm vi đo SpO2: 70% – 100%
Phạm vi đo nhịp tim: 25 – 250 bpm
Độ chính xác đo SpO2: ± 2%
Độ chính xác đo nhịp tim: ± 2bpm
Nguồn điện sử dụng: Pin AAA x 2

THAM KHẢO GIÁ TẠI SHOPEE

4. Pulse Oximeter A3 – Máy đo SpO2 cho trẻ sơ sinh chất lượng tốt

Máy đo SpO2 cho trẻ sơ sinh tiếp theo mà chúng mình muốn giới thiệu đến các bạn chính là Pulse Oximeter A3. Đây là một thiết bị chuyên dụng dùng để đo các chỉ số nồng độ oxy trong máu, nhịp tim cho cả trẻ em người lớn.

Với Pulse Oximeter A3 các bạn sẽ có thể kiểm tra tình trạng sức khỏe của bé một cách dễ dàng mà không cần xâm lấn, gây đau hay tạp cảm giác khó chịu. Cũng như nhiều sản phẩm đo SpO2 khác, Pulse Oximeter A3 sử dụng công nghệ cảm biến hồng ngoại. Tuy nhiên, nó không hề bị nhiễu bởi các nguồn ánh sáng hay từ trường khác. Chính vì vậy  Pulse Oximeter A3 có thể đưa ra kết quả nhanh và rất chính xác cho người dùng.

Máy đo SpO2 cho trẻ sơ sinh 3
Máy đo SpO2 cho trẻ sơ sinh Pulse Oximeter A3

Máy có thiết kế nhỏ gọn với ngoại hình hiện đại, bên trên máy có một màn hình led hiển thị các chỉ số đo được một cách rõ ràng. Sản phẩm này sử dụng pin pin AAA, rất dễ mua để thay. Với 2 viên pin máy có thể hoạt động liên tục đến 10 tiếng đồng hồ. Có thể thấy nó tiêu thị điện năng rất thấp, đặc biệt là nó còn có khả năng chuyển sang trạng thái chờ sau 8s không nhận được tín hiệu, giúp tiết kiệm năng lượng.

Thông tin sản phẩm:
Thương hiệu: Pulse Oximeter
Tính năng: Đo SpO2, nhịp tim và chỉ số máu tươi PI
Kích thước: 58 x 56 x 33mm
Trọng lượng: 50 Gram
Phạm vi đo SpO2: 5% – 99%
Phạm vi đo nhịp tim: 30bpm – 250bpm
Độ chính xác khi đo SPO2: +/- 1% đến +/- 2%
Độ chính xác khi đo nhịp tim: +/- 1 bpm
Nguồn điện sử dụng: 2 pin AAA

5. Pulse Oximeter A2 – Máy đo SpO2 cho trẻ sơ sinh giá tốt

Đây cũng là một model máu đo SpO2 cho trẻ sơ sinh đến từ thương hiệu Pulse Oximeter. Sản phẩm này được yêu thích bởi sự nhỏ gọn và độ chính xác cao. Pulse Oximeter A2 chỉ dài khỏa 90mm, rộng 60mm và dày 40mm, trong lượng thì cũng chủ 50gram đã bao gồm pin. Với kích thước và trọng lượng khiêm tốn như vậy, người dùng có thể mang theo chiếc máy này đi bất cứ đâu một cách dễ dàng.

Đặc biệt hơn, máy Pulse Oximeter A2 có thể giúp bạn đo chỉ số SpO2 và nhịp tim của bé một cách nhanh chóng và chính xác thông qua công nghệ cảm biến quang học rất tiên tiến và hiện đại. Đi kèm với đó, máy này còn được gắn chip MCU và xung âm lượng giúp tăng độ chính xác trong quá trình đo.

Máy đo SpO2 Pulse Oximeter A2
Máy đo SpO2 Pulse Oximeter A2

Thông tin sản phẩm:
Thương hiệu: Pulse Oximeter
Tính năng: Đo nồng độ oxy, nhịp tim, chỉ số PI
Kích thước: 90mm x 60mm x 40mm
Trọng lượng: 50g
Phạm vi đo SpO2: 0% – 100%
Phạm vi đo nhịp tim: 30 – 250 bpm
Màn hình: OLED
Độ phân giải màn hình: 128 x 64
Nguồn điện sử dụng: 2 Pin AAA, 3V

THAM KHẢO GIÁ TẠI SHOPEE

6. Máy đo SpO2 cho bé Jumper 500G

Thêm một dòng sản phẩm máy đo SpO2 cho trẻ sơ sinh cực kỳ chất lượng đến từ thương hiệu Jumper nữa đó chính là model Jumper 500G. Đây là một dạng máy cầm tay nên kích thước và trọng lượng của nó khá là nhỏ gọn. Tuy vậy bên trong nó là những công nghệ cực kỳ tiễn tiên hiện đại được tích hợp để có thể đo được những chỉ số quan trọng của cơ thể như SpO2 hay nhịp tim.

Máy đo SpO2 cho bé Jumper 500G 
Máy đo SpO2 cho bé Jumper 500G

Cũng giống như nhiều sản phẩm khác, Jumper 500G áp dụng công nghệ cảm biến hồng ngoại để tiếp nhận thông tin từ đầu ngón tay của người dùng. Bên cạnh đó, máy còn được tích hợp thêm hệ thống bluetooth 4.0 tiện ích, giúp lưu trữ các dữ liệu của người dùng, đồng thời nó cũng cho phép chúng ta theo dõi các chỉ số ngay trên điện thoại cá nhân cực thuận tiện.

Cách sử dụng dòng máy đo SpO2 cho trẻ sơ sinh này cực kỳ đơn giản, không xâm lấn, không hề gây đau đớn. Ngay khi bạn đưa ngón tay bé vào thì kế cấu lò xo của máy sẽ co giãn để phù hợp nhất, không hề gây khó chịu.

Thông tin sản phẩm:
Thương hiệu: Jumper
Tính năng: Đo Spo2, nhịp tim và chỉ số máu tươi
Kích thước: dài 58,2 x rộng 32,2 x dày 32mm
Trọng lượng: 51,5g
Phạm vi đo SpO2: 70% – 100%
Phạm vi đo nhịp tim: 25 – 250 bpm
Độ chính xác khi đo SPO2: ± 2%
Độ chính xác khi đo nhịp tim: ± 2bpm
Nguồn điện sử dụng: Pin AAA x 2

Tổng kết:

Máy đo SpO2 cho trẻ sơ sinh là một thiết bị y tế rất cần thiết, nhất là trong bối cảnh các loại dịch bệnh kéo dài như hiện nay. Thông qua nó, bạn có thể chủ động theo dõi các chỉ số sức khỏe của bé để kịp thời phát hiện những dấu hiệu bất thường. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ chọn được một sản phẩm thật tốt và phù hợp cho mình.

admin