Tan chảy với 4 quán bánh crepe sầu riêng Hà Nội béo ngậy, hấp dẫn

Tan chảy với 4 quán bánh crepe sầu riêng Hà Nội béo ngậy, hấp dẫn

Bánh crepe là một món ăn mới chỉ được giới thiệu vào nước ta trong những năm gần đây. Tuy nhiên, nó đã để lại ấn tượng sâu sắc cho những người yêu thích ẩm thực. Trong số đó, bánh crepe sầu riêng luôn chiếm vị trí quan trọng trong lòng các thực khách. Hãy cùng News Thời Đại khám phá top 4 quán bánh crepe sầu riêng Hà Nội ngon nhất nhé!

Crepe K

Địa điểm đầu tiên trong danh sách các quán bánh crepe sầu riêng tại Hà Nội là Crepe K. Quán nhỏ xinh nằm ở ngõ số 91 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội, hoạt động từ 07:30 đến 21:00. Giá cả tham khảo của quán dao động từ 30.000vnđ đến 70.000vnđ.

Crepe K có không gian đơn giản nhưng rất ấm cúng với bàn ghế được làm từ gỗ nâu sạch sẽ. Vỏ bánh mỏng và giòn, bên trong lại mềm, kết hợp với vị ngọt bùi của sữa và sầu riêng béo ngậy khiến cho bánh trở thành món ăn ngon và lôi cuốn.

Nếu bạn đi theo nhóm, nên đặt bàn trước vì quán không quá rộng. Ngoài ra, quán còn có khu vực ngoài trời để bạn có thể thưởng thức bánh và tám chuyện cùng bạn bè, đồng thời ngắm nhìn khung cảnh đẹp của Hà Nội.

Thực đơn của Crepe K đa dạng với nhiều loại bánh crepe sầu riêng ngọt và thơm ngon. Bạn có thể thưởng thức các loại bánh như sầu riêng kem tươi, nutella chuối, matcha trà xanh Nhật Bản, mật ong hay các loại bánh crepe mặn như xúc xích xông khói, cá ngừ, ba chỉ, trứng phô mai. Ngoài ra, quán còn có nhiều loại nước uống hấp dẫn như sinh tố trái cây, cacao dừa, trà đào, sữa chua và cà phê.

bánh crepe sầu riêng hà nội

Samlovecake

Địa chỉ: Số 10, 78 Lò Đúc, Phạm Đình Hổ, Hà Nội. Thời gian hoạt động: Từ 9:00 đến 21:00 Giá tham khảo: Từ 50.000đ đến 100.000đ

Samlovecake là một tiệm bánh ngọt nổi tiếng tại Hà Nội, là thiên đường cho những ai yêu thích đồ ngọt. Điểm đặc biệt của cửa hàng này chính là các loại kem và bánh được làm thủ công với công thức đặc biệt. Vì vậy, bánh crepe sầu riêng Hà Nội tại đây có vị mềm mại, kem không quá ngọt và nhân bánh đầy đặn, xốp dẻo.

Vì là cửa hàng bánh, nên khách hàng có thể mua mang về để thưởng thức. Bạn có thể đặt trước hoặc đến trực tiếp cửa hàng để lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng có thể đặt bánh tại nhà với phong cách trang trí và hương vị theo ý thích. Bánh sẽ được đóng gói cẩn thận và giao hàng nhanh chóng. Với hương vị ngon và trang trí đẹp mắt, bánh crepe tại đây là lựa chọn hoàn hảo cho các dịp sinh nhật, liên hoan hay tụ tập, đảm bảo sẽ khiến mọi người thích thú.

Cửa hàng còn có đa dạng các loại bánh ngọt như tiramisu, crepe kem sầu riêng, su kem, bánh xoài phô mai, matcha phô mai. Ngoài ra, còn có các loại bánh mặn như bánh mì bơ tỏi, bông lan trứng muối, bông lan gà cay. Không chỉ vậy, bạn còn có thể lựa chọn hương vị trái cây hoặc nhân theo ý thích, cửa hàng sẽ điều chỉnh để phù hợp với yêu cầu của bạn.

bánh crepe sầu riêng hà nội

Trái cây Gùi

Địa chỉ: 84 Lò Đúc, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội. Thời gian hoạt động: 08:00 – 20:00 Giá tham khảo: 50.000đ – 200.000đ

Không thể nhắc đến bánh crepe sầu riêng Hà Nội mà không đề cập đến trái cây Gùi, điều này là một thiếu sót lớn. Sầu riêng được dùng làm nhân cho bánh được thu hoạch tại vườn và tất cả các loại trái cây khác cũng được mang từ Tây Nguyên đến cửa hàng.

Với việc kết hợp sầu riêng và kem đánh, khi ăn lạnh sẽ có hương vị thơm ngon hơn. Vỏ bánh mỏng, mềm, cùng với lớp kem tươi và sầu riêng béo ngậy, tạo nên một món bánh cực kỳ ngon.

Cửa hàng chỉ bán mang về, nếu bạn muốn thưởng thức bánh crepe tại đây, có thể đặt hàng trực tiếp qua Facebook hoặc các ứng dụng đặt hàng. Bánh sẽ được đựng trong túi nilon và hộp, giúp bảo quản lâu dài và đảm bảo vệ sinh.

Ngoài bánh crepe sầu riêng, cửa hàng còn có các loại trái cây theo mùa như bơ, táo, cam sành, kiwi, dừa, cóc được thu hoạch tại Tây Nguyên. Ngoài ra, quán còn bán thêm bánh lọc và nước chấm tự làm, bạn có thể ăn trực tiếp hoặc hấp vài phút để nóng lên.

bánh crepe sầu riêng hà nội

Bếp của mẹ

Bếp Của Mẹ là một trong những địa điểm không thể bỏ qua khi tìm kiếm bánh crepe sầu riêng ngon tại Hà Nội. Với hoạt động chủ yếu trên mạng, cửa hàng cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và hương vị tuyệt vời.

Một trong những ưu điểm nổi bật của Bếp Của Mẹ chính là sự tận tâm với khách hàng, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu. Phương châm phục vụ “khách hàng là thượng đế” được áp dụng tại đây.

Với dịch vụ giao hàng nhanh chóng, nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, và cam kết chỉ sử dụng nguyên liệu tươi mới, Bếp Của Mẹ đã chiếm được lòng tin của rất nhiều khách hàng. Bánh crepe sầu riêng tại đây có hương vị đặc trưng, mềm mại và thơm ngon nhờ sự kết hợp hoàn hảo giữa sầu riêng, bơ sữa và các nguyên liệu khác. Ngoài ra, cửa hàng còn cung cấp nhiều loại đồ ăn vặt khác như crepe xoài, bánh bông lan phô mai, kẹo nougat, cơm cháy, snack khoai tây, xôi mít và chè thốt nốt. Bếp Của Mẹ sẽ luôn đáp ứng mọi yêu cầu của khách hàng với đa dạng các món ăn vặt ngon và hấp dẫn.

bánh crepe sầu riêng hà nội

Trương Huyền Diệu

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *