Mách bạn 5 quán cơm rang dưa bò Hà Nội ngon, bổ, rẻ

Mách bạn 5 quán cơm rang dưa bò Hà Nội ngon, bổ, rẻ

Cơm rang dưa bò Hà Nội là món ăn bình dân, có mặt ở hầu khắp các con phố nhưng lại có sức hấp dẫn lạ thường. Một chút giòn giòn của hạt cơm rang, thêm chút sần sật của dưa chua và chút đậm đà từ thịt bò mang đến món ăn có sức sát thương lớn đối với thực khách.

Thủ đô Hà Nội không chỉ nổi tiếng với những món phở, bún chả, bún riêu mà còn có món cơm rang dưa bò hấp dẫn. Cơm rang dưa bò ở Hà Nội được làm giòn ngon, kết hợp với thịt bò và dưa chua tạo nên hương vị đậm đà, khiến người ta không thể ngừng ăn. Nếu bạn là một fan của món ăn này, hãy ghi nhớ 5 địa điểm ngon mà News Thời Đại liệt kê dưới đây để thưởng thức khi du lịch Hà Nội.

1. Cơm rang dưa bò Đức Hạnh – Quán cơm rang dưa bò Phố cổ nổi tiếng

Địa chỉ: 38 Mã Mây, Hàng Buồm, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội Giờ mở cửa: Cả ngày Giá tham khảo: Từ 30.000 đến 300.000 VNĐ

Quán Đức Hạnh được biết đến là một trong những địa điểm nổi tiếng về món cơm rang dưa bò ngon nhất tại Thủ đô Hà Nội. Mỗi suất cơm tại đây đều được chứa đầy đủ các thành phần như cơm, dưa chua, thịt bò và dưa góp kèm theo. Cơm rang ở đây được chế biến đều màu vàng, thơm ngon, thịt bò được xào chín tới và hòa quyện cùng với vị chua của dưa. Ngoài ra, một điểm cộng đặc biệt của quán là nhân viên thân thiện, phục vụ nhanh chóng và thực khách không phải chờ đợi lâu để được thưởng thức món ăn.

cơm rang dưa bò hà nội

2. Cơm rang dưa bò Hà Đông – số 2 Xa La

Địa chỉ: Số 2 Xa La, Phúc La, quận Hà Đông, thành phố Hà Nội Thời gian hoạt động: Từ 07:30 đến 22:30 Giá cả tham khảo: Từ 30.000 đến 50.000 VNĐ

Khi nhắc đến địa điểm thưởng thức món cơm rang dưa bò ngon tại Hà Nội, không thể không nhắc đến số 2 Xa La. Quán cơm rang này là một trong những địa điểm được nhiều người ưa chuộng nhất ở khu vực Hà Đông. Món ăn tại đây được đánh giá là có hương vị đậm đà, hạt cơm rang giòn tan và không bị khô, thịt bò mềm và dưa chua sần sật. Bên cạnh đó, một phần cơm rang dưa bò còn được kèm theo một bát nước dùng ngọt thanh.

cơm rang dưa bò hà nội

3. Quán cơm rang Duy Nhất – Quán cơm rang dưa bò Hà Nội được ưa chuộng

Địa chỉ: Tọa lạc tại ngõ 121 phố Lê Thanh Nghị, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Giờ làm việc: Quán mở cửa từ 07:00 đến 14:30 và từ 17:00 đến 22:30. Giá cả tham khảo: Từ 20.000 đến 40.000 VNĐ.

Cơm rang Duy Nhất là điểm đến yêu thích của nhiều học sinh, sinh viên và nhân viên văn phòng tại khu vực Lê Thanh Nghị. Cách chế biến món cơm rang dưa bò theo phong cách Hà Nội tại quán được thực hiện theo công thức đặc biệt, với hạt cơm rang chín tới, dẻo và có màu vàng rực rỡ. Phần dưa bò được ướp và nêm nếm vừa miệng, khi kết hợp cùng cơm tạo nên sự hài hòa đầy mới lạ. Ngoài ra, món phở Hà Nội cũng là một trong những món ăn được đánh giá cao tại quán.

cơm rang dưa bò hà nội

4. Cơm rang dưa bò số 8 ngõ Tràng Tiền

Địa chỉ: Số 8 ngõ Tràng Tiền, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Giờ mở cửa: Từ 08:00 đến 22:00. Giá tham khảo: Từ 30.000 đến 50.000 VNĐ.

Số 8 ngõ Tràng Tiền là nơi được nhiều người dân địa phương và du khách lựa chọn khi muốn thưởng thức những món cơm ngon tại Hà Nội. Thực đơn của quán rất đa dạng, bao gồm cả bánh đa trộn, bún đậu và tào phớ. Tuy nhiên, món ăn được yêu thích nhất vẫn là cơm rang dưa bò. Hạt cơm được rang vàng óng, giữ được độ mềm mại và không bị khô, thịt bò xào chín tới, kết hợp với dưa chua sần sật và đậm đà. Đặc biệt, suất cơm rang dưa bò Hà Nội luôn được phục vụ đầy đủ và đủ sức để làm hài lòng bụng đói của khách hàng.

cơm rang dưa bò hà nội

5. Địa chỉ ăn cơm rang dưa bò ngon Hà Nội – Quán cơm rang cô Tám

 

  • Địa chỉ:
  • 126 Hồng Mai, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
  • 241 Định Công, quận Thanh Xuân, Hà Nội
  • Thời gian phục vụ: 10:00 – 15:00 | 17:00 – 22:00
  • Giá tham khảo: 35.000 – 50.000 VNĐ

Quán cơm rang dưa bò Hà Nội của chị Tám được biết đến không chỉ bởi chất lượng món ăn mà còn nhờ vào sự chuyên nghiệp trong phục vụ và không gian thoáng mát. Cơm rang tại đây được nấu theo phong cách truyền thống, một suất cơm đầy đặn, hạt cơm mềm, dưa và bò đậm đà, đặc biệt có thêm hành phi trên trên giúp làm tăng hương vị cho món ăn.

cơm rang dưa bò hà nội

Trương Huyền Diệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *